- Biển số
- OF-210002
- Ngày cấp bằng
- 13/9/13
- Số km
- 105
- Động cơ
- 316,650 Mã lực
Em này dành cho vợ di chợ cũng ngon nè! Hợp dáng và sang trọng
Nhà cháu đồng quan điểm với cụ, các mợ khoảng 1m58-1m65 ngồi vừa vặn nhìn rất đẹp.Em thấy Shmode mới ra khá đẹp! Hợp với các mợ lắm!
Xe mới tinh nên mấy hôm đầu cốp khá nóng, cụ chạy vài trăm km sẽ giảm đi đáng kể.Em vừa mới lấy nên chưa biết mức ăn uống thế nào, nhưng chắc dưới 3l/100km nội đô vì có EFI và Idling Stop. Xe chạy nhẹ nhàng, không rung giật và tăng ga khá mượt, hệ thống phanh Combi hoạt động tốt, an toàn. Cốp rất rộng nhưng khá nóng nhưng yên và giảm sóc khá cứng nên nếu chạy đường xấu một lúc thì đau hết cả vai và ê cả m..ông các cụ ạ
Vâng, cốp chạy lâu phần sát yên khá nóng, cụ có phương án gì khắc phục không ?Nhà mình chạy dc 2500km thấy xe êm, khoẻ, kéo ga trong tầm dưới 70km máy bốc xe tăng tốc tốt. Xăng ăn tầm 212 100km đã test từ lúc mua xe tới giờ. Chỉ có nhược điểm là cốp nóng khi đi lâu, ae để đồ chứa chú ý. Ngoài ra còn ưu điểm là gầm máy cao hơn hẳn Lead cũ nên đi lại thuận tiện, dắt xe cũng thoải mái ko lo chạm gầm như xe cũ.
Cái này muốn ko nóng cốp thì chỉ có tháo cốp ra xong dán nỉ cách nhiệt vào bên ngoài cốp em nghĩ là đc.Vâng, cốp chạy lâu phần sát yên khá nóng, cụ có phương án gì khắc phục không ?
Vâng, phương án chỉ có dán 1 lớp nỉ dày dày để cách nhiệt thì nó bớt đi thôi cụ nhỉ. Ngoài ra tôi thấy xe này còn 1 đặc điểm là giảm xóc rắt cứng và xóc, đi dằn xe và khó chịu lúc xóc.Cái này muốn ko nóng cốp thì chỉ có tháo cốp ra xong dán nỉ cách nhiệt vào bên ngoài cốp em nghĩ là đc.
Em nghĩ trước khi chạy xe nên cho khay đá mát vào, đảm bảo không nóng chút nàoVâng, cốp chạy lâu phần sát yên khá nóng, cụ có phương án gì khắc phục không ?
Lúc đá nó tan sau tầm 20 phút thì thành nước sôi tỏa nhiệt thì cụ @@ bộ mông... kakaEm nghĩ trước khi chạy xe nên cho khay đá mát vào, đảm bảo không nóng chút nào
3l thì nhiều quá nhỉ,Em sắm Lead 125 cho vợ từ khi lead vừa ra lò, đến giờ đi cũng được 5, 6 tháng rồi. Cảm nhận đầu tiên là xe đi khá bốc, vặn ga cái là vọt lên luôn, so với Hayate 125 của Su thì hơn hẳn luôn. Do em mua xe lead thì ông anh trai cũng mua Hayate nên có sự so sánh rất rõ ràng. Cốp rộng để đồ thoải mái hơn Lead cũ, xăng cộ tiêu hao vừa phải tầm ~3L đường nội đô. Đường trường thì chưa chạy bao giờ nên không đo được. Máy êm, nói chung là ổn
Sao thế cụ, em thấy ngoai đường đầy thanh niên đi xe này.Sao Honda ko ra cái tên khác lại dùng tên Lead, nghĩ đến Lead là xe dành cho chị em rồi. Nếu mua xe mới cho gấu chắc chắn sẽ chọn xe khác chứ ko phải Lead 125.
