Cảm nhận Triton Mivec 4x2AT

Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
Chiều nay em mới chốt Mivec 4x2 AT, cảm nhận lái thử là khá tốt, máy bốc và êm hơn Ranger XLS 2.2 AT, nội thất nhìn đẹp và chất như sedan, âm thanh khá hay, ngoại thất thì em thấy cũng khá ưng, không quá hầm hố nhưng như thế em lại thích, hợp gu em.
Em chốt giá 640 + khá nhiều khuyến mại quà tặng ở An Dân, thấy khá hài lòng về giá và cách phục vụ của đại lý này.
Giá tốt, trito e đồng ý kiến cụ, đơn giản, dễ sử dụng. Vo lăng 4 cánh thể thao. Dễ ôm
 

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,636
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
Công nhận. Triton 2.4 Mivec mới chạy rất hay (chắc chỉ thua Wildtrak 3.2)
Thằng cu BT50 e k thích từ kiểu dáng đến chất lượng
Xếp theo thứ tự thích giảm dần Wildtrak 3.2 (nhưng đắt quá) - Triton Mivec 4x4 (hợp lý) - 2 thằng Navara VL và Colorado Highcouty ngang nhau
Tiền nào của nấy thôi, cá nhân bác không thích nhưng BT với Wildtrack cùng cha khác ông nội đấy
 

Nokobit

Xe hơi
Biển số
OF-98330
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
167
Động cơ
400,745 Mã lực
Nơi ở
www.dtm.com.vn
Website
www.dtm.com.vn
[Góc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Triton Mivec 4x2 2017, ]. Em update lại ý kiến của các bác về cách mở/đóng cửa tự động, vấn đề này cơ bản không vấn đề gì.

Em mới lấy xe và đi thử một vài lần, em thấy có một số ưu và nhược sau đây, các bác xem có cảm nhận giống em không nhé, có gì bổ sung thêm để anh em đọc và rút kinh nghiệm.

Ưu điểm:
- Máy êm, khoẻ, đạp nhẹ phát xe đã lướt đi rồi chứ không ì và trễ như Ranger XLS.
- Điều hoà lạnh nhanh, cách âm tốt, ghế ngồi khá thoải mái
- Option Start/Stop, gương tự động gập điện khi khoá xe khá tiện. Ghế điều chỉnh điện cũng khá hay. Cảm biến gạt mưa, đèn tự động khá tiện.

Nhược điểm:
- Đầu CD Kenwood nhìn rối mắt, đèn xanh đỏ loè loẹt nhìn như hàng tàu, bực mình là cái nút chỉnh Volume to/nhỏ trên vô lăng không sử dụng được(đại lý bảo chờ hãng hướng dẫn khắc phục chứ giờ họ cũng không xử lý được).
- Ngày trước đi xe khác em hay nháy đèn bằng cách gạt lên trên cần điều khiển bên trái. Nhưng ở con Triton này muốn nháy đèn phải gạt nhẹ, còn quá tay tí nó thành bật đèn pha luôn, hơi khó chịu.
- Quan sát xe phía sau qua gương chiếu hậu hơi khó( chắc xe bán tải nào cũng thế vì thùng hơi dài chăng?)
- Có mỗi một cổng để cắm điện ở cái chỗ tẩu thuốc lá, hơi bất tiện.
- Không có đồng hồ hiển thị thời gian, khá bất tiện khi đang lái xe muốn biết thời gian lại phải xem đồng hồ đeo tay hay điện thoại.
- Cái mic cắm ở chỗ vô lăng nhìn lỏng lẻo và thủ công vãi, được cái bắt tín hiệu tốt.
- Xe hơi xóc nhưng chắc do xe em mới nên lốp bơm hơi căng.
- Không có cách nào tắt được đèn sương mù ban ngày, không hiểu ý đồ thiết kế của hãng là gì nhỉ?

Về cơ bản thì Triton Mivec 4x2 mà mình mới lấy cũng khá hài lòng, nhưng một vài chi tiết nhỏ mà hãng không chịu đầu tư cho hoàn thiện thì mình mới hiểu vì sao doanh số của Mitsubishi bao năm qua vẫn lẹt đẹt ở top dưới.

