Honda trước đây có thằng Cub, Dream, Future1 thì ngon, chứ bây giờ tỷ lệ nội địa nhiều quá, hết ngon rồi.
Do Suzuki PR kém nên ít bác biết. linh kiện thằng Hayate FI này đa số là của Thailand. cục máy nhập của Thailand luôn, cái ống pô cũng là của Thailand nua
. Em mua trong HCM, giá là 32.8củ (bao biển số luôn). Chạy lên 90km/h mà thấy khỏe re. Định lên tiếp mà chảy hết nước mắt nên thôi
Một hãng xe danh tiếng trên thế giới với những chuyên gia Marketing lương cao vút mà lại PR kém thì lạ thật (Các quy trình Marketing của Su cũng chả kém HD với Ya một tí nào đâu).
Ở VN có mấy ai không biết Suzuki chứ. Suzuki đã có mặt ở VN từ rất lâu rồi, liên doanh vào trước cả Yamaha cơ. Và mọi người hiểu rất rõ đặc tính của xe Su.
Tại sao các bạn không phản biện ngược lại bằng một số câu hỏi:
1/ Tại sao các mẫu xe cùng phân khúc luôn phải bán rẻ hơn nhưng doanh số vẫn rất thấp so với Honda và Yamaha?
2/ Tại sao các mẫu xe cùng đời, cùng phân khúc, cùng điều kiện sử dụng như nhau (sau 3 - 5 - 7 - 10 năm sử dụng) của Suzuki luôn rẻ hơn rất nhiều so với 2 hãng đồng hương kia mà vẫn rất khó bán?
Trong quá khứ các bạn đã từng sử dụng xe Su (GN125, Avenis, Best, Viva, FX, Amity,...v.v.) các bạn cũng đã biết chất lượng của nó ntn rồi phải không? Khi xe bị hỏng đem đi sửa thì các bạn sẽ hiểu tại sao nó rẻ hơn khá nhiều mà vẫn khó bán.
Nhìn chung xe Su mạnh về các dòng xe đấu, mạnh mẽ, tốc độ. Còn các xe bình dân phục vụ công việc đi lại hàng ngày thì ...