- Biển số
- OF-135199
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 6,211
- Động cơ
- 429,400 Mã lực
- Nơi ở
- Trại tù VS nghĩa địa
Thế chỉ là đồn thui ạ, may mà em chưa bán xe máy
Khi mùa xuân tới thì chúng an toàn ợ chỗ khác rồiQuy luật là sẽ đau khổ 1 thời gian sau đó mọi thứ phải phát triển hiện đại và đáp ứng theo...
Ô tô thì cũng k đắt mãi đc đâu, k có xe máy mà thuế phí ô tô thế này, cơ sở hạ tầng thế này, phương tiện công cộng thế này.... thì mùa xuân đến sớm thôi
K biết cụ bao nhiêu tuổi nhưng nói gì cũng phải sử dụng tiếng người, chứ cụ viết chữ người mà e chả hiểu cụ nói gì, nghĩ gì***
cái chủ đề này chủ yếu có lẻ để chủ thớt câu view, chỉ tính xem qua cho biết mọi người chém cái gì nhưng thấy ông này nói thối quá nên phải chen vào nói 1 câu
đem đường USA so sánh với đường VN chả khác gì bới kứt ra ngửi
em chả muốn nói, dùng mấy cái hình để các cụ chiêm ngưỡng cái đường của Việt Nam
đấy, đem ra mà so sánh với thống kê số liệu
Ý cụ ấy phản biện lại cái số liệu của cụ kia thôi.K biết cụ bao nhiêu tuổi nhưng nói gì cũng phải sử dụng tiếng người, chứ cụ viết chữ người mà e chả hiểu cụ nói gì, nghĩ gì
Cụ ỉa xong chưa thì xê ra cho em vào ỉa thêm bãi nữa với ạ . ***, đến tầm này mấy dờ dồi mà còn phát biểu dân nội đô HN chỉ nhõn 2 triệu người (chắc lấy số liệu từ sau GPMN), mấy cụ DLV chắc ngồi phòng lạnh cả ngày nghĩ kế để cá kiếm mặc *** dân đen cơ khổ đóe da đường bao dờ. Lại còn so mật độ xe hơi/km đường ở Mỹ với VN, đúng là mật độ ở VN ít hơn Mỹ nhiều thật, dưng lại đóe biết là đường Mỹ nó da cái đường chứ đóe phải cái ngõ nhá . Muốn cải tổ dao thông tiến lên bằng bọn dãy chết thì ít da cũng phải quy hoạch xây dựng đường xá đoàng hoàng trước đã rồi mới tính tiếp, *** ngồi xe công đưa đón nên cứ hở da là cấm. Cứ sang ngay quảng châu bên cạnh xem hệ thống đường xá nội đô người ta làm dư lào dồi hẵng ngồi đấy mà bốc phét nhóe. Cứ làm tốt được như thế thôi thì chả bảo dân người ta cũng bỏ hết bình bịchYes yes cái con khỉ !
Bốc mứt đắp vào mẹt cái thèng nào ký duyệt cái mớ vớ vỉn này ! Đóe làm được cái giề cho dân ...suốt ngày cấm với đoán !
Nó ko cho cái giải pháp nào cho dân nghèo như em nè đóe có ô tua mà đi thì chặt mịe nó chưn đi à ?
Tư duy con gián ...cứ thấy rác thối là bu vào ! Đóe làm được cái gì tận gốc tận rễ cả ...toàn oánh trống bỏ dùi ...bao nhiêu đợt ra quân lập lại trật tự GTĐB mà rồi muôn đời vưỡn như bắt cóc bỏ đĩa ...quy hoạch GT thì ngu vãi mứt ...TTGT với CSGT chỉ nhăm nhăm bắt phạt ...cả cái bộ GTVT thì ăn với đớp như hùm ...ngân sách rỗng tuếch mà còn đòi chi 65 ngàn tỷ để tái thiết GT ...những con đường đầu tháng thông xe thì cuối tháng xin kinh phí sửa chữa ...
