[Thảo luận] Cảm nhận đi trên Đường cao tốc trên cao - Đáng đồng tiền bát gạo

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,829
Động cơ
495,246 Mã lực
Nhà cháu cũng đi làm hàng ngày tuyến Khuất Duy Tiến, cầu Thanh Trì. Xong được đoạn nào là cháu mừng đoạn đấy, rút ngắn thời gian và tiết kiệm xăng dầu. Các cụ nào chê đường dở hay sợ đi không an toàn thì mời xuống tầng dưới hòa mình cùng 2b, đỡ phải lên đây bình loạn. Thế thôi.
 

Mr Win

Xe buýt
Biển số
OF-150679
Ngày cấp bằng
27/7/12
Số km
684
Động cơ
363,830 Mã lực
hình như dạo này trên diễn đàn hơi nhiều các chú sinh viên ko biết j lên đây chém gió về chính sách và xây dựng cơ sở hạ tầng, riêng cá nhân tôi xin cảm ơn các lãnh đạo và những người đã thi công xây dựng hoàn thiện cây cầu. hôm nay tôi đi làm về hơi buồn cho mấy ông troai troai phi xe máy lên cầu vì tan tầm các anh CSGT bận điều khiển Gt nên ko đứng hết các đường vào đc . Nếu muốn chết thì uống thuốc sâu cheo cổ hay nhẩy cầu sao cứ phải để người khác tông xe cho chết nhỉ
 

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,715
Động cơ
389,710 Mã lực
hình như dạo này trên diễn đàn hơi nhiều các chú sinh viên ko biết j lên đây chém gió về chính sách và xây dựng cơ sở hạ tầng, riêng cá nhân tôi xin cảm ơn các lãnh đạo và những người đã thi công xây dựng hoàn thiện cây cầu. hôm nay tôi đi làm về hơi buồn cho mấy ông troai troai phi xe máy lên cầu vì tan tầm các anh CSGT bận điều khiển Gt nên ko đứng hết các đường vào đc . Nếu muốn chết thì uống thuốc sâu cheo cổ hay nhẩy cầu sao cứ phải để người khác tông xe cho chết nhỉ
đây cụ,
Chi phí làm đường cao tốc Việt Nam vượt xa Trung Quốc
...
Theo Bộ Xây dựng, nếu so sánh suất vốn đầu tư đường cao tốc tại Việt Nam so với một số nước trên thế giới thì thấy có sự khác biệt lớn.

Cụ thể, so với Trung Quốc, nếu tính bình quân thì suất vốn đầu tư đường cao tốc (4 làn xe) của Việt Nam cao hơn của Trung Quốc 1,4 lần. Suất vốn đầu tư đường cao tốc (6 làn xe) của Việt Nam cao hơn của Trung Quốc 1,74 lần.

So với các nước châu Âu (Đức, Bồ Đào Nha, Hungari, Áo) thì suất vốn đầu tư đường cao tốc (6 làn xe) của Việt Nam cao hơn 1,63 lần.
...
http://vneconomy.vn/201209060356940P0C9920/chi-phi-lam-duong-cao-toc-viet-nam-vuot-xa-trung-quoc.htm
 

tuanvx38

Xe tăng
Biển số
OF-33729
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
1,419
Động cơ
490,028 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội tỉnh - Ba Đình quận
Cá nhân em thấy cầu vượt trên cao giải quyết được vấn đề giảm tải cho giao thông đường vành đai 3, tuy nhiên Bộ và sở GTVT HN cần đưa thông tin lên báo chữ và báo mạng cho các tài xế ở các tỉnh và thậm chí ở nội đô ( như em) biết được đường lên và xuống ở đâu để thợ tiện hơn các cụ nhỉ ...
 
Biển số
OF-3889
Ngày cấp bằng
20/3/07
Số km
280
Động cơ
555,300 Mã lực
em định diễn tả vài câu nhưng thôi, ko dám ăn dưa cà ngồi nói chuyện thế giới ạ :)
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Thế thì phải giảm giá xe để lấp đầy con đường mới này
 

dochanhvn

Xe máy
Biển số
OF-85595
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
59
Động cơ
410,090 Mã lực
Con đường mới nó cũng như con bồ mới . Cảm nhận của em là : Sướng !
Lâu ngày, con bồ có xộc xệch thì chồng con nó lo. Con đường có hư hỏng thì thằng duy tu bảo dưỡng nó lo.



Mới thông nòng đã có chú 2 b lót đường. Chiều nay có 2 chú 2b lăm le lót tiếp ( đứng sau con chở bê tông )
 

CIVIC1.8AT_2009

Xe hơi
Biển số
OF-51220
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
100
Động cơ
455,561 Mã lực
Theo Em con đường này mức đầu tư là tương xứng với tầm quan trọng của nó. Tiện thể các bác cho em hỏi em đi từ hướng Linh đàm- mai dịch, nếu chạy đến gần cầu vượt Mai dịch em có thể rẽ ra ngoài để đi vào đường Xuân thủy đựoc không ạ? Nếu rẽ được thì cầu vựot này này fair tiếp đất trước cầu vựot mai dịch ấy nhỉ,
 

nguyenducdung

Xe buýt
Biển số
OF-42682
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
882
Động cơ
475,678 Mã lực
Tương lai từ cầu vượt mai dịch sẽ có đường....không lên Nội Bài :))
tất cả xe từ cầu vượt phi nhanh dồn xuống cầu Mai Dịch là sẽ ùn tắc....
 

