Thảo luận Cảm nhận về CRV 2018

Pham Abbey Edgar

Đi bộ
Biển số
OF-713280
Ngày cấp bằng
15/1/20
Số km
3
Động cơ
84,130 Mã lực
Tuổi
36
CRV xài thích lăm cụ ạ ... nhưng có điều nếu đi đúng 7 người hơi nhỏ cụ nhỉ ! ... à mà cụ có code root màn hình , cụ cho em xin nhé ... pmduy2903@gmail.com ... em cám ơn cụ nhiều nhiều lăm ạ
 

moongket

Xe điện
Biển số
OF-49326
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
3,090
Động cơ
910,327 Mã lực
-Con CR-V đời mới này nó chỉ có cảm giác bị yếu khi bác để số D lúc tiến hay lùi ở tốc độ chậm (chở nặng đi đg xấu, leo lề...lúc này vòng tua thấp <1800v/ph nên turbo chưa hoạt động), lúc leo đèo dốc cao hoặc vượt xe khác khi đang cùng leo dốc, vđ này sẽ đc giải quyết khi bác về số S và sd lẫy sang số sport. Trường hợp xuống dốc dài thì bác thì cũng nv, nhưng chỉ nên về đến số 2 thôi, về số 1 máy nó ghì nên rồ to lắm. Hộp số CVT có thể ko bền, khả năng chịu tải, chịu kéo ko cao và chạy ko phấn khích nhưng nó đc cái êm ái, ko bị giật như AT. E chạy con này thấy cảm giác lái tốt, xe chạy êm ái, chạy đg đèo dốc rất an toàn, tay lái nhẹ và chính xác chứ ko nặng, ko ồn và cứng như mấy đời trc. Xe Hàn thì e ko thích vì cảm giác lái rất chán, SF cũng chỉ đc cái máy dầu chứ máy xăng thì cũng bt, tốn xăng hơn xe Nhật cùng dung tích xi lanh. Nếu bác ko lăn tăn vđ 5+2 thì có thể nghiên cứu con Subaru Forester, con này máy 2.0 hút khí tự nhiên, cs hơi thấp 156hp, hộp số cũng CVT nhưng đc cái có ht AWD tiên tiến, cái này rất hay và an toàn khi chạy đg đèo dốc, đg trơn hoặc đg xấu. Đèn trc của con này là bi-led, có liếc theo góc lái nên rất hợp với kiểu trời mưa hay sương mù vùng cao, ko như CR-V đèn full led, chỉ sáng đẹp thôi chứ gặp thời tiết xấu là như mù dở, nên e lúc nào cũng phải phòng bị sẵn mấy miếng dán vàng cho đèn. Mà chạy xe 1 cầu trc khi gia tốc mạnh hay bị trượt bánh trc lắm.
-E vừa chạy lên mạn Tây Bắc, qua mấy cái đèo dốc cao như Ô Quy Hồ và Khau Phạ, đi đg xấu mấy chục km trên Sìn Hồ về nên cũng có tý kn với con CR-V này!
em nói chẳng thấy sai ở đâu cả
nói chung crv lái lành nhẹ nhàng êm ái tiêu thụ nhiên liệu tốt nội ngoại thất hợp thời trang đủ dùng
chứ để hướng đến cảm giác lái phấn khích hay sport thì crv ko gây được ấn tượng mấy :D
 

fialovy

Xe tăng
Biển số
OF-2406
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
1,793
Động cơ
583,274 Mã lực

namdh1996

Đi bộ
Biển số
OF-546603
Ngày cấp bằng
20/12/17
Số km
2
Động cơ
159,750 Mã lực
Tuổi
28
Em đã quất 1 em 2019 sau khi trải nghiệm thì thực chất thấy form mới cũng k quá già so với tuổi, khoang lái thì tiện nghi, nhìn tối giản và thuận mắt, mục đích gia đình thì quá ok với +2 chữa cháy, cốp thì rộng rãi khi k dùng +2, đi phố tiện lợi vì xe k quá dài, chế độ eco thì siêu êm ái, đường trường hơi ồn nhưng chữa được bằng nhạc to lên chút, cho về sport phóng rất phấn khích, lên 160 k sợ sệt và chưa thấy rung lắc nhiều lắm, cảm giác lái phê, xăng xe thì tiết kiệm. Đối với cá nhân em thì quá ổn cccm ạ. 4,5/5. Dành 0.5 cho sở thích mỗi người ạ :D
 

