Gầm bệ e này phê thật
Chúc mừng bác có vợ mới trẻ đẹpNay em mới nhận xe, vào ngay Box này giao lưu với các cụ. Em mới join được FB rồi ạ.
Con này là con thứ 5 em đổi nhưng mới là lần thứ 2 mua xe mới cứng. Cái cảm giác bóc nilon dán trên xe nó rung rinh lắm các cụ ạ.
Mới chạy từ showroom về 40km nhưng em có cảm nhận dư lày:
+ Xe chạy êm hơn Triton, độ ồn ở 100km/h khá tốt. Êm hơn Grandis trước em chạy. Em chưa dám thử tốc độ cao hơn vì xe mới không nên để động cơ làm việc quá sức.
+ Tay lái chắc nịch. Không nặng như nhiều cụ hay chê về em nó.
+ Sang số mượt mà.
+ Không bồng bềnh như em tưởng tượng về bán tải.
+ Hộp số 7 cấp mượt mà. Nhược điểm là vòng tua hơi cao ở tốc độ dưới 40km.
+ Máy khá bốc, ngang 2.4 máy xăng trước em chạy.
+ Ngồi quan sát trên cao nhìn những xe khác bé nhỏ kể cả Innova, vui phết.
+ 2 cái tấm che nắng đều có gương soi, có đèn hắt chiếu mặt. Quả này gấu nhà em thích nhất.
+ Nội thất sang trọng như Sedan. Option đủ dùng.
+ Gương gập điện, món này hay hơn hẳn triton GLX, đi chỗ nào chật cụp lại nhìn sang gớm.
+ Ghế sau ngồi thoải mái hơn Ranger.
... còn nhiều nữa ạ. Nhưng có 1 cái sướng nhất: Em đi thử qua gờ giảm tốc mà trước đã thử con Hilux mới cứng. Cảm giác như đi Prado qua vậy. Con Hilux hôm nọ em thử thì trời ơi nó xóc tý làm em gãy xương sống.. Hilux bản AT 2 cầu ông bác vừa lấy giá gần 900 trẹo , xe em cả đăng ký chắc hết 640.
Sai thật, calang của EL, lazang của VLHình này em thấy sai sai bác à
Em thấy cái BT cũng cứng bỏ mẹ ra, cụ dìm hàng phải koNAVARA êm lắm, lúc chưa mua xe em chạy thử chiếc này mà option nhìn chán quá vs cả đi qua đường bê tông cứ bụp bụp cuối cùng lại múc BT50
ko cụ, em nói khách quan mà, xe bán tải thì đều cứng, BT 50 và ranger chung khung gầm nên đi cảm giác giống nhau chủ yếu khác về góc nhìn từ ghế lái.Em thấy cái BT cũng cứng bỏ mẹ ra, cụ dìm hàng phải ko
Sao cả đk hết có 640 thôi ah cu, giá hãng em tưởng 649Nay em mới nhận xe, vào ngay Box này giao lưu với các cụ. Em mới join được FB rồi ạ.
Con này là con thứ 5 em đổi nhưng mới là lần thứ 2 mua xe mới cứng. Cái cảm giác bóc nilon dán trên xe nó rung rinh lắm các cụ ạ.
Mới chạy từ showroom về 40km nhưng em có cảm nhận dư lày:
+ Xe chạy êm hơn Triton, độ ồn ở 100km/h khá tốt. Êm hơn Grandis trước em chạy. Em chưa dám thử tốc độ cao hơn vì xe mới không nên để động cơ làm việc quá sức.
+ Tay lái chắc nịch. Không nặng như nhiều cụ hay chê về em nó.
+ Sang số mượt mà.
+ Không bồng bềnh như em tưởng tượng về bán tải.
+ Hộp số 7 cấp mượt mà. Nhược điểm là vòng tua hơi cao ở tốc độ dưới 40km.
+ Máy khá bốc, ngang 2.4 máy xăng trước em chạy.
+ Ngồi quan sát trên cao nhìn những xe khác bé nhỏ kể cả Innova, vui phết.
+ 2 cái tấm che nắng đều có gương soi, có đèn hắt chiếu mặt. Quả này gấu nhà em thích nhất.
+ Nội thất sang trọng như Sedan. Option đủ dùng.
+ Gương gập điện, món này hay hơn hẳn triton GLX, đi chỗ nào chật cụp lại nhìn sang gớm.
+ Ghế sau ngồi thoải mái hơn Ranger.
... còn nhiều nữa ạ. Nhưng có 1 cái sướng nhất: Em đi thử qua gờ giảm tốc mà trước đã thử con Hilux mới cứng. Cảm giác như đi Prado qua vậy. Con Hilux hôm nọ em thử thì trời ơi nó xóc tý làm em gãy xương sống.. Hilux bản AT 2 cầu ông bác vừa lấy giá gần 900 trẹo , xe em cả đăng ký chắc hết 640.
E đang chạy sedan, cũng mới hóng con navara để đi công trường thôi, chưa chạy thử, em nghe nói navara khung gầm chắc chắn, vỏ dày sao lại kêu được nhỉko cụ, em nói khách quan mà, xe bán tải thì đều cứng, BT 50 và ranger chung khung gầm nên đi cảm giác giống nhau chủ yếu khác về góc nhìn từ ghế lái.
Trước khi mua em chạy thử hết, chạy từ đường đẹp tới xấu, chạy từ tốc chậm đến cao 60kmh
Và em navara này đi qua đường bê tông phía sau kêu cứ bụp bụp, hay do cách âm kém?
em là ng dùng k phải sale và em luôn yêu xe mình nhất thôi
Cụ thấy "sai" như thế nào ạ?hóng chia sẻ của cụ?!?!Heheee
Cụ nói hơi nâng cao rồi vì chắc cụ yêu em nó, e cũng mới mua một con EL mà bây giờ cảm thấy hơi sai....