Thảo luận Cảm nhận về CRV 2018

Visionblack

Xe máy
Biển số
OF-566856
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
93
Động cơ
147,340 Mã lực
Tuổi
48
Cũng ngon, phụ kiện và tính năng ở mức ổn định, đầy đủ, ko có gì phàn nàn nhiều. Có đủ kinh tế thì trong dòng SUV có con này là nổi bật.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Đang lăn tăn em này và Tuc! Cụ nào đi cả 2 rồi cho em chút so sánh với nhé. Em sợ nhất tiếng ồn gầm.
 

TRONGQUYNH2017

Xe hơi
Biển số
OF-515648
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
123
Động cơ
180,055 Mã lực
Tuổi
38
Cụ mệnh hỏa đi màu gì vậy. Em cũng bằng tuôi cụ thì phải
Vâng e mệnh hỏa đúng ra phải lấy màu đỏ, xanh. Nhưng e nghĩ màu sắc ko quan trọng trong phong thủy,cái mà mình thích mới là quan trọng cụ ah, chứ cụ chọn được màu đỏ hợp mệnh nhưng màu đen nội thất thì lại bằng thừa. Vậy nên e lấy màu trắng nhìn đẹp, màu mình thích thì lái xe cảm giác nó thích rồi. Còn phong thủy, tâm linh lại là chuyện khác...
 

vnsuluoc

Xe buýt
Biển số
OF-70374
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
853
Động cơ
437,225 Mã lực
Sau 8 tháng sử dụng.. e thấy xe chắc nịch, lái ngon; chân ga ok... nhược điểm là đi đường xấu thì ồn ... so với rav4 2008 base của e trước kia thì sang chảnh hơn hẳn, cửa sổ giời pânorama rất thích; kết nhất chức năng brake hold .. đi phố rất nhàn
 

vespa46

Xe máy
Biển số
OF-566845
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
79
Động cơ
147,300 Mã lực
Tuổi
34
Cụ xem cái điểm đó ở đâu? Em thấy con này dễ đi, dáng cũng ở mức thu hút, turbo khá mượt, đi tiết kiệm và hiệu quả hơn
 

nhohamchoj

Xe máy
Biển số
OF-567049
Ngày cấp bằng
3/5/18
Số km
83
Động cơ
147,240 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Điểm mà do người chấm thì cái gì cũng mang tính khách quan thôi cụ. Con này cá nhân em thấy ổn, triển khá. Trong dòng SUV thì con này triển vọng nhất
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Theo các cụ thì có nên đợi bản nâng cấp không ?
Em cứ đợi nâng cấp gói sensing và nâng cấp động cơ 2.0 tubor
 

lei00zhi

Xe máy
Biển số
OF-567046
Ngày cấp bằng
3/5/18
Số km
81
Động cơ
147,220 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Chính xác nhất là cụ nên lái thử, con này về phần phom dáng ổn định, mạnh mẽ, cứng cáp. Máy theo em turbo chạy mượt, có độ trễ nhưng ở mức chấp nhận được
 

Muonladuoc

Xe tải
Biển số
OF-466321
Ngày cấp bằng
29/10/16
Số km
429
Động cơ
205,700 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà e ở đó
CRV so với Peugeot 3008 thì như nào các cụ? em đang hơi lăn tăn.
Peu thì so tn với crv7 đc, 1. Lắp ráp vn, đi 3 năm kêu cọt kẹt mà éo tìm ra chỗ kêu.2. Mác peugeot đẳng cấp thấp ở châu âu( xưa e chạy con 208, nắp capo bằng giấy ép, khi bị tai nạn mới biết... đù!)
 

tankhanh83

Xe hơi
Biển số
OF-3433
Ngày cấp bằng
20/2/07
Số km
127
Động cơ
555,558 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu
Peu thì so tn với crv7 đc, 1. Lắp ráp vn, đi 3 năm kêu cọt kẹt mà éo tìm ra chỗ kêu.2. Mác peugeot đẳng cấp thấp ở châu âu( xưa e chạy con 208, nắp capo bằng giấy ép, khi bị tai nạn mới biết... đù!)
Em thấy giá Peugeot đang đắt hơn CRV hơn 100tr
Mà CRV7 là 7 chỗ ạ, so với Santafe thì như nào cụ?
 

