Có lẽ lúc bực mình nên làm tiêu đề không đúng lắm. Cái gương gập điện mình yêu cầu Ford làm, nếu mà không ok thì mình bắt họ sửa lại chứ sao bây giờ
Góp ý:2. Dạ em biết bật đèn bằng cải nút quay tròn trên táp lô. Bên phải nút quay tròn có cái nút tròn có hình đèn pha. Em nhấn cái nút đó rồi nhưng pha không lên và đèn báo pha hiển thị táp lô cũng không báo. Em thử nhá cos pha thì đèn báo pha trên táp lô sáng màu xanh dương lên.
3 Em chắc chắn với cụ ah. Em chở đi nhiều người, có thằng cháu nó phá kính nên em khóa, vậy mà nó vẫn bấm kính lên xuống được. Nghi nghi em thử mở rồi khóa kình lại (nút khóa kính báo đèn vàng trên nút)và nhờ ông anh kiểm tra dùm, ông bấm nút kính các cửa đều lên xuống vô tư. Em đi nhiều xe rồi, nhấn khóa kính thì tài xế cũng chỉ mở được kính của mình, tài xế không thể mở kính các cửa khác luôn.
4. Em cũng đã tham khảo rồi, chấp nhận xe này. Xe tốt trong tầm tiền. Nhưng có lẽ sự cẩu thả trong cách làm của Ford Nha Trang, khi làm không kiểm tra lại xe cho khách.
Cụ nói về vụ CC em không đồng ý. Nếu Ford không bỏ cái này thì sao các cụ không có cơ làm ngoài giá rẻ. Họ để vào thì khéo các cụ lại bảo giá đắtEm sắm xe eco cho gấu gần 2 tháng nay có đôi lời sau:
Thứ nhất eco chấp tất các loại gạch đá trong phân khúc tầm tiền.
Thứ 2 đổ lỗi cho xe chập báo lỗi là do chủ xe tự thoả thuận láp thêm đồ thợ thuyền chuyên môn kém.
Thứ 3 mọi tính năng vận hành thic eco tương đối mượt và linh hoạt,xe di chuyển nhẹ nhàng chạy tốc độ cao đầm bốc em chạy 140 vẫn ok lên 160 thì hơi bềnh tí.
Thứ 4 eco có nhược điểm là vào số hơi chậm dẫn đến vong tua cao,chân ga ko nhạy như dòng xe nhật cá nhân em thấy eco ăn điểm cho chị em tránh bị vù ga.
Cuối cùng ghét nhất hãng nó cắt mất CC nên về pải lắp thêm vào thì nhìn volang yêu hẳn các cụ nhé
Lúc đã lắp CC
Lúc chưa lắp CC
E thấy cái j cần thiết (ko cần quá nhiều) mà hãng lắp được là tốt nhất. Xe mà phải chọc ngoáy phần điện khi còn bảo hành thường ngại lắm ợ Lắp từ đầu, giá xe như thế, hợp lý thì mua, ko chọn xe khác. Xe ko có, mà mình cần, lắp hãng thì đắt, ra ngoài thì ko yên tâm...Cụ nói về vụ CC em không đồng ý. Nếu Ford không bỏ cái này thì sao các cụ không có cơ làm ngoài giá rẻ. Họ để vào thì khéo các cụ lại bảo giá đắt
Không biết cụ lấy xe chưa ạ. EM xin phép inbox cụ giá cả và ưu đãi riêng cho bản eco titan cụ nhé. Cụ cần hỗ trợ gì cụ thể hơn cứ alo, sms em Duy ford hà thành 096 3639 583e dự định lấy con Ecosport2016 bản full, các cụ kinh nghiệm đi nhiều năm rồi đánh giá xem em nó có hay bị lỗi nhiều ko ạ, em đang phân vân quá mong các kụ chỉ giáo ạ
Hôm nay em mới chính thức lấy xe sau một hơn một tuần chờ làm thủ tục và bổ sung một số option: gương gập điện - 4 triệu (bên ngoài làm có 2 triệu), camera de -1,5 triệu(bên ngoài rẻ hơn nhiều) và đầu dvd có GPS- 15 triệu (bên ngoài khoảng 9 triệu), Xe mình mua số sàn (vì thích đi số sàn). Mình tính ra ngoài làm cho rẻ, nhưng sale nói làm trong hãng có gì bảo hành cho dễ. Thôi thì mình nghĩ xe mới làm trong hãng cho nó yên tâm, dù sao cũng điện đóm trục trặc bảo hành cũng được. Chiều nay nhận xe lỗi lại toàn phần điện:
1. Gương bên tài mình nhấn lên hay xuống, dù nhấn để yên hay nhấp thì nó chỉ chạy được khoảng 5 phân thì dừng, phải nhấn hoặc kéo tiếp. Các gương cánh cửa khác chạy bình thường, nhấn hay kéo gì thì nó chạy trơn chu. Gọi hỏi sale nó phán: gương của có 2 chế độ ==> bó tay
2. Mình đi ban đêm, nhấn nút mở đèn pha ==> không tác dụng gì. Đá cos pha thì đèn vẫn bình thường ==> hư nút bấm đèn pha.
