E thấy quả thụt sau có nhõn 1c mà ở vị trí vô lý quá
E thấy quả thụt sau có nhõn 1c mà ở vị trí vô lý quá
E thấy quả thụt sau có nhõn 1c mà ở vị trí vô lý quá
Vầng, thằng Khựa bẩn thì không có giá trị so sánh rồi (em ghét chúng nó cực), đồ Thái chắc cũng chỉ hơn được chút xíu thôi không đến nỗi như cụ bảo. Nhà em mua con Dream Việt đi cả chục năm có sao đâu.Cụ cứ chạy thử con SCR do Honda Trung Quốc sản xuất thì biết nhé.....khác hẳn và kém xa con Lead cũ của Honda VN luôn.....thế cho nên cái chỗ đo đỏ của cụ trên lý thuyết thì là đúng, nhưng thực tế ko hẳn đâu nhá.
....giảm sóc một bên đi vào đường xấu sẽ bị ảnh hưởng đến độ ổn định thân xe khi xe bị vặn
Chuộng là do thương hiệu xe máy ở VN là cứ phải HONDA, oto là TOYOTA.Em thấy con Su UA 125 đẹp hơn; ko hiểu sao lại ko được chuộng bằng con này
Em thấy mấy cụ sửa xe chém con này công nghệ mới không ngon bằng lead cũ. Các cụ ý giải thích là quá nhiều công nghệ tập trung vào sẽ không được ổn định . Thêm nữa còn tư vấn em mua Su Hayate chế thường không nên mua FI. Em chả hiểu thế nào, cụ nào am hiểu vào phân tích giúp em.Đi lâu mới thấy giá trị của phong cách honda chứ các hãng kia mình đánh giá ko thể bằng được, ít nhất là với xe 2 bánh thông thường.
Lead125 trung bình 2l2/100km trong thành phố. Bình 6l đổ mãi chả thấy đầy. Cốp nóng là bởi vì ko dc bọc nỉ như lead110, ai thích thì bọc vào sẽ đỡ nóng hơn. Xe này đi tầm 4k thì nên tháo bưởng côn ra để vệ sinh cho đỡ rung giật nhé. Nói chung con này dùng quá tiện lại lành, hơn hoàn toàn so với lead cũ.
nói chung là nghe có chọn lọc các cụ ah, chứ nhiều cái không phải cứ thợ xe nói là đúng đâuEm thấy mấy cụ sửa xe chém con này công nghệ mới không ngon bằng lead cũ. Các cụ ý giải thích là quá nhiều công nghệ tập trung vào sẽ không được ổn định . Thêm nữa còn tư vấn em mua Su Hayate chế thường không nên mua FI. Em chả hiểu thế nào, cụ nào am hiểu vào phân tích giúp em.
Còn 1 cái được rất hay của nó nữa mà cụ ko để ý à ? Đấy là gầm máy đã cao lên rất nhiều so với đời trước nhé, cao ngang với PCX 125 và AirBlade đấy. Dắt xe hay lèo trèo vỉa hè vô tưHic. Em đi được hơn 2 tháng roài. Đánh giá : máy êm, gas bốc, xăng thì 2l/ 100km, đi đằm xe, cốp thì như kho hàng. Em thích nó rồi đấy ạ. Chỉ mỗi tội lúc đi mua nó thì khổ với các Head quá. Mãi mới mua được đúng giá.
Đúng đấy cụ, gầm máy cao hơn hẳn Lead đời cũ. Lúc mua gấu cứ lo dắt vào nhà bị chạm gầm vì mấy con lead cũ đến nhà em chơi dắt xe vào toàn bị chạm.Còn 1 cái được rất hay của nó nữa mà cụ ko để ý à ? Đấy là gầm máy đã cao lên rất nhiều so với đời trước nhé, cao ngang với PCX 125 và AirBlade đấy. Dắt xe hay lèo trèo vỉa hè vô tư
mợ thì đi lead tiện dụng hơn nhiều chứ, máy móc êm hơn ab đấy, nếu mình mợ đi thì lead ổn hơn, còn nếu để đa dụng cho người khác nữa thì lấy abCháu hóng các cụ.
Tiện cụ cho cháu hỏi, cháu là mợ, cháu nên đi Lead hay Air Blade phù hợp ạ. Cháu nhỏ người, gầy ạ
Với lại, nếu cháu mua ở Head thì có đc mua theo giá mà trên web đưa ko các cụ, hay đắt hơn ạ?
Cháu rót rượu mời các cụ!
Vậy ạ, xe thì mình cháu đi thôi. Cháu cũng đang có ý định mua Lead, có vẻ nữ tính hơnmợ thì đi lead tiện dụng hơn nhiều chứ, máy móc êm hơn ab đấy, nếu mình mợ đi thì lead ổn hơn, còn nếu để đa dụng cho người khác nữa thì lấy ab
giá thì lead đang vênh tầm 1 củ so với giá niêm yết, ab thì lại rẻ hơn 1 củ so với giá niêm yết
AB và Lead máy móc giống hệt nhau nhá, khác nhau mỗi cái kiểu dáng bên ngoài thoai.mợ thì đi lead tiện dụng hơn nhiều chứ, máy móc êm hơn ab đấy, nếu mình mợ đi thì lead ổn hơn, còn nếu để đa dụng cho người khác nữa thì lấy ab
giá thì lead đang vênh tầm 1 củ so với giá niêm yết, ab thì lại rẻ hơn 1 củ so với giá niêm yết
Mợ cứ xem Lead 125 và phản hồi của mọi người mà tham khảo. Cá nhân tôi thì thấy phụ nữ đi Lead 125 là phù hợp. Giá xe cũng đang ổn định ko bị làm giá như Sh nên mợ yên tâm mà mua nhé.Cháu hóng các cụ.
Tiện cụ cho cháu hỏi, cháu là mợ, cháu nên đi Lead hay Air Blade phù hợp ạ. Cháu nhỏ người, gầy ạ
Với lại, nếu cháu mua ở Head thì có đc mua theo giá mà trên web đưa ko các cụ, hay đắt hơn ạ?
Cháu rót rượu mời các cụ!