Trên đây là cảm nhận của riêng em, mời các bác cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng để anh em cùng học hỏi và rút kinh nghiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Triton2016 2x2

Xe tải
Biển số
OF-416638
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
435
Động cơ
225,586 Mã lực
Tuổi
51
Cụ sắm bộ rửa xe đó có phụt sạch không! trước em mua bộ 1.7 củ phụt mạnh tơi lắm nhưng mà không sạch
 

Triton2016 2x2

Xe tải
Biển số
OF-416638
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
435
Động cơ
225,586 Mã lực
Tuổi
51
Tẩu nó có 2 cái mà cụ. Trong hộp tỳ tay có một chiếc nữa. Cụ nói gương chiếu hậu khó nhìn là không đúng! Gương to như cái quạt mo mà bẩu khó nhìn là sao. Sóc hơn sedan đương nhiên rồi vì trục sau sử dụng nhíp lá
Mà cụ chê nó vừa phải thôi vì em nó là xe tải, nói về góc độ ăn uống cụ sẽ mê ngay, trừ cụ là đại gia
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,534
Động cơ
514,171 Mã lực
Em mới lấy xe và đi thử một vài lần, em thấy có một số ưu và nhược sau đây, các bác xem có cảm nhận giống em không nhé, có gì bổ sung thêm để anh em đọc và rút kinh nghiệm.

Ưu điểm:
- Máy êm, khoẻ, đạp nhẹ phát xe đã lướt đi rồi chứ không ì và trễ như Ranger XLS.
- Điều hoà lạnh nhanh, cách âm tốt, ghế ngồi khá thoải mái
- Option Start/Stop, gương tự động gập điện khi khoá xe khá tiện. Ghế điều chỉnh điện cũng khá hay. Cảm biến gạt mưa, đèn tự động khá tiện.

Nhược điểm:
- Đầu CD Kenwood nhìn rối mắt, đèn xanh đỏ loè loẹt nhìn như hàng tàu, bực mình là cái nút chỉnh Volume to/nhỏ trên vô lăng không sử dụng được(đại lý bảo chờ hãng hướng dẫn khắc phục chứ giờ họ cũng không xử lý được).
- Ngày trước đi xe khác em hay nháy đèn bằng cách gạt lên trên cần điều khiển bên trái. Nhưng ở con Triton này muốn nháy đèn phải gạt nhẹ, còn quá tay tí nó thành bật đèn pha luôn, hơi khó chịu.
- Quan sát xe phía sau qua gương chiếu hậu hơi khó( chắc xe bán tải nào cũng thế vì thùng hơi dài chăng?)
- Có mỗi một cổng để cắm điện ở cái chỗ tẩu thuốc lá, hơi bất tiện.
- Không có đồng hồ hiển thị thời gian, khá bất tiện khi đang lái xe muốn biết thời gian lại phải xem đồng hồ đeo tay hay điện thoại.
- Cái mic cắm ở chỗ vô lăng nhìn lỏng lẻo và thủ công vãi, được cái bắt tín hiệu tốt.
- Xe hơi xóc nhưng chắc do xe em mới nên lốp bơm hơi căng.
- Xe có chế độ tự động khoá tất cả các cửa lại khi bắt đầu đi ở vận tốc 15km nhưng lại không có nút để mở khoá tất cả các cửa? Dừng xe mở cửa để người ngồi sau xuống xe mà không mở được, mình lại loay hoay nhoài người xuống hướng dẫn họ mở khoá thủ công tại vị trí cánh cửa, bất tiện thật. Bực mình nữa là xe mình mới lấy mà cửa sau bên phải không mở ở phía trong được, gọi điện thì sales bảo đánh xe qua hãng kiểm tra lại.

Về cơ bản thì Triton Mivec 4x2 mà mình mới lấy cũng khá hài lòng, nhưng một vài chi tiết nhỏ mà hãng không chịu đầu tư cho hoàn thiện thì mình mới hiểu vì sao doanh số của Mitsubishi bao năm qua vẫn lẹt đẹt ở top dưới.