3. Mình thử khoá nút gương, các cửa bấm gương xuống vẫn bình thường ==> lỗi khoá gương
4. Khi xe đang chạy, nghe xe tự động khoá cửa nhưng nhờ ông anh mở các cửa vẫn mở bình thường. Mình thử nhấn nút khoá cửa, vẫn vậy, bên trong ngồi vẫn mở bình thường ==> không biết đây là lỗi hay là thiết kế của Ford. Nếu là thiết kế thì lỡ trẻ em ngồi sau nó táy mấy mở phát bung cửa. Trong lúc các dòng xe khác nó có chốt khoá riêng cho mỗi cánh cửa.
5. Gương gập điện: gương bên tài mình làm tự động, xuống xe khoá cửa thì tự động cụp gướng, nhưng khi lên xe bung gương ra lại, nó bung ra xa hơn xo với thông thường(cái này do thợ làm) nên nhìn phía sau bị hướng ra xa xe, không thấy được gần thân xe (mất góc quan sát). Mình thử chỉnh nút 4 chiều trong xe xem có chỉnh gương vào tối đa cũng không nhìn được thân xe. Thế là phải mở kính xe kéo gương vào lại một chút. Thử làm lại mấy lần cũng y cháng. Vậy là mỗi lần lên xe mở cửa là phải kéo gương xuống để kéo gương chiếu hậu vào một chút ==> điên cả người..
===> Thế là phải sắp xếp thời gian đưa xe vào ford để kiểm tra lại.
Chuẩn Mẽo mà cụ còn chê thì nể cụ quá, cụ nghĩ trẻ con Mẽo không hiếu động hoặc không được coi trọng bằng trẻ nhà mình à? Chẳng qua là vì cụ đã không biết lại tin vào còm của mấy ông cũng không biết nên lo chuyện đâu đâu. Nói luôn cho cụ khỏi lo là nếu cụ thích khoá luôn cửa sau xe này để cả trong và ngoài đều không mở được cả khi chạy lẫn khi dừng đều được nhé.Hic vụ khoá cửa phòng trẻ em nó mở thì có cách nào xử lý đc ko cccm?
E đang chấm con Ecosport này nhưng thấy vụ lock cửa ko yên tâm mấy (dù đó là chuẩn Mẽo)
Cò con nhà e nó hiếu động lắm sợ ko an toàn
Không phải đâu cụ ơi, cửa sau có khoá trẻ em: cụ mở cánh sau ra sẽ thấy nó ở giữa mép cửa ấy, cụ chỉ cần gạt cái lẫy màu trắng ấy thì chỉ ở ngoài mới mở được còn ở trong thì trệu cụ ạ! Lưu ý chỉ nên khoá cửa ghế khách bên phải thôi nhé, giống taxi hay làm ấy (người lớn ngồi bên trái).Hic vụ khoá cửa phòng trẻ em nó mở thì có cách nào xử lý đc ko cccm?
E đang chấm con Ecosport này nhưng thấy vụ lock cửa ko yên tâm mấy (dù đó là chuẩn Mẽo)
Cò con nhà e nó hiếu động lắm sợ ko an toàn
E có chê đâu cụ???Chuẩn Mẽo mà cụ còn chê thì nể cụ quá, cụ nghĩ trẻ con Mẽo không hiếu động hoặc không được coi trọng bằng trẻ nhà mình à? Chẳng qua là vì cụ đã không biết lại tin vào còm của mấy ông cũng không biết nên lo chuyện đâu đâu. Nói luôn cho cụ khỏi lo là nếu cụ thích khoá luôn cửa sau xe này để cả trong và ngoài đều không mở được cả khi chạy lẫn khi dừng đều được nhé.
Cụ giống em. EM đếu nhận khuyến mãi món gì hết trừ thẳng vào tiền xe còn ra ngoài làm vừa chất và lại vưa rẻ hơn trong hãng ạ.sai lầm nhất là để hãng làm mấy cái này với lý do "bảo hành cho dễ", toàn gọi hàng lởm bên ngoài vào ăn chênh lệch (cái này do bộ phận phụ kiện đảm nhiệm). Em chỉ bị dính quả dán 3 M đểu , phải lên gặp hẳn GD và trưởng phòng kinh doanh làm cho ra nhẽ, cuối cùng phải công nhận và dán lại cho em Llumar. Em làm Ford HN. Phương châm là: trừ hết khuyến mại, ra ngoài làm.
Em lấy xe 11/2014 nên dek được trừ vào tiền xe, đành lấy KM: Trải sàn, dán kính, ssp 1 năm. Nói chung cũng được trừ mỗi quả dán kính lởm. Các cụ lấy xe sau này thì được trừ vào tiền xe.Cụ giống em. EM đếu nhận khuyến mãi món gì hết trừ thẳng vào tiền xe còn ra ngoài làm vừa chất và lại vưa rẻ hơn trong hãng ạ.
2. Cách sử dụng pha cos của Eco nó khác. Tức là nhấp lên lần 1 thì là pha, để chuyển về cos thì nhấp lên lần nữa chứ ko phải là nhấp lên đẩy xuống như những con xe khác.1. Mình chạy nhiều xe rồi, biết kính nó hoạt động lên xuống thế nào, cái này nhấn giữ nó cũng chỉ xuống 5 phân thì dừng, phải thả ra nhấn tiếp nó mới xuống tiếp 5 phân nữa. Lên cũng vậy.
2. Mình cũng nghĩ là gạt cần đá cos pha về phía trước sẽ mở được đèn pha như các xe khác, gạt muốn gãy cần mà nó chẳng bật lên gì được.
3. Mình khóa kính, nhưng người khác vẫn mở được kính ở bằng nút riêng của các cửa.
4. Vậy là Eco nó không có nút lãy khóa cửa an toàn ==> chán.