Em chỉ tiếc nó ko có AWD thôiCRV ko đáng tiền nếu xét về cảm giác lái, cách âm và công nghệ, chỉ hợp cụ nào có tuổi ăn chắc mặc bền thôi.
Em chỉ tiếc nó ko có AWD thôiCRV ko đáng tiền nếu xét về cảm giác lái, cách âm và công nghệ, chỉ hợp cụ nào có tuổi ăn chắc mặc bền thôi.
Cái đoạn trong ngoặc nói về turbo của cụ làm em hơi băn khoăn chút.Buồn cười gì cụ ?
Con CR-V động cơ 1.5 turbo nó cho ra công suất cực đại 188 mã lực.
Con Altis động cơ 1.8 nó cho ra công suất cực đại 138 mã lực thôi.
Con CR-V Honda nó thiết kế dành cho cán bộ công chức vừa đi làm hàng ngày, vừa dùng cho gia đình đi chơi, không dành cho trẻ trâu đam mê tốc độ. Động cơ 1.5 turbo rất vừa phải cho nhu cầu trên. Thế hệ CR-V từ 2021 đã cách âm khá tốt, lốp Michelin mềm nên đi khá êm và mượt. Tăng tốc không phải là điểm mạnh của CR-V (tuy nhiên nó cũng rất tốt khi turbo mở ở tốc độ trên 40km/h), nhưng tiết kiệm nhiên liệu là điểm cộng lớn ( nhất là trong bối cảnh giá xăng cao như hiện tại ).
Cụ băn khoăn điều gì để em giải thích cho cụ, vì em đang chạy CR-V 2021, em đi làm hàng ngày.Cái đoạn trong ngoặc nói về turbo của cụ làm em hơi băn khoăn chút.
Tại sao turbo như cụ nói lại mở rất tốt khi tốc độ trên 40km/g?Cụ băn khoăn điều gì để em giải thích cho cụ, vì em đang chạy CR-V 2021, em đi làm hàng ngày.
Cách âm và thước lái là bệnh cố hữu của Hòn đá, bù lại ga bốc lái sướng và tiết kiệm xăng. Nói chung u50 đi rất hợp.Còn điểm này em đánh giá cao bản L: lái nhàn thân , ngồi rộng trên 2 hàng ghế đầu. Đi 4 du lịch gia đình rất ổn , không phải lo xe lỗi dọc đường ( đi đến nơi về đến trốn)
Mấy cái xe Cuv thì awd cũng làm hàng thôi cụ, đa số vẫn kéo cầu trước, chỉ subaru là chia 50/50, thêm cầu thêm mớ tiền. Nên chấp nhận cuv chỉ để đi phố.Em chỉ tiếc nó ko có AWD thôi
Trên 2000vg/ ph thôi cụ. EM thấy Toy nó dở cái trang bị nghèo nàn quá. Hai opion mà dòng xe phổ thông em thích nhất cái gạt mưa tự động và phanh tay điện tử thì bên Toy ít trang bị lắm. Toàn dùng cơm thôi!Cách âm và thước lái là bệnh cố hữu của Hòn đá, bù lại ga bốc lái sướng và tiết kiệm xăng. Nói chung u50 đi rất hợp.
Em vẫn chưa thủng tụt bô mở theo điều kiện gì, có cụ nào kỹ thuật của hòn đá khai sáng cho dân đen phát nhỉ?
Em vẫn ko hài lòng về dv của hòn đá, nếu chấm chỉ đc 8đ so với 10đ của Toy
Có thể em già rồi nên chả thích mấy cái đó, xe đầu có đèn tự động + gạt mưa em chả bao giờ dùng. Em lái lâu phanh tay cơ sang crv lại hay quên ko kéo phanh tay, hôm trước về N xuống xe nó trôi làm chạy lên kéo lại .Trên 2000vg/ ph thôi cụ. EM thấy Toy nó dở cái trang bị nghèo nàn quá. Hai opion mà dòng xe phổ thông em thích nhất cái gạt mưa tự động và phanh tay điện tử thì bên Toy ít trang bị lắm. Toàn dùng cơm thôi!
