- Biển số
- OF-30721
- Ngày cấp bằng
- 7/3/09
- Số km
- 327
- Động cơ
- 484,087 Mã lực
À, còn bác Tourcare em đã tính xăng 3 lần và đều tính rất cẩn thận, con số chính xác đấy bác, xe em ăn uống trong thành phố trung bình 14,5l/100km!
:77::77::77::77::77:Nhìn hình dáng thì Cap có vẻ nhỉnh hơn cung như về số lượng ghế ngôi cho gia đình
Nhưng về về cảm giác lái cung như hỏng vặt thì e thấy ESC vẫn hơn bác ạ - Cap nhà e và nhà 2 người bạn e ăn rồi cứ đi viện suốt nhưng ESC e đi lâu rồi vẫn cực ngon . (l)
Đọc kỹ rồi hãy comment chứ bácCap LTZ ăn uống thế kể cũng hợp lý. Nhược điểm lớn nhất là đi vào đường xấu tý là ùng ùng uỳnh uỳnh, dức đầu lắm. Xe bác còn mới quá nên chưa rõ, chứ chạy hơn năm mà coi. Còn chạy nhanh thì xe nào chả lắc. SF cũng vẫn lắc cơ mà! Bác vui là được rồi, chúc mừng bác có xe mới!
CAp nào thì vấn đề về vô-lăng - nào thì ga ko đều - nào thì hệ thống phanh cứ làm sao í - rồi ...:77::77::77::77::77:
Xem lại tài nhà bác hoặc bác chém gió
Xe mà đi viện suốt thì bác đúng là người tủ tế
Esc là con xe trâu, đi Cap cho nó phong độ bác ạ :21::21::21:Nhìn hình dáng thì Cap có vẻ nhỉnh hơn cung như về số lượng ghế ngôi cho gia đình
Nhưng về về cảm giác lái cung như hỏng vặt thì e thấy ESC vẫn hơn bác ạ - Cap nhà e và nhà 2 người bạn e ăn rồi cứ đi viện suốt nhưng ESC e đi lâu rồi vẫn cực ngon . (l)
Vote cho Bác 1 phiếuSo với tầm tiền chả em nào phong cách bằng Cap. Em đi Cap từ 2007. Đến giờ muốn thay đổi không khí thì chả có xe nào so với tầm tiền đấy. Chờ góp đủ làm con Acu hoặc X5 cho bõ:21::21:
Đúng là em Cap này bị cái dở nhất là ồn ( rất khó chịu ) tuy biết là xe LD thì ồn nhưng cái kiểu ồn của em này thì đau hết cả đầu ( em chỉ ngồi khoảng 600km mà về ù hết cả tai )Cap LTZ ăn uống thế kể cũng hợp lý. Nhược điểm lớn nhất là đi vào đường xấu tý là ùng ùng uỳnh uỳnh, dức đầu lắm. Xe bác còn mới quá nên chưa rõ, chứ chạy hơn năm mà coi. Còn chạy nhanh thì xe nào chả lắc. SF cũng vẫn lắc cơ mà! Bác vui là được rồi, chúc mừng bác có xe mới!
