Cảm nhận Ecosport sau 2000km

binem

Xe tải
Biển số
OF-293423
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
224
Động cơ
316,990 Mã lực
Vừa rồi em được thử qua cao tốc Long thành-TP HCM và cao tốc Sài gòn -Trung lương, chạy 130 -140 km/h thấy vẫn ổn định
Việc xử lý tiếng ồn của ống Pô thì em làm thế này các cụ à,giảm khá nhiều tiếng Pô khi tăng tốc vì ống không quay xuống mặt đường nữa.Cách này dành cho cụ nào ít thích độ đẽo
 

merseyside

Xe máy
Biển số
OF-189758
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
99
Động cơ
331,780 Mã lực
1. Ông nào bảo chạy 5.5l đường trường lẫn 6.4l hỗn hợp đi ra cho chúng tôi nhờ :((. Ông làm thế con này cũng không bán được thêm đâu. Còn bác chủ chạy 11l hỗn hợp thì cũng nên xem lại, nói chung chạy tầm 8-9l hỗn hợp là chuẩn. Tui đã đo bằng cả đồng hồ của nó( chưa thèm reset từ lúc mua, chạy khoảng 7000km), lẫn tính số km và xăng mua để tính ra trung bình xăng.

2. Ông nào bảo nó ngồi chật hơn Yaris thì cũng nên xem lại :(, tui đã từng ngồi băng ghế sau của cả hai con rồi, mà ngồi nguyên cả 200km chứ không ngồi thử vài ba km nên cảm nhận rõ vụ này. Con Yaris chỉ to hơn con getz, kia morning một tý thôi đúng không nhỉ, hay là tui đọc nhầm? Bác nào hỏi cái vụ ghế sau thì ghế sau 2 người lớn + 1 F1 là vừa, nếu 3 người lớn là hơi chật. Mà kể cả có con to như con Acura, Mẹc GLK 500... 3 cái thằng to như tui ngồi vẫn bức bí khó chịu, hehe. Còn bác nào bảo bức bí và ngồi chạm trần thì chắc chưa bao giờ ngồi, hehe :)), cao 1.8 nặng 75 ký như tui mà còn cách tận gang tay, hay là bác cao 1,9m và nặng 1 tạ =)).

3. Ồn là ồn so với chuẩn nào? So với Matiz, Getz, Kia morning, Vios, ... hay so với Camry, Mẹc, Bim, Audi????? Đã có bác nào thử kiểm tra bằng cách hạ kính xuống để cảm nhận tiếng ồn bên ngoài rồi kéo cửa lên để xem nó như thế nào chưa?

4. Cửa: bác chủ chưa chạy xe Fò rồi, xe 4` là cửa cứ phải đóng phầm phập như thế mới đúng chuẩn, chứ không như mấy con xe Hàn, Nhật. Ai mạnh tay một chút là rung bần bật, xót hết cả xe, mấy con xe cũ của tui bị đóng kiểu rung bần bật này nhiều lần rùi tui biết =)). Tui coi đây là ưu điểm chứ không phải nhược điểm, vì tay tui cũng nâng tạ từ bé :)).

Vậy nhược điểm con này là gì: 1. Yếu( dí ga sát ván mà nó vẫn ì ra một lúc, chạy được khoảng hơn 5000km nó mới thoát xe nên mới bốc hơn một chút), 2. Đèn pha tối om, chạy buổi tối hơi chờn chợn :((, 3. Xấu tệ: nhìn đằng trước xấu, đằng sau cũng xấu, 4. Góc chữ A: quá to nên đi qua ngã ba cứ phải nghiêng đầu.

Đấy 4 nhược điểm không thể khắc phục được đó, bác nào chấp nhận được thì mua, còn nếu không chấp nhận được thì chọn em khác, hehe.
cho em vodka cụ nhé
 

fordfiesta2013

Xe tăng
Biển số
OF-302146
Ngày cấp bằng
18/12/13
Số km
1,371
Động cơ
319,555 Mã lực
Nơi ở
254
Vừa rồi em được thử qua cao tốc Long thành-TP HCM và cao tốc Sài gòn -Trung lương, chạy 130 -140 km/h thấy vẫn ổn định
Việc xử lý tiếng ồn của ống Pô thì em làm thế này các cụ à,giảm khá nhiều tiếng Pô khi tăng tốc vì ống không quay xuống mặt đường nữa.Cách này dành cho cụ nào ít thích độ đẽo
Em cùng nhận xét với cụ. Chạy 130 -140 km/h thấy rất ổn định không có hiện tượng long xòng xọc như các SUV của Hàn. Nhà em chạy cả Escape V6 3.0 và em này. Em chạy xe này thấy cũng thoát máy đấy chứ ạ. Hay em ít ấn lún ga như các cụ. Con ếch nhà em mà nhấn lún ga thì dễ gây tai nạn nên phải nhấn từ từ. Con Eco em cung đi chân ga như thế. Cám giác lên tốc đều nhanh giống như ếch. Còn các cụ thích đua thì ra đương trường.

Mỗi con có ưu nhược điểm khác nhau với từng dải tốc. Cái chính là các cụ tận dụng nó như thế nào?. Ngoài việc gia tốc -> các cụ cũng phải xem xét nhiều đến độ ổn đinh của xe. Xe của cụ khỏe nhưng độ ổn định kém thì cũng không đi lâu ở tốc cao. Vi dụ như đường đi Phan Thiết -> tốc cho phép là 120 km/h. Xe Ecosport của cụ ổn định thì đi thoải mái 1 đến 2 tiêng ở tốc 120km/h không vấn đề gì. Nhưng các xe ổn định kém thì đi một lúc tốc 120km/ h là các cụ lạ phải hạ xuống 100 thôi. Như vậy thì có cũng như không
 

richter

Xe buýt
Biển số
OF-90373
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
969
Động cơ
413,011 Mã lực
Hôm vừa rùi tui vừa chạy cung Hà Nội- Tam Đảo- Tây Thiên các bác ạ.

