E k đánh giá cao hãng Nissan lắm con này đời cũ e đi thấy k sướng
Tùy nhu cầu cụ ạ. Cụ không phải chuyên chở đồ mà lại có điều kiện thì 7 chỗ thôi.Bán tải giờ giá cao nên ko còn hấp dẫn a e nữa rồi. E cũng đang đi triton mà tính sang năm bán đổi xe 7 chỗ.
1 là nó mất giá nhiều quá, 2 là em đang đuối về tài chính, chứ không e cũng đổi luôn rồi cụ ạ. Giờ lăn bánh còn thấp hơn 910tr, vì đợt e lấy là giảm 125tr, giờ e thấy mấy b sale đang giao giảm 140tr.Em thấy cụ nên đổi sang Wildtrack đi ạ. Cụ mua lăn bánh 910tr, cho em thông tin e lấy lại cho. E cũng đang muốn mua đây ạ
Của e là đời mới máy 2.3L rồi cụE k đánh giá cao hãng Nissan lắm con này đời cũ e đi thấy k sướng
Cụ cứ so sánh với mấy em cùng phân khúc, nhưng nếu cụ thích độ đẽo thì Nissan ko phải lựa chọn thích hợp đâu.Em đang ngó nghiêng bản EL mà thấy cụ chủ đi Pro4x còn chi thậm tệ thế này.
Em đọc comment trên video của tipcar không thấy nhiều người chê mà nhỉ.
So về giá lăn bánh thời điểm cụ mua thì con Wiltrack cũng chênh hơn 100tr rồi.1 là nó mất giá nhiều quá, 2 là em đang đuối về tài chính, chứ không e cũng đổi luôn rồi cụ ạ. Giờ lăn bánh còn thấp hơn 910tr, vì đợt e lấy là giảm 125tr, giờ e thấy mấy b sale đang giao giảm 140tr.
Em đi xe thì lại chỉ thích nguyên bản. Cam hành trình và thảm lót sàn cao su là thứ duy nhất em muốn lắp khi mua xe thôi.Cụ cứ so sánh với mấy em cùng phân khúc, nhưng nếu cụ thích độ đẽo thì Nissan ko phải lựa chọn thích hợp đâu.
Chia buồn cùng cụ. E tưởng đời mới nó cải tiến, hóa chỉ thay tí động cơ,còn lại giữ nguyên cái tệ hại của Na.Giờ toàn review thuê cụ ạ, trả tiền thì bọn nó nói hay viết hay thôi. Thế nên phải trải nghiệm thực tế. E cũng vì tin mấy cái review đấy đó cụ.
Vênh nhau 35tr cụ à. Pro4x e lấy 845 chưa lăn bánh. Wiltrack lúc đó giảm còn 880 chưa lăn bánh.So về giá lăn bánh thời điểm cụ mua thì con Wiltrack cũng chênh hơn 100tr rồi.
Thế thì bác cứ trải nghiệm thực tế thôi. Ko chê trợ lực dầu nặng thì EL cũng ổn. Nếu thích trợ lực điện nhẹ nhàng thì Ford.Em đi xe thì lại chỉ thích nguyên bản. Cam hành trình và thảm lót sàn cao su là thứ duy nhất em muốn lắp khi mua xe thôi.
Vâng cụ. Chạy rồi mới thấy nó bõ đồng tiền bỏ ra.Em thấy máy của Toy thì gọi là đỉnh nhất rồi nên nếu chọn bền thì cứ Toy mà múc. Còn nếu nói về độ sướng khi đi xe thì riêng bán tải không có con nào qua được Wildtrak kể cả đời 3.2 hay Bi-turbo. Em chỉ ghét con Bi-turbo là nó 10 cấp nhưng 3-4 số đầu cảm nhận rõ khi sang số chứ từ tốc 60 trở lên tay lái nó cứng ngắc rất đã.
E muốn lắm mà tiếc tiền cụ à. Cũng cứ lăn tăn suốt. Haiz.Chia buồn cùng cụ. E tưởng đời mới nó cải tiến, hóa chỉ thay tí động cơ,còn lại giữ nguyên cái tệ hại của Na.
Em dùng em này 5 năm, Na El. Đi đường trường tạm ổn, đi phố chán mớ đời. Sau khi đi núi mấy lượt, rồi mượn 2 con Ford đi thử thì về bán xe ngay lập tức.
Ford nó đi đường đèo mới thấy giá trị của nó ợ
Nếu vậy thì cụ chọn xe ngẫu hứng quá rồi. Cái xe tỷ bạc mà chọn cái vèo.Lúc đăng bài e ko có ảnh chụp trên máy nên e lấy tạm ảnh trên mạng thôi cụ. Nói thật là đợt lấy em bận e ko đi lái thử Wiltrack được. Chứ em mà đi lái thử Wiltrack thì chắc chắn e ko lấy Pro4X rồi. Thấy ông a chơi thân bảo thế là múc thôi. Tính e hay thích độ đẽo, nên xe nào e cũng chọn bản full cao nhất. Bài viết em cũng đã viết rõ là Cảm nhận của em rồi cụ nhé, em xin phép gửi cụ ảnh xe e.
Vâng cụ. E thích trải nghiệm, chạy 2 đời CUV rồi. Giờ tính sang Bán tải mà chủ quan quá.Nếu vậy thì cụ chọn xe ngẫu hứng quá rồi. Cái xe tỷ bạc mà chọn cái vèo.
So với CUV trước thì ntn cụVâng cụ. E thích trải nghiệm, chạy 2 đời CUV rồi. Giờ tính sang Bán tải mà chủ quan quá.
Ko cùng phân khúc khó so sánh cụ à. CUV máy xăng chạy nó khác.So với CUV trước thì ntn cụ
Cụ vẫn lăn tăn như vậy thì em khuyên thật là bán và chuyển khi nó còn đang mới. Vì đằng nào cụ cũng lỗ và cũng ngoại tình rồi. Sớm muộn cụ cũng sang thôi. Em thậtE muốn lắm mà tiếc tiền cụ à. Cũng cứ lăn tăn suốt. Haiz.