Đánh giá Cảm nhận Honda CRV sau 3 ngày sử dụng

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,914
Động cơ
1,364,491 Mã lực
Tuổi
36
Em đã lắp bộ cảm biến trước ở chỗ cụ Khánh (phukienhonda.net). Em không lắp bộ Led nội thất này. Chỗ cụ Khánh làm tốt, báo giá rõ ràng.
Em cũng mua bộ gập gương lên kính với cài hondahack chỗ cụ ý. Cái bộ led này cũng chỗ cụ ý đấy ạ
 

Thanh Honda CRV

Xe hơi
Biển số
OF-646279
Ngày cấp bằng
3/5/19
Số km
118
Động cơ
117,609 Mã lực
Gập gương lên kính giá thế nào cụ em cũng CRV bản L. Không biết lắp xong có ảnh hưởng đến điện và ắc quy không?
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,914
Động cơ
1,364,491 Mã lực
Tuổi
36
Gập gương lên kính giá thế nào cụ em cũng CRV bản L. Không biết lắp xong có ảnh hưởng đến điện và ắc quy không?
780-880k tùy vào thời gian bảo hành cụ, em cũng mua về tự lắp thấy ok. Em nghĩ nó là option đã bị cắt khi về VN nên cứ lắp thôi cho đỡ phải đóng mở thủ công. Điện với ắc quy thì nó phụ thuộc vào chất lượng bộ mình lắp, mà cái đó em mới dùng nên ko dám đánh giá 😁
 

ngoctuan84

Đi bộ
Biển số
OF-809659
Ngày cấp bằng
29/3/22
Số km
7
Động cơ
3,870 Mã lực
Tuổi
40
Các cụ cho em hỏi giữa CRV bản nhập Thái 2019 và CRV lắp ráp Việt Nam 2020 thì nên mua xe nào ạ? cả hai xe đều là xe cũ chạy lướt. Em thì thiên về thiết kế của bản nhập Thái 2019 và nghe nhiều bác nói bản nhập Thái chạy ít bị ồn hơn bản lắp ráp ở VN. Xin cám ơn
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Các cụ cho em hỏi giữa CRV bản nhập Thái 2019 và CRV lắp ráp Việt Nam 2020 thì nên mua xe nào ạ? cả hai xe đều là xe cũ chạy lướt. Em thì thiên về thiết kế của bản nhập Thái 2019 và nghe nhiều bác nói bản nhập Thái chạy ít bị ồn hơn bản lắp ráp ở VN. Xin cám ơn
Thích mác nhập khẩu thì mua bản 2019 (lại còn rẻ hơn). Còn nếu cụ cảm thấy rằng không có Honda Sensing là 1 thảm họa với cái xe 1 tỉ đồng thì cụ mua bản lắp ráp trong nước để được "khai phá giác quan thứ 6".
 

gnf

Xe đạp
Biển số
OF-782120
Ngày cấp bằng
30/6/21
Số km
24
Động cơ
31,620 Mã lực
Tuổi
50
Thế lên xe phải bật 2 điện thoại ạ :(. Thực ra Android auto là đủ rồi nếu không cần xem clip. Chạy Android Auto em mở youtube hoặc zing/nhaccuatui vẫn phát nhạc bình thường, chỉ không có video thôi.
Em mua code của cụ Mô kích 750k, cài navitel với xem tivi thôi
Em không bao giờ xem clip khi lái xa ấy chứ, 2 điện thoại để bật 2 app dẫn đường khác nhau là chính.
 

ngoctuan84

Đi bộ
Biển số
OF-809659
Ngày cấp bằng
29/3/22
Số km
7
Động cơ
3,870 Mã lực
Tuổi
40
Mình thì thích bản nhập Thái hơn nên có lẽ sẽ chọn bản này, lại rẻ hơn bản Sensing một ít.
 

hanbean

Xe tải
Biển số
OF-385949
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
235
Động cơ
240,639 Mã lực
Thích mác nhập khẩu thì mua bản 2019 (lại còn rẻ hơn). Còn nếu cụ cảm thấy rằng không có Honda Sensing là 1 thảm họa với cái xe 1 tỉ đồng thì cụ mua bản lắp ráp trong nước để được "khai phá giác quan thứ 6".
Em thì thích công nghệ nên nếu là em thì sẽ chọn bản 2020 có honda sensing
 

