IV ok hơn, và chú ý nên chọn cửa hàng xăng của petrolimex có số sẽ ok nhất nhé các bác-Loại nào mà chả đc, miễn đều là Ron 95 chứ ko phải là loại có phẩm cấp thấp hơn hay xăng sinh học?
IV ok hơn, và chú ý nên chọn cửa hàng xăng của petrolimex có số sẽ ok nhất nhé các bác-Loại nào mà chả đc, miễn đều là Ron 95 chứ ko phải là loại có phẩm cấp thấp hơn hay xăng sinh học?
-Muốn hết tự ti thì bác xuống ngó cái cầu sau của ko những 3008 mà cả 5008 luôn, đảm bảo là lại tự tin ngay?Mình chạy dc 3 năm, đời cũ hay sao nên thấy CRV option tối thiểu quá
ngồi khoang lái của con peugeot 3008 của người quen mà thấy tự ti ghê
để bữa sau ktra nhé bác, cứ lăn tăn mãi vì khoang lái của peu thích thật í, như máy bay luôn-Muốn hết tự ti thì bác xuống ngó cái cầu sau của ko những 3008 mà cả 5008 luôn, đảm bảo là lại tự tin ngay?
peugot 3008 thì giá tiền ngang CRV L nhưng kích thước bé hơn còn con 5008 thì ngang kích thước thì đắt hơn hơn 200 thì kể cũng nhiều cụ ạ!để bữa sau ktra nhé bác, cứ lăn tăn mãi vì khoang lái của peu thích thật í, như máy bay luôn
Khoang lái thì tiếc nhất là cái màn hình có 7inch; giờ con City ra bản mới mà màn nó đã 8inch rồi cụ ạ!Em lấy CRV 2020 cũng được gần 1 năm, chạy cũng được gần 1 vạn, đi xa cũng vài chuyến, còn lại đi trong nội thành HN là chính. Với kinh nghiệm lái xe hơn 10 năm, xe đời trước là Civic, cũng được vần vô lăng nhiều xe Toy, Mer, Bim, Mit thì CRV cũng ổn, phù hợp với gia đình, rộng rãi, options ok (đương nhiên là k bằng xe Hàn tầm giá được), lái ngon, chạy ổn, Sensing ok. Đương nhiên xe vẫn có một số hạn chế, nhược điểm:
1. Xe hơi ồn (cái này là nhược điểm cố hữu của Honda rồi), đặc biệt khi đi vào một số loại đường, tiếng ồn từ lốp dội lên khá khó chịu.
2. Màn hình hơi bé, không được hiện đại (tuy nhiên lại hỗ trợ cả Apple và Android Car Play). Thay màn thì có thể không hiển thị được hết các settings của xe.
3. Ghế thứ 3 hơi bé, chỉ ngồi với người dưới 1m6 đi khoảng hơn 1 tiếng trở lại
4. Giá niêm yết hơi cao (tuy nhiên, với khuyến mại giảm đến hơn 100 củ, ra biển bản G chỉ tầm loanh quanh 1 tỷ hơn 1 tẹo thì lại rất Ok).
5. Tiết kiệm nhiên liệu: các cụ đừng mong xe tiết kiệm nhiều nhé. Nếu đi đường cao tốc, ngoại thành nhiều thì không vấn đề gì, nhưng đi trong nội thành, tắc đường thường xuyên như Hà Nội thì cứ tầm 10 - 11l/100km nhé.
Nếu toàn đi đường đẹp, tốc độ theo nhà nước thì treo sau phụ thuộc cũng chả thành vấn đề. Nếu bác thích cảm hứng i- cockpit của Sư Tử Hống thì chốt hạ luôn. Còn nếu bác hô vang: Treo sau độc lập, độc lập, độc lập thì loại luôn Sư Tử Hống.để bữa sau ktra nhé bác, cứ lăn tăn mãi vì khoang lái của peu thích thật í, như máy bay luôn
Nhưng em lại thích màn của CRV, Civic và Accord (đời hiện tại) hơn City!Khoang lái thì tiếc nhất là cái màn hình có 7inch; giờ con City ra bản mới mà màn nó đã 8inch rồi cụ ạ!