Trên đây là cảm nhận của riêng em, mời các bác cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng để anh em cùng học hỏi và rút kinh nghiệm.
Cụ nhận xét quá chuẩn. Em mê quả Mivec và dáng xe em nó. Nhưng rất thất vọng với độ xóc kinh hoàng của nó.
Nói thì nói, Nhật xưa nay thì bộ 3 dẫn đầu là Toy, HD và Nissan thôi. Mit vẫn cảm giác có gì đó ko ổn khi làm xe.
 
Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
Cụ sắm bộ rửa xe đó có phụt sạch không! trước em mua bộ 1.7 củ phụt mạnh tơi lắm nhưng mà không sạch
SẠch cụ ạ.
Ưu: tiết kiệm chi phí quá rõ.
Nhược:
Em k có nghề như đội rửa chuyên nghiệp, họ rửa 30p , còn em rửa 1h30p. Nói chung mua về thích thì rửa lúc nào cũng được
Rửa 1 mình phải nhanh nếu k xà phòng nó cáu lên thành xe cũng quá tội
Rửa xong phải lau khăn khô ngay mới bóng xe, còn k đọng vệt nước.
 
Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
E mạn phép đánh giá trực tiếp vào quote
[Góc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Triton Mivec 4x2 2017, ].

Ưu điểm:
- Máy êm, khoẻ, đạp nhẹ phát xe đã lướt đi rồi chứ không ì và trễ như Ranger XLS. Ok cụ
- Điều hoà lạnh nhanh, cách âm tốt, ghế ngồi khá thoải mái. Ok cụ
- Option Start/Stop, gương tự động gập điện khi khoá xe khá tiện. Ghế điều chỉnh điện cũng khá hay. Cảm biến gạt mưa, đèn tự động khá tiện. Ok cụ

Nhược điểm:
- Đầu CD Kenwood nhìn rối mắt, đèn xanh đỏ loè loẹt nhìn như hàng tàu, bực mình là cái nút chỉnh Volume to/nhỏ trên vô lăng không sử dụng được(đại lý bảo chờ hãng hướng dẫn khắc phục chứ giờ họ cũng không xử lý được). K ok, e dùng thấy đầu cd hay, chạy folder usb các kiểu nhạc theo folder, mỗi cái là nó k hiển thị tên folder, nút volum cụ bị lỗi rồi, e vẫn ok
- Ngày trước đi xe khác em hay nháy đèn bằng cách gạt lên trên cần điều khiển bên trái. Nhưng ở con Triton này muốn nháy đèn phải gạt nhẹ, còn quá tay tí nó thành bật đèn pha luôn, hơi khó chịu.Ok cụ
- Quan sát xe phía sau qua gương chiếu hậu hơi khó( chắc xe bán tải nào cũng thế vì thùng hơi dài chăng?)Ok cụ
- Có mỗi một cổng để cắm điện ở cái chỗ tẩu thuốc lá, hơi bất tiện. K ok, e thấy đủ, cắm mỗi cái came
- Không có đồng hồ hiển thị thời gian, khá bất tiện khi đang lái xe muốn biết thời gian lại phải xem đồng hồ đeo tay hay điện thoại. Cũng k ok, e thấy ở đầu cd có
- Cái mic cắm ở chỗ vô lăng nhìn lỏng lẻo và thủ công vãi, được cái bắt tín hiệu tốt. E k dùng chức năng này
- Xe hơi xóc nhưng chắc do xe em mới nên lốp bơm hơi căng. Ok, e thì thấy cũng được mang tính hài lòng kiểu chấp nhận, k phàn nàn thêm
- Không có cách nào tắt được đèn sương mù ban ngày, không hiểu ý đồ thiết kế của hãng là gì nhỉ?
E thì thích cái đèn ban ngày, vì full xe chạy ban ngày có dòng mivec nó bật đèn thì chế độ cảnh báo sẽ TỐT hơn chứ cụ.
.
 