Nguyễn Anh CDY

Xe tải
Biển số
OF-497768
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
366
Động cơ
191,481 Mã lực
Tuổi
34
Ban đầu nhìn k quen thấy cái đầu xe xấu ghê. Tròn tròn cục mịch. Càng nhìn lâu càng thấy fom xe nó đẹp thật. Nếu k có vụ đợi chờ với làm trò mèo của hãng thì đây là con xe cực kì đáng mua
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,881
Động cơ
567,189 Mã lực
Theo các cụ thì có nên đợi bản nâng cấp không ?
Em cứ đợi nâng cấp gói sensing và nâng cấp động cơ 2.0 tubor
Vấn đề là honda có nâng cấp như cụ muốn ko, chứ dc 2.0 turbo thì quá mượt và đáng để đợi
 

Vicaca

Xe buýt
Biển số
OF-420039
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
789
Động cơ
227,319 Mã lực
Tuổi
41
Mình mới lấy, đi được khoảng 1k km. Vài đánh giá (so với CRV đời trước mình đã đi):
1. Cảm giác lái: đã hơn. Tay lái nhẹ hơn nhưng rất thật. Lái rất sướng. Máy không yếu, độ trễ nhỏ. Mới đầu cảm giác hơi ì nhưng sau vài ngày quen thì thấy bình thường.
2. Độ ồn: Lên cao tốc vẫn ồn, tuy nhiên có cải thiện. Đi trong phố rất êm ái
3. Đèn pha: Mình nghĩ đạt yêu cầu. Không sáng lắm nhưng vậy là đủ, mình không có Nhu cầu nâng cấp them
4. các option mới: Cửa sổ trời toàn cảnh sáng sủa, cốp điện rảnh tay, Android auto tiện dung, khóa cửa tự động... Mình cần thêm: Gập gương lên kính, camera 360 (tùy ý kiến), dán kính
5. 2 ghế sau: Không thích lắm, làm cốp chật them. Nếu gia đình bạn nào đông người thì ok, nhà mình không cần lắm. Mình nghĩ Honda nên có them option này cho mọi người lựa chọn thì tốt hơn (mình sẽ chọn bản 5 chỗ :))
Vài dòng sơ bộ như vậy vì mới đi. Một thời gian nữa sẽ input thêm
E thì mới đc chạy thử Crv tầm 5km thôi, cg đạp ga lên 100km/h rồi.
1. Ưu điểm vận hành: khung gầm chắc chắn, hệ thống treo hơi cứng nhưng vững khi đi tốc độ cao và khi vào cua, volang nhẹ mượt và chính xác.
2. Nhược điểm vận hành: do hệ thống treo cứng nên khá xóc khi vào gờ giảm tốc hoặc đường xấu, khả năng cách âm cũng không ấn tượng bằng đối thủ.
 

