- Biển số
- OF-756582
- Ngày cấp bằng
- 6/1/21
- Số km
- 13
- Động cơ
- 48,530 Mã lực
- Tuổi
- 43
Điểm cộng thì em bổ sung thêm theo quan điểm cá nhân: Động cơ turbo + lẫy chuyển số mới phát huy hết ưu điểm của cả hai. Không cần về S mà chỉ cần dùng lẫy chuyển số (-) là giảm số, vòng tua tăng lên trên 2k/phut là coi như mở turbo, vọt sướng luôn, mà vụ này sẽ hay dùng hơn là chuyển về S (ồn hơn vì tiếng turbo keey liên tục). Đường cao tốc hay quốc lộ em cũng xài D và lẫy chuyển số để mở turbo những lúc cần vượt hoặc lên cầu/dốc.
Hai món này sẽ tối ưu khả năng vận hành, tối ưu nhiên liệu, phù hợp với đặc điểm đường Việt Nam. Nhưng em vẫn không biết là nếu đi S thì so với động cơ hút khí tự nhiên 2,4L thì cái nào ngốn xăng nhiều hơn các cụ.
Điểm trừ: CR-V em chán nhất cái tiếng kêu khi chuyển số hay tiếng cần xi nhan trả về, cạch cạch nghe mà rẻ tiền cho chiếc xe trên 1 tỏi.
Hai món này sẽ tối ưu khả năng vận hành, tối ưu nhiên liệu, phù hợp với đặc điểm đường Việt Nam. Nhưng em vẫn không biết là nếu đi S thì so với động cơ hút khí tự nhiên 2,4L thì cái nào ngốn xăng nhiều hơn các cụ.
Điểm trừ: CR-V em chán nhất cái tiếng kêu khi chuyển số hay tiếng cần xi nhan trả về, cạch cạch nghe mà rẻ tiền cho chiếc xe trên 1 tỏi.