Biển số
OF-498310
Ngày cấp bằng
17/3/17
Số km
90
Động cơ
188,500 Mã lực
Nơi ở
Bắc Sơn - Sầm Sơn - Thanh Hóa
Biển số
OF-399407
Ngày cấp bằng
3/1/16
Số km
2
Động cơ
231,420 Mã lực
Tuổi
39
Ốp sừn nội thất thì vụ giải trí quả đầu DVD k có bluetooth thôi =)) còn lại 6 loa âm thanh khá, xuất sắc thì thôi k cần lắm.
full vô lăng em lên cao tốc có cái cờ ru côn trồ rất tiện ích. Lái nhàn tênh cụ ạ. Về vô lăng thì phản xạ mặt đường tốt cụ nhé. có thêm 2 mái chèo (lẫy chuyển số vô lăng) cho cụ nào thích tốc độ :))
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Nội thất full bọc da. Điều hoà 2 vùng tự động. Hộp số zích zắc. Mà điều hoà của Mit tốt thật em chạy mà lạnh buốt hết cả tay =)) gạt mưa và đèn đều có cảm biến tự động hết cụ nhé.
Về an toàn: 2 Túi khí kép cho 2 ghế trước. Dây an toàn tự thắt. ABS, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cái cân bằng điện tử cực tốt khi em đánh lái vượt xe cảm giác xe k bồng bềnh chút nào.
Động cơ: MIviec 2.4L, 183 Mã lực. Em không quan tâm lắm nhưng độ êm thì khỏi bàn, thật lòng em chưa đi nhiều xe đâu thấy bảo bán tải ồn lắm nhưng bản này em k thấy ồn chút nào. Hehe
Tóm váy bán tải mà khoang nội thất như sedan hạng B, C ấy cụ ạ.
Về ngoại thất thì thật ra em không quan tâm nhiều lắm, xe phục vụ mình mình ở trong khoang lái là nhiều mà :))
có đôi dòng kính cụ ạ
anh cho em hỏi chút bản 4x2 Mivec AT có khởi hành ngang dốc hả anh,
 

phong.dinh

Xe hơi
Biển số
OF-365624
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
157
Động cơ
257,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
genset.vn
Em văn không tốt nên chỉ giới thiệu qua thôi.
Em đã mua em triton này tại Mitsu An Dân. Nói chung Triton đời này với cảm quan người bình thường như em là tốt trong phân khúc. Nội thất, động cơ mivec quá êm, chạy cao tốc xe không bồng bềnh, cảm giác lái tốt, Tất cả tiện ích đều phục vụ lái xe tốt như quảng cáo. Đăc biệt là nội thất full da rộng rãi và cảm giác cao cấp :D Em post đây cho các cụ tham khảo nếu có điều kiện hãy lái thử dòng động cơ mới này thật sự là đáng đồng tiền bát gạo các cụ ạ. Xe e đến khi lăn bánh công tổng chi phí vào là: 673tr bao gồm tiền mua xe, thuế trước bạ, tiền biển, tiền đăng kiểm và phí bảo trì + môi trường (30 tháng) + bảo hiểm vật chất + dân sự 1 năm. Còn linh tinh mấy tiền đi đường, cảm ơn cảm thảo cho tròn là 675tr ạ.
Các cụ nên đi xem thực tế em này. Em k phải là saler gì của Mít đâu ạ. Em là khách hàng đơn thuần thôi.
Ảnh hôm đưa xe đi đăng kí vì vội vàng nên không chụp được nhiều. Sẽ upadate vào topic sau cho các cụ.













