[Funland] Cấm xe máy ngay thì dân đi bằng MỒM à

Thuốc Sâu

Xe tải
Biển số
OF-318075
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
276
Động cơ
294,930 Mã lực
Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke

 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,984
Động cơ
474,035 Mã lực
Dân ta quen dùng mồm rồi, có mấy khi động tay động chân đâu. Thế nên dùng mồm vào việc đi lại cũng không ảnh hưởng lắm :))
Em ủng hộ cấm cmn hết đi, đi làm muộn giờ sếp éo trách được \m/
 

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
Đi bằng gì là việc của các chú nhé.
Anh đang bận đốt lò nhé...:-h
 

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
4,125
Động cơ
265,297 Mã lực
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
Bệnh viện thì ko thể move được cụ ơi, phải đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân chứ. Có chăng là xây các bệnh viện vệ tinh đủ cơ sở vật chất, trình độ y bác sỹ để giảm tải các tuyến trung ương.
 

vandatAT

Xe lăn
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
11,073
Động cơ
372,766 Mã lực
xe máy ko phải nguyên nhân cốt lõi. ô tô cá nhân hết thì còn tắc nữa.
xloi, đcmcn, em cũng chả muốn đi xe máy làm gì. rét mướt, nắng nôi. nhưng mà cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng thì như shjt. cứ ngon lành đi, ko phải cấm dân cũng tự bỏ. chỉ chăm chăm xây chung cư chọc trời san sát, ko tắc mới lạ.
 

myoujun

Xe tải
Biển số
OF-310971
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
279
Động cơ
334,569 Mã lực
1 ông nào đó rảnh rỗi ngồi viết ra thì nói gì chả được cụ ơi, để ý làm gì.
Em nhiều khi tắc đường cay quá chỉ muốn cho quả bom làm lại từ đầu cho nhanh :D
 

Thuốc Sâu

Xe tải
Biển số
OF-318075
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
276
Động cơ
294,930 Mã lực
Bệnh viện thì ko thể move được cụ ơi, phải đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân chứ. Có chăng là xây các bệnh viện vệ tinh đủ cơ sở vật chất, trình độ y bác sỹ để giảm tải các tuyến trung ương.
Phòng khám là đủ rồi cụ ạ. Các ca nặng fải được dịch chuyển ra ngoại ô bởi tính nguy hiểm của truyền nhiễm và sự an toàn cho cộng đồng nữa.
 

Thuốc Sâu

Xe tải
Biển số
OF-318075
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
276
Động cơ
294,930 Mã lực

RyanCromwell

Xe hơi
Biển số
OF-540858
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
124
Động cơ
164,550 Mã lực
Tuổi
31
Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke

Đầu tiên là dự thảo cấm sau đó giảm xuống còn thu phí thôi là đẹp
 

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
4,125
Động cơ
265,297 Mã lực
Phòng khám là đủ rồi cụ ạ. Các ca nặng fải được dịch chuyển ra ngoại ô bởi tính nguy hiểm của truyền nhiễm và sự an toàn cho cộng đồng nữa.
Vâng, điều trị thì phải ra bv vệ tinh, nhưng còn cấp cứu thì sao cụ, cũng phải có đầy đủ lực lượng và thiết bị chứ? Hình như có quy định khoảng cách và thời gian cấp cứu tối đa thì phải, em ko rõ lắm.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,506 Mã lực
Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke

Dân sẽ đi bằng phao câu, dân mình được cái thích nghi nhanh:D
 

xda160

Xe hơi
Biển số
OF-25932
Ngày cấp bằng
17/12/08
Số km
161
Động cơ
490,178 Mã lực
Yên tâm là các cụ lãnh đạo nhà mình cũng ko n.... u đâu, bài học ngay từ anh bạn tp Yangon Myanmar cách Ha Nội 1500km là thấy ngay.
Họ cấm xe máy từ năm 2006, thời gian đầu thì đường xá thông thoáng và vắng kinh dị, đến bây giờ thì tắc hơn Hà Nội nhiều, nhưng là tắc oto ko như kiểu tắc xe máy nhà mình.

Em có kêu ca với những người bạn bên này là tao ko đồng ý việc này trong khi bọn mày vẫn còn nghèo. Họ chỉ đi xe buýt/taxi, hệ quả là mọi người về đến nhà 6-7g tối, ăn cơm xong rồi đi ngủ. Ngày nghỉ cũng ở nhà vì di chuyển khó khăn.
So sánh với VN thì mọi người có Rất Nhiều hoạt động khác ngoài giờ hành chính như học hành, giao lưu, giải trí...
Cái đó làm con người phát triển, năng động hơn nhiều.

Tóm lại là vẫn nên cấm, nhưng sau khi xây dựng đc Quy hoạch tốt, cơ sở hạ tầng và dịch vụ gt công cộng tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vớ vẩn thôi

Xe container
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
5,200
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Ôi giời , mục chính thống , tin chính thống còn chửa ăn ai mà cụ thớt lại mang cái bài trên diễn đàn VNEX tàu nhanh nổi tiếng lá ...diêu bông sang đây là sao ạ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

arsenal7

Xe tăng
Biển số
OF-167609
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
1,234
Động cơ
356,459 Mã lực
về cắn tẩu đê, lân la đây lại gạch đá ngập mồm giờ keke
 

mango

Xe tăng
Biển số
OF-31562
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
1,864
Động cơ
499,431 Mã lực
lâu lắm mới thấy cụ Thuốc Sâu xuất hiện nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top