Hình như có 1 xe của bên bác bị tai nạn dồn toa ở cầu thanh trì à ?Audi Q5 2.0 TDI Model 2014 xe đang trên đường về
Số lượng : 2 chiếc
Full oftion
Gia tham khao: 115k USD
Hình như có 1 xe của bên bác bị tai nạn dồn toa ở cầu thanh trì à ?Audi Q5 2.0 TDI Model 2014 xe đang trên đường về
Số lượng : 2 chiếc
Full oftion
Gia tham khao: 115k USD
Thứ nhất em không chém với cụ và cụ ENZO ,các cụ đừng quote bài em
Thứ hai là chả nhẽ cứ nhất thiết phải có Mer,Bim,Audi mới được vào diễn đàn
Thứ ba em đã tham gia otofun được 5 năm nên em hiểu thế nào là VHOF
còn quan điểm cá nhân của em là Xe Nhật tốt thì tốt thật nhưng đẳng cấp thua xe Đức.
E xin hết, chào các cụ chúc các cụ mạnh khoẻ, còn em đi xe gì thì mặc em.
GL đúng là mượt mà, rộng rãi hơn Q7 thật nhưng cũng chỉ dùng dạo phố hoặc đường đẹp thôi, thằng bạn em có con GL550 SX2010 ( đèn led gầm) quần 2 tháng đường trường Hà nội - Bình Định ( thời gian đó đoạn Thanh hóa và Vinh đang làm đường )về gầm kêu lục cục, sang mấy bác Ngôi Sao kiểm tra làm báo giá ........250 tr, sướng cả thằng ngườiem thích RANGE ROVER hơn là GL, xe có 5 chỗ, đòn ngắn, linh hoạt hơn, cảm giác lái thích hơn, sang trọng thì ngang nhau, về khỏe thì RR ăn hơn do RR phục vụ cho đường xấu, GL chỉ để đi phố, nhưng GL thì êm ái hơn, nói về đỉnh của SUV thì là G class, sang trọng, vượt địa hình vô đối luôn
Em cứ phân biêt "đẳng cấp" giữa xe Đức và xe Nhật dù em có đi bộ chăng nữa vì rõ ràng là có 1 số tiêu chí không thể phủ nhận như sauđề nghị các cụ k được phân biệt đẳng cấp xe Đức - Nhật tại thớt này nữa. Xe nào cũng có cái hay cái dở các cụ nhé. Phân biệt như thế dễ gây bức xúc cho những người sở hữu xe đó
@ cụ Tienthinh: cụ tránh cho những câu nói kiểu phân biệt như vậy nhé. em đi xe Đức thấy dở cũng bán luôn đó cụ
Có 1 chút like k hề nhẹ !!! Kụ nói rất hay. E đi xe BUS nên cụ nào đi xe Đức, xe Nhật đều là thần tượng trong lòng eEm cứ phân biêt "đẳng cấp" giữa xe Đức và xe Nhật dù em có đi bộ chăng nữa vì rõ ràng là có 1 số tiêu chí không thể phủ nhận như sau
- Độ an toàn xe Đức hơn xe Nhật vì : đơn giản là họ quan tâm đến giá trị con người cao hơn hẳn khu vực Châu Á ( xuất phát từ văn hóa, lối sống.....)
- Tính năng vận hành cao hơn hẳn xe Nhật vì : đơn giản là Công nghệ họ đi trước những bước khá dài về cơ khí chính xác, về điện tử, về điều khiển hệ thống , về luyện kim....
- Tiện nghi hơn hẳn xe Nhật vì : Có đủ trình độ về kỹ thuật , sáng kiến để tích hợp những tiện ích phù hợp với chuẩn mực giao thông tiên tiến nhất của họ
- Giá cả khủng ở Vn nên số ngừoi có thể sở hữu đươc xe Đức là ít hơn rất nhiều số ngừoi có thể sở hữu được xe Nhật vì nhiều khía cạnh liên quan đén chi phí
"Đẳng cấp" là thế thôi. Em thực sự ngả mũ kính nể những người đang sở hữu xe Đức ở VN vì số tiền họ chi ra, không phải vì tư cách của họ
Còn ở Đức dùng xe Đức thì lại khác. Đẳng cấp đặt trong hệ qui chiếu ấy lại khác
xe đi ngon k chú, hôm qua anh đi thử con thùng dài HSE đạp ga giật cả mình. Khiếp!Có 1 chút like k hề nhẹ !!! Kụ nói rất hay. E đi xe BUS nên cụ nào đi xe Đức, xe Nhật đều là thần tượng trong lòng e
HSE thùng to tên đầy đủ là HSE supercharged, sử dụng máy 5.0 410 mã lực và máy 3.0 340 mã lực, tất cả đều số tự động 9 cấp. Bản form mới hoàn toàn hồi đầu thì vẫn sx máy 5.0 nhưng bây giờ HSE chỉ sx máy 3.0 đi kèm vành R20. Con a chạy thử là bản nào a? Supercharged và Autobiography đều 5.0 510 mã lực đi kèm vành r22 chạy đường trong phố k được hợp lý cho lắm. Đường Tây thì là số 1 rồi. Hôm nào lên alo e nhé.xe đi ngon k chú, hôm qua anh đi thử con thùng dài HSE đạp ga giật cả mình. Khiếp!
Nếu là bản full thì hợp lý cụ ạ, còn nếu là bản base thì hơi đắtcác cụ ơi cho e hỏi ngu tí audi Q5 2013 lướt di dc 8000km 2ti có đắt ko a.