Sau khi lái thử 2 con EL và CR thì e đã quyết định xuống cọc CR 2.0 trong 1 ngày đẹp trời.
Về option thì gần như nhau ( EL hơn cái sấy ghế sấy vô lăng chả bao h dùng, cảm biến áp suất lốp thì sâu KIA tặng e luôn nên éo có gì lăn tăn)
Máy thì dùng chung nên khỏi cần nói
Độ rộng rãi theo cá nhân e là tương đương cho tất cả các vị trí ngồi, cerato nhỉnh hơi xíu nhưng ko đáng để nói đến vs ng có chiều cao trung bình như em.
Nội thất cerato 2.0 màu đẹp hơn, chất liệu nhiều nhựa mềm hơn el 2.0 là 1 điểm cộng, e kết cái trần xe màu ghi xám nhìn sang sang tnao ấy
)
Ngoại thất thì mỗi ng 1 ý nhưng chắc chắn mâm 5 chấu của CR ăn đứt EL rồi, EL nhìn như vành xe đạp ấy ( đây cũng là 1 lý do e trừ điểm EL)
VẬN HÀNH: e lái thử cả 2 xe vì ko có điều kiện ra đg trg nên chưa đánh giá đc nhiều và chi tiết nhưng độ cách âm thì e thấy EL có vẻ nhỉnh hơn, CR trong tầm chấp nhận đc, có thể do lốp theo xe bị cứng.
Máy Nu 2.0 theo e thấy khá bốc, êm và lên số rất mượt. CR cảm giác xe nặng hơn nên đầm hơn.
Điểm trừ lớn nhất của EL có lẽ là ở volang, nhẹ như bánh xe ko chạm đường ấy các bác ạ, còn CR e thấy tay lái rất đầm chắc ngay cả ở chế độ lái ECO, độ thật tay e thấy có thể ngang ngửa M3 (e nghĩ KIA đã thực sự khắc phục đc điểm yếu này trên CR)
Cảm giăc vần volang chính là điểm khiến e ko chút suy nghĩ mà xuống cọc luôn cc ạ
Một vài chia sẻ cho ae