- Biển số
- OF-666
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 13,163
- Động cơ
- 813,465 Mã lực
- Nơi ở
- Đoàn Thị Điểm
- Website
- www.myphamxachtay.com
Đường nhám lốp sẽ bám đường hơn bâc ây
Cảm nhận của e thì thấy đường rất ồn, chắc do công nghệ khác. Chạy tít chả thấy ai xin vượt đến nỗi tít quá xuống tận đồ sơn mặc dù e chỉ định đi đến quán toan! Tổng cả đoạn là 110k! Cũng hơi chát.
Xuống Đồ Sơn ăn con ghẹ cũng đỡ mệt cụ nhể,.
Thế này đi xuống tắm biển cũng nhanh quá là nhanh rồi
Đi đường này mới thấy xe nào chống ồn tốt nhỉ !
Kiểu này các cụ Hà Nội đi xuống Đồ Sơn ăn trưa vẫn kịp về họp chiều nhỉ !
E dự sau khi thông tuyến thì Đồ sơn sẽ được công nhận là khu kinh tế trọng điểm!
Ai đi ĐS thì cuống vé cao tốc sẽ đc free 1st slot nhé!
Cụ xem chỉ dẫn của cụ chủ ở #1 có ảnh chi tiết từ ngã tư dại lộ thăng long-phạm hùng.Phiền cụ, e đi qua cầu Thanh Trì là đi qua theo đường 5 hay theo hướng quốc lộ 1A đi Lạng Sơn nhỉ?
Em rất ghét phong trào lốp mỏng, đẹp đâu ko biết ồn lắm, ồn lắm, ồn to lắm.Everest gầm cao, bánh béo nên có thể tiếng ồn lốp không ảnh hưởng nhiều. Xe sedan gầm thấp mà bánh mỏng như K3 thì tiếng ồn lốp bị om, dội vào cabin rất kinh.
Cháu chỉ dám đi rón rén, cũng không thấy ồn lắm.Chạy 160 cực phê, mỗi tội tốn xăng quá)
Không cho đâu nhá, chết người như chơiĐường này motor có được chạy ko nhể các cu nhể?
Cụ đi kinh nhể, cố tí nữa là kịch kim
Trải nghiệm của em đây các cụ ạ. Phê lòi nhưng không khuyên các cụ thử nhé.
e thấy có điều bất cập như thế này, hôm e vè hải dương ăn cưới, đoạn này bắc qua 1 đoạn cầu thuộc địa phận hải dương e quên là tên gì rồi, nhưng theo quy định đường cao tốc phải có rào chắn nhưng e lại thấy có đoạn k có rào và người dân vẫn phi qua đường ????Hôm qua, lần đầu tiên em đi khứ hồi đường cao tốc mới Hà Nội - Hải Phòng, đoạn từ Hưng Yên đến điểm giao cắt với quốc lộ 10.
Cảm nhận như sau: Đường rất đẹp, hiện đại. Tốc độ cao nhất cho phép là 120 km/h. Có rất ít xe đi do đường chưa xong hẳn. Em chạy đều ga 110km/h, kể cả chạy tối từ HP lên HN. Phí cho đoạn đường em đi là 80.000 đ/lượt.
Em ước đoán, khi thông xe toàn tuyến, con đường về quê HP của em và ngược lại chỉ mất hơn 1h30 phút, chỉ bằng nửa thời gian đi đường 5 cũ.
Điều thích nhất em thấy: Tốc độ cao, không phải căng thẳng hằm hè, đè nhau xin vượt, (quan trọng là) không phải đối phó với xxx.
Điều em không thích là: Mặt đường nhám nhiều nên NGỒI TRONG XE CỰC ỒN, ỒN KINH KHỦNG Em đi Kia K3 1.6AT.
Đoạn đường em đi:
Do đoạn đầu Hà Nội chưa xong, để đi vào đường cao tốc mới, lộ trình ngắn nhất như sau:
K3 thôi Cụ ạ, xe khác không đến nỗi ồn lắm đâu, em đi thứ 6 tuần trước, mệt và buồn ngủ quá, lúc lên còn đỗ vào vệ đường ngủ 20 phút.Everest gầm cao, bánh béo nên có thể tiếng ồn lốp không ảnh hưởng nhiều. Xe sedan gầm thấp mà bánh mỏng như K3 thì tiếng ồn lốp bị om, dội vào cabin rất kinh.
Cụ cho hình ảnh camera hành trình cho anh em chiêm ngưỡng. Vòng tua lúc đấy bao nhiêu hả cụ?
Trải nghiệm của em đây các cụ ạ. Phê lòi nhưng không khuyên các cụ thử nhé.