tuxedo_hmt24

Xe tăng
Biển số
OF-14731
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
1,151
Động cơ
524,704 Mã lực
Nơi ở
Quán cafe otofun
CRV đời cũ e cũng chạy rồi và chạy 2 đời xe Hàn, giờ mới lấy CRv 2018 đc gần 3 tháng thấy như sau:
* Ưu điểm:
- nội ngoại thất đều đẹp, nhìn cao cấp, ko quá phô trương nhưng vẫn đủ lịch lãm (cá nhân)
- nhiều option, công nghệ mới hỗ trợ người lái: cốp điện, phanh tay điện tử, brake hold, auto đèn, auto gạt mưa!
- Cảm giác lái khá thật, đầm chắc, tay lái nhẹ nhưng ko nhẹ hều như Santafe hay Tucson (nhẹ quá nên cao tốc rất ghê). Xe đầm chắc chứ ko bồng bềnh nên hành khách đi đường dài vẫn khoẻ!
- Động cơ 1.5 Turbo e thấy ổn, ko quá yếu mà tiết kiệm nhiên liệu. E đi hỗn hợp chưa bao giờ quá 8l. Nhiều người kêu yếu với lỗi nhưng e chưa thấy. Đi vòng tua dưới 2k thì vừa đủ mà ăn ít xăng. Quá 2k vòng thì mở turbo tăng tốc rất tốt (bấm - cái vượt xe ngọt luôn).
- Mác xe nhập Thái, vẫn hơn nhiều xe lắp ráp tại Chu Lai (thật sự luôn)!
* Nhược:
- nhược nhất là khung gầm vẫn cứng nên đi vào đường xấu thì xóc và ồn, ồn kiểu khung gầm nghe rầm rập ấy ah. Tuy có cải thiện nhiều hơn đời trước nhưng vẫn ồn chứ ko êm mềm như xe Hàn.
- Turbo chạy khá thích cơ mà mỗi lần mở turbo thì hú lên khó to, lần đầu e nghe còn giật mình
- hàng ghế thứ 2 thiết kế chưa tối ưu: giữa 2 ghế có khe hở tương đối lớn nhìn ko đẹp mắt; nâng gập ghế nặng và ko có 1 chạm. Chưa linh hoạt!
- hàng ghế thứ 3 chật: phù hợp trẻ e ko thì tòn gập xuống để lấy diện tích cốp (đặc trưng 5+2)
- cửa gió hàng 3 thiết kế trên đầu gây khó chịu cho người ngồi!
- bản full nhất cũng bị cắt quá nhiều option phổ thông so với xe trên thị trường (chưa dám so với xe nước ngoài): ko có nhớ ghế, ghế phụ vẫn chỉnh cơm, ko có cảnh báo điểm mù, ko có cảm biến trước, ko đá cốp...nếu để ý kỹ còn thấy bị cắt cả cái rất nhỏ như: đèn cốp phụ, đèn gương trang điểm, bản đồ định vị, sấy gương chiếu hậu...
Tóm lại từ những phần ưu sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người lái, còn phần nhược cũng dần đc chấp nhận. Nên Crv 2018 là 1 chiếc xe khá thú vị, đáng mua, với e là ko uổng công chờ đợi hơn 6 tháng nhưng giờ ra đuờng thấy nhiều rồi nên ko còn đc độc Chấm điểm thì cũng phải 7,5/10
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
CRV đời cũ e cũng chạy rồi và chạy 2 đời xe Hàn, giờ mới lấy CRv 2018 đc gần 3 tháng thấy như sau:
* Ưu điểm:
- nội ngoại thất đều đẹp, nhìn cao cấp, ko quá phô trương nhưng vẫn đủ lịch lãm (cá nhân)
- nhiều option, công nghệ mới hỗ trợ người lái: cốp điện, phanh tay điện tử, brake hold, auto đèn, auto gạt mưa!
- Cảm giác lái khá thật, đầm chắc, tay lái nhẹ nhưng ko nhẹ hều như Santafe hay Tucson (nhẹ quá nên cao tốc rất ghê). Xe đầm chắc chứ ko bồng bềnh nên hành khách đi đường dài vẫn khoẻ!
- Động cơ 1.5 Turbo e thấy ổn, ko quá yếu mà tiết kiệm nhiên liệu. E đi hỗn hợp chưa bao giờ quá 8l. Nhiều người kêu yếu với lỗi nhưng e chưa thấy. Đi vòng tua dưới 2k thì vừa đủ mà ăn ít xăng. Quá 2k vòng thì mở turbo tăng tốc rất tốt (bấm - cái vượt xe ngọt luôn).
- Mác xe nhập Thái, vẫn hơn nhiều xe lắp ráp tại Chu Lai (thật sự luôn)!
* Nhược:
- nhược nhất là khung gầm vẫn cứng nên đi vào đường xấu thì xóc và ồn, ồn kiểu khung gầm nghe rầm rập ấy ah. Tuy có cải thiện nhiều hơn đời trước nhưng vẫn ồn chứ ko êm mềm như xe Hàn.
- Turbo chạy khá thích cơ mà mỗi lần mở turbo thì hú lên khó to, lần đầu e nghe còn giật mình
- hàng ghế thứ 2 thiết kế chưa tối ưu: giữa 2 ghế có khe hở tương đối lớn nhìn ko đẹp mắt; nâng gập ghế nặng và ko có 1 chạm. Chưa linh hoạt!
- hàng ghế thứ 3 chật: phù hợp trẻ e ko thì tòn gập xuống để lấy diện tích cốp (đặc trưng 5+2)
- cửa gió hàng 3 thiết kế trên đầu gây khó chịu cho người ngồi!
- bản full nhất cũng bị cắt quá nhiều option phổ thông so với xe trên thị trường (chưa dám so với xe nước ngoài): ko có nhớ ghế, ghế phụ vẫn chỉnh cơm, ko có cảnh báo điểm mù, ko có cảm biến trước, ko đá cốp...nếu để ý kỹ còn thấy bị cắt cả cái rất nhỏ như: đèn cốp phụ, đèn gương trang điểm, bản đồ định vị, sấy gương chiếu hậu...
Tóm lại từ những phần ưu sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người lái, còn phần nhược cũng dần đc chấp nhận. Nên Crv 2018 là 1 chiếc xe khá thú vị, đáng mua, với e là ko uổng công chờ đợi hơn 6 tháng nhưng giờ ra đuờng thấy nhiều rồi nên ko còn đc độc Chấm điểm thì cũng phải 7,5/10
Bạn so sánh xe đời từ 2105 với 2018 thì như thế nào ?
 

