- Biển số
- OF-646348
- Ngày cấp bằng
- 4/5/19
- Số km
- 26
- Động cơ
- 110,060 Mã lực
Ok thanks cụ nhiềuÔi mình ở tận Nha Trang . Bác cứ ra showroom KIA ngta báo giá cụ thể cho
Ok thanks cụ nhiềuÔi mình ở tận Nha Trang . Bác cứ ra showroom KIA ngta báo giá cụ thể cho
Chưa cụ ơi em đang định cuối tháng này xúc bản 1.6 đủ mà thấy đọc mạng quảng cáo khuyến mại có bh thân vỏ.hỏi sale thì lại bảo đấy là bản 2.0 pó tayCùng THACO mà cụ, cụ lấy được xe chưa ạ
Bác xem quảng cáo ở đại lý / showroom nào vậy ạ ? bác add zalo với em để e hỗ trợ tư vấn giúp bác nhéChưa cụ ơi em đang định cuối tháng này xúc bản 1.6 đủ mà thấy đọc mạng quảng cáo khuyến mại có bh thân vỏ.hỏi sale thì lại bảo đấy là bản 2.0 pó tay
Tăng bảo hiểm thân vỏ có trừ vào cái tiền 16t300k ko?. Cụ mà ko trừ km vẫn đủ cụ trả lời em một câu em qua xúc xe chỗ cụTặng được bảo hiểm thân vỏ mà cụ ơi.. nhà cụ ở Kim Đồng ạ.. rảnh cụ qua Showroom e Kia Giải Phóng e hỗ trợ cụ ạ
Cụ cho em hỏi chỗ cụ tặng bhtv có trừ vào cái tiền 16t300k km ko?nếu ko trừ cụ báo em em qua xúc bản 1.6Bác xem quảng cáo ở đại lý / showroom nào vậy ạ ? bác add zalo với em để e hỗ trợ tư vấn giúp bác nhé
Cụ có thể cho e biết thêm là hàng ghế sau ngồi có êm ái ko ạ? E đi gd nữa nên cũng quan tâm lắm. Cám ơn CụTôi đang lái bản 2.0 được hơn 2 tháng, cách âm so với hạng C là tốt, cảm giác lái thì khó nói vì cảm nhận mỗi người khác nhau, đại khái là vô lăng có độ đầm chắc, cá nhân thấy lái thích hơn altis, mazda 3 và elantra, kém hơn Civic và Focus. Máy không bốc nhưng êm, điều hòa mát nhanh, giảm xóc sau cứng, không gian hàng ghế sau rất rộng rãi, cốp rộng, loa bình thường, ăn xăng nội thành khoảng 12L, cao tốc ít đi nên không rõ. Tóm lại để phục vụ gia đình thì trong phân khúc C nó rất đáng tiền, còn nếu để phục vụ cá nhân thì nên chọn Civic và Focus.
Cụ đánh giá hay quá, em cũng phân vân altis -> m3 -> elan -> ceratochào bạn, mình cũng mới lấy xe 1.6 Deluxe chạy khoảng 1000km cũng từng phân vân nhiều khi mua xe. Lúc đầu là xpander vì 7 chỗ gầm cao nhưng chạy thử chán quá nên bỏ. Sau đó là đến Cerato, Elantra, Altis. Trước đây mình chạy Vios G, nói thật thấy cũng khá ổn xe đi lành và rộng rãi không thú vị nhưng k nhanh chán nên mình rất thích Altis nhưng giá cao quá, bản 1.8G hơn các xe hàn cùng phân khúc 100tr mà nói về giữ giá thì Altis chắc còn mất hơn mấy e Hàn Quốc. Elantra mình cũng khá ưng vì tâm lý thích thương hiệu Hyundai hơn là Kia dù cùng 1 mẹ nhưng đợi bản Elantra mới ra trông nó k được hợp gu mà nội thất như cũ nên thôi và chốt Cerato.
Một số cảm nhận để bạn tham khảo.
- Ngoại thất mỗi người 1 ý, mình lấy màu đỏ khá ưng em nó chỉ mỗi 2 cái đèn xi nhan bên dưới chưa dc ưng lắm mà kệ. Nhưng chung quy lại là khá đẹp và sport
- Xe 1.6 nên hơi ì nước ga đầu, nhưng có chớn chạy khá mượt. Nhà mình de xe vào khá dốc nên mình cảm nhận rõ máy 1.6 này sức mạnh tốt hơn 1.5 của vios cũ rất nhiều. Khi tăng ga ở nước đầu có tiếng máy khá rõ đặc điểm chung dòng Kia và Honda mình thấy hầu như xe nào cũng thế.
