- Biển số
- OF-396607
- Ngày cấp bằng
- 13/12/15
- Số km
- 288
- Động cơ
- 235,360 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- Quận Hoàng Mai- Hà Nội
Theo lịch cụ đã được nhận xe chưa ạ. Em cũng hóng để xuống tiền ạVâng cụ.
Em chốt lấy Camry 2.0Q rồi cụ ạ. 28/02 này nhận xe.
Theo lịch cụ đã được nhận xe chưa ạ. Em cũng hóng để xuống tiền ạVâng cụ.
Em chốt lấy Camry 2.0Q rồi cụ ạ. 28/02 này nhận xe.
Cụ bán 2.5Q cho em mua rồi cụ lấy xe mới đi cho xướng thằng người ạ. Em đang tìm xe cũ đi cho kinh tế ạHv ra giấy 1,6tỷ rồi, 2.5q 2019 cụ bán nhanh thì được 1 tỷ cũng tốn thêm 600 chứ không ít.
Em có nhiều tiền em vẫn mua HV đấy, cụ làm gì nhau nào?
Uả 2.5q đời 2019-2021 vô lăng vẫn trợ lực dầu hả cụ? Em tưởng đã có trợ lực điện rồi chứ?Chào cụ Công suất tối đa 170hp. Về bản này thì option năm nay Toyota cho ra mắt khá đầy đủ tính năng option: điểm nhấn, sạc ko dây, phanh tay điện từ, giữ phanh break hold, ghế lái 10 hướng, 2 set vị trí ghế, vô lăng điện, 3 chế độ lái( normal, eco, sport),cam 360, gói an toàn toyota safety sen..
Nói chung Full giá hợp lý: 1.167 quá hợp lý, ko bia lạc gì. Em mới giao
Cụ cần Inbox em: 0943929381. Giá và xe đều chi tiết. Hỗ trợ A-Z
Ô! Cam tay lái trợ lực điện lâu rồi mà? Cam cũ em đang đi cũng đã trợ lực điện, lái nhẹ lắm!Uả 2.5q đời 2019-2021 vô lăng vẫn trợ lực dầu hả cụ? Em tưởng đã có trợ lực điện rồi chứ?
Con 2.0Q 2022 này cơ cấu tay lái điện giống y chang 2.5Q luôn hả cụ? Có điều không có lẫy chuyển số trên vô lăng giống 2.5Q rồi.
Ý cụ sale là tay lái điều chỉnh điện (bản 2.0 cũ là chỉnh cơm) chứ không phải trợ lực tay lái !Uả 2.5q đời 2019-2021 vô lăng vẫn trợ lực dầu hả cụ? Em tưởng đã có trợ lực điện rồi chứ?
Con 2.0Q 2022 này cơ cấu tay lái điện giống y chang 2.5Q luôn hả cụ? Có điều không có lẫy chuyển số trên vô lăng giống 2.5Q rồi.
Ờ, cảm ơn cụ. Thì ra là chỉnh thụt thò, lên xuống bằng điện.Ý cụ sale là tay lái điều chỉnh điện (bản 2.0 cũ là chỉnh cơm) chứ không phải trợ lực tay lái !
Hình như em nhớ cam đời 2018 về trước vẫn trợ lực dầu thì phải.Ô! Cam tay lái trợ lực điện lâu rồi mà? Cam cũ em đang đi cũng đã trợ lực điện, lái nhẹ lắm!
Điện cụ ơi! Em đang đi Cam 2016 đây!Hình như em nhớ cam đời 2018 về trước vẫn trợ lực dầu thì phải.
Tôi cũng đang đứng giữa ngã 3 : chọn Cam 2.0 Q hay CR-V L ? bạn nào góp ý giúp. Mục đích sử dụng là đi làm trong thành phố thôi, về quê xa 200 km tháng 1 lần . 1 năm tầm 7.000 km lăn bánhCó ưu đãi gì cụ in box em nhé.
Em đang lăn tăn Cam 2.0q và CRV L ạ.
Cụ lái thử xem xe nào cụ thấy thích hơn thì cụ chọn xe đó ạ. Camry hay CRV mỗi xe có điểm hay điểm dở riêng. Cảm nhận cá nhân mỗi người mỗi khác. Cụ phải chấp nhận nhược điểm của xe nào thì cụ mua xe đó ạ.Tôi cũng đang đứng giữa ngã 3 : chọn Cam 2.0 Q hay CR-V L ? bạn nào góp ý giúp. Mục đích sử dụng là đi làm trong thành phố thôi, về quê xa 200 km tháng 1 lần . 1 năm tầm 7.000 km lăn bánh
Cốp Cam để đc rất nhiều đồ. E thấy CRV ko bằng đâuCụ lái thử xem xe nào cụ thấy thích hơn thì cụ chọn xe đó ạ. Camry hay CRV mỗi xe có điểm hay điểm dở riêng. Cảm nhận cá nhân mỗi người mỗi khác. Cụ phải chấp nhận nhược điểm của xe nào thì cụ mua xe đó ạ.
Nếu là em thì em chọn CRV vì đơn giản là về quê xa 200 km mỗi tháng 1 lần thì dễ phải khuân cả quê hương ra thành phố lắm! Và không tránh khỏi hành lí có phần cồng kềnh.