Thanh Honda CRV

Xe hơi
Biển số
OF-646279
Ngày cấp bằng
3/5/19
Số km
118
Động cơ
117,609 Mã lực
Em thì thích công nghệ nên nếu là em thì sẽ chọn bản 2020 có honda sensing
Em đồng quan điểm cụ chủ xem cân nhắc nếu cố được mua xe mới bản G vì có Honda Sensing nó khác biệt nhiều lắm. Ồn là do cảm nhận và thánh bàn phím. Cụ đến lái thử và đưa ra ý kiến của mình
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
11,600
Động cơ
20,583 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
các cụ cho em hỏi bản G đi dán film kính lái có phải lưu ý gì chỗ cảm biến gạt mưa không ? nhiều cụ kể về dán xong gạt mưa gạt liên tục, phải rút cọc acquy
Nó có dán được tới đấy đâu mà cụ lo nhỉ? Cái cảm biến ấy nó ốp sát kính rồi, trừ khi cụ định dán bên ngoài :D
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn cụ,
Em đi Mazda mấy năm, ko phải là có mới nới cũ nhưng đúng là ở bất kì phân khúc nào khi đem ra so sánh thấy Mazda vẫn kém sơ với Honda 1 bậc

Mazda 2 so với city

Mazda 3 so với Civic

CX5 so với CRV...
Chắc cụ so Mazda cũ của cụ với với Honda mới cứng rồi đưa ra nhận xét vĩ mô rồi.

CR-V là Cvic nâng gầm thôi. Civic chạy vẫn còn nhiều cái chưa ngon đâu, mà CR-V chạy còn chưa thích bằng Civic đâu.
Cao nó được lợi cái tầm nhìn đi đường trường nhưng lại lắc lư hơn, đấy là nguyên lí rồi không xe nào thoát được, kể cả GLC đời 2016-2019 treo bóng hơi còn lắc nói gì CR-V của cụ.
Còn nếu nói chắc, đầm, đi phê thì xe nào cũng phê kể cả City, HRV vẫn còn nhiều người kêu sướng cơ mà, mỗi người sướng một kiểu, định nghĩa một kiểu sướng khác nhau :D

Mazda đời 2013 đổ lại thì thua Honda đời 2022 xíu thật, mấy cái sensing và option này kia. Nhưng Mazda nó vẫn làm hộp số AT tử tế ngon hơn CVT đời 2022 của Honda.

Còn cùng đời thì Mazda, nhất là từ đời Skyactiv nó hơn Honda từ công nghệ, máy móc, hộp số, thiết kế, chạy sướng hơn Honda nhiều, ngồi lên nhìn nội thất nó đã thích rồi, soi các chi tiết nhỏ Mazda nó cũng thiết kế sắc xảo , tinh tế và chi tiết hơn Honda cùng phân khúc nhiều...

Em thấy thế này:
- Mazda2 hơn City mọi mặt trừ cái vỏ bé hơn xíu.

- M3 nó hơn Civic rất nhiều thứ liên quan tới trải nghiệm ngồi con xe, đi cả phố lẫn ngoài. Civic thì hơn cái bốc hơn, thể thao hơn, thanh niên đi đua thì Civic hơn, nên đua với K3 1.6T, nó là Turbo+ hộp số DCT 7 cấp hẳn hoi đấy. Civic thể thao kiểu CVT :D

- CX-5 nó cũng hơn CR-V của cụ quá nhiều mặt. Nó chỉ kém cái không lắp thêm băng ghế 3 cho cụ nhồi nhét thêm người thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

gnf

Xe đạp
Biển số
OF-782120
Ngày cấp bằng
30/6/21
Số km
24
Động cơ
31,620 Mã lực
Tuổi
50
- CX-5 nó cũng hơn CR-V của cụ quá nhiều mặt. Nó chỉ kém cái không lắp thêm băng ghế 3 cho cụ nhồi nhét thêm người thôi.
Cậu đồng nghiệp cứ gạ em đổi xe mới thì để lại crv2020 để thay cho cx5 2018 đang đi :)).

Em thấy cx5 chả có điểm mạnh nào để so với CRV, có chiếc Forester có vẻ hay mà 5 chỗ nên em không để ý lắm.
 

