- Biển số
- OF-570969
- Ngày cấp bằng
- 26/5/18
- Số km
- 65
- Động cơ
- 144,625 Mã lực
- Tuổi
- 32
Chào các cụ, em xin chia sẻ chút cảm nhận về chiếc bán tải Navara Pro4X 2023 của em sau 3000KM đầu tiên.
Em lấy xe vào đợt tháng 02/2023. Giá lăn bánh 910tr. Nghe ông anh bảo con này không dùng lá nhíp đi thích lắm nên múc luôn, ai ngờ.
Nhìn chung ngoại hình xe bắt mắt, của em màu xám ghi. Loa nghe ổn. Động cơ bốc, khỏe.
Tuy nhiên so với tầm tiền mình bỏ ra và so với các đối thủ cùng phân khúc, như Ford Ranger Wildtrack thì quả thật còn thua xa. Em cũng khá thất vọng vì đã không lựa chọn Widtrack.
Về tay lái thì nặng ở lúc quay đầu xe, đi nhanh lại cảm giác mềm quá không chắc chắn.
Về nội thất thì phải nói là ở mức bình thường nếu không muốn nói là nó xấu.
Về trang bị thì nghèo nàn, không có gói trang bị an toàn chủ động, đến cái cảnh báo điểm mù cũng không có. Điểm này thì Ford ăn đứt rồi.
Về hệ thống treo đa điểm không dùng nhíp của xe thì cũng không có gì đặc sắc, nghe mấy ông sale quảng cáo đúng là quá mức.
Và đặc biệt là đồ chơi con này không nhiều, do lượng xe ít, cộng đồng navara cũng ít nên muốn độ thêm gì cũng rất khó tìm. Lên nhóm toàn mấy ông bán xe, đồ chơi xe thì toàn mấy đồ trang trí.
Để mà công bằng và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra thì Nissan nên trang bị thêm gói an toàn Nissan Intelligent Mobility + tay lái trợ lực điện.
Đây là 1 vài đánh giá sơ bộ của em sau 3000km đầu tiên trải nghiệm. Cũng muốn chia tay em nó để sang với Wildtrack mà thấy nó mất giá nhanh quá, giờ mà đổi thì lại tốn thêm mớ tiền.
Bác nào có ý định lấy thì có thể tham khảo bài viết này của em, không đến lúc lại hối hận như em thì muộn mất rồi.
Em lấy xe vào đợt tháng 02/2023. Giá lăn bánh 910tr. Nghe ông anh bảo con này không dùng lá nhíp đi thích lắm nên múc luôn, ai ngờ.
Nhìn chung ngoại hình xe bắt mắt, của em màu xám ghi. Loa nghe ổn. Động cơ bốc, khỏe.
Tuy nhiên so với tầm tiền mình bỏ ra và so với các đối thủ cùng phân khúc, như Ford Ranger Wildtrack thì quả thật còn thua xa. Em cũng khá thất vọng vì đã không lựa chọn Widtrack.
Về tay lái thì nặng ở lúc quay đầu xe, đi nhanh lại cảm giác mềm quá không chắc chắn.
Về nội thất thì phải nói là ở mức bình thường nếu không muốn nói là nó xấu.
Về trang bị thì nghèo nàn, không có gói trang bị an toàn chủ động, đến cái cảnh báo điểm mù cũng không có. Điểm này thì Ford ăn đứt rồi.
Về hệ thống treo đa điểm không dùng nhíp của xe thì cũng không có gì đặc sắc, nghe mấy ông sale quảng cáo đúng là quá mức.
Và đặc biệt là đồ chơi con này không nhiều, do lượng xe ít, cộng đồng navara cũng ít nên muốn độ thêm gì cũng rất khó tìm. Lên nhóm toàn mấy ông bán xe, đồ chơi xe thì toàn mấy đồ trang trí.
Để mà công bằng và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra thì Nissan nên trang bị thêm gói an toàn Nissan Intelligent Mobility + tay lái trợ lực điện.
Đây là 1 vài đánh giá sơ bộ của em sau 3000km đầu tiên trải nghiệm. Cũng muốn chia tay em nó để sang với Wildtrack mà thấy nó mất giá nhanh quá, giờ mà đổi thì lại tốn thêm mớ tiền.
Bác nào có ý định lấy thì có thể tham khảo bài viết này của em, không đến lúc lại hối hận như em thì muộn mất rồi.