Thì em có chê cốp Cam chật đâu ạ! Vì em đi Cam và City- toàn xe rộng cốp. Chỉ là đồ cồng kềnh thì sedan bất lợi thôi. Chứ em thực sự thích sedan.Cốp Cam để đc rất nhiều đồ. E thấy CRV ko bằng đâu
Nếu bác chấp nhận dc độ ồn và tiếng tubo khi đạp ga thì CRV bác nhé, đi xa ngồi lái CRV thoải mái hơn,Tôi cũng đang đứng giữa ngã 3 : chọn Cam 2.0 Q hay CR-V L ? bạn nào góp ý giúp. Mục đích sử dụng là đi làm trong thành phố thôi, về quê xa 200 km tháng 1 lần . 1 năm tầm 7.000 km lăn bánh
Sau 2015 là điện hết rồi cụ ợ.Uả 2.5q đời 2019-2021 vô lăng vẫn trợ lực dầu hả cụ? Em tưởng đã có trợ lực điện rồi chứ?
Con 2.0Q 2022 này cơ cấu tay lái điện giống y chang 2.5Q luôn hả cụ? Có điều không có lẫy chuyển số trên vô lăng giống 2.5Q rồi.
Nhà cụ có mấy người, đường về quê cụ có dễ đi không, e là cụ thì e chọn CRV vì dù gì nó cũng là xe gầm cao đi da dụng hơn, vì cụ đang phân vân giữa xe gầm cao và xe sedan nên nó lăn tăn lắm, CRV thì bị cái bệnh ồn kinh niên rồi, công nghệ an toàn 2 con như nhau, về quê họ hàng cho quà cáp này nọ thì đi e CRV chở được nhiều đồ vs đa dụng hơn. Còn nếu quê cụ mà đi cao tốc, đường đẹp thì cứ làm con Camry cho nó sang trọng loa nghe lại hay, mà dáng xe Camry bản này đẹp mê hồn, e đang đi Cx5 mà cứ ngắm e cẩm ly 2022 mãi thôiTôi cũng đang đứng giữa ngã 3 : chọn Cam 2.0 Q hay CR-V L ? bạn nào góp ý giúp. Mục đích sử dụng là đi làm trong thành phố thôi, về quê xa 200 km tháng 1 lần . 1 năm tầm 7.000 km lăn bánh
cám ơn bạn ! tôi cũng nghiêng về Camry 2.0 Q 2022Nhà cụ có mấy người, đường về quê cụ có dễ đi không, e là cụ thì e chọn CRV vì dù gì nó cũng là xe gầm cao đi da dụng hơn, vì cụ đang phân vân giữa xe gầm cao và xe sedan nên nó lăn tăn lắm, CRV thì bị cái bệnh ồn kinh niên rồi, công nghệ an toàn 2 con như nhau, về quê họ hàng cho quà cáp này nọ thì đi e CRV chở được nhiều đồ vs đa dụng hơn. Còn nếu quê cụ mà đi cao tốc, đường đẹp thì cứ làm con Camry cho nó sang trọng loa nghe lại hay, mà dáng xe Camry bản này đẹp mê hồn, e đang đi Cx5 mà cứ ngắm e cẩm ly 2022 mãi thôi
2.0Q đời 2022 chính là 2.5Q của các đời trước(công suất máy y xì luôn 178-181 hp).cám ơn bạn ! tôi cũng nghiêng về Camry 2.0 Q 2022
Cụ đã tự giải thích cho cụ rồi. Econ mode để thực sự Economic thì cụ phải thuận theo máy yếu, tăng tốc chậm, điều hoà yếu thôi. Còn nếu chống lại cái bất tiện đó thì chạy tốn xăng hơn là dĩ nhiên. Nói chung tiết kiệm xăng do cách chạy là chính chứ ko phải Eco mode. Eco mode mang tính cưỡng bức thôi.Em lấy xe được 5 hôm nay nên đánh giá sơ lược thế này: xe ngon trong tầm giá, dài ,rộng đầm chắc, động cơ ngon, cách âm tốt ( ít nhất là theo tiêu chuẩn của em và so trực tiếp với con altis đang chạy) xe mới nhiều tính năng khiến em hơi bị ngỡ nhưng em đánh giá là hiệu quả tốt, rất thực tế. Cái em thấy củ chuối nhất chính là cái chế độ lái Eco của xe. Mang tiếng là Eco mode mà em thấy là máy yếu, ga lên kêu ồ ồ mà ăn săng như điên. Em thấy đồng hồ báo toàn 12,8l/100km với thấp nhất là 11,4l/100km cho đường hỗn hợp mà em hãi quá. Sau em chuyển qua chế độ Nomal thì chạy máy êm, thoát máy, đồng hồ báo mức tiêu thụ chỉ 6,1 _6,4l/100km, quá ngon so với yêu cầu. Em đồ là ở chế độ eco được điều chỉnh bướm ga nhỏ nhằm ăn ít săng nhưng củ chuối ở chỗ chính vì thế mà xác nặng, máy đuối, ì nên dẫn tới tình trạng phải thốc ga để xe tăng tốc làm xe ăn nhiều săng hơn chứ chả tiết kiệm chút nào. Lúc đầu chạy em còn thấy thấy vọng tràn trề, độ bốc còn thua cả con altis cũ đang chạy, sau mới phát hiện ra là do cái chế độ củ chuối kia. Cụ nào biết kĩ thuật giả thích hộ em với.