[Thảo luận] Cảm nhận đi trên Đường cao tốc trên cao - Đáng đồng tiền bát gạo

nghiadu

Xe hơi
Biển số
OF-152653
Ngày cấp bằng
14/8/12
Số km
162
Động cơ
356,780 Mã lực
bề mặt đường rất chán, thế mà các bác đã vội khen. Để thời gian nó cầy cái đường lên rồi anh em lại có chuyện ngồi bàn 8'
 

songphaicotien

Xe đạp
Biển số
OF-69661
Ngày cấp bằng
2/8/10
Số km
23
Động cơ
429,730 Mã lực
Các cụ ơi cho em hỏi, từ Giải Phóng có lên được đường Trên cao ko ạ ? từ lúc khánh thành e chưa lên tại chưa biết đường ạ :D
 

Greenwood

Xe buýt
Biển số
OF-127616
Ngày cấp bằng
14/1/12
Số km
587
Động cơ
382,320 Mã lực
Em vẫn chưa đc đi đoạn mới TX-MD, chắc cứ để cho theo dõi sụt lún xong thì em lên cũng chưa muộn. Em đi ở dưới cũng thấy thông thoáng chán rồi. Chuyện xd tốn kém thì chả nói làm gì, mình bầu cử, trao trách nhiệm cho người ta làm đại diện cho mình làm việc nhớn rồi thì cứ thế thôi, mình cứ trà đá với chém gió cho nó lành.
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,572
Động cơ
1,605,594 Mã lực
Em qua Sing, đường cao tốc nội đô của họ cho chạy 90km/h, dưng mà gặp mấy ông già taxi toàn phi 100 với cả 110. Hỏi, các ông ấy bảo: chỗ đó không có cam.
Nó được phép chạy quá 10 km/h thôi cụ ợ.
 

ssgabeo

Xe buýt
Biển số
OF-153468
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
621
Động cơ
350,703 Mã lực
sao không phân cái làn nhỏ cho xe máy chạy, phân cách cứng, nối dài liên tục, chống lấn làn, đa số dân đi 2b mà không được hưởng nhỉ
 

peacy

Xe máy
Biển số
OF-54182
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
99
Động cơ
451,490 Mã lực
e thấy nhiều bác cứ thắc mắc sao 2B ko đc đo lên cầu, các bác có biết 4B nó cõng bao nhiêu thuế ko :)
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,741
Động cơ
550,960 Mã lực
Hum nay e vừa nói chuyện với 1 thằng kỹ sư cầu đường cũng tham gia làm cái cầu này và 1 anh kỹ sư đi làm dc vài năm
e bẩu 5k tỉ mà đường mấp mô quá. cu kỹ sư trẻ chả nói j. anh kia thì bẩu càng nhiều nghìn tỷ thì càng mấp mô. ngày xưa ít tiền thì ít mấp. và cái cầu này thì khoảng 4k tỷ thui . còn lại là phụ phí :))
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,016
Động cơ
-392,599 Mã lực
Em nó thật với ý thức 2b như *** thế này mà các cụ yêu cầu làm nhiều điểm lên xuống cầu nữa thì chả mấy mà thành cao tốc cho 2b, cứ hơi đông tý mà có điểm lên cầu là 2b sẽ phi lên ngay. Giờ phải làm cái rules riêng cho cái đường này, 2b lên cầu thì 4b cứ thả ga đâm vài tháng là nó cóng hết. Đã NGU lại còn LIỀU
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,016
Động cơ
-392,599 Mã lực
sao không phân cái làn nhỏ cho xe máy chạy, phân cách cứng, nối dài liên tục, chống lấn làn, đa số dân đi 2b mà không được hưởng nhỉ
Không có đường và cấm lên mà còn bò lên thì theo cụ có cái phân làn thế họ có theo không? Cụ có thấy cái đường phân làn nào mà không có CA đứng thì 2b tuân thủ đi theo làn không? Nói thật em thấy dân mình ý thức tuân thủ pháp luật như *** (không chỉ trong giao thông)
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,307
Động cơ
519,922 Mã lực
Các cụ cứ đòi có nhiều điểm lên xuống thì làm đường đấy làm gì. Đường này làm là để các xe đi thẳng không vào thành phố nên em thấy vẫn nhiều điểm lên xuống quá.

Sent from my iPhone using Forum Runner
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,953
Động cơ
526,175 Mã lực
Chẳng hiểu suy nghĩ của bác nhưng các nước không những người ta làm trên cao mà còn cao nhiều tầng, rồi ngầm xuống đất vv. Giá cả thì em không bàn, có định mức cả rồi vì đường này nó không liên quan nhiều đến chi phí GPMB như kiểu đường Kim liên
Em nghĩ họ làm thế vì còn sử dụng được diện tích trên hoặc dưới của đường, lúc đó đường trên cao mới có ý nghĩa. Nhưng cụ nhìn lại ở ta xem, dưới gầm cầu họ làm gì. Còn để tránh mấy ngã tư to đùng kia thì cầu vượt cũng sẽ giải quyết được vấn đề.
 