tuxedo_hmt24

Xe tăng
Biển số
OF-14731
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
1,151
Động cơ
524,704 Mã lực
Nơi ở
Quán cafe otofun
Bạn so sánh xe đời từ 2105 với 2018 thì như thế nào ?
Chả có cái gì sinh ra sau lại ko bằng đời trước cụ ah! Cụ nào nói 2015 hơn 2018 thì 1 là chưa đi 2018 hoặc/và đang đi 2015. Nhiều người chê động cơ Crv 1.5 turbo kết hợp hộp số CVT ở xe 2018 nhưng e chạy chưa thấy có gì chê
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Chả có cái gì sinh ra sau lại ko bằng đời trước cụ ah! Cụ nào nói 2015 hơn 2018 thì 1 là chưa đi 2018 hoặc/và đang đi 2015. Nhiều người chê động cơ Crv 1.5 turbo kết hợp hộp số CVT ở xe 2018 nhưng e chạy chưa thấy có gì chê
* Có nhiều cái đời sau không tốt được như đời trước cụ ạh . Mục đích càng đời sau thì càng áp lực cải tiến giảm giá thành.
Hạng mục quan trọng nhất là ĐỘng cơ ( Trái tim của xe ) . CRV 2018 do áp lực thuế và yêu cầu giảm khí thải nên đã thiết kế 1.5 tubor.-> Hiện tại thì cũng đang gặp vấn đề .. Trong kỳ tới chắc chắn phải cải tiến. Mục này so với động cơ 2.4 hút khí tự nhiên thì động cơ 1.5 không bằng rồi. Nếu ngon thì phải là 2.0 tubor.
* các hạng mục khác về nội , ngoại thất thì chỉ là tinh chỉnh .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top