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
Cậu đồng nghiệp cứ gạ em đổi xe mới thì để lại crv2020 để thay cho cx5 2018 đang đi :)).

Em thấy cx5 chả có điểm mạnh nào để so với CRV, có chiếc Forester có vẻ hay mà 5 chỗ nên em không để ý lắm.
Điểm mạnh là Cx5 rẻ hơn CRV gần 200 triệu
 
  • Vodka
Reactions: gnf

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,914
Động cơ
1,364,491 Mã lực
Tuổi
36
Chắc cụ so Mazda cũ của cụ với với Honda mới cứng rồi đưa ra nhận xét vĩ mô rồi.

CR-V là Cvic nâng gầm thôi. Civic chạy vẫn còn nhiều cái chưa ngon đâu, mà CR-V chạy còn chưa thích bằng Civic đâu.
Cao nó được lợi cái tầm nhìn đi đường trường nhưng lại lắc lư hơn, đấy là nguyên lí rồi không xe nào thoát được, kể cả GLC đời 2016-2019 treo bóng hơi còn lắc nói gì CR-V của cụ.
Còn nếu nói chắc, đầm, đi phê thì xe nào cũng phê kể cả City, HRV vẫn còn nhiều người kêu sướng cơ mà, mỗi người sướng một kiểu, định nghĩa một kiểu sướng khác nhau :D

Mazda đời 2013 đổ lại thì thua Honda đời 2022 xíu thật, mấy cái sensing và option này kia. Nhưng Mazda nó vẫn làm hộp số AT tử tế ngon hơn CVT đời 2022 của Honda.

Còn cùng đời thì Mazda, nhất là từ đời Skyactiv nó hơn Honda từ công nghệ, máy móc, hộp số, thiết kế, chạy sướng hơn Honda nhiều, ngồi lên nhìn nội thất nó đã thích rồi, soi các chi tiết nhỏ Mazda nó cũng thiết kế sắc xảo , tinh tế và chi tiết hơn Honda cùng phân khúc nhiều...

Em thấy thế này:
- Mazda2 hơn City mọi mặt trừ cái vỏ bé hơn xíu.

- M3 nó hơn Civic rất nhiều thứ liên quan tới trải nghiệm ngồi con xe, đi cả phố lẫn ngoài. Civic thì hơn cái bốc hơn, thể thao hơn, thanh niên đi đua thì Civic hơn, nên đua với K3 1.6T, nó là Turbo+ hộp số DCT 7 cấp hẳn hoi đấy. Civic thể thao kiểu CVT :D

- CX-5 nó cũng hơn CR-V của cụ quá nhiều mặt. Nó chỉ kém cái không lắp thêm băng ghế 3 cho cụ nhồi nhét thêm người thôi.
Đồng ý với cụ, CX5 cái gì cũng hơn, đặc biệt là giá rẻ hơn, và phù hợp chị em phụ nữ.
Top 10 xe bán chạy ở Mỹ 2021 hay đầu năm 2022 theo em nhớ chẳng có chiếc Mazda nào. Trong mấy hãng xe Nhật thì Mazda chắc là "xịn" nhất
CRV thì công nhận là xấu, nhưng thực dụng, option thì bị cắt quá nhiều
 

hanbean

Xe tải
Biển số
OF-385949
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
235
Động cơ
240,639 Mã lực
Nhà em hiện có cx5 2.5 pre và CRV L, 2 chiếc ra biển tổng tiền tương đương nhau.
Những thứ cx5 hơn:
- Có sẵn cam 360, cảnh báo điểm mù
- Dẫn động AWD
- Hộp số AT
- Động cơ 2.5 khỏe hơn
Thứ CRV hơn:
- Phanh giảm thiểu va chạm
- Cảm giác ko bồng bềnh như cx5
- Hàng ghế 2 có thể tiến lùi, ngả lên xuống. Nếu ngả hết cỡ và lùi hết cỡ thì duỗi chân thoải mái --> Đây là lý do chính để em quyết định lấy lấy CRV.
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đồng ý với cụ, CX5 cái gì cũng hơn, đặc biệt là giá rẻ hơn, và phù hợp chị em phụ nữ.
Top 10 xe bán chạy ở Mỹ 2021 hay đầu năm 2022 theo em nhớ chẳng có chiếc Mazda nào. Trong mấy hãng xe Nhật thì Mazda chắc là "xịn" nhất
CRV thì công nhận là xấu, nhưng thực dụng, option thì bị cắt quá nhiều
Bên Mỹ Mazda nó đắt hơn xíu, tôi copy nguyên bản nhé .
CX-5 starts at $25,370
CR-V starts at $25,050