- Nội thất đẹp, hiện đại có thể nói là đẹp hơn elantra khá nhiều.
- Tay lái khá cứng, hay hơn bản cũ k3 mình chạy vì nó quá nhẹ, nhưng thực ra nhẹ hơn dc 1 tí nữa đi tp sẽ khỏe hơn.
- 3 chế độ lái Eco, Normal và sport thì chỉ thấy sport có tí khác biệt Eco và Normal cũng như nhau.
- Cách âm cũng tạm ổn, oánh giá là hơn con Vios cũ tầm 10-8 nhưng tầm giá này gầm thấp thì xe nào cũng ồn. Kể mình đi CRV 2019 thấy cũng có tiếng ồn gầm nhiều.
- Ăn uống thì chắc là cũng kha khá, đang chạy roda nên chưa chính xác được mình đi thành phố tầm 12L. trước đi vios cũng tầm 9L rồi nên mình nghĩ là sau khhi hết roda cũng tầm 11L.
Có một điểm yếu đó là khung gầm chưa thực sự cứng, mình thử chạy xuống chéo bánh từ 1 vỉa hè khá cao để xem nó vặn như thế nào thì thấy có 1 tiếng kêu nhẹ của nhựa --> chứng tỏ khung gầm chưa thực sự chắc chắn được như Vios, ALtis, Camry và CRV là những xe mình đã test ở chính đoạn vỉa hè này.
Tóm lại, mình thấy nó hợp lý với giá tiền, cũng đẹp, rộng rãi mọi thứ ở mức ổn cho nhu cầu đi lại thành phố và gia đình. còn độ bền thì mình nghĩ của bền do người đi từ tốn, bảo dưỡng định kỳ thì xe gia đình 1 năm chạy tầm 15-20.000KM biết khi nào mới hỏng đến máy móc.
Bổ sung thêm là dàn phuộc của Cerato khá cứng, khi qua gờ giảm tốc phải giảm tốc k thì sẽ rất khó chịu. Kiểu cứng như honda city ý, được cái xe nặng hơn nên đỡ. So với mazda và toy thì khoản này hơi kém. Không gian ngồi sau thoải mái nhưng nếu đường xóc thì sẽ khó chịu.Cụ đánh giá hay quá, em cũng phân vân altis -> m3 -> elan -> cerato
Giờ đang xem bản 2.0 showroom nào chiết khấu nhiều hơn vào tháng ngâu thôi
Hay quay lại p/á Elantra có đỡ hơn những gì cụ nói ko?Bổ sung thêm là dàn phuộc của Cerato khá cứng, khi qua gờ giảm tốc phải giảm tốc k thì sẽ rất khó chịu. Kiểu cứng như honda city ý, được cái xe nặng hơn nên đỡ. So với mazda và toy thì khoản này hơi kém. Không gian ngồi sau thoải mái nhưng nếu đường xóc thì sẽ khó chịu.
Bên cạnh đó góc chữ A tương đối giày nên tầm quan sát khá kém.
Nói chung là vẫn ổn, cụ lấy dc 2.0 thì sẽ ngon hơn nhiều đấy kkk
Mỗi xe 1 ưu điểm mà cụ, cerato thì kiểu trẻ và phong cách lái cũng kiểu cứng & thể thao. Elantra e mới đi 1-2 lần nên oánh giá k khách quan, nhưng elantra chắc là cách âm ngon hơn. Với mình thì hoàn toàn k ân hận với cerato, tuy là cứng nhưng k phải nhảy thon thót vì tính mình trầm nên muốn êm ái hơn xíu.Hay quay lại p/á Elantra có đỡ hơn những gì cụ nói ko?
Vâng, thank cụ. Lúc đầu e nhắm huyndai vì có vẻ nó đàn anh hơn, nhiều cụ nói nó êm mượt mà trong dòng xe CMỗi xe 1 ưu điểm mà cụ, cerato thì kiểu trẻ và phong cách lái cũng kiểu cứng & thể thao. Elantra e mới đi 1-2 lần nên oánh giá k khách quan, nhưng elantra chắc là cách âm ngon hơn. Với mình thì hoàn toàn k ân hận với cerato, tuy là cứng nhưng k phải nhảy thon thót vì tính mình trầm nên muốn êm ái hơn xíu.
