- Biển số
- OF-152653
- Ngày cấp bằng
- 14/8/12
- Số km
- 162
- Động cơ
- 356,780 Mã lực
bề mặt đường rất chán, thế mà các bác đã vội khen. Để thời gian nó cầy cái đường lên rồi anh em lại có chuyện ngồi bàn 8'
Nó được phép chạy quá 10 km/h thôi cụ ợ.Em qua Sing, đường cao tốc nội đô của họ cho chạy 90km/h, dưng mà gặp mấy ông già taxi toàn phi 100 với cả 110. Hỏi, các ông ấy bảo: chỗ đó không có cam.
đóng ít thuế thì sao dc hưởng hả cụsao không phân cái làn nhỏ cho xe máy chạy, phân cách cứng, nối dài liên tục, chống lấn làn, đa số dân đi 2b mà không được hưởng nhỉ
uh há, thế mà em ko nghĩ rason_rua_sanbay nói:đóng ít thuế thì sao dc hưởng hả cụ
Không có đường và cấm lên mà còn bò lên thì theo cụ có cái phân làn thế họ có theo không? Cụ có thấy cái đường phân làn nào mà không có CA đứng thì 2b tuân thủ đi theo làn không? Nói thật em thấy dân mình ý thức tuân thủ pháp luật như *** (không chỉ trong giao thông)sao không phân cái làn nhỏ cho xe máy chạy, phân cách cứng, nối dài liên tục, chống lấn làn, đa số dân đi 2b mà không được hưởng nhỉ
Em nghĩ họ làm thế vì còn sử dụng được diện tích trên hoặc dưới của đường, lúc đó đường trên cao mới có ý nghĩa. Nhưng cụ nhìn lại ở ta xem, dưới gầm cầu họ làm gì. Còn để tránh mấy ngã tư to đùng kia thì cầu vượt cũng sẽ giải quyết được vấn đề.Chẳng hiểu suy nghĩ của bác nhưng các nước không những người ta làm trên cao mà còn cao nhiều tầng, rồi ngầm xuống đất vv. Giá cả thì em không bàn, có định mức cả rồi vì đường này nó không liên quan nhiều đến chi phí GPMB như kiểu đường Kim liên
em hỏi thế nếu nó đập hết tất cả các trụ cầu đi thì có được không cụ? Việc gì phải xây trụ để đưa nó lên cao cho nó nguy hiểm hơn lại tốn kém? Rồi với mỗi nút giao cắt em cho làm cầu vượt lên để tránh xung đột thì cụ có đi chậm hơn tí nào không? Em dự là cụ vẫn mất chỉ 20 phút thôi. Tự dưng lại đôn cái đường từ mặt đất lên cao để rồi dưới đó trồng cỏ với lại để xe thì đúng là ... làm để kiếm chác chứ lợi ích gì.Các cụ kiểu đek gì cũng chê được. Không làm cũng chê, làm cũng bị các cụ ước nó nhanh hỏng.
Nhà em ở giữa đoạn cao tốc PV-CG, đi làm ở gần cầu TL. Hàng ngày đi 2 bánh mất khoảng 1h30 mới đến cơ quan.
Giờ mà nâng cấp lên 4b thành công là em tà tà 75km/h ở tầng trên mà đi, mất khoảng 20', kệ các cụ tầng dưới đi mà kêu ca
Cụ tính giúp cho cháu xem có bao nhiêu giao cắt suốt chiều dài 9km với??? Nếu làm cầu vượt tại các giao cắt thì tiết kiệm đc bao nhiêu tiền? Cụ cứ làm cái đường trên cao đúng như đường dẫn từ Cầu Thanh Trì đến Pháp Vân-Cầu Giẽ xem tốc độ nó có đúng là như thế không? Đoạn đấy chỉ là đắp cho nó cao hơn đất thôi chứ không phải trên cao (vì không có trụ). Đường nó vẫn cấm xe máy đi vào, vẫn mỗi bên 2 làn cho ô tô thì tốc độ đường dưới và đường trên cao nó khác nhau hả? Có chăng khác là trên cao thì mát hơn, không sợ lụt, thủy kích. Còn việc giải quyết tốc độ và tăng lưu lượng xe trên mặt đường thì chả thay đổi tí nào, vì ở dưới cái đường trên cao là trồng cỏ và sắp tới chắc bố trí trông coi xe.Rõ chán với nhà cụ này, chẳng hiểu cụ nghĩ gì mà lại phát bẩu hùng hồn dư lày. Cụ có xây chục cái cầu vượt ở ngã tư thì tốc độ di chuyển của xe cộ tham gia giao thông cũng không nhanh lên được cụ nhé, nhưng mà làm đường trên cao thì cụ đã có câu trả lời về tốc độ rồi đấy. Còn cái việc cụ nói có xe rơi từ cầu cạn xuống đất làm em lại nhớ tới câu triện: Có chú đi tán gái gặp phải phụ huynh bạn gái, văn cụt, ngồi nghĩ mãi mới được câu để nịnh phụ huynh bạn gái: " Nhà bác cao tầng thế này mà sập thì nhiều ngươi chết lắm nhỉ".
Nhà cháu lậy cụ ah
Em thích cụ rồi đới. Cá nhân cháu không phản đối đường trên cao, nhưng nếu họ tính toán làm 1 trụ ở giữa, thì phần đường ở dưới ít nhất mỗi bên cũng thêm được làn xe nữa. Thế mới có ý nghĩa. Đằng này chiều rộng của đường thì vẫn như cũ mà có cụ bảo cám ơn này nọ thì cũng chịu.Em nghĩ họ làm thế vì còn sử dụng được diện tích trên hoặc dưới của đường, lúc đó đường trên cao mới có ý nghĩa. Nhưng cụ nhìn lại ở ta xem, dưới gầm cầu họ làm gì. Còn để tránh mấy ngã tư to đùng kia thì cầu vượt cũng sẽ giải quyết được vấn đề.
Đề nghị các bác làm về giao thông nghiên cứu đề xuất của cụ này ngay. Phương án là có thể làm 2 hàng lưới nằm bên ngoài 2 chiều đường, phía bên kia của lan can để phòng khi xe ô tô bay qua thì có chỗ đậu, không rơi xuống dưới.Các bác làm đường chỉ biết kỹ thuật. Nhưng đầu óc thực tế thì không có. Em thấy nhiều đường rào chắn sắc lẻm như máy chém (đã có Tv nói về điều đó ở đường NB - bắc ninh). Còn giải Pcach giữa chắn pha sáng ngược chiều toàn bằng Dao thái thịt. Tất cả những cái đó có ai chăn trở không. Hai bên thành cầu cạn theo ngu ý của em: không dùng bt như thế, vì vẫn có xe lưu thông bên dưới, dùng dây cáp liệu có hay hơn ko nhi?
Nhà cháu hôm qua đi đường Phạm Hùng buổi tối. Ôi! Thật là yên bình khi không còn lo các hung thần hay xe ô tô chạy qua lại. Cả đường chỉ có xe máy và lác đác ô tô, thoáng và an toàn. Cụ bẩu cho cầu vượt. Ok cụ thôi. Tuy nhiên, cụ có tính đến số lượng xe tập trung dưới đường không? Cụ cũng tính giúp cháu an toàn của người tham gia giao thông với. Suy cho cùng, đầu óc cụ chắc cũng đen tối như nick cụ. Huhu.em hỏi thế nếu nó đập hết tất cả các trụ cầu đi thì có được không cụ? Việc gì phải xây trụ để đưa nó lên cao cho nó nguy hiểm hơn lại tốn kém? Rồi với mỗi nút giao cắt em cho làm cầu vượt lên để tránh xung đột thì cụ có đi chậm hơn tí nào không? Em dự là cụ vẫn mất chỉ 20 phút thôi. Tự dưng lại đôn cái đường từ mặt đất lên cao để rồi dưới đó trồng cỏ với lại để xe thì đúng là ... làm để kiếm chác chứ lợi ích gì.
Nhưng vẫn còn đoạn rẽ vào trường Tài chính - Vẫn tắc lém, chả ăn thuaNhư tiêu đề em đã nêu, hôm nay em từ quê lên đưa ông chú lên sân bay Nội Bài đón thằng em bên Ba Lan về thăm gia đình. Khi lên đến đầu Pháp Vân lúc đó tầm 7h45" đúng giờ cao điểm mà lại vào thứ 2 đầu tuần (như mọi khi chưa thông đường cao tốc trên cao đoạn Khuất Duy Tiến - Cầu vượt Mai Dịch em toàn phải đi tránh giờ cao điểm nếu phải đi sân bay Nội Bài) hôm nay thì không chạy thẳng một mạch từ Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch hết có 6 phút đồng giờ chả bù mọi khi thoát được hết đoạn TOYOTA MỸ ĐÌNH phải mất hơn 20 phút giải quyết triệt để tắc đường tiết kiệm được thời gian tiền bạc của nhân dân, thuận tiện cho việc lưu thông phát triển kinh tế các vùng phụ cận quanh thành phố. Đó là suy nghĩ của riêng cá nhân em (vì đã có thớt của 1 cụ nói về sự lãng phí khi đầu tư xây dựng đường cao tốc trên không) nếu có gì không đúng mong các cụ thông cảm!