Hơn nữa bên đó Honda nó là hãng có đối tượng khách hàng chính là người có thu nhập dưới trung bình họ đi, giống như Honda Wave ở VN ấy. Chi phí bảo trì Honda thấp nhất, thấp hơn cả Toyoya và Nissan nên CR-V và Civic bán cũng gọi là doanh số tốt. Mazda là hãng có chi phí bảo trì cao hơn, đối tượng khách hàng cũng thu nhập cao hơn và mức độ phổ biến kém hơn chút xíu thôi.
Họ có hẳn thống kê về thu nhập trung bình của khách hãng đi xe hãng nào nhé.

Chứ bên đó họ không tung hô CR-V ngon này ngon kia, cảm giác lái này kia. Gọi là đi di chuyển cũng ok, không tới nỗi hỏng vặt nhiều này kia, cũng lành, chứ ngon gì CVT hả cụ, ồn ào thì Honda luôn là hãng đứng top, thiết kế cục mịch không được chăm chút. Gọi là lấy cái đi lại không cần đòi hỏi cao về trải nghiệm này nọ cũng ok.

Quan trọng là chạy mấy con Tucson, CX-5 hộp số AT nó sướng, thoát máy và đỡ tiếng CVT, máy móc CX-5 nó êm ru, đạp ga lên chả thấy rung chân, thiết kế nó chăm chút tỉ mỉ, đẹp tinh thế, nội thất ngồi lên nhìn cũng đã mắt hơn.

CVT mới của Toy và Nissan hoàn toàn khác rồi, còn chạy mấy con CVT kiểu cũ như của Honda, thì cụ cứ xác định sống chung với số tay như MT nhé, không về số tay trước khi vượt hay leo dốc là hơi mệt đó. Menly như MT cụ nhỉ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điểm mạnh là Cx5 rẻ hơn CRV gần 200 triệu
Giá Mỹ CX-5 đắt hơn xíu.
Ở VN CR-V lại đắt hơn xíu do thích xe 5 chỗ lại nhét thêm hàng ghế thứ 3 nên hãng nó tính thêm tiền ghế, lại thuế TTĐB 7 chỗ nó cao hơn 5 chỗ, rồi xe máy Honda phổ biến, thấy xe máy Honda tốt cứ tưởng otô là tốt hơn. Đừng có quan niệm đắt hơn tí là ngon hơn nhé cụ, đắt hơn xíu chưa chắc giá trị thực đã cao hơn đâu. Còn đắt hẳn mà những người hiểu về xe, có nhiều trải nghiệm xe rồi họ vẫn chọn nó lại khác nhé.

Cũng chính vì đắt so với chất lượng -công nghệ -trải nghiệm nên ế hơn CX-5 nên vừa rồi CR-V hạ giá sập sàn thành rẻ hơn đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,914
Động cơ
1,364,491 Mã lực
Tuổi
36
Bên Mỹ Mazda nó đắt hơn xíu, tôi copy nguyên bản nhé .
CX-5 starts at $25,370
CR-V starts at $25,050

Hơn nữa bên đó Honda nó là hãng có đối tượng khách hàng chính là người có thu nhập dưới trung bình họ đi, giống như Honda Wave ở VN ấy. Chi phí bảo trì Honda thấp nhất, thấp hơn cả Toyoya và Nissan nên CR-V và Civic bán cũng gọi là doanh số tốt. Mazda là hãng có chi phí bảo trì cao hơn, đối tượng khách hàng cũng thu nhập cao hơn và mức độ phổ biến kém hơn chút xíu thôi.
Họ có hẳn thống kê về thu nhập trung bình của khách hãng đi xe hãng nào nhé.

