- Biển số
- OF-432338
- Ngày cấp bằng
- 24/6/16
- Số km
- 1
- Động cơ
- 214,110 Mã lực
- Tuổi
- 34
bên khựa chúng nó đo độ ồn của elantra thế này các bác ạ: 80km/h là 63,7db, 120km/h là 67,4db. Theo các bác thì như thế là ồn hay ko ồn trong cùng phân khúc ạ
Em chưa đồng ý với ưu điểm mà cụ bảo là "options full". Theo ngu kiến của em thì full phải thêm 3 cái nữa : Gương chiếu hậu chống chói tự động, nhớ ghế 2 vị trí và lẫy chuyển số trên vô lăng nữa ạ.Em đã lái thử 2.0, cảm nhận cũng giống các cụ:
Ưu điểm: Ngoại hình bắt mắt, êm, bám đường, phanh ăn, options full, cảm giác lái khá tốt.
Nhược điểm: động cơ hơi yếu, vọt chậm, nhựa nội thất có phần dại nhưng chấp nhận được
Kết: Ngon trong phân khúc
Cụ bé thành con kiến đi là vừa. Sđt e mời cụ check 01666403888Cụ mà không phải sale em bé bằng con kiến.
Mấy cái này đều nên có, bổ sung cả nâng cấp chất liệu nhựa cánh cửa thêm tí nữa cho nó mượt. i30 nội thất rất ổn mà ko chịu phát huy.Em chưa đồng ý với ưu điểm mà cụ bảo là "options full". Theo ngu kiến của em thì full phải thêm 3 cái nữa : Gương chiếu hậu chống chói tự động, nhớ ghế 2 vị trí và lẫy chuyển số trên vô lăng nữa ạ.
. M3 thì thấy có trên đường chứ elantra mới thì vẫn ít lắm. Nhìn mà thấy xấu thì chắc vios mới đẹp hả cụcác cụ thấy sao chứ em này ngày nào chả riễu rệ trên đường, nhìn bé lắm và ... xấu thật nữa (đầu & đuôi).
Thực ra ở hàn có bản sport, ghế da thể thao, tất cả nội thất đen vs đỏ, động cơ turbo, vô lăng vuông, bảng đông hồ khác, led trước sau cũng khác mâm khác. Về Việt Nam! Thì lại kncos bản sport đó chỉ cod bản tiêu chuẩn thôiMấy cái này đều nên có, bổ sung cả nâng cấp chất liệu nhựa cánh cửa thêm tí nữa cho nó mượt. i30 nội thất rất ổn mà ko chịu phát huy.
Hay là sẽ có bản limited nhỉ?
Các cụ cứ để hồi sau sẽ thấy. Em thì theo dõi từ năm ngoái tới giờ ngán rồi.. M3 thì thấy có trên đường chứ elantra mới thì vẫn ít lắm. Nhìn mà thấy xấu thì chắc vios mới đẹp hả cụ
Mới ra mắt việt nam 12/7 mà cụ? :@Các cụ cứ để hồi sau sẽ thấy. Em thì theo dõi từ năm ngoái tới giờ ngán rồi.
Cảnh báo làn đường, camera trên gương, hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp khi gặp vật cản,camera trước,tự động lùi chuồng....vvEm chưa đồng ý với ưu điểm mà cụ bảo là "options full". Theo ngu kiến của em thì full phải thêm 3 cái nữa : Gương chiếu hậu chống chói tự động, nhớ ghế 2 vị trí và lẫy chuyển số trên vô lăng nữa ạ.
Cụ chạy thử xe chuyên nghiệp như thế thảo nào mấy bạn trợ lái ngất hếtVới mức giá 719 triệu cho bản 2.0 thì elantra là hợp ví.
Hôm nay chạy thử thì em nhận xét thế này:
-cảm giác lái khá tốt, khi quay đầu xe ở tốc độ 40-45và vào cua ở tốc độ 60-70
- hệ thống phanh tốt khá ổn định thân xe khi phanh ở tốc độ trên 80, độ bám mặt đường tốt không có chiều hướng chòng chành và nhao xe
-hệ thống giảm sóc chưa tốt lắm, khi vào cua gấp có gờ thì có hiện tượng bềnh 1 bên và kịch ngược
-cách âm tốt, chạy 50 tiếng dội lốp rất nhỏ
- về động cơ ,với động cơ 2.0 thì độ vọt và độ bốc thì em này có vẻ yếu hơn so với antis 2.0 ( thử đốt lốp không được ) em chạy thử cả eco lẫn sport
- nội thất thì thiết kế không được sang cho lắm
- nước sơn thì hơi kém
- ngoại hình rất bắt mắt
Nói chung với mức giá 719 triệu cho bản 2.0 thì em elantra này không có gì để chê cả, mời các cụ cho thêm nhận xét
Khà khà. Con xe có số đuôi 09 có lẽ bạn trợ lái sử dụng thêm phanh phụ nên độ vọt không caoCụ chạy thử xe chuyên nghiệp như thế thảo nào mấy bạn trợ lái ngất hết
Em xem ở Seoul từ năm ngoái tới giờ.Mới ra mắt việt nam 12/7 mà cụ? :@
em cũng thích con này lắm nhưng lại thích dòng 7 chỗ hơnGroup này dành cho các cụ mợ quan tâm, đam mê, và đã cưới em nó elantra 2016 để thảo luận chia sẻ ạ, 2 xe cũng có thể ọp đc rồi
- group k mua bán, k quảng cáo
- chia sẻ kinh nghiệm, đam mê là chính.