Còn nội thất thì nói thật cụ là cerato cực đẹp nhìn mãi cứ thấy thích.
Cụ ra lấy 2 con chạy thử cho bxa ngồi sau lao vào mấy cái gờ iảm tốc, đi đường nhám xem bxa nhận xét ntn kkk
Hàng ghế sau bình thường thôi cụ ạ, giảm xóc cứng kiểu thể thao mà. Nếu cụ thích êm thì mua Altis ấy, khoản êm ái hàng ghế sau thì trong các xe bình dân Toyota làm tốt nhất. Tuy nhiên em đã đổi sang bộ lốp Mich Primacy 4 nên độ êm cải thiện hơn rất nhiều.Cụ có thể cho e biết thêm là hàng ghế sau ngồi có êm ái ko ạ? E đi gd nữa nên cũng quan tâm lắm. Cám ơn Cụ
Thay lốp hết nhiều k cụ? E xe mới thay thấy phí quá, e đi làm nên moiix tháng tầm 1.000-1.500km k biết bao h mới mòn. Giá như Ce mà cải thiện dc cái độ êm ái của hệ thống treo thì trong phân khúc nó top 1 luôn cụ nhỉ )Hàng ghế sau bình thường thôi cụ ạ, giảm xóc cứng kiểu thể thao mà. Nếu cụ thích êm thì mua Altis ấy, khoản êm ái hàng ghế sau thì trong các xe bình dân Toyota làm tốt nhất. Tuy nhiên em đã đổi sang bộ lốp Mich Primacy 4 nên độ êm cải thiện hơn rất nhiều.
Cám ơn Cụ. Em cũng để ý altis nhưng nhìn nội thất ko chấm dc. Chắc phải nghiên cứu bộ lôp thôi.Hàng ghế sau bình thường thôi cụ ạ, giảm xóc cứng kiểu thể thao mà. Nếu cụ thích êm thì mua Altis ấy, khoản êm ái hàng ghế sau thì trong các xe bình dân Toyota làm tốt nhất. Tuy nhiên em đã đổi sang bộ lốp Mich Primacy 4 nên độ êm cải thiện hơn rất nhiều.
dạ em ở hà nội cụ à, cụ bên salon luôn hãKhông biết cụ ở đâu ạ
Cụ check inbox e hỗ trợ trực tiếp cho ạ
Tổng cộng 9tr6 cho 4 quả lốp cụ ạ. Em bán bộ lốp zin Continental được 4tr5, coi như đầu tư 5tr cho bộ lốp, êm hơn tương đối đấy cụ. Còn cụ muốn Cerato đổi sang treo đa điểm thì giá của nó lại khác rồi. Mà hạng C em thấy chỉ Altis êm hơn thôi chứ Mazda 3 cũng treo đa điểm nhưng không thấy êm hơn chút nào. Mà Mazda 3 mới ở nước ngoài còn chuyển ngược từ đa điểm về thanh xoắn nhéThay lốp hết nhiều k cụ? E xe mới thay thấy phí quá, e đi làm nên moiix tháng tầm 1.000-1.500km k biết bao h mới mòn. Giá như Ce mà cải thiện dc cái độ êm ái của hệ thống treo thì trong phân khúc nó top 1 luôn cụ nhỉ )
Vâng cụ cứ tính là sẽ bù thêm 5tr cho bộ lốp Michelin đi trong 3 năm đi, em thấy cải thiện đáng kể đấy.Cám ơn Cụ. Em cũng để ý altis nhưng nhìn nội thất ko chấm dc. Chắc phải nghiên cứu bộ lôp thôi.
Muộn mất rồi cụ nhỉ, xe e chạy dc 1 tháng r k biết có đổi dc k cụ nhỉ.Tổng cộng 9tr6 cho 4 quả lốp cụ ạ. Em bán bộ lốp zin Continental được 4tr5, coi như đầu tư 5tr cho bộ lốp, êm hơn tương đối đấy cụ. Còn cụ muốn Cerato đổi sang treo đa điểm thì giá của nó lại khác rồi. Mà hạng C em thấy chỉ Altis êm hơn thôi chứ Mazda 3 cũng treo đa điểm nhưng không thấy êm hơn chút nào. Mà Mazda 3 mới ở nước ngoài còn chuyển ngược từ đa điểm về thanh xoắn nhé
Vâng cụ cứ tính là sẽ bù thêm 5tr cho bộ lốp Michelin đi trong 3 năm đi, em thấy cải thiện đáng kể đấy.