- Biển số
- OF-192166
- Ngày cấp bằng
- 2/5/13
- Số km
- 3,467
- Động cơ
- 382,787 Mã lực
- Nơi ở
- Nadu Shop Order Japan
Thế em hóng cụ bán xeThế thì bác cứ trải nghiệm thực tế thôi. Ko chê trợ lực dầu nặng thì EL cũng ổn. Nếu thích trợ lực điện nhẹ nhàng thì Ford.
Thế em hóng cụ bán xeThế thì bác cứ trải nghiệm thực tế thôi. Ko chê trợ lực dầu nặng thì EL cũng ổn. Nếu thích trợ lực điện nhẹ nhàng thì Ford.
Rút kinh nghiệm thôi cụ ạ. Nên e cũng muốn chia sẻ cho các cụ tham khảo, biết đâu lại có ích với ai đang chuẩn bị mua xe.Tiếc cho cụ, cụ cân hơi sớm, chắc cái tội xem review rồi mạnh dạn chốt luôn. Em mua mấy cái này cứ ngồi thử xem ntn trước. Nhiều khi nhìn tưởng chắc chắn nhưng lại kém cái xe tưởng là ẻo lả. Như em ngồi con starex, trông xe nhựa, da nó dầy dặn lắm, cửa chắc chắn lắm nhưng ngồi trong lại chẳng bằng con innova... Nhiều khi, nó cũng tùy xe, tùy cả tài xế.
Chờ dư tài chính chút là quất cụ ạ, giờ thì chưa giám. )Cụ vẫn lăn tăn như vậy thì em khuyên thật là bán và chuyển khi nó còn đang mới. Vì đằng nào cụ cũng lỗ và cũng ngoại tình rồi. Sớm muộn cụ cũng sang thôi. Em thật
Mất giá lắm cụ, giờ xe mới ế nhiều thi nhau giảm giá nên giá xe cũ cũng trượt theo. Xe mới chỉ cần qua tay thì nhẹ cũng mất 10% giá trị rồi, chưa kể Nissan e thấy càng khó bán hơn.Thế em hóng cụ bán xe
Người khuyết tật về đọc hiểu như cụ thường thì e bỏ qua không chấp. Nhưng thôi nay e rảnh cũng trả lời lại cho đúng phép lịch sự.Trước khi xuống tiền mà không lái thử thì cũng hơi ngu, mà ngu thì ko nên đi khuyên người khác
Số lượng xe bán ra nhiều thì không tránh được lỗi đâu cụ à. So với những gì nó đem lại thì nó vẫn đáng giá lắm cụ. Cụ nhìn ngoài đường thì biết đấy, xe vẫn lăn bánh, người mua vẫn mua.Xe Ford lỗi động cơ vẫn nhiều bác khen nhỉ hay lại sales vào tung hứng
Giá con Wiltrack hiện tại lăn bánh tỉnh hơn 970tr mà nhỉ? Cụ tính sao chênh 35tr?Vênh nhau 35tr cụ à. Pro4x e lấy 845 chưa lăn bánh. Wiltrack lúc đó giảm còn 880 chưa lăn bánh.
Thời điểm e lấy tháng 2 thì Pro4X là giá 845 chưa lăn bánh. Còn Wildtrack là sau khi đã giảm còn 880 chưa lăn bánh. Thì ko vênh nhau 35tr là gì cụ. Đời 2022 cụ nhé.Giá con Wiltrack hiện tại lăn bánh tỉnh hơn 970tr mà nhỉ? Cụ tính sao chênh 35tr?