Con Eco chinh phục dễ dàng đường đồi núi Tam Đảo, tui toàn chạy số 3- thỉnh thoảng xuống số 2.

Nhưng khi chạy đoạn lên Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên em nó phải chạy số 1 các bác ạ, dốc khá cao, tầm trên 10 độ, cua tay áo nhiều, nên số 2 không lên nổi :((. ( Lúc đó xe gồm 5 người lớn và 2 F1, nhưng một F1 gần như người lớn vì nặng tầm 46kg :), do một xe không dám lên dốc này nên dồn tất cả sang con Eco :) ). Em nó vẫn chinh phục dốc này mà tải hơi nặng :)).

Tui đã từng chinh phục Phadin, Hải Vân, Ma lí phèng, Ô quy hồ... nên tui nghĩ con này cũng đủ khả năng để chinh phục mọi loại đèo ở Việt Nam
 

fordfiesta2013

Xe tăng
Biển số
OF-302146
Ngày cấp bằng
18/12/13
Số km
1,371
Động cơ
319,555 Mã lực
Nơi ở
254
Hôm vừa rùi tui vừa chạy cung Hà Nội- Tam Đảo- Tây Thiên các bác ạ.

Con Eco chinh phục dễ dàng đường đồi núi Tam Đảo, tui toàn chạy số 3- thỉnh thoảng xuống số 2.

Nhưng khi chạy đoạn lên Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên em nó phải chạy số 1 các bác ạ, dốc khá cao, tầm trên 10 độ, cua tay áo nhiều, nên số 2 không lên nổi :((. ( Lúc đó xe gồm 5 người lớn và 2 F1, nhưng một F1 gần như người lớn vì nặng tầm 46kg :), do một xe không dám lên dốc này nên dồn tất cả sang con Eco :) ). Em nó vẫn chinh phục dốc này mà tải hơi nặng :)).

Tui đã từng chinh phục Phadin, Hải Vân, Ma lí phèng, Ô quy hồ... nên tui nghĩ con này cũng đủ khả năng để chinh phục mọi loại đèo ở Việt Nam
Lúc nào rảnh, cụ làm chuyến Tây Bắc rồi rì veo để cho anh em còn có cơ hội chém
 

Redchilli

Xe máy
Biển số
OF-317466
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
87
Động cơ
294,080 Mã lực
Đọc cảm nhận của các cụ em thấy cũng phê phê, chắc ngâm cứu cưới em này vậy.
 

Cuongnguyen88

Xì hơi lốp
Biển số
OF-302455
Ngày cấp bằng
21/12/13
Số km
186
Động cơ
307,560 Mã lực
Nơi ở
Nghệ An
Hôm vừa rùi tui vừa chạy cung Hà Nội- Tam Đảo- Tây Thiên các bác ạ.

Con Eco chinh phục dễ dàng đường đồi núi Tam Đảo, tui toàn chạy số 3- thỉnh thoảng xuống số 2.

Nhưng khi chạy đoạn lên Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên em nó phải chạy số 1 các bác ạ, dốc khá cao, tầm trên 10 độ, cua tay áo nhiều, nên số 2 không lên nổi :((. ( Lúc đó xe gồm 5 người lớn và 2 F1, nhưng một F1 gần như người lớn vì nặng tầm 46kg :), do một xe không dám lên dốc này nên dồn tất cả sang con Eco :) ). Em nó vẫn chinh phục dốc này mà tải hơi nặng :)).

Tui đã từng chinh phục Phadin, Hải Vân, Ma lí phèng, Ô quy hồ... nên tui nghĩ con này cũng đủ khả năng để chinh phục mọi loại đèo ở Việt Nam
Cụ xem lại chứ 5 người lớn và 2 F1 ( có 1 F1 như ngừoi lớn) thế hàng ghế sau cụ chét 5 ak??? Bái phục khả năng nhồi nhét của cụ :)
 

tientm

Xe hơi
Biển số
OF-102939
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
115
Động cơ
398,540 Mã lực
Xe đẹp, nhưng em chán nhất hiển thị thông tin với điều hòa nhiệt độ, trông lạc hậu kinh khủng.
 

merseyside

Xe máy
Biển số
OF-189758
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
99
Động cơ
331,780 Mã lực
Cụ xem lại chứ 5 người lớn và 2 F1 ( có 1 F1 như ngừoi lớn) thế hàng ghế sau cụ chét 5 ak??? Bái phục khả năng nhồi nhét của cụ :)
em dự là hàng ghê dưới có 3 người lớn + 1F1 thôi chứ cụ. còn 1 người lớn lái rồi, còn 1 ghế trước thì 1 người lớn + 1F1 bé ngồi :)
 

maison28

Xe hơi
Biển số
OF-300742
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
136
Động cơ
308,740 Mã lực
trước em cũng thik em này lắm, nhưng lỡ yêu công chúa ếch mất rồi nên e cưới công chúa, giờ em nhìn lại em eco này thấy thật sự em nó chỉ là bồ chứ ko thể cưới được
 

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
344
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Eco chỉ gia đình đi phố xá. Cụ đi quen Ếch rồi ngồi Eco khó mà thật lòng yêu được.
 

jonidontcry

Xe tăng
Biển số
OF-63430
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
1,720
Động cơ
448,839 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
ECO 2013 & ECO 2014 thì lựa bản nào hợp lý hơn hả các cụ ơi? :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top