Có thể em già rồi nên chả thích mấy cái đó, xe đầu có đèn tự động + gạt mưa em chả bao giờ dùng. Em lái lâu phanh tay cơ sang crv lại hay quên ko kéo phanh tay, hôm trước về N xuống xe nó trôi làm chạy lên kéo lại .
Không phải " mở rất tốt ", cụ đọc lại comment em viết đi, cụ đọc hiểu sai rồi.Tại sao turbo như cụ nói lại mở rất tốt khi tốc độ trên 40km/g?
Cái câu bôi đậm này em thấy cụ nói ko đúng thì em mới nghi là cụ không đi CRV.Không phải " mở rất tốt ", cụ đọc lại comment em viết đi, cụ đọc hiểu sai rồi.
Và đièu quan trọng là turbo CR-V không hoạt động khi xe chạy ở tốc độ thấp dưới 40km/h hoặc chạy không tải cụ nhé.
Đèn pha tự động thì em thấy không quá thích vì mình cũng chỉ bật lên hoặc tắt đi có một lần. Còn gạt mưa tự động thì em thấy hay vì mưa to gạt nhanh và mưa nhỏ gạt chậm mình không cần điều chỉnh. Xe ô tô em mua đầu tiên đã có phanh tay điện tử rồi nên em quen rồi. PHanh tay điện tử nó hay ở chỗ tự nhả phanh khi ga và tự kéo phanh kéo phanh khi tắt máy!Có thể em già rồi nên chả thích mấy cái đó, xe đầu có đèn tự động + gạt mưa em chả bao giờ dùng. Em lái lâu phanh tay cơ sang crv lại hay quên ko kéo phanh tay, hôm trước về N xuống xe nó trôi làm chạy lên kéo lại .
Không phải " mở rất tốt ", cụ đọc lại comment em viết đi, cụ đọc hiểu sai rồi.
Và đièu quan trọng là turbo CR-V không hoạt động khi xe chạy ở tốc độ thấp dưới 40km/h hoặc chạy không tải cụ nhé.
Cụ nói chuẩn, cụ không nói đúng đoạn bôi đậm mà cụ chém như đúng rồi!Em có cảm giác nhiều cụ trong diễn đàn về xe hơi chưa trải nghiệm lái dòng xe nào đó, nhưng chém như đúng rồi.
Vậy CRV đáng mua ở điểm gì cụ nhỉ?CRV ko đáng tiền nếu xét về cảm giác lái, cách âm và công nghệ, chỉ hợp cụ nào có tuổi ăn chắc mặc bền thôi.
Cụ nói cách âm em còn thủng, cảm giác lái và công nghệ là ko lọt tai rồiCRV ko đáng tiền nếu xét về cảm giác lái, cách âm và công nghệ, chỉ hợp cụ nào có tuổi ăn chắc mặc bền thôi.
Phải so với tầm tiền cụ ạ, hơn 1 tỷ mà công nghệ trên xe chán òm thiếu đủ thứ, màn hình giải trí thì ối dồi ôi, âm thanh cũng k khác j xe khác nghe radio cụ ạ.Cụ nói cách âm em còn thủng, cảm giác lái và công nghệ là ko lọt tai rồi
Cũng không hẳn cách âm kém đâu Cụ . Bản 2021 L của em chỉ tầm 58 db đường cao tốc HP . Còn đường xấu thì có tiếng từ đường lên . Tuy nhiên so với xe GLC 300 chỉ kém hơn chút thôi. Turbo mở thì có 2 điều kiện : tốc độ và lực kéo vì HS cvt nên cảm giác mở turbo của CRV khó nhận biết. Đặc biệt khi các Cụ đi chậm lại để chế độ eco thì gần như turbo không mở. Cái này ecu can thiệp nên phải có tài liệu kỹ thuật của động cơ sẽ rõ hơn. Về nguyên lý thì khi đạt được áp suất khí nén thì van mới mở kết hợp điều khiển của ecu.Cách âm và thước lái là bệnh cố hữu của Hòn đá, bù lại ga bốc lái sướng và tiết kiệm xăng. Nói chung u50 đi rất hợp.