Chứ bên đó họ không tung hô CR-V ngon này ngon kia, cảm giác lái này kia. Gọi là đi di chuyển cũng ok, không tới nỗi hỏng vặt nhiều này kia, cũng lành, chứ ngon gì CVT hả cụ, ồn ào thì Honda luôn là hãng đứng top, thiết kế cục mịch không được chăm chút. Gọi là lấy cái đi lại không cần đòi hỏi cao về trải nghiệm này nọ cũng ok.

Quan trọng là chạy mấy con Tucson, CX-5 hộp số AT nó sướng, thoát máy và đỡ tiếng CVT, máy móc CX-5 nó êm ru, đạp ga lên chả thấy rung chân, thiết kế nó chăm chút tỉ mỉ, đẹp tinh thế, nội thất ngồi lên nhìn cũng đã mắt hơn.

CVT mới của Toy và Nissan hoàn toàn khác rồi, còn chạy mấy con CVT kiểu cũ như của Honda, thì cụ cứ xác định sống chung với số tay như MT nhé, không về số tay trước khi vượt hay leo dốc là hơi mệt đó. Menly như MT cụ nhỉ :D
Haha,giá thì cụ tìm ở đâu em không biết, vì em search thì nó lại ra thế này. CRV nó là xe cỏ thì mazda nó cũng chỉ ở cái tầm giá đó mà lại được coi là xe sang á?. Ví con CRV như con Wave thì Mazda đúng kiểu con SYM. Mazda thiết kế bóng bẩy, đứng ở giữa xe Nhật và xe Hàn. Các cụ lập luận là tại vì ở Mỹ CRV nó bán như wave vì rẻ nhưng CX5 cũng ở tầm giá đó thì lại đếch bán được, vì chi phí sử dụng, chi phí bảo dưỡng cao, bán được ít thì chi phí cao là đúng rồi, chứ không phải vì nó sang hơn nên chi phí cao hơn cụ ạ. Tư bản nó dùng oto trước VN cả Thế Kỷ nên không thể nói bọn nó lựa chọn dốt hơn VN được.
Screenshot_20220421-055657_Chrome.jpg
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Haha,giá thì cụ tìm ở đâu em không biết, vì em search thì nó lại ra thế này. CRV nó là xe cỏ thì mazda nó cũng chỉ ở cái tầm giá đó mà lại được coi là xe sang á?. Ví con CRV như con Wave thì Mazda đúng kiểu con SYM. Mazda thiết kế bóng bẩy, đứng ở giữa xe Nhật và xe Hàn. Các cụ lập luận là tại vì ở Mỹ CRV nó bán như wave vì rẻ nhưng CX5 cũng ở tầm giá đó thì lại đếch bán được, vì chi phí sử dụng, chi phí bảo dưỡng cao, bán được ít thì chi phí cao là đúng rồi, chứ không phải vì nó sang hơn nên chi phí cao hơn cụ ạ. Tư bản nó dùng oto trước VN cả Thế Kỷ nên không thể nói bọn nó lựa chọn dốt hơn VN được.
Screenshot_20220421-055657_Chrome.jpg
Hehe. Cụ tìm đâu ra giá hơn nhau hẳn 155usd?.

Nói tóm lại bên đó xe phân khúc ngang nhau là tiền same nhau thôi.
CRV, Tuc, CX5, Sportage... ngang tiền nhau cả, hơn nhau không đáng kể, nó cạnh tranh bằng option, dịch vụ sau bán hàng nhiều hơn.

Mà tôi có nói họ mua CRV vì rẻ đâu, và Mazda là sang đâu.
Tôi nói Honda bên nó phí bảo trì thấp nhất trong tất cả các hãng, chi phí vận hành thấp là lợi thế, nó là một trong các mẫu xe bình dân cho tầng lớp thu nhập trung bình và thấp, chi phí nuôi xe thấp hơn Toyota, Nissan, Huyndai, Kia, Mazda... Bên đó mua xe cỏ cỏ cực đơn giản nhưng căn ke khoản phí nuôi xe hơn mua xe vì phí dịch vụ nó cao.

Mà nói về nền văn minh xe cộ lâu đời không có kiểu nhồi thêm ghế 2 chỗ cho hạng C xong tung hô ngon hơn hạng D này nọ như VN nhé. Nó văn minh lắm không có kiểu khen và so sánh khập khiễng đâu :D

Đã là con xe dùng CVT và ồn nhất thì làm gì có sướng với ngon hơn con khác? Nói nó kinh tế thì đúng hơn, vì mua xe 5 chỗ được hẳn con 7 chỗ, sướng hay không cứ ngồi được thêm người là ngon rồi.