- độ đẽo vọc vạch xe
https://www.facebook.com/groups/1034918936594397/
Haiza vào nhóm m3 các ông ấy cuồng mazda cuồng xe nhật quá, lỗi thế nào cũng đc nhưng mà đẹp vẫn mua, vào đấy cmt mệt thật, hôm nay lại đc cái đi thử elantra vào otofun viết đánh giá thì lại bị xoá vì nghi ngờ em làm sale, e đánh giá chi tiết quá khổ vậy, làm người tốt mà không được.
E có đánh giá qua lại thế này, hnay đi lái thử bản 1.6at 2.0 chưa có vì chưa lấy ra. E đã tìm hiểu rất kĩ phân c và đã lái thử cerato vs m3 nhiều lần.
1 - về cảm giác lái: tay vô lăng nhẹ vì chưa đc thử nhiều nên e chưa đánh giá đc gì từ cái vô lăng cả thấy nó nhẹ và phản hồi khá tốt.
2 - về động cơ: e để chế độ sport và thốc ga thì nói thật phấn khích, dính ghế + tiếng pô kêu như độ. Chế độ thường đạp ga cũng thích ạ, nói chung kết khoản máy móc. Khi nổ máy rất nhẹ nhàng gần như k cảm nhận đc xe đang nổ máy
Video:
3 - độ ồn: xe đỡ ồn nhất phân khúc, đi 20-40 ở đường tốt gần như k nghe thấy gì 40-80 bắt đầu ồn nhưng chấp nhận đc. Đặc biệt khi đi vào ổ gà và đường xấu, giảm sóc xe làm rất tốt như kiểu thân vỏ con này rất chắc e k thấy tiếng khục vs khập ở m3 vs cerato
Video:
4 - thân vỏ: em kết khoản này vì thành công nhập ckd 3 cục ráp, e có tìm các chi tiết nhỏ trên xe như: zoăng cao su, ghế, nhựa, ắc quy... Thì thấy đc các chi tiết này đều made in korea k bị thay đồ tàu vào như trưởng hải đã làm vs cerato và m3. Cửa khi đón g chắc nịch, bóp cửa rất chắc k ọp ẹp như m3 vs cerato
Video:
5 - giải trí: em thấy loa nghe khá hay đó ạ, k càn độ dù e là người thích nghe nhạc sập sình
Video:
6 - nội thất e thấy sáng, nói thật là so sánh nội thấy sẽ như này: m3 > elantra > cerato. Hàng ghế sau giộng và thoải mái.
7 - option thì nhiều quá: gạt mưa tự động, sấy kính ghế khử ion các kiểu các cụ đọc báo đã biết.
8 - giá:
- 1.5 665 ra biển 770 ( = cerato 2.0)
- 2.0 715 ra biển 825 ( > m3 1.5 20tr )
E chưa tìm ra điểm để chê con này, tất nhiên m3 1.5 lỗi k thể khắc phục + với giá gần bằng elantra 2.0. Cá nhân e rất thích m3 vì xe nhật + đẹp nhất phân khúc cơ mà 1.5 thì lỗi, 2.0 thì lại đắt, nên e thấy elantra là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo nhất.
E đã đợi cerato ra mắt rồi đợi đến con này nó làm e k hề thấy vọng.
Ý kiến trên đều là ý kiến cá nhân, các cụ muốn biết cụ thể các cụ đến lái thử ạ.
E hài lòng với nó, các cụ có đọc bài e đừng vào cão nhau xe nhật vs xe hàn nhé, ở vn nhật hàn mà lắp ráp thì như nhau cả thôi.
Chúc mua đc xe tốt!
Ngoại thất công nhận mông xấu thật! Không hiểu sao cái đèn nó đục đục kém cả con i20 active, ngoài ra cái ông thành công tắc ngơ chọn mầu ghế xxấu không thể tả được, cứ mầu đen hết, kết hợp với các miếng ốp kim loại có khi nổi và đẹp hơn.Em xem ở Seoul từ năm ngoái tới giờ.
Thực tế so sánh thì em cảm giác cái em này nó không to bằng phiên bản cũ. Cái bộ đèn hậu đục đục hơi "rẻ tiền". Em kêu gọi thửa riêng cho thị trường VN cái bộ đèn hậu khác & chỉnh lại cái calăng cho nó bớt nhọn. Giờ thì em thấy K3 phiên bản mới nhìn hấp dẫn hơn.
Em đoán doanh số chắc chỉ 2-300 / tháng là cùng. Hy vọng sai.
Vâng lâu lắm mới gặp được cụ có chung nhận định. Em kêu suốt, cái đèn vừa xấu lại hoàn thiện chưa kỹ nữa trông quá rẻ tiền. Màu nội thất để nguyên đen như bên Hàn cho nó đẹp chứ phối như bây giờ nhìn nó cứ "ai ái" làm sao ấy.Ngoại thất công nhận mông xấu thật! Không hiểu sao cái đèn nó đục đục kém cả con i20 active, ngoài ra cái ông thành công tắc ngơ chọn mầu ghế xxấu không thể tả được, cứ mầu đen hết, kết hợp với các miếng ốp kim loại có khi nổi và đẹp hơn.
Chúc mừng bác nhé,em này e cũng khá thích nhưng thấy e 2.0 mới ngon nghĩ, mà giá thì thêm tí lấy altis có khi hay hơn,băn khoăn quá bác ạMình mới nhận xe ... nội thất lúc đầu ko thích lắm ... nhìn một lúc thì cũng ok. Nói tóm lại hoàn toàn hài lòng