- Biển số
- OF-420137
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 139
- Động cơ
- 220,540 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- dailykia.xekiabachdang.net
Cerato cụ ạNhưng cụ nói là K3 hay Cẻrato? K3 của em khoảng hơn 20km/h là tự khoá cửa
Cerato cụ ạNhưng cụ nói là K3 hay Cẻrato? K3 của em khoảng hơn 20km/h là tự khoá cửa
đang khuyến mãi đặc biệt mà cụ mà ở trên là em tính nhầm mất biển tỉnh ạ (_ _") biển HN ra biển khoảng 800tr ạXe mới ra mà đã giảm ác thế này rồi hả mợ, biển hn
Cerato cụ ạ
Bài viết của cụ về vợ 2 đầy đủ quá nghe mà thấy rung rinh xúc động. Em cũng đang chờ lấy xe nhưng không biết xe em 1.6AT có khác xe cụ nhiều không? Không biết có nên nâng lên bản 2.0 không hả cụ?Báo cáo các cụ, sau mấy tuần nghiên cứu, lái thử trải nghiệm, một loạt các xe em đã qua tay em: Kia carens, Rondo, Suzuki vitara, Mazda 2, Mazda 3, Honda city, vios, Mishubitshi attrage, Nissan sunny, ford fiesta, ford ecosport, ford focus, cruze, avante, K3, cerato 1.6, cerato 2.0.
Các xe hạng B, đối với em khá chật và khó chịu vì vợ trước của em là Lacetti - hạng C.
Cuối cùng, với nhu cầu sử dụng chủ yếu đi làm trong nội thành Hà Nội, thỉnh thoảng đi giao dịch công việc, 1 tháng về quê cách Hà Nội 90km 1 lần, gia đình có 3 thành viên danh sách rút gọn còn Cerato 2.0 và Mazda 3.
Em đã chốt Cerato 2.0, cưới em ấy về ngày 16/6/2016.
Sau gần 1 tháng gắn bó qua hơn 1500km cả đường phố và đường trường em có mấy cảm nhận như sau:
1. Trang bị đầy đủ, an toàn
2. Cảm giác lái khá tốt, điều khiển vô lăng không bị trễ như M3
3. Các chế độ lái, em thích nhất cái này, 3 chế độ lái là 3 trải nghiệm khác nhau, đánh lái khác nhau, chế độ vận hành khác nhau ( cái này hình như nâng cấp hơn so với K3, K3 chỉ chỉnh chế độ nặng nhẹ của vô lăng)
- chế độ Eco: Xe hơi ì, tay lái nhẹ, em ít khi đi chế độ này, kể cả lúc phố đông đúc.
- Chế độ Normal: Em thường sử dụng để đi trong phố và đường dài nhưng phải đánh vô lăng nhiều.
- Chế độ Sport: Em rất thích chế độ này khi chạy đường trường, chuyển sang chế độ này xe khác hẳn, tay lái nặng hơn, cảm giác lái tốt hơn, xe mạnh như 1 mãnh thú. Em thích vượt thằng nào là vượt, đơn giản như lấy đồ trong túi.
Em hay sử dụng chế độ này kết hợp với Cruise Control để chạy đường dài.
Nói chung là rất phê, em mới chạy lên đến 150km/h, xe êm ru, chắc nịch. Khi đạp ga, ống xả kêu ù ù đúng kiểu xe thể thao, rất phấn khích.
4. Độ rung động cơ, có bác nói K3 2.0 có một số xe bị rung nhưng xe em êm ru, có thể Kia đã khắc phục lỗi này ở bản Cerato?
5. Các thiết bị và tính năng tự động điều khiển tốt. Em khoái nhất là đi đến gần xe, xe lóe đèn, mở gương kiểu mời ông chủ lên xe, cũng sướng sướng.
6. Điều hòa 2 vùng, có điều khiển hướng gió sau, đem không khí mát lành cho cả xe trong mùa hè nóng bức.
7. Cửa sổ trời, cái này thằng F1 nhà em rất thích, hôm nào đi tối, trời mát là nó mở ra, gió lùa vào trong xe.
8. Độ bền, em chưa cảm nhận được rõ ràng nhưng 1 năm em đi hơn 1 vạn và chăm xe như em cộng với chế độ bảo hành của Kia em nghĩ đi 5 năm xe vẫn như mới.
9. Gương sau chống chói, cái này khá hay.
10. Vietmap: Em không thích lắm vì địa chỉ không chi tiết, khó tìm. Em toàn dùng google map nối với xe qua Bluetooth để chỉ đường.
11. Âm thanh: Đối với em thế là OK, 6 loa nghe tốt trong tầm tiền.
12. Độ ồn, đi đường không nhẵn với tốc độ cao xe khá ồn, tuy nhiên em thấy M3 còn ồn hơn.
