Đó là một cảm giác khác hẳn khi cầm lái Mondeo 2005, tay lái nặng trịch, có lẽ ngang với Wagon(cái này không biết có hay không nhưng lái nhiều chắc sẽ quen thôi). Sự tiện nghi là khá đầy đủ mặc dù xe đã sản xuất trên 5 năm, lỗi mốt; ghế điện nhớ 3 vị trí, ghế lái tự lù khi tắt máy, tạo cho lái xe thấy thoải mái khi bước ra, gương tự cụp khi rút chìa khóa; ba màn hình trên xe không biết có thừa hay không, cửa trời 2 chế độ mở. Ghế da dầy và ôm sát tài xế dù người em nhỏ con.
Một cảm nhận hay nữa là túi khí quanh xe rất rất nhiều, hình như là 8 cái thì phải(ko biết có nổ được không...) tạo sự yên tâm cho hành khách trên xe.
Ghế phụ chỉnh điện cũng là một cái để làm nên chất của dòng Mon cổ điển này, chỉ bằng một nút người ngồi sau có thể điều chỉnh lên xuống của ghế phụ-HAY.
Đèn chi chít, từ hàng ghế trước, sau, đến hai chắn nắng kèm gương soi-điên chắc soi đêm!!!
Có một cái mà kém hơn cả Focus là không có cửa gió cho hàng ghế sau.
Những ấn tượng trên đã làm cho em quyết gả vợ mới, lấy vợ hai người ta!không biết có đúng hay sai.
Một vài kiểu ảnh:
Hai vạch rõ rệt, hehe + sức mạnh V6(tốn xăng lắm đây)
Tay nắm mạ Crom sang trọng.
Một cảm nhận hay nữa là túi khí quanh xe rất rất nhiều, hình như là 8 cái thì phải(ko biết có nổ được không...) tạo sự yên tâm cho hành khách trên xe.
Ghế phụ chỉnh điện cũng là một cái để làm nên chất của dòng Mon cổ điển này, chỉ bằng một nút người ngồi sau có thể điều chỉnh lên xuống của ghế phụ-HAY.
Đèn chi chít, từ hàng ghế trước, sau, đến hai chắn nắng kèm gương soi-điên chắc soi đêm!!!
Có một cái mà kém hơn cả Focus là không có cửa gió cho hàng ghế sau.
Những ấn tượng trên đã làm cho em quyết gả vợ mới, lấy vợ hai người ta!không biết có đúng hay sai.
Một vài kiểu ảnh:
Hai vạch rõ rệt, hehe + sức mạnh V6(tốn xăng lắm đây)
Tay nắm mạ Crom sang trọng.
Chỉnh sửa cuối: