- Biển số
- OF-3581
- Ngày cấp bằng
- 2/3/07
- Số km
- 714
- Động cơ
- 561,415 Mã lực
Cụ cho giá tốt bản G, V giao ngay nhéCuối tháng 2 đầu tháng 3 là có cụ ạ. Bản facelift vin 22 có khuyến mại tốt mà lại giao ngay. Cụ cân nhắc ạ.
Cụ cho giá tốt bản G, V giao ngay nhéCuối tháng 2 đầu tháng 3 là có cụ ạ. Bản facelift vin 22 có khuyến mại tốt mà lại giao ngay. Cụ cân nhắc ạ.
CX5 mà giảm giá mạnh thế thì cụ nên xem xét. Cross e thấy có gara làm độ nhớ ghế lái. Tầm 2-3 củ gì đó. Bảo hành, đăng kiểm thì chắc không vấn đề gì.Em đang phân vân con Cross bản V với Mazda cx5 premium giảm giá thì giá cũng gần tương đương nhau, để chạy gia đình chủ yếu trong đô thị thì không biết nên lấy con nào êm ái hơn hả các cụ?
Thêm nữa các cụ cho em hỏi Cross có độ nhớ ghế lái được ko? Có ảnh hưởng gì bảo hành ko? Và mất khoảng bn nếu có?
Cx5 premium giờ giá ntn hả cụEm đang phân vân con Cross bản V với Mazda cx5 premium giảm giá thì giá cũng gần tương đương nhau, để chạy gia đình chủ yếu trong đô thị thì không biết nên lấy con nào êm ái hơn hả các cụ?
Thêm nữa các cụ cho em hỏi Cross có độ nhớ ghế lái được ko? Có ảnh hưởng gì bảo hành ko? Và mất khoảng bn nếu có?
đúng là ắc quy cx5 yếu thậtCX5 về sức mạnh, độ lớn đều hơn Cross. Nhưng thấy kêu ca về bồng bềnh và lỗi vặt. Tổng hợp lỗi có lỗi cụp gương, hộp số, phanh tay điện tử, ắc quy. Trong khi Cross có lỗi đánh lái kêu cạch, lỗi gỉ bô. So với lỗi của Cross thì lỗi của CX5 sâu vào hệ thống an toàn hơn. Tất nhiên các lỗi đều được bảo hành miễn phí nhưng nếu phát sinh sau thời gian bảo hành là mệt. Cụ cứ cân nhắc.
Có khi ông ý toàn để i-stop nên ắc quy nhanh cạn!đúng là ắc quy cx5 yếu thật
em thấy ô anh đi hay phải thay lắm
Em trước cũng từ Yaris lên đây. Mới đầu cũng thấy loa Cross kêu chán hơn Yaris. Sau tìm hiểu kỹ thì loa Yaris không lại được loa Cross. Nhưng muốn hay thì phải chỉnh thông số. Cụ vào cài đặt chỉnh bass treble đều +2, EQ thì để Jazz. Bass có thể để +1 nếu cảm thấy Bass nặng quá.Hóa ra ko chỉ mình cảm thấy cái loa của cross nó tệ. Nghe chán hơn cả con Yaris đang đi
Cụ thay loa Focal là có ăn chơi rồi đó. Em cũng là thằng hay nghe nhạc trên xe. Tai em thuộc loại dễ tính, nhưng lần đầu lấy xe cũng thực sự thất vọng về âm thanh của Cross. Nhưng sau tìm hiểu thì hóa ra là phần mềm âm thanh của nó vốn là dành cho loa Bose. Bản ở VN họ lắp loa khác mà quên không sửa lại phần mềm. Nên để mặc định thì nghe rất chán. Sau khi chỉnh lại thì nghe ngon. Em đánh giá là khá OK.Sau 6 tháng mua Cross V đi hỗn hợp đủ loại đường từ đồng bằng đến cực Tây, cực Bắc tổ quốc em thấy mọi thứ Toyota làm vừa đủ tốt, lành, chi phí bảo dưỡng thấp, tiết kiệm nhiên liệu, lái chắc chắn, gia tốc tốt. Chuyển từ khung gầm rời xuống Unibody loại bỏ được cảm giác lắc ngang và hôi dầu nhưng lại được cú sốc về tiếng ồn, nân cấp loa Focal đi vài hôm lại thấy quen.
Định kiến về Toyota gần như không còn xấu như trước sau khi lái Cross và thỉnh thoảng lái Fortuner 2018 bản xăng đi đường trường. Em sẽ chờ Fortuner bản Hibryd xăng lai điện 2024/2015 thay vì dự định mua Everest như trước đây. Cụ nào ăn chắc mặc bền, không cần hoa mỹ các option như phanh tay điện tử, cần số điện tử... thì yên tâm khi chọn con Cross nhập này.
Càng lái càng thấy thích Cross, cảm giác nó nhẹ nhàng, điềm đạm, đem lại sự yên tâm cho người lái. Tính e lái xe cũng cẩn thận, từ tốn, có phần hơi nhát, nên e thấy Cross hợp với mình cụ ạ.Sau 6 tháng mua Cross V đi hỗn hợp đủ loại đường từ đồng bằng đến cực Tây, cực Bắc tổ quốc em thấy mọi thứ Toyota làm vừa đủ tốt, lành, chi phí bảo dưỡng thấp, tiết kiệm nhiên liệu, lái chắc chắn, gia tốc tốt. Chuyển từ khung gầm rời xuống Unibody loại bỏ được cảm giác lắc ngang và hôi dầu nhưng lại được cú sốc về tiếng ồn, nân cấp loa Focal đi vài hôm lại thấy quen.
Định kiến về Toyota gần như không còn xấu như trước sau khi lái Cross và thỉnh thoảng lái Fortuner 2018 bản xăng đi đường trường. Em sẽ chờ Fortuner bản Hibryd xăng lai điện 2024/2015 thay vì dự định mua Everest như trước đây. Cụ nào ăn chắc mặc bền, không cần hoa mỹ các option như phanh tay điện tử, cần số điện tử... thì yên tâm khi chọn con Cross nhập này.
Cái này cụ nói chưa đúng! Phanh tay điện tử nó cũng chỉ là phanh đỗ, không phải là phanh dùng khi di chuyển. Cụ chưa phanh nó phanh rồi thì đó là cái adas nhạy quá mức chứ liên quan gì đến phanh tay điện tử?Phanh tay điện tử thì em thực sự không thích. Có lúc chưa muốn phanh nó đã phanh rồi.
Ý cụ ấy là phanh tay điện tử và auto hold thường đi cùng, có vẻ tiện khi dừng chờ, nhưng vậy lại mất đi thói quen phanh tay về P khi dừng chờ, dừng đèn đỏ thì không nên do dễ chủ quan nhấn chân ga, nhiều xe chủ xe tắt auto hold để tự dẫm phanh hoặc bấm phanh tay.Cái này cụ nói chưa đúng! Phanh tay điện tử nó cũng chỉ là phanh đỗ, không phải là phanh dùng khi di chuyển. Cụ chưa phanh nó phanh rồi thì đó là cái adas nhạy quá mức chứ liên quan gì đến phanh tay điện tử?
À ý em nói là cái autohold ấy. Lúc đường đông phải nhích nhích bám đuôi xe phía trước thì bình thường chỉ giữ chân phanh, sau đó nhả chân phanh để xe nhích nhẹ bám đuôi. Nhưng nếu xe có autohold thì phải bỏ chân phanh để dí chân ga xong lại chuyển sang chân phanh ngay để hãm không thì đâm đít xe trước, thừa nhiều động tác. Nghĩa là mình chưa muốn nó phanh thì nó lại phanh. Như quãng đường nhà em thì chắc phải tắt suốt.Cái này cụ nói chưa đúng! Phanh tay điện tử nó cũng chỉ là phanh đỗ, không phải là phanh dùng khi di chuyển. Cụ chưa phanh nó phanh rồi thì đó là cái adas nhạy quá mức chứ liên quan gì đến phanh tay điện tử?
Nát thế này thợ còn sửa được không các cụ?Bị xe tải dí như này mà không ai chết các cụ thấy có đáng giá không
Cụ hãy tin ở các pháp sư VNNát thế này thợ còn sửa được không các cụ?