- Biển số
- OF-112037
- Ngày cấp bằng
- 8/9/11
- Số km
- 55
- Động cơ
- 389,750 Mã lực
xe ga nào chả vậy mà cụXe này em thấy đi ga bé nó cứ khựng khựng kiểu j ấy.
xe ga nào chả vậy mà cụXe này em thấy đi ga bé nó cứ khựng khựng kiểu j ấy.
Em lấy xe hôm chiều thứ 7, ngày chủ nhật em phát hiện xe em có tý xước, em đau hết cả cõi lòng, em phi ngay tới hãng nhờ các anh thợ đánh bóng lại rồi em đi bọc nilong và làm khung cho em nó.màu đỏ thường đi zoi màu đen nên mình nghỉ đen sẻ hợp đấy,cộng với bánh mâm màu đen sẵn có là chuẩn đấy bạn
Em thấy yên zin của xe LX màu đỏ là màu đen, đẹp tóa, em đi chán rồi mới bọc lại yên màu da bò, hị hịMợ bọc yên màu da bò , chuẩn luôn theo xe màu đỏ.
Xe này em thấy đi ga bé nó cứ khựng khựng kiểu j ấy.
Trong 10km đầu, vận tốc em đi cao nhất 40km/h khi xuống dưới 10km/h, em đi giữ đều tay ga và máy vẫn êm ru ạxe ga nào chả vậy mà cụ
Mợ này đi xe máu quá Em đi xe máy chưa bao giờ quá 40. Mợ cứ để cái yên đen đi cho đẹp bọc làm gì.Trong 10km đầu, vận tốc em đi cao nhất 40km/h khi xuống dưới 10km/h, em đi giữ đều tay ga và máy vẫn êm ru ạ
Từ 20km sau,vvân tốc em đi cao nhất là 70km, khi xuống dưới 20km thì tay ga hơi khựng khựng. Nhưng cho vận tốc lên 30km thì máy lại chạy êm, k0 bị cảm giác giật giật.
Lấy xe tr0ng hãng đổ cho em 2l xăng, em ra cây đổ thêm 5l xăng 95 nữa. Vậy là em có 7l xăng trong xe.
Giờ em đi được 70km. Các cụ bảo em có nên để đi hết đúng 100km rồi đi ra cây đổ xăng tiếp lần 2 k0 ạ?
Kim xăng của em còn 3 gạch nữa là chữ E ạ. Đồng hồ xăng của em rất tốt, k0 bị nhảy loạn xạ
Em mua giá bao nhiêu vậy,hôm nay hỏi topcom Cầu giấy nó đòi 66tr700Em lấy xe hôm chiều thứ 7, ngày chủ nhật em phát hiện xe em có tý xước, em đau hết cả cõi lòng, em phi ngay tới hãng nhờ các anh thợ đánh bóng lại rồi em đi bọc nilong và làm khung cho em nó.
Em thấy yên zin của xe LX màu đỏ là màu đen, đẹp tóa, em đi chán rồi mới bọc lại yên màu da bò, hị hị
Trong 10km đầu, vận tốc em đi cao nhất 40km/h khi xuống dưới 10km/h, em đi giữ đều tay ga và máy vẫn êm ru ạ
Từ 20km sau, vân tốc em đi cao nhất là 70km, khi xuống dưới 20km thì tay ga hơi khựng khựng. Nhưng cho vận tốc lên 30km thì máy lại chạy êm, k0 bị cảm giác giật giật.
Lấy xe tr0ng hãng đổ cho em 2l xăng, em ra cây đổ thêm 5l xăng 95 nữa. Vậy là em có 7l xăng trong xe.
Giờ em đi được 70km. Các cụ bảo em có nên để đi hết đúng 100km rồi đi ra cây đổ xăng tiếp lần 2 k0 ạ?
Kim xăng của em còn 3 gạch nữa là chữ E ạ. Đồng hồ xăng của em rất tốt, k0 bị nhảy loạn xạ
66t7 là đúng rồi cụ, Piaggio bán đúng giá niêm yết của hãng mà.Em mua giá bao nhiêu vậy,hôm nay hỏi topcom Cầu giấy nó đòi 66tr700
Dán đi cụ, tầm nửa năm dán lại 1 lần là ok.xe vespa s e màu trắng mới mua,các cụ bảo có nên dán ko,ko dán e sợ đi trong tp va quẹt ko thể nào tránh khỏi,còn dán 1 time sau sẻ bị ngả màu lại phải đi dán lại.Đau hết cả đầu...
E mua xe màu trắng lắp quây sẵn thế là lười k đi dán nylon nữa, e cũng bít là k dán sẽ xước và xấu xe nhưng e là con gái cũng k ham hố phóng nhanh vượt ẩu, đang chạy rốt đa nên cứ < 40km thui nên thấy k dán cũng k sao. Theo cá nhân e thì k dán đẹp hơn, dán nylon vào đc 2-3 tháng là nó bị ngả màu rùi. Con e e đi Li mua xe từ tháng 9 bh đã ngả vàng vs bong tróc ( cũng có thể do nó dán ở chỗ lởm). Còn cụ lo sợ cho độ an toàn của e nó thì cứ dán ^^xe vespa s e màu trắng mới mua,các cụ bảo có nên dán ko,ko dán e sợ đi trong tp va quẹt ko thể nào tránh khỏi,còn dán 1 time sau sẻ bị ngả màu lại phải đi dán lại.Đau hết cả đầu...
