- Biển số
- OF-401286
- Ngày cấp bằng
- 16/1/16
- Số km
- 1,545
- Động cơ
- 241,354 Mã lực
Cứ cấm phương tiện cá nhân, không có gì đi là phải lên xe buýt hết, lãnh đạo nhà ta nghĩ như vậy.
em có chê nóng đâu. vì em vẫn còn nhớ những ngày hè năm đấy nóng quá mấy thằng phải chui lên xe bus đi vài tuyến cho mát rồi mới về mà. nhưng cái mùi vẫn thế và vẫn là những chiếc xe như thế. nói thật không xay xe thì bt chứ em lâu không lên giờ phải ngồi lên xe bus sốt ruột công khá là khó chịu.giờ xe buýt tuyến nào cũng to hơn, lắp điều hòa rồi mà cụ vẫn chê nóng bẩn thì hơi lạ.
Cũng phải công nhận đi xe buýt không tiện khi thời gian chờ là hơi lâu+ thời gian di chuyển cũng vòng vèo, lại đi khung giờ tan tầm càng lâu vì tắc
88 đi bus hồi ấy vẫn là 50k/tháng liên tuyến, còn 1 tuyến đâu 25-30k mà cụ.Cụ sn 88 ah )
Mợ thử đi theo khung giờ của sinh viên là biết nhau ngay. Ý em ko phải chê xe buýt mà họ cũng có cái khó do hạ tầng giao thông chưa tốt dẫn đến năng lực phục vụ chưa tốt. Bản thân em cũng mấy năm đi xe buýt, kết luận chung là xe buýt ở HN đang cải thiện chất lượng rõ rệt, xe cũ được thay mới rất nhiều.Các cụ nhà mình có vẻ mong manh nhỉ. Em không ở Vn, bên đó em vẫn đi xe nhà chứ không đi công cộng. Về Vn em đi xe buýt và thấy rất bình thường , lại có cảm giác sạch sẽ mát mẻ và trên hết là an toàn.
Em nói sạch sẽ vì không phải tiếp xúc với khói bụi, nắng nôi bên ngoài. Ngồi xe buýt em nhìn những người đi 2 bánh cảm thấy đáng thương cho họ trong cái chen chúc, khói bụi và bao nhiêu nguy cơ va chạm.
Nếu bỏ được xe máy thì tất cả sẽ đi xe buýt , đỡ tắc đường bởi nguyên nhân tắc đường cũng là do quá nhiều 2 bánh, động tắc là mạnh ai người ấy phi lên nên lại càng tắc.
Em hay đi tuyến 27 và 07 là tuyến có nhiều SV . Đi mọi thời gian, đợi bến trung chuyển trước cửa ĐH GT giờ tan tầm em nếm hết rồi ạ.Mợ thử đi theo khung giờ của sinh viên là biết nhau ngay. Ý em ko phải chê xe buýt mà họ cũng có cái khó do hạ tầng giao thông chưa tốt dẫn đến năng lực phục vụ chưa tốt. Bản thân em cũng mấy năm đi xe buýt, kết luận chung là xe buýt ở HN đang cải thiện chất lượng rõ rệt, xe cũ được thay mới rất nhiều.
Vế sau em ko bình luận nhưng em đồng ý đi xe buýt sẽ an toàn hơn xe máy
Em hay đi tuyến 27 và 07 là tuyến có nhiều SV . Đi mọi thời gian, đợi bến trung chuyển trước cửa ĐH GT giờ tan tầm em nếm hết rồi ạ.
Từ nhà em ra bến trung chuyển đầu Hoàng Quốc Việt khoảng 1 cây số . Em đi bộ ra bến thấy rất bình thường nhưng bà chị thì với đoạn đường như vậy cũng lấy xe máy ra đi. Đôi khi nói đi đâu đó bằng xe buýt thì hầu như người nhà lại bảo : để đó anh ( chị) đèo đi chứ đi xe buýt làm gì cho vất vả . Trong khi thực sự các anh chị ấy có khi từ ngày có xe buýt mới đi khoảng vài lần.
Bởi vậy em cho ý nghĩ của nhiều người đã bị mặc định :đi xe buýt là vất vả, là loại phương tiện chỉ đi khi không còn phương tiện nào khác bởi vậy xe buýt vẫn chưa được người tham gia gt ưu ái.
Uôi, thời sv em mới lên HN, đc nhà sắm cho quả mini Nhật xà lách, cơ mà cũng chỉ nửa năm đầu đi xe đạp nhiều sau vứt xó vì bus xưa hồi e học nó vắng, đi học tiện nên tòan đi bus, nhiều hôm cả lũ để giết time còn cứ chọn tuyết bus dài 02 từ bờ Hồ thì phải xuống Xala chỉ để ngắm phố và ngủ tranh thủkhông phải giờ cao điểm thì đi xe bus là ok nhất, không bụi bẩn lại an toàn. Trước hồi còn đi học, hôm nào mà học cả buổi sáng và chiều thì chả biết đi đâu buổi trưa, cứ leo lên xe bus đi khắp Hà Nội rồi lại về trường học tiếp ca chiều (tại em ở ngoại thành đi bus đi học). Thế mà cũng chục năm có lẻ rồi
Không bình thường!. Các mợ quá lãng mạn.Thời sinh viên em thích đi xe bus vô cùng, những ngày rảnh rỗi, mấy đứa thường rủ nhau đi xe bus, không mục đích không điểm đến, cứ ngồi hết tuyến này đến tuyến khác, chỉ để nghe VOV giao thông, và khám phá, ngắm nhìn HN qua ô cửa kính. Xe bus ngày ấy mang đến niềm vui và kỷ niệm cho rất nhiều những đứa sv xa nhà như bọn em. Giờ thi thoảng nghĩ lại vẫn thấy nhơ nhớ
Thì hồi ý mới có 18, 19 tuổi mà cụ, vẫn còn mơ mộng lắmKhông bình thường!. Các mợ quá lãng mạn.
Em cũng công nhận là mong manh nữ tính vãi. Em đang đi 4B, thử nhẩy lên vài lần mà thấy chấp nhận được, em còn phải đi bộ mỗi chiều gần 1km đấyCác cụ nhà mình có vẻ mong manh nhỉ. Em không ở Vn, bên đó em vẫn đi xe nhà chứ không đi công cộng. Về Vn em đi xe buýt và thấy rất bình thường , lại có cảm giác sạch sẽ mát mẻ và trên hết là an toàn.
Em nói sạch sẽ vì không phải tiếp xúc với khói bụi, nắng nôi bên ngoài. Ngồi xe buýt em nhìn những người đi 2 bánh cảm thấy đáng thương cho họ trong cái chen chúc, khói bụi và bao nhiêu nguy cơ va chạm.
Nếu bỏ được xe máy thì tất cả sẽ đi xe buýt , đỡ tắc đường bởi nguyên nhân tắc đường cũng là do quá nhiều 2 bánh, động tắc là mạnh ai người ấy phi lên nên lại càng tắc.