Mình cũng thích xe này và đã mua 1 chiếc sử dụng rồi này. Cảm nhận là ưng ý với nó về tính năng, hiệu quả kinh tế, vận hành. Từ lúc vợ mất xe Lead cũ mình mới phải nhường vợ con Lead 125 này đang tính mua con SH 150 Việt mà lăn tăn giá quá. Tháng rồi vẫn đứng ở 82tr ko rớt tý nào so với tháng trước. hic hicSao thế cụ, em thấy ngoai đường đầy thanh niên đi xe này.
Kinh tế khá giả làm luôn con SH đi cho máu. Cụ cứ lăn tăn thế này bao giờ mới có xe để đi.Mình cũng thích xe này và đã mua 1 chiếc sử dụng rồi này. Cảm nhận là ưng ý với nó về tính năng, hiệu quả kinh tế, vận hành. Từ lúc vợ mất xe Lead cũ mình mới phải nhường vợ con Lead 125 này đang tính mua con SH 150 Việt mà lăn tăn giá quá. Tháng rồi vẫn đứng ở 82tr ko rớt tý nào so với tháng trước. hic hic
Máy móc, thụt giảm sóc, cụm đồng hồ, vành đúc, đèn pha của Su là hàng nhập khẩu nguyên cụm từ Thái Lan cụ nhá, còn các chi tiết nhựa, lốp phanh... là nội địa hóa nên xét về độ bền máy móc thì đồ Su đập chết anh Honda trong nước luôn. Su thì kém hơn hẳn Honda về mặt option công nghệ, chán thật.chắc cụ nói quá, chứ em lead nội đô cũng không đến 3l đâu ợ, cháu đi sh125 xác nặng vậy mà cũng chả bao giờ quá 2.6-2.7
con lead này thì tiện dụng rùi, máy khỏe + bánh nhỏ = gia tốc ban đầu rất tốt, thằng su haygate chỉ ăn khi chạy đường trường thôi
em cũng mê su lắm giờ mà nhà rộng rãi chút để được cái xe nữa thì em cũng thích làm thêm em axelo côn tay đi cho thích ngon bổ rẻ màMáy móc, thụt giảm sóc, cụm đồng hồ, vành đúc, đèn pha của Su là hàng nhập khẩu nguyên cụm từ Thái Lan cụ nhá, còn các chi tiết nhựa, lốp phanh... là nội địa hóa nên xét về độ bền máy móc thì đồ Su đập chết anh Honda trong nước luôn. Su thì kém hơn hẳn Honda về mặt option công nghệ, chán thật.
Thời đại này rồi mà cụ vẫn oánh giá hàng Thái cao quá rồi. Nhà máy sản xuất, dây chuyền ở VN với Thái cũng phải như nhau theo tiêu chuẩn của Hãng. Làm gì có thằng nào hơn thằng nào quá.Máy móc, thụt giảm sóc, cụm đồng hồ, vành đúc, đèn pha của Su là hàng nhập khẩu nguyên cụm từ Thái Lan cụ nhá, còn các chi tiết nhựa, lốp phanh... là nội địa hóa nên xét về độ bền máy móc thì đồ Su đập chết anh Honda trong nước luôn. Su thì kém hơn hẳn Honda về mặt option công nghệ, chán thật.
Cụ cứ chạy thử con SCR do Honda Trung Quốc sản xuất thì biết nhé.....khác hẳn và kém xa con Lead cũ của Honda VN luôn.....thế cho nên cái chỗ đo đỏ của cụ trên lý thuyết thì là đúng, nhưng thực tế ko hẳn đâu nhá.Thời đại này rồi mà cụ vẫn oánh giá hàng Thái cao quá rồi. Nhà máy sản xuất, dây chuyền ở VN với Thái cũng phải như nhau theo tiêu chuẩn của Hãng. Làm gì có thằng nào hơn thằng nào quá.