nói chung để xe gin nhìn màu sơn rất đẹp đấy mợ,còn việc dán hay ko e nghỉ tùy mỗi người và điều kiện đi lại như thế nào thôi,ah xe mợ mới nên đi ga lên 50 hay 60 đi,đi ga lên xuống chứ đùng để ga cố định dễ bị ỳ máy lắm đóE mua xe màu trắng lắp quây sẵn thế là lười k đi dán nylon nữa, e cũng bít là k dán sẽ xước và xấu xe nhưng e là con gái cũng k ham hố phóng nhanh vượt ẩu, đang chạy rốt đa nên cứ < 40km thui nên thấy k dán cũng k sao. Theo cá nhân e thì k dán đẹp hơn, dán nylon vào đc 2-3 tháng là nó bị ngả màu rùi. Con e e đi Li mua xe từ tháng 9 bh đã ngả vàng vs bong tróc ( cũng có thể do nó dán ở chỗ lởm). Còn cụ lo sợ cho độ an toàn của e nó thì cứ dán ^^
Hqua e đã can đảm vọt lên 45 rùi cụ ạ, nhưng tại đường đông quá e sợ vặn ga lớn xong k kịp phanh lại ngã thì khổ cả ng lẫn xe. Đi ga lên xuống e cứ sợ bị giật giật nên cứ toàn giữ ga 1 mức độ thôi.Hôm trc đi trên Cầu Giấy có a xe bus định vượt đèn đỏ xong nghĩ thế nào thôi thế là anh thanh niên đằng sau lao thẳng vào đuôi xe kẹt luôn ở đấy, may mà e đi chệch sang 1 tí k thì cũng ăn đòn đủ T_Tnói chung để xe gin nhìn màu sơn rất đẹp đấy mợ,còn việc dán hay ko e nghỉ tùy mỗi người và điều kiện đi lại như thế nào thôi,ah xe mợ mới nên đi ga lên 50 hay 60 đi,đi ga lên xuống chứ đùng để ga cố định dễ bị ỳ máy lắm đó
Mobil1Gold nhưng mua chai màu vàng của Pháp 400k nhá đừng mua chai màu trắng của Mĩ >300k. dầu này đi được 4k-5k km mới cần thay.Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi chút ạ. Sang tuần e định cho xe đi bảo dưỡng lần đầu sau 500km, xe e đến đó đc kiểm tra những gì ạ , và các bác cho em biết với xe này thì nên thay dầu loại nào và chi phí ra sao ? Em xin cảm ơn các bác trước .(nói thật mấy vấn đề về xe cộ này e mù thông tin lắm ạ )
thnks bác ! e ở hp có bác nào cho e biết cái đại lý của Piaggio ở tô hiệu có trách nhiệm với ng` mua ko ạh? vs cả e định tháo cái mào ra rồi sơn lại ko biết ở hãng ng` ta có làm cho ko ah?Mình cũng lấy xe lX ie cách đây 2 tháng cảm nhận là đi thấy tiếng máy êm, tăng tốc nhanh, chỉ tội cái tay ga với phanh tay hơi nặng. Về độ tiêu hao nhiên liệu thì vừa phải, đo lúc mới đi đường phố là 3.02l/100km nhưng đi được 1 thời gian thấy mức độ hao xăng gần như k thay đổi. Với số tiền bỏ ra như vậy mình nghĩ rằg đi Lx việt là hợp lí. Tự tin mua xe k phải lăn tăn gì đâu bạn ạ
e thấy bác lăn tăn nên e lôi cái giấy đăng ký của e ra xem, bác xem có giống không nháCác bác cho em hỏi ngu tí Toàn bộ giấy tờ khi em nộp cho công an nó chỉ gửi lại mỗi Cái giấy đăng kí xe, ngoài ra ko có giấy tờ gì ạ? Thế sau này muốn bán xe thì chỉ đưa mỗi cái giấy tờ xe có đủ chứng minh nguồn gốc của xe không ạ Thực tế là em mua LXie nhập ở bà triệu, nhưng giấy tờ xe thì phần loại xe chỉ ghi LX150 (không ghi ie), và phần xuất sứ thì không ghi gì cả. Các bác giải đáp giúp em với, không biết giấy đăng kí xe của các bác mua SH, LX nhập.... thì phần Xuất Xứ có ghi từ Italia không ạ, và LXie Việt Nam thì giấy đăng kí xe của các Bác có ghi là LX125ie, LX150ie không ạ hay chỉ ghi là LX125 hoặc LX150, phần Xuất xứ có ghi Italia hay Việt Nam gì không ạ? Mong các bác bớt tí thời gian ngó qua cái giấy đăng kí xe giùm em
Em băn khoăn xe LX và SH nhập thì đa phần đều nhờ tại cửa hàng tư nhân bán xe làm dịch vụ đăng kí xe luôn, mà trong giấy tờ xe của Công An đưa lại ko có xuất sứ xe vậy nếu là xe độ từ LX SH việt nam lên thành LX SH nhập (thay mặt đồng hồ, thay yên...) thì không biết sẽ nhận biết thế nào để tránh bị các Công ty tư nhân lừa gạt Tính em hay cả nghĩ nên nghĩ ra kiểu lọt khe này của các cửa hàng làm ăn ko uy tín , mong anh em nào hiểu biết thì chỉ dạy để em đc yên tâm ăn ngon ngủ yên ạe thấy bác lăn tăn nên e lôi cái giấy đăng ký của e ra xem, bác xem có giống không nhá
Nhãn hiệu: PIAGGIO
Loại xe: Hai Bánh
Màu sơn: Trắng
Nguồn gốc:............ ( em cũng ko có ghi luôn)