Đức Mountain

Xe đạp
Biển số
OF-474188
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
47
Động cơ
198,670 Mã lực
Tuổi
30
Cảm giác lái hơn san. Khi ngồi đù người nhìn bị sệ đít rất xấu. Xe rất êm. Động cơ tu bô nên e chỉ nghe thấy tiếng máy là chính
 

caoboi_lagthang

Xe hơi
Biển số
OF-294769
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
139
Động cơ
314,815 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Hôm qua e có lùi xe lên dốc trên 10%. Lúc lùi để lên thì ok, xe lùi hơi yếu. Trong quá trình lùi e phải dừng xe giữa dốc để căn. Sau đó em nhả phanh nhấn ga để lùi tiếp thì xe ko lùi đc, cứ nhấn ga là xe bị nhao xuống. Ko biết có phải dốc cao quá ko? Cụ nào gặp trường hợp như e chưa ( xe e đời 2018)
 

nawasaki

Xe hơi
Biển số
OF-814225
Ngày cấp bằng
15/6/22
Số km
117
Động cơ
255 Mã lực
Tuổi
34
Hôm qua e có lùi xe lên dốc trên 10%. Lúc lùi để lên thì ok, xe lùi hơi yếu. Trong quá trình lùi e phải dừng xe giữa dốc để căn. Sau đó em nhả phanh nhấn ga để lùi tiếp thì xe ko lùi đc, cứ nhấn ga là xe bị nhao xuống. Ko biết có phải dốc cao quá ko? Cụ nào gặp trường hợp như e chưa ( xe e đời 2018)
Khi cụ phanh, xe sẽ hãm lại 3s sau khi bỏ phanh và đạp ga, khi đạp ga cụ phải đạp đủ mạnh ko thì xe sẽ bị trôi ngược xuống dốc vì CRV lùi khá yếu.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,611
Động cơ
377,323 Mã lực
Hôm qua e có lùi xe lên dốc trên 10%. Lúc lùi để lên thì ok, xe lùi hơi yếu. Trong quá trình lùi e phải dừng xe giữa dốc để căn. Sau đó em nhả phanh nhấn ga để lùi tiếp thì xe ko lùi đc, cứ nhấn ga là xe bị nhao xuống. Ko biết có phải dốc cao quá ko? Cụ nào gặp trường hợp như e chưa ( xe e đời 2018)
Gặp dốc cao hết tải em dùng CRV 2010 vẫn phải lùi 2 chân đấy. 1 chân ghì phanh để khỏi trôi, 1 chân miết ga bao giờ nhích đc mới bỏ chân phanh.
 

hilux2012

Xe tải
Biển số
OF-307200
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
282
Động cơ
303,391 Mã lực
Crv lùi yếu là có thật nhưng yếu như các cụ mô tả thì e chưa gặp bh xe e crv 2018. Có 1 điều mà e chắc là nếu các cụ tắt ECO xe sẽ khoẻ đáng kể cả tiến lẫn lùi( e đi toàn tắt ).
 

tka

Xe tải
Biển số
OF-89115
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
247
Động cơ
406,076 Mã lực
Sau hơn 4 năm sử dụng em đánh giá như sau:
1. Xe cho cảm giác lái thật tay, lái nhẹ nhàng, êm ái, đi xa cảm thấy an toàn khi chạy tốc độ cao, không bị mệt.
2. Em toàn tắt chế độ ECON thấy xe chạy mượt nhưng đúng lùi mà hơi dốc thì yếu thật.
3. Tiết kiệm nhiên liệu, cứ đổ xăng là chạy, rất ổn định.
4. Em luôn để 2.3bar cả 4 lốp và đi trong phố là chính nên cũng không thấy ồn mấy. Cái này nó cũng tuỳ vào mặt đường nữa, có đoạn đi rất êm ko bị ù, ồn nhưng sang đường khác lại ồn hơn hẳn. Pháp Vân - Cầu Giẽ thấy ko ồn bằng HN - HP.
5. Em toàn đổ xăng 95 nhưng vừa rồi phát hiện khi nổ máy rung hơn bình thường nên em cho vào hãng kiểm tra và thay bảo hành toàn bộ kim phun đi lại êm ru mà thấy tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top