Xin tham gia mấy ý kiến với bác.Đồng ý bác Fly là nếu để đi thì Esc có chất lượng hơn nhất là khoản chắc và đầm xe, tay lái thật vì em cũng đã lái con Esc của cơ quan nhiều rồi. Nhưng em vẫn đánh giá mua Cap vẫn hơn Esc. Lý do như sau:
1. Esc có 5 chỗ, Cap dù gì khi cần vẫn chạy 7 chỗ được, hợp lý với đi gia đình hơn. [cái này tùy nhu cầu sử dụng, em không bình luận]
2. Esc đi đến đâu hay bị chê và đánh giá thấp là xe Ford = xe Phò. Ức lắm. Cái này em kinh nghiệm vì vợ 2 đầu tay của em (trong 10 tháng) là Mondeo V6 đời 2004, dáng đẹp, đi hay nhưng đi đâu vẫn nghe chê cú lắm bác ạ. Xe Cap dù gì dáng thể thao, kiểu dáng đời mới hiện đại nên đi đến đâu nhìn vẫn hoành hơn Esc. [cái này em xin hỏi là bác nhận xét có khách quan không đới??? Bác nói thương hiệu xe Mỹ lại không bằng thương hiệu xe Mỹ lai Hàn Quốc. Cái này em ứ tin. Còn nhận xét của bác về kiểu dáng, hehe, cái này tùy ý thích cá nhân, em cũng miễn bình luận]
3. Esc và Cap thì đến lúc chán muốn bán em đảm bảo Esc bán khó hơn, độ mất giá cũng nhiều hơn. Mặc dù Cap là cũng thuộc loại mất giá. Cái này em cũng kinh nghiệm từ con vợ 2 đầu tay của em mà ra. [Cái này em xin hỏi bác đã có nghiên cứu giá thị trường chưa? Sau khi đi 1 năm (2 năm, 3 năm), bán lỗ mất tương ứng bi nhiêu %? Cái này hoàn toàn đo đạc được nhưng trước khi bác nghiên cứu số liệu đầy đủ thì không nên kết luận bừa]
4. Về hỏng vặt thì em chạy xe Ford thấy hỏng vặt nhìu hơn, em có đứa bạn làm ở Gara Ford Thăng Long nó cũng khẳng định là dòng Ford rất hay hỏng vặt. Còn em Cap này thì hiện tại, cho tới giờ em thấy chả bệnh tật gì. Chủ cũ của em nó em biết vì là bạn thân, xe này từ lúc mua, vào Gara mấy lần, làm những gì em đều biết cả nên hoàn toàn yên tâm. [Cái này thì em nghe đủ các thông tin linh tinh, người nói ESC bền lắm, mỗi tội tốn xăng, người nói đừng mua ESC, hay hỏng, cũng có người nói những chuyện tương tự với CAP]
Dù sao em nghĩ cũng có thể mỗi người một quan điểm. Nhưng với em vợ 2 Captiva của em là ngon. À mà xe em là số tự động, bác AT 4x4 chắc nhầm nhọt ựa !
Cụ cứ khiêm tốnEsc là con xe trâu, đi Cap cho nó phong độ bác ạ :21::21::21:
e cũng đã được lái cap ltz của papa e . công nhận là tay lại nhẹ rất thích đi trong nội thành nhưng ra đường trường thì k hay cho lắm :102: nhẹ quá cẩn thận bay mấtĐã hơn 1 tháng em tậu em Captiva LTZ rồi các bác ạ. Cũng nói lại các bác là em Cap nhà em tậu là xe cũ của người quen, biết rõ gốc gác và quá trình hoạt động, biển em nó 29Z, đăng ký tháng 9/2007. Cảm giác sau 1 tháng với em nó phải nói là rất hài lòng. Túm váy lại, em có 1 số nhận xét sau:
1/ Về cách âm, tiện nghi, tính năng và nội ngoại thất thì so với các xe khác cùng tầm tiền chả em nào hơn được Cap.
2/ Về ổn định, máy móc em thấy không có vấn đề gì. Có vẻ ngon các bác ạ.
3/ Về điều hòa có vẻ hơi yếu, khi đi đông người, hàng ghế sau hay kêu nóng, mà để ghế sau hết kêu thì ghế trên em lạnh toát Mặc dù em đã làm như các bác, hất cánh gió lên trần xe.
4/ Về cảm giác lái, em này vô lăng nhẹ, lái trong thành phố rất nhẹ nhàng. Nhưng ra đường trường theo em thì vô lăng nhẹ quá không hay. Điểm nữa là em có cảm giác xe chạy đường trường tốc độ cao hình như hơi lắc. Cũng có thể cảm giác, không biết các bác lái Cap có thấy thế ko.
5/ Về ăn uống, em đã nghiên cứu kỹ, nếu lái đường trường thì ăn uống em ấy ko nhiều, rất hợp lý, xe em tính ra khoảng 10,5l/100km. Nhưng trong HN, em hay đi và về giờ cao điểm, ùn tắc liên tục thì trung binh cỡ 14-14,5l/100km. Hic.
Vài nhận xét của em về Captiva. Em thấy anh em nào tầm tiền mua xe hạn chế, thích xe cao thì em này hợp lý. Em rất hài lòng.
Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay, cơ mà cùng tiền mà gia đình 3 thế hệ đi đâu thì cụ định xếp ai ngồi trên giá nóc ợQuái, bên box Ford thì nói "tầm tiền này không con nào hơn Escape", qua đây thấy mấy bác nói "tầm tiền này CAP là nhất". Mà 2 con này lại cùng tầm tiền.. Em phân vân quá, có lẽ em làm con Cherry QQ cho nó chuẩn :102: :102: