- Biển số
- OF-71877
- Ngày cấp bằng
- 30/8/10
- Số km
- 404
- Động cơ
- 430,402 Mã lực
Khi nào lấy cụ review giúp em nhé. Em đang lấn cấn 2.0 vs 2.5 mà ko có xe chạy thử. Tks cụVâng cụ.
Em chốt lấy Camry 2.0Q rồi cụ ạ. 28/02 này nhận xe.
Khi nào lấy cụ review giúp em nhé. Em đang lấn cấn 2.0 vs 2.5 mà ko có xe chạy thử. Tks cụVâng cụ.
Em chốt lấy Camry 2.0Q rồi cụ ạ. 28/02 này nhận xe.
Lấn cấn cái gì. Tài chính cho phép cụ hít 2.5 dùm đi ạKhi nào lấy cụ review giúp em nhé. Em đang lấn cấn 2.0 vs 2.5 mà ko có xe chạy thử. Tks cụ
Bên e lại có bản Hybrid chạy thử. Quan trọng là tài chính cụ ơi. 2.5Q trội hơn 35 mã, hộp 8 cấp lại ngon hơn hộp cvt, rồi cả cam 360 nưacKhi nào lấy cụ review giúp em nhé. Em đang lấn cấn 2.0 vs 2.5 mà ko có xe chạy thử. Tks cụ
Bên e lại có bản Hybrid chạy thử. Quan trọng là tài chính cụ ơi. 2.5Q trội hơn 35 mã, hộp 8 cấp lại ngon hơn hộp cvt, rồi cả cam 360 nưac
Em thấy trên Youtube có cu chê hộp số 8 cấp lắm các cụ:Lấn cấn cái gì. Tài chính cho phép cụ hít 2.5 dùm đi ạ
Em cũng vừa xem lướt qua video này thì em thấy bác review nói chiếc xe hay sang số và hơi giật ở tốc độ trên 90km/h bác ấy lại đang chạy số S4, k hề chạy số D. Và xe Camry cũng k hề có cốp điện.Em thấy trên Youtube có cu chê hộp số 8 cấp lắm các cụ:
Hộp 2.0Q là CVT thường bác. D-CVT được trang bị trên xe Raize. Chỉ có xe Camry Hybrid mới là E-CVTEm lại chưa thấy bác nào đánh giá về hộp số D-CVT trên bản 2.0Q cùng với khả năng năng vận hành của nó.
Sao trong cataloge ghi là Direct sift CVT?Hộp 2.0Q là CVT thường bác. D-CVT được trang bị trên xe Raize. Chỉ có xe Camry Hybrid mới là E-CVT
À hộp Direct shift CVT nó khác hộp D- CVT trang bị trên xe Raize bác ạ. Hộp Direct shift hoạt đông ở dải tốc độ thấp giúp xe tăng tốc ban đầu đề pa tốt hơn, phù hợp với xe to như Camry. D-CVT trên xe Raize hoạt động ở dải tốc độ cao giúp xe ít mất năng lượng tiết kiệm nhiên liệu hơnSao trong cataloge ghi là Direct sift CVT?
Vậy cũng có nghĩa là hộp số CVT xịn hơn loại thường ở Cross và Vios, chứ sao đánh đồng nó là CVT thường đc.À hộp Direct shift CVT nó khác hộp D- CVT trang bị trên xe Raize bác ạ. Hộp Direct shift hoạt đông ở dải tốc độ thấp giúp xe tăng tốc ban đầu đề pa tốt hơn, phù hợp với xe to như Camry. D-CVT trên xe Raize hoạt động ở dải tốc độ cao giúp xe ít mất năng lượng tiết kiệm nhiên liệu hơn
Trong clip mới của Tipcar về Raize, họ có nói về sự khác nhau giữa Direct Sift CVT của Camry và D CVT của Raize. Nhưng cũng mới lý thuyết, chưa biết thực tế sao.Em lại chưa thấy bác nào đánh giá về hộp số D-CVT trên bản 2.0Q cùng với khả năng năng vận hành của nó.
E đang chạy 6 cấp đây. 8 cấp chê nỗi gì nhỉEm thấy trên Youtube có cu chê hộp số 8 cấp lắm các cụ:
Đi sedan sập gầm như bác nói chắc chỉ gọi là quệt nhẹ nhàng thôi. Làm sao ảnh hưởng tới khung gầm dc.Em thấy phủ cao su non tác dụng rất rõ mà. Trước em đi xe altis cũ đi lên khu vực trung du phía bắc thi thoảng vẫn bị sập gầm nhưng lần nào tới hạn định kì bảo dưỡng trong hãng hay ra gara ngoài thay đồ thì em đều yêu cầu họ kiểm tra lại khung gầm xem có bị ảnh hưởng gì không nhưng họ đều nói là không ảnh hưởng gì cả. Cho nên em thấy món phủ cao su non này nó thiết thực hơn món phủ gốm.
Nó chê ác là để tăng tương tác thôi. Chứ cả hàng chục kênh đánh giá hay, ngon mà nó cũng “ngon, hay” thì nhạt nhoà lắm.E đang chạy 6 cấp đây. 8 cấp chê nỗi gì nhỉ
Chả nhẽ đi tin mấy rì viu trên mạng. Lấy xe và tận hưởng đi cụ
Em thì thú thật không rõ quan điểm thế nào là nặng, nhẹ như bác nói. Chỉ là khi đi nặng tải thì xuống dốc nhà dân hay dính vào các ổ voi do xe chở quặng cày lên mà không tránh được bị dính vào. Có lần em bị còn bục cả vách tiêu âm giữa khoang máy, đi xe thấy nó kêu ồ ồ lên tưởng hỏng mobin nhưng không thấy xe rung lắc gì. Về nhà kiểm tra thì khung gầm không sao, chỉ bục vách tiêu âm, phục hồi lại là hết. Em nói ở đây không phải để tranh luận nó tốt nhất hay không mà là chia sẻ kinh nghiệm bản thân qua quá trình sử dụng con altis cũ. Xe gầm thấp nào thì rồi cũng sẽ có lúc chạm gầm, sập gầm thôi, khó tránh lắm.Đi sedan sập gầm như bác nói chắc chỉ gọi là quệt nhẹ nhàng thôi. Làm sao ảnh hưởng tới khung gầm dc.
2.0 hút khí tự nhiên mà 170hp, động cơ của Toy giờ ngon nhỉ ko như 2.7 156HP của Fotuner170 ngựa cụ nhé. Gần ngang ngửa con 2.5Q bản cũ (178 ). Nhìn chung bản 2.0Q này bán rất chạy
Từ thế hệ trước, động cơ 2.0 ở Camry đã là động cơ 2.0 mạnh nhất (không turbo) rồi đó cụ ạ. Trong khi 2.0 phổ biến loanh quanh 150 mã lực thôi.2.0 hút khí tự nhiên mà 170hp, động cơ của Toy giờ ngon nhỉ ko như 2.7 156HP của Fotuner
Lăn bánh hết bao nhiêu cụVâng cụ.
Em chốt lấy Camry 2.0Q rồi cụ ạ. 28/02 này nhận xe.