Ỉa vào mồm thằng nào bảo cấm ! Cha bố
Cụ phát biểu chuẩn luôn . Dờ cứ bắt vợ con, người nhà cái bọn có sáng kiến cấm ngay xe bình bịch ý làm gương đi bộ vấy đi xe "bít" đi xem có ngồi đấy mà hát hay nữa được không, lại còn nào là ... đau thương vấy đổ máu ... nhà cháu lái 4b gần chục năm nay dồi mặc dù cũng có lúc ức chế dưng mà có dám coi thường người đi 2b đóe đâu, Nẫu !!!Một số cụ nóng vội , chắc muốn dẹp nhanh "bọn" xe máy, nên vin vào lí do "cứ cấm xe máy đi rồi hạ tầng, tập quán,... sẽ thay đổi theo"
Rồi thì mà là "có cuộc cách mạng nào là không đau thương, đổ máu, nên cứ phải cấm đã"
Rồi có cụ còn đề xuất tăng thuế xe máy nhưng song song với đó lại giảm thuế ô tô con, tức là khuyến khích phát triển ô tô con. Xin thưa là chỉ cần 1/10 những người đang đi xe máy hiện nay mà chuyển sang ô tô con thì đường phố HN với HCM bò lên nhau mà đi, tắc từ 7h sáng đến 10h đêm các cụ ạ, chứ không chỉ tắc cục bộ vài giờ như hiện nay đâu.
Hơ hơ, cụ nói em thấy hay đấy... việc phát triển giao thông công cộng một phần phụ thuộc vào số lượng xe cộ lưu thông trên mặt đường, tỉnh em làm éo gì có nhiều xe bus vì làm gì có nhiều xe máy, ô tô lưu thông đâu. Phải giảm lưu lượng xe cá nhân thì mới có chỗ cho phương tiện GTCC (ở mình chủ yếu là bus), chứ cụ lại bảo làm đường dưới đất!!! Ở Việt mình khi nào có đường dưới đất em và cụ đóng hòm rồi. Có cái đường tàu điện trên cao mà xây chắc phải đến chục năm nữa mới xong. Đường xá không thể mở ngày một ngày hai, với lại mở đường thì tiền đền bù bằng mấy tiền xây .... chung quy cũng chỉ do cái anh quy hoạch và các anh quản lý về an toàn GT. Người ta nói từ cấm xe máy thì mình phải đọc kỹ và hiểu là lộ trình giảm dần xe máy, tăng GTCC rồi tiến đến cấm hẳn. Cái này phải có thời gian để ng dân chuẩn bị cụ ơi, chứ có cấm ngay đâu mà lo. Thật sự nhìn cảnh buôn bán ngoài mặt đường ở mình nó nhếch nhác quá, chả còn chỗ cho người đi bộ.Tăng tuyến xe bus, xây thêm tàu điện ngầm, tàu điện nổi, hay mở thêm đường,.... CHẢ PHỤ THUỘC GÌ VÀO SỐ LƯỢNG XE MÁY HIỆN NAY CẢ. Ở đâu ra cái lí do "vì số lượng xe máy nhiều nên chúng tôi không còn đất để phát triển GTCC???" . Lí do vô cùng vớ vẩn và sai hoàn toàn.
Cứ xây thêm phương tiện công cộng đi, tự khắc xe máy sẽ giảm, đừng có bắt giảm xe máy khi mà phương tiện công cộng còn đang quá tải và thiếu.
Mà các cụ ko hiểu 1 điều là xây dựng giao thông công cộng nó liên quan chủ yếu tới giải tỏa mặt bằng, xây dựng hạ tầng,... chứ có liên quan tới tình trạng số lượng xe máy quái đâu.
Xe bus cũng đang quá tải rồi chớ, có thừa bus đâu mà đổ tại người ta ko đi xe bus mà chỉ đi xe máy?
Nói là phải chuẩn .
Làm sao phát triển GTCC đủ xài được hả cụ? Xe máy đầy đường lấy gì chỗ cho bus chạy??? Giờ cụ cho thêm vài trăm xe bus chạy trên đường mà xem, lại thêm tắc. Xe bus thế rồi cụ lại thấy nản rồi về lại lấy xe máy ra đi... nó luẩn quẩn lắm.Hạn chế xe máy hiện nay chỉ làm giảm năng suất kinh tế và gây khó khăn cho 90% dân số mà thôi.
