- Biển số
- OF-89496
- Ngày cấp bằng
- 23/3/11
- Số km
- 169
- Động cơ
- 407,800 Mã lực
- Nơi ở
- 149 Triệu Việt Vương, HN
Giá đó chỉ phụ tùng không thôi, công thay rẻ mà cụ, tháo rất dễ!7 T đã có công chưa hay chỉ phụ tùng
Giá đó chỉ phụ tùng không thôi, công thay rẻ mà cụ, tháo rất dễ!7 T đã có công chưa hay chỉ phụ tùng
vậy chắc xe em cũng chưa bị nặng lắm. Chỉ lúc khởi hành nếu chân ga côn không khéo thì bị rung , giật tí thôi . Đứng yên bật điều hoà vô lăng ko bị rung. Chạy 120km vô lăng vẫn im thít. Chỉ rung , giật lúc khởi động và đuối đà thôi. Đi quen đì tý côn và chân ga hợp lý là không bịKhi cụ cắt côn hoặc đỗ xe mà vẫn bật điều hoà nó ù và rung, tay sờ vào vô lăng nó rung bần bật, khi mới khởi hành nó giật lúc đó là chân máy hỏng hết rồi. Khi thay xong thì êm thin thít như xe mới tinh ấy....
thế là xe cụ phải thay rồi, em đi 1 xe chân máy sịn ngồi trong xe không một tiếng động.vậy chắc xe em cũng chưa bị nặng lắm. Chỉ lúc khởi hành nếu chân ga côn không khéo thì bị rung , giật tí thôi . Đứng yên bật điều hoà vô lăng ko bị rung. Chạy 120km vô lăng vẫn im thít. Chỉ rung , giật lúc khởi động và đuối đà thôi. Đi quen đì tý côn và chân ga hợp lý là không bị
Xe cụ bị rung lúc nhả côn là dovậy chắc xe em cũng chưa bị nặng lắm. Chỉ lúc khởi hành nếu chân ga côn không khéo thì bị rung , giật tí thôi . Đứng yên bật điều hoà vô lăng ko bị rung. Chạy 120km vô lăng vẫn im thít. Chỉ rung , giật lúc khởi động và đuối đà thôi. Đi quen đì tý côn và chân ga hợp lý là không bị
Khi đi có gia tốc rồi thì kể cả chân máy hỏng cũng o bị rung cụ nhé! Chỉ khi dừng tại chỗ mà bật điều hoà ngồi trong xe ù hết tai ấy là hỏng. Còn xe cụ ngồi trong xe bật điều hoà mà vẫn im thin thít thì chân máy vẫn ngon. Nhưng theo em xe 14 năm rồi khả năng chân máy còn ngon là không tưởng! Hivậy chắc xe em cũng chưa bị nặng lắm. Chỉ lúc khởi hành nếu chân ga côn không khéo thì bị rung , giật tí thôi . Đứng yên bật điều hoà vô lăng ko bị rung. Chạy 120km vô lăng vẫn im thít. Chỉ rung , giật lúc khởi động và đuối đà thôi. Đi quen đì tý côn và chân ga hợp lý là không bị
Nó tuỳ vào option mà người mua lựa chọn. Ở Việt Nam có phiên bản Xli và GLi, phiên bản Xli option thấp nhất không có ABS, không có ốp gỗ phím bấm cửa, không có túi khí và lazang sắt. GLi là phiên bản đầy đủ nhất nhưng từ đời 2001 mới có ABS, đèn hậu là đèn bông, lazang đúc hoặc sắtCác cụ cho em hỏi : camry GLi 2.2 đời 2002 thì lazang ( xe trong nước) đúc hay lazang sắt ốp vậy ? Em xem sao lại con thì lazang đúc, con thì lazang sắt ốp !
Thank cụ. Chắc em phải ra hãng kiểm tra cho nó cụ thể. Em cũng nghĩ khả năng nữa là do côn bám ko tốt nên cũng có thể gây ra hiện tượng rung, giật.Khi đi có gia tốc rồi thì kể cả chân máy hỏng cũng o bị rung cụ nhé! Chỉ khi dừng tại chỗ mà bật điều hoà ngồi trong xe ù hết tai ấy là hỏng. Còn xe cụ ngồi trong xe bật điều hoà mà vẫn im thin thít thì chân máy vẫn ngon. Nhưng theo em xe 14 năm rồi khả năng chân máy còn ngon là không tưởng! Hi
Em vừa đi thay toàn bộ chân máy rồi bác ạ. Thay xong đỡ rung giật nhiều nhưng vẫn còn một chút khi xuất phát nhả côn từ từ mà không ga vẫn bị rung. hay tại em đi xăng A 92 nhỉ? Thi thoảng đi số 3 bị đuối đà bị giật khực , khực cái rồi lại bình thường.Khi đi có gia tốc rồi thì kể cả chân máy hỏng cũng o bị rung cụ nhé! Chỉ khi dừng tại chỗ mà bật điều hoà ngồi trong xe ù hết tai ấy là hỏng. Còn xe cụ ngồi trong xe bật điều hoà mà vẫn im thin thít thì chân máy vẫn ngon. Nhưng theo em xe 14 năm rồi khả năng chân máy còn ngon là không tưởng! Hi
Bác thay hàng ngoài à, nếu do xăng thì lúc vặn chìa tắt máy nó sẽ rùng rùng 1-2 giây rồi mới tắt máyE
Em vừa đi thay toàn bộ chân máy rồi bác ạ. Thay xong đỡ rung giật nhiều nhưng vẫn còn một chút khi xuất phát nhả côn từ từ mà không ga vẫn bị rung. hay tại em đi xăng A 92 nhỉ? Thi thoảng đi số 3 bị đuối đà bị giật khực , khực cái rồi lại bình thường.
Em khuyên cụ nên chạy xăng A95, em nó nặng gần 1,5 tấn với lại đã già nên khi xuất phát cụ phải thêm ga chứ không rung là cái chắc. Cụ đã rủa họng hút chưa?E
Em vừa đi thay toàn bộ chân máy rồi bác ạ. Thay xong đỡ rung giật nhiều nhưng vẫn còn một chút khi xuất phát nhả côn từ từ mà không ga vẫn bị rung. hay tại em đi xăng A 92 nhỉ? Thi thoảng đi số 3 bị đuối đà bị giật khực , khực cái rồi lại bình thường.
Hôm nay em có dịp ngồi thử altis 2012 1.8, số sàn, lắp ráp tại việt nam. Đúng là thua xa em camry 2.2 đời 2001 nhà mình, bác cứ mạnh dạn mà đầu tư!Thanks cụ danghungvtc nhé, em cũng được ông anh nói là đời này đa số là nhập và xe chạy cũng chất, đồ đạc phụ tùng cũng lành chứ ko như mấy anh usa... , em cũng thấy trên bonbanh có rao bán .... như bác nói, em đang nhờ người để xem hộ rồi, hy vọng sớm có được em nó.
Cụ này chắc yêu vợ quá ấy màHôm nay em có dịp ngồi thử altis 2012 1.8, số sàn, lắp ráp tại việt nam. Đúng là thua xa em camry 2.2 đời 2001 nhà mình, bác cứ mạnh dạn mà đầu tư!
Thanks các cụ đã tư vấn cho, em nhờ ông anh tìm được 1 em GLi 2002 rồi, đã cưới nhưng giờ đang gửi ở gara để bảo dưỡng theo ý của ông anh, vì là ít tiền nên sự lựa chọn nó khó các cụ ạ, tự an ủi mình : vừa đi vừa mông má cho em nó các cụ ạ.Hôm nay em có dịp ngồi thử altis 2012 1.8, số sàn, lắp ráp tại việt nam. Đúng là thua xa em camry 2.2 đời 2001 nhà mình, bác cứ mạnh dạn mà đầu tư!
Vào số 3 ga bị sượng nó là bệnh đặc trưng của dòng này mà cụ, còn nếu xe cụ bị cả ở các số khác thì cháu nghi do bộ ly hợp xe cụ có vấn đềE
Em vừa đi thay toàn bộ chân máy rồi bác ạ. Thay xong đỡ rung giật nhiều nhưng vẫn còn một chút khi xuất phát nhả côn từ từ mà không ga vẫn bị rung. hay tại em đi xăng A 92 nhỉ? Thi thoảng đi số 3 bị đuối đà bị giật khực , khực cái rồi lại bình thường.
Chúc mừng cụ, cụ cho ít ảnh để anh em chiêm ngưỡng đi ạ? Cụ cưới em nó hết bao nhiêu ạ?Thanks các cụ đã tư vấn cho, em nhờ ông anh tìm được 1 em GLi 2002 rồi, đã cưới nhưng giờ đang gửi ở gara để bảo dưỡng theo ý của ông anh, vì là ít tiền nên sự lựa chọn nó khó các cụ ạ, tự an ủi mình : vừa đi vừa mông má cho em nó các cụ ạ.
Thanks cụ, em rước về mất hơn 300 , mầu phấn hồng cụ à, nhưng theo như ông anh nói trước khi gật đầu là xe đã bị bọc lại toàn bộ áo ngoài, chỉ còn được máy thôi. Cho vào hãng kiểm tra xong mới ok . Tự an ủi mình : tiền nào của ấy , cụ ạ.Chúc mừng cụ, cụ cho ít ảnh để anh em chiêm ngưỡng đi ạ? Cụ cưới em nó hết bao nhiêu ạ?
Bọc lại tức là sơn lại cả xe hả cụ? Quan trọng là không đâm đụng là được, xe tầm này đa số là sơn quây lại cả rồi. Nội thất của cụ còn đẹp không ạ?Thanks cụ, em rước về mất hơn 300 , mầu phấn hồng cụ à, nhưng theo như ông anh nói trước khi gật đầu là xe đã bị bọc lại toàn bộ áo ngoài, chỉ còn được máy thôi. Cho vào hãng kiểm tra xong mới ok . Tự an ủi mình : tiền nào của ấy , cụ ạ.
Hiện tượng giật giật của xe em không phải chỉ ở số 3 mà các số khác cũng bị bác ạ. Đi rất khó chịu . Cứ đuối đà là giật khực , khực như kiểu bị bỏ 1 máy ýVào số 3 ga bị sượng nó là bệnh đặc trưng của dòng này mà cụ, còn nếu xe cụ bị cả ở các số khác thì cháu nghi do bộ ly hợp xe cụ có vấn đề
Em mua hàng chính hãng của bên bán phụ tùng chứ không mua hàng trong hãng. Cam kết hàng hãng luôn có thể ra hãng check. Em mua rồi mang ra garage họ thay cho.còn vụ thử xăng A95 em vân chưa thử. Chắc đi nốt bình xăng này em đổ xăng A95 xem có hết không?Bác thay hàng ngoài à, nếu do xăng thì lúc vặn chìa tắt máy nó sẽ rùng rùng 1-2 giây rồi mới tắt máy
Thank bác , em cũng đã vệ sinh họng hút, bảo dưỡng kim phun, thay lọc xăng mới rồi cụ ạEm khuyên cụ nên chạy xăng A95, em nó nặng gần 1,5 tấn với lại đã già nên khi xuất phát cụ phải thêm ga chứ không rung là cái chắc. Cụ đã rủa họng hút chưa?