- Biển số
- OF-14824
- Ngày cấp bằng
- 16/4/08
- Số km
- 909
- Động cơ
- 520,248 Mã lực
Đi xe này chấp nhận là phải chăm sóc kỹ hơn và tính phải chơi chơi và ko thèm tính toán..
em thấy có quạt gió, đên đời gts mới có làm mát bằng dung dịch cụ ạĐời này đã có làm mát bằng dung dịch chưa cụ?
có thể Li lổi về kỉ thuật ,chứ gấu em đi LX ie ,vứt lăn lốc mà có bị gì đâu,thay nhớt đổ xăng mà đi...xe gấu đi gần 20.000km rồi,thế là em làm thêm con S 3v,nay đi 3.000km vẩn thấy rất là sướng mông....Piagio là nỗi ác mộng của e
em đi li 3 năm rồi và chưa bao giờ hối hận vì chọn pi1 năm sau kụ sẽ phải nuốt hận vì chọn Pi
nhà em 3 đời đi vespa từ cổ đến hiện đại, chả hối hận gì.em đi li 3 năm rồi và chưa bao giờ hối hận vì chọn pi
của bền tại người
bác nói chuẩn volka cụnhà em 3 đời đi vespa từ cổ đến hiện đại, chả hối hận gì.
Nhiều bác bảo vespa máy nhanh tã thì đúng là chả biết gì về xe máy, máy của vespa thuộc dạng bền nhất nhì thế giới. Ngay cả thợ trong hãng cũng hiếm khi có dịp được rã máy ra nói gì thợ ở ngoài.
Còn khi chạy 1 thời gian xe có tiếng động thì không phải do động cơ, mà do hệ truyền động, cu-roa, nồi bị dơ vậy thôi chứ làm gì động cơ tã =DD. Em cứ đi 3000km vào thay nhớt, vệ sinh nồi, linh kiện vặt vặt đến lúc hư thì thay, thế thôi. đi êm ái, toàn đi đường xa
1 điều nữa ai chạy vespa không biết, nên sẽ chê. Đó là xe vespa khi động cơ mới hoạt động chưa nóng máy, thì chạy không êm và ngon, và rất ốn. chạy khoảng vài km khi máy nóng rồi thì rất sướng, êm ái nhẹ nhàng. Đó là lí do 1 vài người mua vespa nhưng chỉ chạy loanh quanh nhà chợ công ty có khi chưa được vài km. máy chưa nóng đã dừng thì lúc nào cũng bảo xe gì đi ồn quá, lại chả êm ái.
em tổng kết lại những thứ em thay sau khi đi Vespa Lx i.e hơn 25000km sau 18 tháng của em (trung bình 1 ngày 46km, tính ra cứ hơn 2 tháng là em đi bảo dưỡng 1 lần, vì em đi quá nhiều):
-thay nhớt và nhớt hộp số lúc 500km, 1000km, 2000km, từ đó cứ 3000km thay 1 lần.
-thay lọc dầu cứ 2 lần thay nhớt thì thay lọc dầu
-vệ sinh nồi mỗi lần thay nhớt
-thay 2 bugi lúc 12.000km và 24.000km
-thay ác-qui lúc 18.000km
-thay bộ truyền động cu-roa , bi nồi, kẹp trượt lúc 22.000km
-2 lần thay đèn hậu vì bị đứt bóng không nhớ lúc nào
Kết thúc, đi nhiều như em, cứ 1 2 tuần là làm 1 chuyến đi về 200km, hằng ngày thì đi dạo mát 20-30km là bình thường. cứ 2 tháng đi chăm sóc em nó 1 lần, em nó phục vụ mình khỏe re. Còn đi ít như lão anh chiếc Li mua hơn năm đi có 6000km thì còn ít chăm sóc hơn nữa.
dạ em sinh hoạt ở otofun, biker, modernvespa ạ. 2 nơi kia nick em la robocopvn, vì nick robocop bị ai xài rồiOánh dấu rồi bảo dưỡng theo cụ. Nếu em không nhầm cụ cũng chuyên tư vẫn về Pi bên Biker
xét cùng đời SH 2005 và mấy con LX , ET đời 2005 thì sẽ biết con nào máy tã hơn ạcụ nói rất chính xác , các cụ cứ thấy có tiếng kêu là bảo máy nhanh tã , vodka cho cụ
cụ cho em hỏi là cụ hay bảo dưỡng và sửa xe ở đâu để em học tập cụ em cũng rất yêu dòng này nhưng đang trong quá trình thíchnhà em 3 đời đi vespa từ cổ đến hiện đại, chả hối hận gì.
Nhiều bác bảo vespa máy nhanh tã thì đúng là chả biết gì về xe máy, máy của vespa thuộc dạng bền nhất nhì thế giới. Ngay cả thợ trong hãng cũng hiếm khi có dịp được rã máy ra nói gì thợ ở ngoài.
Còn khi chạy 1 thời gian xe có tiếng động thì không phải do động cơ, mà do hệ truyền động, cu-roa, nồi bị dơ vậy thôi chứ làm gì động cơ tã =DD. Em cứ đi 3000km vào thay nhớt, vệ sinh nồi, linh kiện vặt vặt đến lúc hư thì thay, thế thôi. đi êm ái, toàn đi đường xa
1 điều nữa ai chạy vespa không biết, nên sẽ chê. Đó là xe vespa khi động cơ mới hoạt động chưa nóng máy, thì chạy không êm và ngon, và rất ốn. chạy khoảng vài km khi máy nóng rồi thì rất sướng, êm ái nhẹ nhàng. Đó là lí do 1 vài người mua vespa nhưng chỉ chạy loanh quanh nhà chợ công ty có khi chưa được vài km. máy chưa nóng đã dừng thì lúc nào cũng bảo xe gì đi ồn quá, lại chả êm ái.
em tổng kết lại những thứ em thay sau khi đi Vespa Lx i.e hơn 25000km sau 18 tháng của em (trung bình 1 ngày 46km, tính ra cứ hơn 2 tháng là em đi bảo dưỡng 1 lần, vì em đi quá nhiều):
-thay nhớt và nhớt hộp số lúc 500km, 1000km, 2000km, từ đó cứ 3000km thay 1 lần.
-thay lọc dầu cứ 2 lần thay nhớt thì thay lọc dầu
-vệ sinh nồi mỗi lần thay nhớt
-thay 2 bugi lúc 12.000km và 24.000km
-thay ác-qui lúc 18.000km
-thay bộ truyền động cu-roa , bi nồi, kẹp trượt lúc 22.000km
-2 lần thay đèn hậu vì bị đứt bóng không nhớ lúc nào
Kết thúc, đi nhiều như em, cứ 1 2 tuần là làm 1 chuyến đi về 200km, hằng ngày thì đi dạo mát 20-30km là bình thường. cứ 2 tháng đi chăm sóc em nó 1 lần, em nó phục vụ mình khỏe re. Còn đi ít như lão anh chiếc Li mua hơn năm đi có 6000km thì còn ít chăm sóc hơn nữa.