Xe của cụ đèn hậu lục lăng hay tròn? form mới thì dc giá hơn, form cũ thì chắc loanh quanh 500-510Em có con 2.0 2009 màu xám bạc đẹp zin chính chủ k bit h bán đc bn các cụ nhỉ?
Xe của cụ đèn hậu lục lăng hay tròn? form mới thì dc giá hơn, form cũ thì chắc loanh quanh 500-510Em có con 2.0 2009 màu xám bạc đẹp zin chính chủ k bit h bán đc bn các cụ nhỉ?
Em rất muốn học theo cụ để xử lý xe em cũng bị như vậy.Em đã tự khắc phục viền chân kính bằng các tháo tapi cửa, dùng các tấm nylon dán lót ngoài chân kính. Ưu điểm: suót 1 năm nay không bị kẹt kính (vì khi mua về ngay hôm sau em nó bị kẹt kính, em phải lấy tay kéo lên, có lẽ em nghĩ nguyên nhân chính là do nước vào nên bị như vậy), ko lo nước chui vào xe, nhược điểm: Tháo tapi ra mới biết .
Cụ tháo con ốc ở lẫy gạt mở cửa (phía trong hõm lẫy có 1 miếng nhựa nhỏ, cậy ra sẽ thấy 1 ốc vít), sau đó lấy miếng nhựa dẹt (hoặc tô vít) cậy từ phía dưới lên (phần đấy gọi là tapi-hay đơn giản là phần nhựa ốp phía trong cánh cửa), rồi đẩy cả mảng nhựa từ từ lên trên, khi đẩy chú ý luồn cái lẫy mở cửa qua lỗ tránh để bị gẫy. Khi đã tháo đc tapi ra, cụ lấy 1 miếng nylon (loại khoảng 0,5m2) dán 1 đầu cố định theo diềm cửa trên cùng bằng băng dính, đầu dưới cụ phủ đều phía trong giáp với phần tôn của cánh cửa (để chắn nước không chảy vào bề mặt các dây dẫn, dơle kính..). Cuối cùng cụ lắp tapi vào là OK.Em rất muốn học theo cụ để xử lý xe em cũng bị như vậy.
Vì em là tay mơ, nhờ cụ tả cụ thể các bước tháo lắp như thế nào để em thực hành theo với nhé. Hãng báo giá thay doăng cao su 600K nhưng không có phụ tùng từ năm ngoái nên đi khó chịu quá.
Chuẩn cụ à, nhưng em bổ sung là form mới thì kính bên tài vẫn thỉnh thoảng bị lên giữa chừng lại xuông, bấm vài ba lần thì lại đươc.Ah, mà một số mục gọi là bệnh kinh niên: chân côn kêu cót két đối với xe MT, kính bên phụ hay lệch, hay bên tài khi lên giữa chừng lại xuống, hình như xe form mới (cuối 2009, đèn hậu lục lăng) là ko bị thì phải. E ko thấy bị các mục đó.
Còn 3 món hầu như xe nào cũng đến định kì phải thay hoặc hư hỏng sớm là gỉ sét pitton phanh + cao su chân máy, thêm bi may ơ nữa.
Chung quy thì e vẫn thấy nó là 1 chiếc xe rất đáng đồng tiền bát gạo, giá quá ổn áp so với giá trị mang lại (an toàn, khả năng vận hành, dáng đẹp trẻ trung nhẹ nhàng).
Chi tiết hơn nữa thì phải kể thêm, nội thất quá đẹp, trẻ trung, taplo ko chê vào đâu đc, cục máy thì nhìn những chiếc xe chục tuổi, chém 20v cây chuối, cục máy vẫn sáng chứ ko xỉn màu.
dòng này lành cụ nhỉ
Như tiêu đề, em đang chạy CV2.0-07: Về máy móc & nội thất quá ngon, nhưng khoản gầm bệ thì kém hơn so với TOY. Các cụ đang chạy CV xin cho ý kiến.
Trân trọng!
2009 thì đã ra lục lăng đâu cụ?Xe của cụ đèn hậu lục lăng hay tròn? form mới thì dc giá hơn, form cũ thì chắc loanh quanh 500-510
Điều hoà Honda xe đời 2013 đổ lại em thấy quạt kêu đều to, em mới đổi sang accord 2014 thấy điều hoà êm và lạnh sâu hơn hẳn CRV 2013, City 2014, Civic 2008/2010 ! Xe nào mà chân máy caosu ko tốt hoặc bướm ga bẩn thì lúc đóng lốc điều hoà còn bị hơi giật ! Bảo dưỡng bướm ga sẽ thấy êm hẳn ! Vụ bướm ga khó bảo dưỡng thì em thấy ko đúng, em xem kỹ thuật Honda họ tháo ra vệ sinh cubgx đơn giản, tuy nhiên phải cho vào máy tính chạy lại phần mềm chỉnh góc bướm ga của Honda. Nếu bác làm bên ngoài có khi họ ko có phần mềm này nên ko ăn thua nhiều. Giá vệ sinh bướm ga trong hãng hình như 600k. Vỏ đểu mỏng & han rỉ thì em ko thấy bị, chỉ có khi nào bác bị móp mà sơn bả ko chuẩn mới bị ! Em thấy chi phí sử dụng của mấy xe Nhật cũng rẻ ! Đi xe honda các bác cứ vào hãng mà làm cho lành ! Phụ tùng bên goài cungz có một số chỗ cung cấp nhưng em toàn mua trong hãng hết, vì xe của em đc bảo hành 5 năm/150.000km !Em dùng MT 2008 đã đi được 100.000Km; Đã thay 2 piston phanh sau, 1 piston phanh trước và 4 má phanh. Thay 2 ruột dây bảo hiểm phía trước (do chuột cắn đứt, tự thay với giá tầm 400K/2 sợi). Đã xử lý bệnh kêu cót két chân côn (dứt điểm với giá 50K). Ngoài ra thì chả phải làm gì, vẫn hàng ngày vi vu các tuyết đường.
Xe ồn do lốp theo xe kém; Thay lốp mic và êm ru.
Nhược điểm em thấy: Quạt điều hòa kêu quá to, vỏ quá đểu (mỏng, dễ han rỉ); Nước sơn quá kém; Bướm ga khó tự bảo dưỡng do dễ bị òa ga nếu không có máy tính hiệu chỉnh lại. Còn lại thì OK chấp nhận được.
8 năm e chạy 8 vạn cũng chẳng phải thay gì, cảm giác lái thật nhất trong mấy ông xe nhật, chân ga thật. 2.0E đã chạy Civic 2006, E mua từ lúc mới cho đến lúc bán (7/2015) đi được hơn 13 vạn km. Gầm bệ chẳng vấn đề gì, má phanh xe lúc bán vẫn là má Zin và mới mòn 1/3. Trong quá trình sử dụng: thay 03 vòng bi, 03 bộ lốp, 01 cao su chân máy, 02 lần thay ắc quy là chấm hết.
Mã lực của e nó cao hơn altis 2.0 nên chạy thích hơn mà cụ
Như tiêu đề, em đang chạy CV2.0-07: Về máy móc & nội thất quá ngon, nhưng khoản gầm bệ thì kém hơn so với TOY. Các cụ đang chạy CV xin cho ý kiến.
Trân trọng!
xe đẹp thì mua tốtÔng hàng xóm nhà em
bán 450 mua dc ko các cụ? Bản 2.0 đời 2008. Cảm ơn các cụ