- Biển số
- OF-541821
- Ngày cấp bằng
- 16/11/17
- Số km
- 17
- Động cơ
- 163,280 Mã lực
- Tuổi
- 43
743 là chỉ xác xe thôi à ?
sale chỗ em báo 736 mà em còn thấy chưa đc nữa nè
sale chỗ em báo 736 mà em còn thấy chưa đc nữa nè
mivec có vẻ êm hơnEm chưa được thử bản mivec , e chỉ bản thường 4x2at thôi cũng đã thấy phê rồi
Em văn không tốt nên chỉ giới thiệu qua thôi.
Em đã mua em triton này tại Mitsu An Dân. Nói chung Triton đời này với cảm quan người bình thường như em là tốt trong phân khúc. Nội thất, động cơ mivec quá êm, chạy cao tốc xe không bồng bềnh, cảm giác lái tốt, Tất cả tiện ích đều phục vụ lái xe tốt như quảng cáo. Đăc biệt là nội thất full da rộng rãi và cảm giác cao cấp Em post đây cho các cụ tham khảo nếu có điều kiện hãy lái thử dòng động cơ mới này thật sự là đáng đồng tiền bát gạo các cụ ạ. Xe e đến khi lăn bánh công tổng chi phí vào là: 673tr bao gồm tiền mua xe, thuế trước bạ, tiền biển, tiền đăng kiểm và phí bảo trì + môi trường (30 tháng) + bảo hiểm vật chất + dân sự 1 năm. Còn linh tinh mấy tiền đi đường, cảm ơn cảm thảo cho tròn là 675tr ạ.
Các cụ nên đi xem thực tế em này. Em k phải là saler gì của Mít đâu ạ. Em là khách hàng đơn thuần thôi.
Ảnh hôm đưa xe đi đăng kí vì vội vàng nên không chụp được nhiều. Sẽ upadate vào topic sau cho các cụ.
Bác làm ngoại thất ở đâu mà trông đẹp thế?em cũng vừa lấy xong góp vui vơi các bác tí để thêm kinh nghiệm
Xe là nguyên bản chỉ thêm viền đèn với bộ tem 500k thôi em về tự dán hết nó rẻ hơn bác ạ.Bác làm ngoại thất ở đâu mà trông đẹp thế?
khi nào chán thì để lại xe cho e nhé! nhìn phê quá
Cân bằng điện tử mivec cứu e 1 lần đang phi 80km đánh lái gấp vì tránh xm lao qua đường.Mình đang chạy Lacetti nhập Hàn 2009...vừa rồi lấy thêm em Triton mivec 4 x2 đi công trường,chạy được 1136km làm 1 chuyến Quảng Ninh - Lào Cai - Lai Châu - Điện Biên - Sơn La ( quãng đường theo contermeter là 2360km) đổ ba lần nhiên liệu tổng là 2.230.000vnd. Cảm nhận so với em Lacetti sedan thì không nói vì chỉ chạy bán tải (BT 50) đúng một lần khoảng 50km nhưng ông bạn đi cùng chạy cả BT50,Navaga,Hilux và Ranger XLT,Wildtrack chạy lượt đi thì khen đứt lưỡi...tiêu thụ nhiên liệu,lẫy số thể thao,độ ồn so với tầm tiền thì khỏi bàn vì quá ổn,đổ đèo Ô Quy Hồ đi số thể thao khỏi cần phanh,thậm chí ông ý còn đánh giá em này còn nhỉnh hơn Wiltrack về tiếng ồn của máy khi đạp ga vượt xe,ông nói khi thốc ga em Wiltrack bốc lên nhanh nhưng tiếng máy ù ù rất to nhưng em Triton mivec này bốc không kém nhưng tiếng máy chìm và lỳ rất đã( chắc do công nghệ động cơ mới của Mit)...cũng theo lời ông ý thì ngoài Wildtrack thì mấy em bán tải cùng phân khúc khác không có cửa so với em Triton mivec về công nghệ,có hơn thì chỉ được cái dáng. Mình ít chạy bán tải thấy ông ý nói vậy cũng thấy ưng cái bụng,chỉ thắc mắc cái cân bằng điện tử mà nó quảng cáo ( sao vào cua nó vẫn nghiêng gớm vậy)...hi hì.
Miếng nhựa đệm nhíp bị lệch, khi nào bảo dưỡng nhắc kỹ thuật họ gõ cho mấy nhát là ok.Em nghĩ "Có một điều em đi vào chỗ đường hơi gồ gề như đường bê tông mở kính thì nghe tiếng hơi cót két không biết do nnắp thùng hay gì" có khi là hệ thống giảm sóc sau lá nhíp các cụ nhỉ
Xin giá bản mivec và bản thường 4x2at nhé cụ!Chắc 100% vì em bên đại lý mà
Cụ vui lòng inbox em cụ nhéXin giá bản mivec và bản thường 4x2at nhé cụ!