Ah, mà một số mục gọi là bệnh kinh niên: chân côn kêu cót két đối với xe MT, kính bên phụ hay lệch, hay bên tài khi lên giữa chừng lại xuống, hình như xe form mới (cuối 2009, đèn hậu lục lăng) là ko bị thì phải. E ko thấy bị các mục đó.
Còn 3 món hầu như xe nào cũng đến định kì phải thay hoặc hư hỏng sớm là gỉ sét pitton phanh + cao su chân máy, thêm bi may ơ nữa.
Chung quy thì e vẫn thấy nó là 1 chiếc xe rất đáng đồng tiền bát gạo, giá quá ổn áp so với giá trị mang lại (an toàn, khả năng vận hành, dáng đẹp trẻ trung nhẹ nhàng).
Chi tiết hơn nữa thì phải kể thêm, nội thất quá đẹp, trẻ trung, taplo ko chê vào đâu đc, cục máy thì nhìn những chiếc xe chục tuổi, chém 20v cây chuối, cục máy vẫn sáng chứ ko xỉn màu.