Cụ cho emxin sdt bác sale bên đó, em cũng đang muốn mua bản này :)
 

tungpth

Xe đạp
Biển số
OF-2667
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
18
Động cơ
563,180 Mã lực
Em đăng lăn tăn em Mivec 4x2 và em Navara EL. Các cụ có kinh nghiệm so sánh thêm cho em.
 

landport

Xe tăng
Biển số
OF-37122
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
1,477
Động cơ
486,469 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
BIG MỖ
Em đăng lăn tăn em Mivec 4x2 và em Navara EL. Các cụ có kinh nghiệm so sánh thêm cho em.
Navara hộp số 7 cấp đi ỳ tốc độ dưới 40. Máy 2.5 mà 161 ngựa. K cân bằng đt. Chìa cơ. Vô lăng tích hợp phím còi to nhất. Hơn dc lò xo đa điểm bánh sau. Êm Lạ
Triton 2.4 mà 181 ngựa. Cân bằng đt. Lẫy số vô lăng. Vô lăng tích hợp nhiều thứ. Ga tự động. Hỗ trợ ngang dốc.... Hộp số 5 cấp sang số nhanh k bị ỳ. Vỏ máy bằng nhôm nhẹ hơn
Cách âm ngon
Cụ tự chọn nên lái thử cả 2
 

tungpth

Xe đạp
Biển số
OF-2667
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
18
Động cơ
563,180 Mã lực
Navara hộp số 7 cấp đi ỳ tốc độ dưới 40. Máy 2.5 mà 161 ngựa. K cân bằng đt. Chìa cơ. Vô lăng tích hợp phím còi to nhất. Hơn dc lò xo đa điểm bánh sau. Êm Lạ
Triton 2.4 mà 181 ngựa. Cân bằng đt. Lẫy số vô lăng. Vô lăng tích hợp nhiều thứ. Ga tự động. Hỗ trợ ngang dốc.... Hộp số 5 cấp sang số nhanh k bị ỳ. Vỏ máy bằng nhôm nhẹ hơn
Cách âm ngon
Cụ tự chọn nên lái thử cả 2
Em mới lái thử Navara, cảm nhận như sau
- Đúng là hơi ì, lên tốc độ cao ( > 50km) mới êm
- Tiếng nổ của máy dội vào khoang lái khá cao.
- Điều hòa ko mát nhanh (em đang chạy Lancer)
- Đi vào chỗ xóc khá êm do giảm xóc sau ko phải nhíp.
- Ghế sau có thể độ để ngả thêm (em có tìm hiểu trên group fb navara).

Đối với Triton Mivec 4x2, em chưa lái thử vì hôm xuống đại lý ko có xe, chỉ ngồi nổ máy thử 1 xe của khách . Nhưng có một số cảm nhận như sau:
- Tiếng máy em, tiếng vọng vào khoang lái ít, em ngồi trong nhà để xe, yên tĩnh, nếu đi ra đường ồn hơn, chắc còn nghe nhỏ nữa.
- Điều hòa mát rất nhanh.
- Ghế sau em hỏi thì ko độ đc :(.

Qua những phân tích trên, em càng lăn tăn, vì em lấy xe đi trong phố 80%, cho cả gia đình, còn đi đường trường chỉ 20%.

Các cụ review thêm để em quyết.

P/s: sorry các cụ vì hỏi navara trong group triton, nhưng ko hỏi thì chả biết thông tin mà so sánh.
 

landport

Xe tăng
Biển số
OF-37122
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
1,477
Động cơ
486,469 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
BIG MỖ
Em mới lái thử Navara, cảm nhận như sau
- Đúng là hơi ì, lên tốc độ cao ( > 50km) mới êm
- Tiếng nổ của máy dội vào khoang lái khá cao.
- Điều hòa ko mát nhanh (em đang chạy Lancer)

- Đi vào chỗ xóc khá êm do giảm xóc sau ko phải nhíp.
- Ghế sau có thể độ để ngả thêm (em có tìm hiểu trên group fb navara).

Đối với Triton Mivec 4x2, em chưa lái thử vì hôm xuống đại lý ko có xe, chỉ ngồi nổ máy thử 1 xe của khách . Nhưng có một số cảm nhận như sau:
- Tiếng máy em, tiếng vọng vào khoang lái ít, em ngồi trong nhà để xe, yên tĩnh, nếu đi ra đường ồn hơn, chắc còn nghe nhỏ nữa.
- Điều hòa mát rất nhanh.
- Ghế sau em hỏi thì ko độ đc :(.