Trai Làng

Xe tải
Biển số
OF-46780
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
445
Động cơ
465,450 Mã lực
Chắc lại sắp có "hội phát cuồng vì đường cao tốc" và "Hội tẩy chay đường cao tốc" :D Em xin theo hội phát cuồng, mặc dù chưa chạy trên đây lần nào nhưng mà em thích nó từ khi mới thi công cơ. Mong sao có thêm nhiều con đường hiện đại như và hơn thế này cho dân mình đỡ khổ.... Đấy mới có xong cái con đường này thôi mà bao nhiêu cụ Ô ép phơ còn kêu là lãng phí, cứ đi ở dưới cũng được, chật chội chậm trễ chứ có chết đâu mà lo, để tiền đo cho dân nghèo!??? thật là buồn!!!
 

Vixka

Xe hơi
Biển số
OF-141755
Ngày cấp bằng
14/5/12
Số km
160
Động cơ
366,010 Mã lực
Đọc báo Vietnamnet sáng nay thấy chưa tròn 24h đã có hai vụ tai nạn 4b vs 2b. Khiếp quá các bác xe máy.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,842
Động cơ
362,003 Mã lực
Các cụ kiểu đek gì cũng chê được. Không làm cũng chê, làm cũng bị các cụ ước nó nhanh hỏng.
Nhà em ở giữa đoạn cao tốc PV-CG, đi làm ở gần cầu TL. Hàng ngày đi 2 bánh mất khoảng 1h30 mới đến cơ quan.
Giờ mà nâng cấp lên 4b thành công là em tà tà 75km/h ở tầng trên mà đi, mất khoảng 20', kệ các cụ tầng dưới đi mà kêu ca :D
em hỏi thế nếu nó đập hết tất cả các trụ cầu đi thì có được không cụ? Việc gì phải xây trụ để đưa nó lên cao cho nó nguy hiểm hơn lại tốn kém? Rồi với mỗi nút giao cắt em cho làm cầu vượt lên để tránh xung đột thì cụ có đi chậm hơn tí nào không? Em dự là cụ vẫn mất chỉ 20 phút thôi. Tự dưng lại đôn cái đường từ mặt đất lên cao để rồi dưới đó trồng cỏ với lại để xe thì đúng là ... làm để kiếm chác chứ lợi ích gì.
Rõ chán với nhà cụ này, chẳng hiểu cụ nghĩ gì mà lại phát bẩu hùng hồn dư lày. Cụ có xây chục cái cầu vượt ở ngã tư thì tốc độ di chuyển của xe cộ tham gia giao thông cũng không nhanh lên được cụ nhé, nhưng mà làm đường trên cao thì cụ đã có câu trả lời về tốc độ rồi đấy. Còn cái việc cụ nói có xe rơi từ cầu cạn xuống đất làm em lại nhớ tới câu triện: Có chú đi tán gái gặp phải phụ huynh bạn gái, văn cụt, ngồi nghĩ mãi mới được câu để nịnh phụ huynh bạn gái: " Nhà bác cao tầng thế này mà sập thì nhiều ngươi chết lắm nhỉ"=))=))=)).
Nhà cháu lậy cụ ah
Cụ tính giúp cho cháu xem có bao nhiêu giao cắt suốt chiều dài 9km với??? Nếu làm cầu vượt tại các giao cắt thì tiết kiệm đc bao nhiêu tiền? Cụ cứ làm cái đường trên cao đúng như đường dẫn từ Cầu Thanh Trì đến Pháp Vân-Cầu Giẽ xem tốc độ nó có đúng là như thế không? Đoạn đấy chỉ là đắp cho nó cao hơn đất thôi chứ không phải trên cao (vì không có trụ). Đường nó vẫn cấm xe máy đi vào, vẫn mỗi bên 2 làn cho ô tô thì tốc độ đường dưới và đường trên cao nó khác nhau hả? Có chăng khác là trên cao thì mát hơn, không sợ lụt, thủy kích. Còn việc giải quyết tốc độ và tăng lưu lượng xe trên mặt đường thì chả thay đổi tí nào, vì ở dưới cái đường trên cao là trồng cỏ và sắp tới chắc bố trí trông coi xe.
Em nghĩ họ làm thế vì còn sử dụng được diện tích trên hoặc dưới của đường, lúc đó đường trên cao mới có ý nghĩa. Nhưng cụ nhìn lại ở ta xem, dưới gầm cầu họ làm gì. Còn để tránh mấy ngã tư to đùng kia thì cầu vượt cũng sẽ giải quyết được vấn đề.
Em thích cụ rồi đới. Cá nhân cháu không phản đối đường trên cao, nhưng nếu họ tính toán làm 1 trụ ở giữa, thì phần đường ở dưới ít nhất mỗi bên cũng thêm được làn xe nữa. Thế mới có ý nghĩa. Đằng này chiều rộng của đường thì vẫn như cũ mà có cụ bảo cám ơn này nọ thì cũng chịu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
994
Động cơ
475,519 Mã lực
Nhà cháu chưa đi đoạn từ Nguyễn Trãi tới Mai dịch nhưng thực sự, nhà cháu ủng hộ con đường này. Đợt cháu đi Ninh Bình, 12h30 xuất phát từ Nguyễn Chí Thanh, đi đường trên cao rồi rẽ Pháp Vân, thế mà 2h đã tới gần thành phố rồi. Nhà cháu đi Bắc Giang cũng vậy. Gần 1h mới đi từ Ngọc Khánh mà 2h05 đã tới thành phố. Nhờ có tuyến đường trên cao này mà tiết kiệm bao nhiêu thời gian. Suy cho cùng nghìn tỉ cũng đáng lắm. Bây giờ quan trọng là giữ an toàn cho xe và chất lượng mặt đường thôi. Cháu cũng mong Hà Nội sớm có các tuyến Metro để dân đỡ phải đi xe máy.
 

Inocent

Xe buýt
Biển số
OF-86133
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
754
Động cơ
416,244 Mã lực
Các bác làm đường chỉ biết kỹ thuật. Nhưng đầu óc thực tế thì không có. Em thấy nhiều đường rào chắn sắc lẻm như máy chém (đã có Tv nói về điều đó ở đường NB - bắc ninh). Còn giải Pcach giữa chắn pha sáng ngược chiều toàn bằng Dao thái thịt. Tất cả những cái đó có ai chăn trở không. Hai bên thành cầu cạn theo ngu ý của em: không dùng bt như thế, vì vẫn có xe lưu thông bên dưới, dùng dây cáp liệu có hay hơn ko nhi?
Đề nghị các bác làm về giao thông nghiên cứu đề xuất của cụ này ngay. Phương án là có thể làm 2 hàng lưới nằm bên ngoài 2 chiều đường, phía bên kia của lan can để phòng khi xe ô tô bay qua thì có chỗ đậu, không rơi xuống dưới.
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
994
Động cơ
475,519 Mã lực
em hỏi thế nếu nó đập hết tất cả các trụ cầu đi thì có được không cụ? Việc gì phải xây trụ để đưa nó lên cao cho nó nguy hiểm hơn lại tốn kém? Rồi với mỗi nút giao cắt em cho làm cầu vượt lên để tránh xung đột thì cụ có đi chậm hơn tí nào không? Em dự là cụ vẫn mất chỉ 20 phút thôi. Tự dưng lại đôn cái đường từ mặt đất lên cao để rồi dưới đó trồng cỏ với lại để xe thì đúng là ... làm để kiếm chác chứ lợi ích gì.
Nhà cháu hôm qua đi đường Phạm Hùng buổi tối. Ôi! Thật là yên bình khi không còn lo các hung thần hay xe ô tô chạy qua lại. Cả đường chỉ có xe máy và lác đác ô tô, thoáng và an toàn. Cụ bẩu cho cầu vượt. Ok cụ thôi. Tuy nhiên, cụ có tính đến số lượng xe tập trung dưới đường không? Cụ cũng tính giúp cháu an toàn của người tham gia giao thông với. Suy cho cùng, đầu óc cụ chắc cũng đen tối như nick cụ. Huhu.
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,083
Động cơ
597,100 Mã lực
Như tiêu đề em đã nêu, hôm nay em từ quê lên đưa ông chú lên sân bay Nội Bài đón thằng em bên Ba Lan về thăm gia đình. Khi lên đến đầu Pháp Vân lúc đó tầm 7h45" đúng giờ cao điểm mà lại vào thứ 2 đầu tuần (như mọi khi chưa thông đường cao tốc trên cao đoạn Khuất Duy Tiến - Cầu vượt Mai Dịch em toàn phải đi tránh giờ cao điểm nếu phải đi sân bay Nội Bài) hôm nay thì không chạy thẳng một mạch từ Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch hết có 6 phút đồng giờ chả bù mọi khi thoát được hết đoạn TOYOTA MỸ ĐÌNH phải mất hơn 20 phút giải quyết triệt để tắc đường tiết kiệm được thời gian tiền bạc của nhân dân, thuận tiện cho việc lưu thông phát triển kinh tế các vùng phụ cận quanh thành phố. Đó là suy nghĩ của riêng cá nhân em (vì đã có thớt của 1 cụ nói về sự lãng phí khi đầu tư xây dựng đường cao tốc trên không) nếu có gì không đúng mong các cụ thông cảm!
Nhưng vẫn còn đoạn rẽ vào trường Tài chính - Vẫn tắc lém, chả ăn thua
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top