Em vẫn chưa thủng tụt bô mở theo điều kiện gì, có cụ nào kỹ thuật của hòn đá khai sáng cho dân đen phát nhỉ?
Em vẫn ko hài lòng về dv của hòn đá, nếu chấm chỉ đc 8đ so với 10đ của Toy
Cụ xem lại điều kiện mở turbo của Crv hay là phiên bản trong nước Honda đã thay đổi lại cái này nhỉ?Cũng không hẳn cách âm kém đâu Cụ . Bản 2021 L của em chỉ tầm 58 db đường cao tốc HP . Còn đường xấu thì có tiếng từ đường lên . Tuy nhiên so với xe GLC 300 chỉ kém hơn chút thôi. Turbo mở thì có 2 điều kiện : tốc độ và lực kéo vì HS cvt nên cảm giác mở turbo của CRV khó nhận biết. Đặc biệt khi các Cụ đi chậm lại để chế độ eco thì gần như turbo không mở. Cái này ecu can thiệp nên phải có tài liệu kỹ thuật của động cơ sẽ rõ hơn. Về nguyên lý thì khi đạt được áp suất khí nén thì van mới mở kết hợp điều khiển của ecu.
Về thước lái thì xe của em ổn. Độ chính xác tương đương escape , nhẹ hơn . Hệ thống sensing hoạt động hoàn hoảo.
Về các loại tự động của đèn tắt bật cụp đèn khi có đèn đối diện. Gạt mưa tự động trước sau cảm biến cam lùi đều chính xác. Tại thời điểm hiện tại thì em chưa thấy vấn đề gì.
Âm thanh thì các Cụ lên loa center 2 đường tiếng thêm 2 loa tep và sub gầm nữa là âm thanh ổn ( 12 loa) âm thanh không tệ tý nào. Đừng nghe mấy ông âm thanh bảo bỏ loa zin các Cụ nhé, thêm chứ không thay)
Âm thanh phần lớn do đầu phát, loa chỉ góp 1 phần. Cái Altis hồi mới đi âm thanh nghe chán kinh, em lầm nhẩm chửi bọn Toy lắp loa đểu, hoá ra ko phải. Em thay cái Pi 8850 vào nghe khác hẳn, ko phải do loa.Cũng không hẳn cách âm kém đâu Cụ . Bản 2021 L của em chỉ tầm 58 db đường cao tốc HP . Còn đường xấu thì có tiếng từ đường lên . Tuy nhiên so với xe GLC 300 chỉ kém hơn chút thôi. Turbo mở thì có 2 điều kiện : tốc độ và lực kéo vì HS cvt nên cảm giác mở turbo của CRV khó nhận biết. Đặc biệt khi các Cụ đi chậm lại để chế độ eco thì gần như turbo không mở. Cái này ecu can thiệp nên phải có tài liệu kỹ thuật của động cơ sẽ rõ hơn. Về nguyên lý thì khi đạt được áp suất khí nén thì van mới mở kết hợp điều khiển của ecu.
Về thước lái thì xe của em ổn. Độ chính xác tương đương escape , nhẹ hơn . Hệ thống sensing hoạt động hoàn hoảo.
Về các loại tự động của đèn tắt bật cụp đèn khi có đèn đối diện. Gạt mưa tự động trước sau cảm biến cam lùi đều chính xác. Tại thời điểm hiện tại thì em chưa thấy vấn đề gì.
Âm thanh thì các Cụ lên loa center 2 đường tiếng thêm 2 loa tep và sub gầm nữa là âm thanh ổn ( 12 loa) âm thanh không tệ tý nào. Đừng nghe mấy ông âm thanh bảo bỏ loa zin các Cụ nhé, thêm chứ không thay)
Cụ đang đi crv rồi hay nghe thế thôi, nếu đang đi thì em khuyên cụ bán khẩn trương đổi xe khác thôi.Phải so với tầm tiền cụ ạ, hơn 1 tỷ mà công nghệ trên xe chán òm thiếu đủ thứ, màn hình giải trí thì ối dồi ôi, âm thanh cũng k khác j xe khác nghe radio cụ ạ.