- Biển số
- OF-208953
- Ngày cấp bằng
- 5/9/13
- Số km
- 633
- Động cơ
- 322,533 Mã lực
Nổ lốp phát biết ngay dày hay mỏng quan trọng cụ nhéEm rất ghét phong trào lốp mỏng, đẹp đâu ko biết ồn lắm, ồn lắm, ồn to lắm.
Nổ lốp phát biết ngay dày hay mỏng quan trọng cụ nhéEm rất ghét phong trào lốp mỏng, đẹp đâu ko biết ồn lắm, ồn lắm, ồn to lắm.
Nếu mỏng mà cứng như MEC thì ồn mà đắt, nếu mỏng mà mềm so với dày thì độ bền va đập chưa biết ai hơn ai cụ nhé.Nổ lốp phát biết ngay dày hay mỏng quan trọng cụ nhé
Xe nó giới hạn 240km/h rồi, không lên được nữa.Cụ đi kinh nhể, cố tí nữa là kịch kim
Không nhìn rõ nhưng cỡ 4.800. Em có cái video lúc 233 km/h. Có sai số cỡ 3% giữa đồng hồ và GPS.Cụ cho hình ảnh camera hành trình cho anh em chiêm ngưỡng. Vòng tua lúc đấy bao nhiêu hả cụ?
Chạy Everest, Innova hay các dòng bán tải thì ồn sao nổi, lốp dày thế cơ mà. Ồn chỉ với các dòng sedan hay SUV có vành lớn lốp mỏng thôi. Em chạy BT-50 thấy cách âm sàn ngon hơn Camry
[/URL][/IMG]
Đây cụ, đường rẽ xuống TP Hải Dương đây
Sau thông tuyến thì từ HN cứ đi lên đường trên cao ra hướng cầu Thanh Trì, biển chỉ dẫn chi chít cụ ạ, không lo đi nhầm.
Em mới đi tuần trước, đi Ford Everest, chạy 110 không thấy ồn các cụ ạ
Vâng. Em chưa có dịp đi mấy em chân ngắn trên cao tốc nên không so sánh được cụ ạ. Lần trước đi Lào Cai bằng Everest cũng thấy êm. Mãi lúc hạ kính đuổi ruồi mới thấy ồn khiếp, ồn ở dưới dội lên, rồi gió nữaChạy Everest, Innova hay các dòng bán tải thì ồn sao nổi, lốp dày thế cơ mà. Ồn chỉ với các dòng sedan hay SUV có vành lớn lốp mỏng thôi. Em chạy BT-50 thấy cách âm sàn ngon hơn Camry
Đoạn nào mà các chú phi qua được hả cụ? Em thấy toàn phân cách cứng cao bằng đầu người mà. Quả du kích này em chỉ gặp nhiều trên đường 5 với Pháp Vân Cầu Giẽ. Cũng ướt ghế mấy lần cụ ạTối hôm trước em đang chạy 120km/h đường tối om như mực thấy phía trước thấp thoáng gì đó, vội vã rà phanh giữ thẳng lái. Phúc nhà em to các bác ạ. Cả một hàng hơn 10 ông trèo qua dải phân cách chạy ngang qua đường, mấy ông nhanh chân chạy phấp phới, mấy ông chậm chân vẫn nép sát dải phân cách. Em á khẩu mất mấy phút các cụ ạ. Quả đấy em không cẩn thận rà phanh sớm chắc em tiễn ít nhất 5 mạng lên đường.
Phê như công thức 1. Xe cụ ngon quá
Trải nghiệm của em đây các cụ ạ. Phê lòi nhưng không khuyên các cụ thử nhé.
VN nhà mình anh hùng núp có mặt ở khắp nơi cụ à.Tối hôm trước em đang chạy 120km/h đường tối om như mực thấy phía trước thấp thoáng gì đó, vội vã rà phanh giữ thẳng lái. Phúc nhà em to các bác ạ. Cả một hàng hơn 10 ông trèo qua dải phân cách chạy ngang qua đường, mấy ông nhanh chân chạy phấp phới, mấy ông chậm chân vẫn nép sát dải phân cách. Em á khẩu mất mấy phút các cụ ạ. Quả đấy em không cẩn thận rà phanh sớm chắc em tiễn ít nhất 5 mạng lên đường.
mặt đường theo công nghệ mới cụ ah, cái này đã thứ nghiệm ở VN lâu phết rồi, cụ nào đi sân bay, đi qua cầu Thăng Long 1 đoạn thì sẽ có đoạn rải thử này, ồn hơn nhưng khi phanh thì tốt hơn!!!Cảm nhận của e thì thấy đường rất ồn, chắc do công nghệ khác. Chạy tít chả thấy ai xin vượt đến nỗi tít quá xuống tận đồ sơn mặc dù e chỉ định đi đến quán toan! Tổng cả đoạn là 110k! Cũng hơi chát.
Ở mỗi lối ra, lối vào (ở đường nhánh dẫn) đều có một trạm soát vé.các cụ cho em hỏi có mấy trạm thu phí và đặt ở những đoạn nào trên đường mới này
cực kỳ nguy hiểm, sự cố là chết chắc. e chỉ đi trong phạm vi mình kiểm soát được thôiKhông nhìn rõ nhưng cỡ 4.800. Em có cái video lúc 233 km/h. Có sai số cỡ 3% giữa đồng hồ và GPS.
Bây giờ nghĩ lại cũng thấy sợ cụ ạ. Nhất là lúc xem lại video thấy mình chạy hơn 200 kph ngay sát dải phân cách để vượt xe.cực kỳ nguy hiểm, sự cố là chết chắc. e chỉ đi trong phạm vi mình kiểm soát được thôi
cụ chạy Mer gì mà khiếp thế.Bây giờ nghĩ lại cũng thấy sợ cụ ạ. Nhất là lúc xem lại video thấy mình chạy hơn 200 kph ngay sát dải phân cách để vượt xe.
È280 đời 2008 cụ ạ.cụ chạy Mer gì mà khiếp thế.