Nhắc lại là việc phát triển hạ tầng GTCC chả phụ thuộc gì vào xe máy cả. Cứ phát triển GTCC đủ xài đi đã, nếu lúc đó mà dân vẫn ko chịu từ bỏ xe máy thì cấm cũng được. Còn hiện nay, ko nên hạn chế xe máy gì cả, là hạ sách.
Kụ làm cán bự thì chết dânEm ủng hộ việc cấm xe máy và cho rằng nếu quyết tâm thì làm được tốt. Quan trọng là dân mình phải bỏ thói quen một bước lên xe đi, thay vào đó là thói quen đi bộ và sử dụng phương tiện công cộng. Nếu là em thì em sẽ bố trí một mạng lưới xe buýt mini hoặc xe điện lượn qua khắp các phố, mỗi phố làm vài điểm đỗ cách nhau 500m, đảm bảo các cụ muốn lên xe sẽ không phải đi bộ quá 250m. Các xe nhỏ này sẽ gom khách tập trung vào các trạm xe buýt lớn hơn, ví dụ ra đầu cầu Long Biên. Ở đây sẽ có các xe buýt lớn đưa các bác sang Ba Đình, Hai Bà hoặc Đống Đa. Đến đó các cụ lại bắt xe nhỏ đến các địa điểm mà các bác cần đến. Bến xe buýt Long Biên em cho đào thêm cái hầm to 2 tầng cho gửi xe máy xuống đấy, các cụ ở Gia Lâm sang cứ phi xe máy xuống rồi bắt xe buýt đi tiếp. Được vài năm kinh tế khá lên, em làm vài tuyến metro đảm bảo giải tỏa hết khách ùn tắc ở các điểm trung chuyển.
Tất nhiên việc chuyển đổi sẽ làm thay đổi nhiều thứ, từ thói quen đến cuộc sống của rất nhiều người. Sẽ có những người phải thay đổi phương thức kiếm sống bằng các chuyển đổi sang các nghề nghiệp khác thay vì buôn thúng bán mẹt ở phố cổ. Chính quyền sẽ phải dành kha khá tiền để hỗ trợ việc chuyển đổi. Mọi việc sẽ đều phải có lộ trình từng bước công khai minh bạch để người dân có định hướng thay đổi từ xa.
Nói thật em đi xe máy hàng ngày, nhưng em thật sự kinh sợ những mối nguy hiểm và sự ô nhiễm mà xe máy mang lại. Nói chung cấm càng sớm càng tốt!
Đập hết đi xây ô, lô theo bàn cờ là xong như Nam Ninh và Liễu Châu tung cẩu ấy, nó phá luôn cả thành phố cũ xây tp mới sau khi cấm xe máyKụ làm cán bự thì chết dân
Quan liêu vãi ...kụ có biết HN có bao nhiêu con ngõ nhỏ loằng ngoằng cả kilomet mà kể cả xe lam cũng ko vào nổi ko ? Giả sử tính huống có người cần cấp cứu ...dư lào ? Cõng nhau chạy bộ ?
Ngồi đó mà nói hay ? ko phải những người phản đối như em yêu cái xe máy ghét cái otua ... Cơ mà phải làm sao đặt cái lợi ích cộng đồng lên trên hết , và phải có giải pháp thấu đáo hợp lý hợp tình ...!
Chưa có giải pháp khả dĩ nào mà đã cấm ! Đó chính là cái đáng chửi !
Được như cụ nói thì thà làm cái mùa xuân cho nó đỡ chắp váĐập hết đi xây ô, lô theo bàn cờ là xong như Nam Ninh và Liễu Châu tung cẩu ấy, nó phá luôn cả thành phố cũ xây tp mới sau khi cấm xe máy
Ờ chuẩn k cần chỉnhĐược như cụ nói thì thà làm cái mùa xuân cho nó đỡ chắp vá
Quy luật nhà dột thì phải ......?.Quy luật là sẽ đau khổ 1 thời gian sau đó mọi thứ phải phát triển hiện đại và đáp ứng theo...