Qua những phân tích trên, em càng lăn tăn, vì em lấy xe đi trong phố 80%, cho cả gia đình, còn đi đường trường chỉ 20%.

Các cụ review thêm để em quyết.

P/s: sorry các cụ vì hỏi navara trong group triton, nhưng ko hỏi thì chả biết thông tin mà so sánh.
Về ops thì na thua xa triton
Đi phố nhiều triton là lựa chọn không thể tốt hơn. Bán kính vòng quay 5.9m. Chiều dài rộng gọn hơn navara
 
Biển số
OF-498310
Ngày cấp bằng
17/3/17
Số km
90
Động cơ
188,500 Mã lực
Nơi ở
Bắc Sơn - Sầm Sơn - Thanh Hóa
Na chỉ hơn được mỗi cái êm (bằng xóc ko phải nhíp) còn tất cả ko có cửa để so sánh. E đi trai tân, thỉnh thoảng lái Na của ông bạn mà có cảm giác mình đang phải lái xe tải các cụ ạ. Nội thất thì xấu. Ops thì ko có gì luôn...
 

dinhhatay

Xe tải
Biển số
OF-14586
Ngày cấp bằng
7/4/08
Số km
238
Động cơ
516,590 Mã lực
Em cũng có đôi điều cảm nhận để những cụ sau có cơ sở chọn lựa, em lấy ở Hanoi auto (mitsu cầu diễn). Qua quãng đường hà nội - điện biên, lúc đầu ôi xóc quá ,cứng quá tạt vào hiệu làm lốp ven đường đo áp suất 3,2 kg thảo nào xịt bớt trước 2'2 kg sau 2,3 kg thì êm ái hơn rất nhiều, đoạn đầu cao tốc thử tăng tốc 120 km mọi thứ ngon lành xe chắc chắn, cách âm gầm cánh cửa tốt, đặc biệt khoang máy êm bất ngờ, ga đạp phát phản ứng ngay không bị chễ ,ca bin rộng rãi băng sau ngồi thoải mái, phanh phản ứng tốt không bị dính phanh, vào cua tốc tộ cao ngọt không văng, vô lăng hơi nặng nhưng lái thật phản hồi tốt, đang chạy chỗ nông trường mộc châu 80km/h gặp trâu chui ra đánh lái gấp tránh nhưng chiếc xe phản ứng cân bằng kiểm soát tốt cảm giác an toàn, leo đèo bốc thoát xe, đang lên đèo gặp hồ vồ xuống nhấc ga nép tránh xong vào ga xe thoát luôn khoẻ khoắn không ru lên chễ, xuống đèo dùng lẫy số hay phết gẩy phát vào cua thoát cua gẩy lên phát phiêu, nhiên liệu lúc em đổ hết 955000 về đến điện biên thấy hết nửa bình đồng hồ báo 8 lít nhưng em đi đổ đầy lại rồi chia thì 6,1 lít. Có một điều em đi vào chỗ đường hơi gồ gề như đường bê tông mở kính thì nghe tiếng hơi cót két không biết do nnắp thùng hay gì đôi dòng cảm nhận chúc các lái xe an toàn
Em nghĩ "Có một điều em đi vào chỗ đường hơi gồ gề như đường bê tông mở kính thì nghe tiếng hơi cót két không biết do nnắp thùng hay gì" có khi là hệ thống giảm sóc sau lá nhíp các cụ nhỉ
 

dinhhatay

Xe tải
Biển số
OF-14586
Ngày cấp bằng
7/4/08
Số km
238
Động cơ
516,590 Mã lực
Ngồi hóng các cụ nói về trai tân mà e sướng quá. E đặt con triton vimec 4x4 rồi, qua tuần cưới - giá trần (bóc lột hết...) 743 được ko các cụ?
Cụ chủ lấy xe ở Showroom nào vậy. Giá 743Tr là bóc hết không khuyến mại gì ah? em thấy 4x4AT Vimec các bên toàn báo >780. mà thấy vẫn thiếu 2 option là cảm biến lùi và cam lùi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top