13. Giảm sóc có vẻ hơi cứng, mềm hơn tí nữa thì xe êm hơn nhưng có thể xe thiết kế hơi Sport nên vậy.
14. Kiểu dáng: mỗi người một cảm nhận nhưng em thấy đẹp.
Mấy cảm nhận chia sẻ với các cụ, nói chung em hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Xe phục vụ tốt cả nhu cầu đi trong phố và đi đường dài của em.
Theo em cụ nên lấy xe 2.0; Thêm có 50-60 triệu nhưng động cơ NU đời mới hơn, hao xăng như động cơ 1.6 Gamma, xe đi khỏe hơn, các thiết bị an toàn đầy đủ hơn.Bài viết của cụ về vợ 2 đầy đủ quá nghe mà thấy rung rinh xúc động. Em cũng đang chờ lấy xe nhưng không biết xe em 1.6AT có khác xe cụ nhiều không? Không biết có nên nâng lên bản 2.0 không hả cụ?
Cám ơn cụ, cụ làm em nao núng rồi. Em mới mua lần đầu mà cái thằng sales nó ko phân tích kỹ nên em ko có thông tin để quyết. Cám ơn cụ ạTheo em cụ nên lấy xe 2.0; Thêm có 50-60 triệu nhưng động cơ NU đời mới hơn, hao xăng như động cơ 1.6 Gamma, xe đi khỏe hơn, các thiết bị an toàn đầy đủ hơn.
Trước đây em cũng định lấy 1.6 vì vợ cũ cũng 1.6 nhưng có ông em tư vấn nên lấy 2.0, sau khi nghiên cứu thấy đúng 2.0 hợp lý hơn, em đã múc và chưa có gì ân hận cả.
Xem catalogue rồi so sánh cụ ạ, phần động cơ thì em tìm thông tin trên internet.Cám ơn cụ, cụ làm em nao núng rồi. Em mới mua lần đầu mà cái thằng sales nó ko phân tích kỹ nên em ko có thông tin để quyết. Cám ơn cụ ạ
cụ lấy xe ở đâu và chốt chưa vậy cụ? cụ qua e làm việc cho dế nàyCám ơn cụ, cụ làm em nao núng rồi. Em mới mua lần đầu mà cái thằng sales nó ko phân tích kỹ nên em ko có thông tin để quyết. Cám ơn cụ ạ
Em thấy 1.6AT là khá đầy đủ các option rồi cụ ạ. Tiết kiệm hơn bản 2.0 tầm hơn 50 củ tha hồ đổ xăng. Em đang rình giá giảm tí nữa qua tháng cô hồn là em múc.Cám ơn cụ, cụ làm em nao núng rồi. Em mới mua lần đầu mà cái thằng sales nó ko phân tích kỹ nên em ko có thông tin để quyết. Cám ơn cụ ạ
Cụ fix vụ đấy có mất nhiều xiền không cụ? Có phải chọc ngoáy nhiều không?Mục 1 là chuẩn đấy cụ ạ. Chắc a hải quên
Thuý Kiều với Thuý Vân cụ ạ. Cerato thì thấy các cụ ý bảo giá rẻ hơn, nội thất đẹp hơn, nhiều option hơn 1 chút. Elantra thì đc cái hơn là linh kiện nhập Hàn hết, cerato thì có 1 ít đồ Tàu với ViệtKhông biết so sánh với Elantra mới thì thế nào các cụ nhỉ
Cá nhân e thích sự đơn giản trên Elantra. Nhưng hình như Elantra k có lẫy chuyển số trên vôlang cụ nhỉThuý Kiều với Thuý Vân cụ ạ. Cerato thì thấy các cụ ý bảo giá rẻ hơn, nội thất đẹp hơn, nhiều option hơn 1 chút. Elantra thì đc cái hơn là linh kiện nhập Hàn hết, cerato thì có 1 ít đồ Tàu với Việt
Có mấy cụ thảo luận ở đây này: https://www.otofun.net/threads/cerato-hay-eletran-2016.1066937/Cá nhân e thích sự đơn giản trên Elantra. Nhưng hình như Elantra k có lẫy chuyển số trên vôlang cụ nhỉ
30p+500k ạCụ fix vụ đấy có mất nhiều xiền không cụ? Có phải chọc ngoáy nhiều không?
chán thế nhỉ sao cái opt nhỏ nhỏ này anh hải lại bỏ quên được nhỉ e là e ko thích phải chọc ngoáy như này tí nào các cụ ạ30p+500k ạ
đơn giản thì cũng thích nhưng mà nội thật của e nó thực sự là cả 1 vấn đề đấy ạ đi xe cái ngoại thất là để cho mọi người ngắm, còn người dùng - bản thân thì toàn là trong nội thật cụ ạCá nhân e thích sự đơn giản trên Elantra. Nhưng hình như Elantra k có lẫy chuyển số trên vôlang cụ nhỉ