Option trên Creta là phù hợp với người dùng thực tế, vd như: cam lùi, ghế chỉnh điện, gương gập điện, pha liếc theo góc lái, gương chống chói tự động, ghế da kháng khuẩn, bệ tỳ tay trước, sau, cửa gió hàng ghế sau. Vịt thiếu cái đó thì bổ sung được lẫy chuyển số trên vô lăng, cruicontrol, phanh đĩa 4 bánh, cửa sổ trời. Với em thì option của vịt ko thiết thực với điều kiện thực tế của mình, vì xe này chạy phố là chủ yếu. Nội thất thì Creta ăn đứt vịt ko phải bàn, ngoại thất thì from Creta đẹp hơn vịt, chỉ có cái đầu thì vịt đẹp hơn do nhái Lanrover. Còn cảm giác lái thì Creta cũng hơn do xe nặng 1,3 tấn, mã lực 123, van biến thiên kép cả nạp và xả, tay lái chợ lực điện có cảm biến tốc độ, vịt nặng chưa được 1,2 tấn, mã lực 115, máy đời cũ, tay lái chợ lực diện không có cảm biến tốc độ, nên lúc nào cũng nhẹ. Một điểm nữa là Creta sẽ phù hợp hơn ở xứ nóng như mình, hệ thống quạt gió điều hoà công suất lớn trang bị cả cho hàng ghế sau, trong khi vịt có 2 cái cửa gió điều hoà trung tâm to bằng cái chén.