Hôm em đi bảo dưỡng có bạn lấy xe City thì em ngó vào thấy vậy thôi. Hỏi thì bạn ấy nói có kết nối với điện thoại được còn những cái khác em không rõ!Nhưng em lại thích màn của CRV, Civic và Accord (đời hiện tại) hơn City!
Công nhận là của City to hơn thật. Còn độ màu mè, sắc nét thì CRV của cụ em thấy nó hơn hẳn luôn. Chắc 1 phần do CRV dẫu sao cũng là mẫu xe toàn cầu chứ không phải là mẫu xe khu vực nên mức độ chăm chút nó vẫn hơn (em nghĩ vậy).Hôm em đi bảo dưỡng có bạn lấy xe City thì em ngó vào thấy vậy thôi. Hỏi thì bạn ấy nói có kết nối với điện thoại được còn những cái khác em không rõ!
Bạn e mua 5008, chạy 4 tháng bán, lỗ 3-400 j đấy.5008 không biết chất lượng thế nào nhưng kiểu dáng bề ngoài hấp dẫn hơn CRV
Xót phết nhỉ!Bạn e mua 5008, chạy 4 tháng bán, lỗ 3-400 j đấy.
Chúc mừng cụ, biết hơi muộn nhưng còn hơn là không!Thưa các cụ, Em lấy CRV bản L về nhà đúng tối 31.12 với giá 1112 , sau 3 ngày sử dụng xin review chút cảm nhận như sau ạ
- Xe em đang đi là Mazda 3 1.6 nên lên CRV cảm giác phê hẳn, xe đi êm, đầm , chắc chắn, máy bốc, tăng tốc vượt dư sức, option full nên rất thích nhất là cái đá cốp.
Kết nối thông minh , nội thất thì sang trọng và rộng rãi nên cảm giác rất thoải mái mỗi khi bước lên xe
3 ngày em lút gần 500km thấy xe báo 7.1L/100km đi cả cao tốc và đô thị
Tóm lại giờ em đã hiểu Honda CRV đúng là thế lực trong phân khúc, mẫu xe toàn cầu của Honda và được cả thể giới chuộng
Những lúc tắc đường thì chỉ nghĩ làm sao để về được đến nhà thôi chứ đầu óc đâu mà nghĩ đến xăng nữa cụ! Còn em đi 2/3 là ngoại ô và cao tốc + em đi dài nhiều cho nên tiết kiệm nhiên liệu chắc chắn là "nhìn thấy được".Em lấy CRV 2020 cũng được gần 1 năm, chạy cũng được gần 1 vạn, đi xa cũng vài chuyến, còn lại đi trong nội thành HN là chính. Với kinh nghiệm lái xe hơn 10 năm, xe đời trước là Civic, cũng được vần vô lăng nhiều xe Toy, Mer, Bim, Mit thì CRV cũng ổn, phù hợp với gia đình, rộng rãi, options ok (đương nhiên là k bằng xe Hàn tầm giá được), lái ngon, chạy ổn, Sensing ok. Đương nhiên xe vẫn có một số hạn chế, nhược điểm:
1. Xe hơi ồn (cái này là nhược điểm cố hữu của Honda rồi), đặc biệt khi đi vào một số loại đường, tiếng ồn từ lốp dội lên khá khó chịu.
2. Màn hình hơi bé, không được hiện đại (tuy nhiên lại hỗ trợ cả Apple và Android Car Play). Thay màn thì có thể không hiển thị được hết các settings của xe.
3. Ghế thứ 3 hơi bé, chỉ ngồi với người dưới 1m6 đi khoảng hơn 1 tiếng trở lại
4. Giá niêm yết hơi cao (tuy nhiên, với khuyến mại giảm đến hơn 100 củ, ra biển bản G chỉ tầm loanh quanh 1 tỷ hơn 1 tẹo thì lại rất Ok).
5. Tiết kiệm nhiên liệu: các cụ đừng mong xe tiết kiệm nhiều nhé. Nếu đi đường cao tốc, ngoại thành nhiều thì không vấn đề gì, nhưng đi trong nội thành, tắc đường thường xuyên như Hà Nội thì cứ tầm 10 - 11l/100km nhé.