- Biển số
- OF-148133
- Ngày cấp bằng
- 5/7/12
- Số km
- 458
- Động cơ
- 363,780 Mã lực
- Nơi ở
- Văn Quán
- Website
- www.bienqc.com
cụ này phăn quáGọi là đoạn đường cao tốc mà các cụ vít 6p hết veo cái đường tốn hàng nghìn tỉ, chả quá là lãng phí chứ gì nữa hả cụ.
cụ này phăn quáGọi là đoạn đường cao tốc mà các cụ vít 6p hết veo cái đường tốn hàng nghìn tỉ, chả quá là lãng phí chứ gì nữa hả cụ.
Từ Linh đàm (em dự là cụ phải lên từ Pháp Vân vì Linh đàm họ bỏ đường lên) đi Mai dịch có hai điểm nút: Thanh Xuân (xuống/lên trước và sau ngã tư) và BigC: cũng xuống (trước ngã tư) và lên (sau ngã tư). Cuối cùng là cầu vượt Mai Dịch.Các bác đi rồi cho em hỏi từ Linh Đàm về Mai Dịch và ngược lại có mấy điểm lên cầu dc nhỉ?
Đợt trước em thấy 1 điểm chỗ ngã 4 Nguyễn Trãi có điểm lên, giờ đầu cuối là cầu vượt Mai Dịch cũng có. Chỗ gần ngã 4 Big C-Trần Duy Hưng có điểm lên cầu ko ah?
Linh đàm thì nhún tí lên đầu khuất duy tiến và ngược lại nguyễn xiển đi cũng ngon mà các cụ.Từ Linh đàm (em dự là cụ phải lên từ Pháp Vân vì Linh đàm họ bỏ đường lên) đi Mai dịch có hai điểm nút: Thanh Xuân (xuống/lên trước và sau ngã tư) và BigC: cũng xuống (trước ngã tư) và lên (sau ngã tư). Cuối cùng là cầu vượt Mai Dịch.
Lượt về cũng y hệt.
Hôm qua em vừa làm một vòng. Chất lượng mặt đường cảm giác không tốt lắm (em so với đường CG-NB). Gấu nhà em bẩu: Ơ, sao bảo họ cấm 2b, em thấy họ vẫn lên. Ừ, lên thế này nguy hiểm thật. Tối về là có tin 2 tan nạn liên quan tới 2b trên đường cao tốc !
Vâng, quả nhún của cụ cũng tầm 5km đấy ạ.Linh đàm thì nhún tí lên đầu khuất duy tiến và ngược lại nguyễn xiển đi cũng ngon mà các cụ.
Cách đây hơn 20 năm đường Phạm Văn Đồng đã được gọi là “cao tốc Thăng Long” rồi ợ. Bây giờ cũng ...hị hị.Cách đây chục năm khi cái đường Đại Cồ Việt mới làm xong. EM cũng đi xe máy trên con đường đó và thấy sao mà đường to đến thế, đẹp làm sao. không biết đến bao giờ các phương tiện mới lấp đầy được con đường này
Vậy mà bây giờ.... hị hị
Cái lan can thấp quá cụ ạ, thế nào cũng phải làm thêm rào chắn. Đi ở dưới mới sợ chứ cụ?Em éo hiểu sao mấy cụ ở đây cứ ca thán là đi cao tốc trên cao này rơi xuống rất nguy hiểm (thế chắc trên thế giới nó chết hết rùi), đệt, văn minh thì lại éo thích, mấy cụ sợ vẫn có thể đi ở dưới đc mà.
cụ chắc chửa nhìn đường trên cao của mỹ,malai, thái lan, trung quốc nhỉ...làm gì có đường cao tốc trên cao nào mà hạn chế tốc độ.(thấp như nội đô)Ở nước ngoài đường nội đô nhất là ở trên cao thường giới hạn tốc độ chứ chả ai làm cao tốc trong nội đô lại ở trên cao cả. Đặc biệt ở VN lại càng cần phải hạn chế khi chất lượng xe lộ cộ và thói vô trách nhiệm trong đăng kiểm. Em dự là chỉ 1 thời gian ngắn nữa nó sẽ hạn chế tốc độ trên đoạn đường này. Bó tay với suy nghĩ thiển cận của mấy cụ.
Em qua Sing, đường cao tốc nội đô của họ cho chạy 90km/h, dưng mà gặp mấy ông già taxi toàn phi 100 với cả 110. Hỏi, các ông ấy bảo: chỗ đó không có cam.cụ chắc chửa nhìn đường trên cao của mỹ,malai, thái lan, trung quốc nhỉ...làm gì có đường cao tốc trên cao nào mà hạn chế tốc độ.(thấp như nội đô)
chả qua đây chả làm dường tránh dc thì phải làm đường trên cao cụ hiểu chửa.