Con Navara cụ mua nguyên giá ah. Con này nếu mua đúng lúc được 100% trước bạ. Còn không thì cũng được 50% và ít tiền nữa. Cụ càng nói e càng thấy cụ giống mấy sale khác vào đâm chọc thì đúng hơn. Thấy cụ cũng có vẻ tiếc tiền, nhưng lại đi lấy bản cao nhất. Lấy xe tiền tỷ nhưng như đi mua áo. Xấu đẹp thì nhìn 1 cái thấy ngay giờ lại đi chê . Mà tâm lý ng Việt thì mua dc xe ít khi chê. Nó dở quả thì cũng khen bằng cố rồi bán cho ng khác. E chưa gặp ai đăng đàn chê cả.Thời điểm e lấy tháng 2 thì Pro4X là giá 845 chưa lăn bánh. Còn Wildtrack là sau khi đã giảm còn 880 chưa lăn bánh. Thì ko vênh nhau 35tr là gì cụ. Đời 2022 cụ nhé.
Cụ nhìn vấn đề theo kiểu cá nhân cụ quá rồi.Con Navara cụ mua nguyên giá ah. Con này nếu mua đúng lúc được 100% trước bạ. Còn không thì cũng được 50% và ít tiền nữa. Cụ càng nói e càng thấy cụ giống mấy sale khác vào đâm chọc thì đúng hơn. Thấy cụ cũng có vẻ tiếc tiền, nhưng lại đi lấy bản cao nhất. Lấy xe tiền tỷ nhưng như đi mua áo. Xấu đẹp thì nhìn 1 cái thấy ngay giờ lại đi chê . Mà tâm lý ng Việt thì mua dc xe ít khi chê. Nó dở quả thì cũng khen bằng cố rồi bán cho ng khác. E chưa gặp ai đăng đàn chê cả.
Cụ chủ xe post cái hình xe cụ lên đây xem nào? Nếu là chia sẻ cá nhân thì khá là chân thực. Nhưng văn của cụ toxic quá, con xe cả tỷ bạc mà cụ k thấy đc câu nào ưng cũng hơi có vấn đề.Cụ nhìn vấn đề theo kiểu cá nhân cụ quá rồi.
Về giá xe có sao e nói vậy thôi cụ. Pro4X giá niêm yết 970, lúc e mua nó giảm còn 845. Còn Wildtrack 965, giảm còn 880, cả 2 đều vin2022.
Đề đánh giá cái xe thì ko thể nhìn qua lần đầu hay mới lái lần đầu mà giá ngay được, với lại em lại chạy trước đó 2 đời xe xăng nó khác bán tải. Cho nên e đã ghi rõ là cảm nhận sau khi đã trải nghiệm 3000km.
Em ko biết cụ thế nào, chứ tính em thấy cái gì khen được e khen, chứ không phải nói bừa, sao phải nói sai sự thật làm gì.
Do tính e hay thích độ đẽo nên mua xe nào e cũng chọn bản cao nhất cụ ạ. Trước đó e chạy Tucsson và CRV đều thế. Nếu cụ ko tiếc tiền có thể chia sẻ e chút để e chuyển sang Wiltrack
Cụ rảnh thì đọc hết từ bài em đến các bình luận, thì tất nhiên là cảm nhận cá nhân em sau khi sử dụng chứ cảm nhận của ai ở đây được cụ. Chả hiểu cụ bảo to với xic cái gì.Cụ chủ xe post cái hình xe cụ lên đây xem nào? Nếu là chia sẻ cá nhân thì khá là chân thực. Nhưng văn của cụ toxic quá, con xe cả tỷ bạc mà cụ k thấy đc câu nào ưng cũng hơi có vấn đề.
Đang giảm giá sâu rồi cụ, bản Pro4X này các đại lý đang giảm 140tr rồi. Nissan có bản EL 1 cầu thì bán được nhiều, còn bản 2 cầu hơi kén khách.Thích loại xe này nhưng tài chính không cho phép nả
Con này được mỗi cái ngoại thất phần đầu trông có vẻ hầm hố, chứ nó vẫn giữ đến 80% phiên bản trước. Nhìn lẫy mở cửa, cửa gió điều hòa...trông chán *** chịu được
Công nhận cụ, nội thất nhìn chẳng khác gì bản cũ, chán!Con này được mỗi cái ngoại thất phần đầu trông có vẻ hầm hố, chứ nó vẫn giữ đến 80% phiên bản trước. Nhìn lẫy mở cửa, cửa gió điều hòa...trông chán *** chịu được