Ô tô thì cũng k đắt mãi đc đâu, k có xe máy mà thuế phí ô tô thế này, cơ sở hạ tầng thế này, phương tiện công cộng thế này.... thì mùa xuân đến sớm thôi
Thím này hình như chưa đi xe buýt bâu giờEm ủng hộ việc cấm xe máy và cho rằng nếu quyết tâm thì làm được tốt. Quan trọng là dân mình phải bỏ thói quen một bước lên xe đi, thay vào đó là thói quen đi bộ và sử dụng phương tiện công cộng. Nếu là em thì em sẽ bố trí một mạng lưới xe buýt mini hoặc xe điện lượn qua khắp các phố, mỗi phố làm vài điểm đỗ cách nhau 500m, đảm bảo các cụ muốn lên xe sẽ không phải đi bộ quá 250m. Các xe nhỏ này sẽ gom khách tập trung vào các trạm xe buýt lớn hơn, ví dụ ra đầu cầu Long Biên. Ở đây sẽ có các xe buýt lớn đưa các bác sang Ba Đình, Hai Bà hoặc Đống Đa. Đến đó các cụ lại bắt xe nhỏ đến các địa điểm mà các bác cần đến. Bến xe buýt Long Biên em cho đào thêm cái hầm to 2 tầng cho gửi xe máy xuống đấy, các cụ ở Gia Lâm sang cứ phi xe máy xuống rồi bắt xe buýt đi tiếp. Được vài năm kinh tế khá lên, em làm vài tuyến metro đảm bảo giải tỏa hết khách ùn tắc ở các điểm trung chuyển.
Tất nhiên việc chuyển đổi sẽ làm thay đổi nhiều thứ, từ thói quen đến cuộc sống của rất nhiều người. Sẽ có những người phải thay đổi phương thức kiếm sống bằng các chuyển đổi sang các nghề nghiệp khác thay vì buôn thúng bán mẹt ở phố cổ. Chính quyền sẽ phải dành kha khá tiền để hỗ trợ việc chuyển đổi. Mọi việc sẽ đều phải có lộ trình từng bước công khai minh bạch để người dân có định hướng thay đổi từ xa.
Nói thật em đi xe máy hàng ngày, nhưng em thật sự kinh sợ những mối nguy hiểm và sự ô nhiễm mà xe máy mang lại. Nói chung cấm càng sớm càng tốt!
Thì đã bảo là tại cái anh quy hoạch mà cụ. Ô thế từ xưa đến giờ khi cấp cứu toàn xe ôm hả cụ? Người cấp cứu mà ngồi lên xe ôm có khi chết giữa đường với cái ngõ dài hàng km mà xe lam cũng không vào nổi. vì xe lam không vào nổi thì xe ôm chở ng cũng phải 3 người đi ra đến đầu ngõ cũng mất hàng tiếng cụ nhỉ? Ngõ bé thế cơ mà.Kụ làm cán bự thì chết dân
Quan liêu vãi ...kụ có biết HN có bao nhiêu con ngõ nhỏ loằng ngoằng cả kilomet mà kể cả xe lam cũng ko vào nổi ko ? Giả sử tính huống có người cần cấp cứu ...dư lào ? Cõng nhau chạy bộ ?
em nghĩ ngỏ nhỏ phố nhỏ của HN có nhiều lắm cụ ạ. còn nói đi xe mấy ra khỏi ngõ mất hàng tiếng thì cụ nói hơi quá, nhưng đúng là mình đang phát triển chưa đồng bộ cho nên nó thế. nếu quy hoạch lại hết chắc đời em và đời cụ chưa được nhìn thấy đâu cụ nhỉThì đã bảo là tại cái anh quy hoạch mà cụ. Ô thế từ xưa đến giờ khi cấp cứu toàn xe ôm hả cụ? Người cấp cứu mà ngồi lên xe ôm có khi chết giữa đường với cái ngõ dài hàng km mà xe lam cũng không vào nổi. vì xe lam không vào nổi thì xe ôm chở ng cũng phải 3 người đi ra đến đầu ngõ cũng mất hàng tiếng cụ nhỉ? Ngõ bé thế cơ mà.