e chưa đi hâyte nhưng e nhìn thấy xe có vẻ gọn hơn AB,lại máy 125,bốc hết là chắc
Em cũng thấy như bácMột hãng xe danh tiếng trên thế giới với những chuyên gia Marketing lương cao vút mà lại PR kém thì lạ thật (Các quy trình Marketing của Su cũng chả kém HD với Ya một tí nào đâu).
Ở VN có mấy ai không biết Suzuki chứ. Suzuki đã có mặt ở VN từ rất lâu rồi, liên doanh vào trước cả Yamaha cơ. Và mọi người hiểu rất rõ đặc tính của xe Su.
Tại sao các bạn không phản biện ngược lại bằng một số câu hỏi:
1/ Tại sao các mẫu xe cùng phân khúc luôn phải bán rẻ hơn nhưng doanh số vẫn rất thấp so với Honda và Yamaha?
2/ Tại sao các mẫu xe cùng đời, cùng phân khúc, cùng điều kiện sử dụng như nhau (sau 3 - 5 - 7 - 10 năm sử dụng) của Suzuki luôn rẻ hơn rất nhiều so với 2 hãng đồng hương kia mà vẫn rất khó bán?
Trong quá khứ các bạn đã từng sử dụng xe Su (GN125, Avenis, Best, Viva, FX, Amity,...v.v.) các bạn cũng đã biết chất lượng của nó ntn rồi phải không? Khi xe bị hỏng đem đi sửa thì các bạn sẽ hiểu tại sao nó rẻ hơn khá nhiều mà vẫn khó bán.
Nhìn chung xe Su mạnh về các dòng xe đấu, mạnh mẽ, tốc độ. Còn các xe bình dân phục vụ công việc đi lại hàng ngày thì ...
Ngon hơn ở đâu hả cụ.Công nhận dân VN ngu thật
XE này ngon hơn cả AB mà không mua
Ý em không phải thế tai em thấy mấy ông mua con SU này rồi chê này nọ con AB cứ làm như dân mình ngu lắm không biết chọn xe không bằngNgon hơn ở đâu hả cụ.
hôm nọ em sửa con VIVA, công nhận chạy vẫn thích, bốc lắm. tốn xăng có thể bác không chỉnh lại xăng-gió nên nó tốn.không cần phân tích j nhiều, cá nhân e thấy xe này chạy ngon. độ bền thì e không biết vì e chạy thử xe của bạn thôi. lúc trước e có e viva còi, chạy đầm, máy mạnh nhưng nhược điểm là uống xăng và độ bền kém ạh. khộng biết có phải e phá quá hay k . xe e mua 2001 chạy tới 2008 thì bán còn được 8 củ
sao cụ lại đi so sánh xe với vàng như vậy. nếu tính như cụ. thì tất cả các mặt hàng của ngày xưa đều ngon và tốt hơn bh?Tôi nghĩ Suzuky chưa đem lại được nhiều niềm tin cho người tiêu dùng. và họ đi vào các khe thị trừong hơi đặc biệt nên không tạo đựoc tính quần chúng, do vậy tính ảnh hưởng của nó tới thị trường cũng ít.
Trứoc đây đường Vắng thì FX 1 thời cũng là đỉnh cao của thanh niên việt (cách đây 15 năm)
Con BEST thì lại nhanh tã mặc dù con VIVA thì lúc mới ra cũng làm cho anh Honda Dream toát mồ hôi
Con Avenis một thời là thời trang cũng những người có thu nhập, nói thật là cách đây 10-14 năm gì đó, thanh niên đi con xe đó lúc nào cũng có 1 em xinh tuơi ngồi sau làm khối người thèm (như mình chảng hạn). tuy nhiên chú này lại ăn xăng, nuôi như nuôi con nghiện nên một thời gian sau khi Honda ra xe @ gì đó thì dòng này cũng đi vào dĩ vãng luôn
Hơn nữa đúng là đồ phụ tùng của Su là đắt và các phụ tùng lặt vặt lại hay hỏng. Tâm lý ngừoi tiêu dùng việt nam hay mua xe nhưng lại với mục tiêu là sau này bán đựoc giá nên hay chọn Honda và Yamaha. lý do này cũng làm cho thị trừong của Suzuki chưa đi vào đựoc quần chúng.
Hiện tại em đang đi con xe Jupiter 2004 rất hài lòng, vì sao, vì máy và phần lớn phụ tùng là hàng nhập, chú các đời sau này thì chất lượng đã đi xuống hơn nhiều (dơn giản là giá nó đắt hơn gấp đôi: năm 2004 mua con Jupiter giá 2,5 cây vàng (tường đương 90M bây giờ, còn giờ 1 còn jupiter giá khoảng hơn 30M) nhưng nếu nhà em rộng thêm chút nữa để có thể mua thêm 1 con xe thì thời điểm này em cũng sẽ chọn con Suzuky Hayate F1 này (hàng họ phụ tùng toàn hàng nhập nên các bộ phận chính của xe sẽ rất ổn định và đảm bảo trong 5 năm đấu đi xe gần như khong mất chi phí gì