Đấy là yếu tố tiết kiệm chi phí vận hành, còn nói về chạy sướng tây hay ta Tucson, CX-5 chạy nó ngon hơn CR-V nhiều nhé. Ngoài lái AT nó sướng ra thì người khác ngồi trên xe nó cũng dễ chịu hơn nhiều, đỡ bị cái tiếng ồn thân vỏ đặc sản, lại đỡ tiếng ồn CVT nữa.

Mà lạ, cũng là hộp số CVT mà sao bọn Toyota, Nissan, Mit, Suzuki nghe bé hơn, để ý mới thấy mà tiếng ồn Cvt Honda nghe to và khó chịu vậy chứ lị. Con Outlander cũng CVT mà chạy nó cách âm tốt hơn hẳn CR-V mà tiếng CVT cũng bé hơn rõ rệt.

Tiếng u u của CVT nó còn gây cảm giác dã man hơn cái ồn thân vỏ gầm nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,914
Động cơ
1,364,491 Mã lực
Tuổi
36
Hehe. Cụ tìm đâu ra giá hơn nhau hẳn 155usd?.

Nói tóm lại bên đó xe phân khúc ngang nhau là tiền same nhau thôi.
CRV, Tuc, CX5, Sportage... ngang tiền nhau cả, hơn nhau không đáng kể, nó cạnh tranh bằng option, dịch vụ sau bán hàng nhiều hơn.

Mà tôi có nói họ mua CRV vì rẻ đâu, và Mazda là sang đâu.
Tôi nói Honda bên nó phí bảo trì thấp nhất trong tất cả các hãng, chi phí vận hành thấp là lợi thế, nó là một trong các mẫu xe bình dân cho tầng lớp thu nhập trung bình đổ xuống, chi phí nuôi xe thấp hơn Toyota, Nissan, Huyndai, Kia, Mazda... Bên đó mua xe cỏ cỏ cực đơn giản nhưng căn ke khoản phí nuôi xe hơn mua xe.

Mà nói về nền văn minh xe cộ lâu đời không có kiểu nhồi thêm ghế 2 chỗ cho hạng C xong tung hô ngon hơn hạng D này nọ như VN nhé. Nó văn minh lắm:D

Đã là con xe dùng CVT và ồn thì làm gì có sướng với ngon? Nói đi nó kinh tế so với các hãng khác thì ok, vì mua xe 5 chỗ được hẳn con 7 chỗ.

Đấy là yếu tố tiết kiệm chi phí vận hành, còn nói về chạy sướng tây hay ta Tucson, CX-5 chạy nó ngon hơn CR-V nhiều nhé. Ngoài lái ra thì người ngồi trên xe nó cũng dễ chịu hơn nhiều, đỡ bị cái tiếng ồn thân vỏ đặc sản, lại đỡ tiếng ồn CVT nữa.
Cụ search thì ra giá luôn mà, em trích dẫn luôn cho cụ đỡ mất thời gian
That the CX-5's great looks and driving experience come at a lower starting price than the CR-V adds to its appeal. The least expensive 2021 Mazda CX-5, the Sport FWD trim, costs $26,370. The entry-level CR-V equivalent, the LX FWD model, is a little more expensive at $26,525. Furthermore, AWD is slightly less expensive on the CX-5 than the CR-V; Mazda charges $1,400 while Honda needs $1,500. However, at the high end, the CX-5 costs more, with the luxury-intending Signature AWD trim commanding at least $38,505. On the range-topping pure gas model, the Touring AWD trim, the CR-V is less expensive, with prices starting at $36,325. Even the CR-V Hybrid Touring starts at $37,525.

CX5 xét giá thấp hơn so với CRV. Cụ còm ở trên bảo CRV bán được nhiều vì nó rẻ và dẫn bài nội dung về Mazda định vị sang sang còn gì =))
Em dùng CRV và không có nhiều kinh nghiệm về CX5 nên no comments về cảm giác lái hay cái gì đó chuyên sâu, thần thánh.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top