dochanhvn

Xe máy
Biển số
OF-85595
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
59
Động cơ
410,090 Mã lực
Theo Em con đường này mức đầu tư là tương xứng với tầm quan trọng của nó. Tiện thể các bác cho em hỏi em đi từ hướng Linh đàm- mai dịch, nếu chạy đến gần cầu vượt Mai dịch em có thể rẽ ra ngoài để đi vào đường Xuân thủy đựoc không ạ? Nếu rẽ được thì cầu vựot này này fair tiếp đất trước cầu vựot mai dịch ấy nhỉ,
Đến chân cầu vượt MD đường hạ độ cao đồng mức với đường Phạm Hùng. Cụ chuyển làn sang phải là đường PH. Khi chuyển làn, cụ lưu ý cho. Xe cùng chiều từ đường PH nó ép ghê lắm.
 

manhhung762006

Xe tải
Biển số
OF-78765
Ngày cấp bằng
24/11/10
Số km
233
Động cơ
420,303 Mã lực
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
Rõ chán với nhà cụ này, chẳng hiểu cụ nghĩ gì mà lại phát bẩu hùng hồn dư lày. Cụ có xây chục cái cầu vượt ở ngã tư thì tốc độ di chuyển của xe cộ tham gia giao thông cũng không nhanh lên được cụ nhé, nhưng mà làm đường trên cao thì cụ đã có câu trả lời về tốc độ rồi đấy. Còn cái việc cụ nói có xe rơi từ cầu cạn xuống đất làm em lại nhớ tới câu triện: Có chú đi tán gái gặp phải phụ huynh bạn gái, văn cụt, ngồi nghĩ mãi mới được câu để nịnh phụ huynh bạn gái: " Nhà bác cao tầng thế này mà sập thì nhiều ngươi chết lắm nhỉ"=))=))=)).
Nhà cháu lậy cụ ah
 

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,207
Động cơ
455,540 Mã lực
ủng hộ nhiệt tình cái này ý cứ. tiết kiệm thời gian mạnh. nhưng mà giá như nhà nước có tầm nhìn xa hơn, làm cái đường nhiều làn hơn nữa thì tốt hơn nhiều ạ
 

vdung

Xe hơi
Biển số
OF-93675
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
184
Động cơ
403,930 Mã lực
Nhà em nằm gần công viên Yên Hoà, có đường này là vui lắm lắm, trước đi làm về mất toi 45-60 phút, giờ chỉ còn 30, cảm ơn **** , cảm ơn Chính Phủ.
 

DriveBravo

Xe buýt
Biển số
OF-18921
Ngày cấp bằng
22/7/08
Số km
683
Động cơ
510,212 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao ko bao Cao toc Lang - Hoa lac no lang phi di, duo gnay giai quyet hieu qua kinh te rat ro roi ma van co nguoi che dc, den chiu may ong ko co o to ngoi mong cho duong do no hong. Cai do it nhat cung giup cho 2000 quan chuc cua may tinhr Dong bang Bac bo di ra San bay duoc thuan tien nhe, minh dan thuong dc huong the la quy lam roi
 

caicocsut

Xe đạp
Biển số
OF-122167
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
47
Động cơ
381,670 Mã lực
theo em thì làm cái cầu cạn-đường trên cao này là hợp lý (có cái là cầu nó hơi xấu ạ).
1-hạn chế các điểm giao cắt, xung đột giao cắt cùng mức gây tắc đường. mà như các anh đều biết là ở việt nam mình mấy anh xe máy mệnh ai ông ấy đi biết ai với ai vì xe nhỏ dễ luồn lách.
2-ô tô đi trên này thì giảm bớt phần chiếm chỗ trên đường bộ, các xe không phải đi vào thành phố mà đi thẳng thì ko phải đi dưới, quá tiện. việc bố trí đường xuống có thể là hơi ít, nhưng có lẽ ko là vấn đề ko quan trọng lắm.
3-phần đất dưới cầu ko phải muốn mở ra cho xe đi vào hay làm bãi đỗ xe là được. nó có luật, quy trình cả rồi, muốn cũng chả đc, với lại đi dưới đấy, nhỡ may nước hay rác nó lọt khe rơi xuống đầu lại kêu này nọ.
4-còn vấn đề đắt hay không đắt thì cứ xem cái cách người dân giao mặt bằng rồi khiếu nại đòi tăng giá đền bù. nếu muốn như trung quốc chứ gì? tối nó vác máy ra nó xúc cả nhà đi thi khóc ạ.
ý kiến của em nó là thế, các anh cho góp ý với em. xin hết !
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
5500 thì chắc làm hết 2000. Còn lại a e đi nhậu nhẹt, tháng sau nó hỏng thì lấy khoản khác bù vào:-))
 

Do den hai banh

Xe tải
Biển số
OF-150361
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
337
Động cơ
360,570 Mã lực
Các bác làm đường chỉ biết kỹ thuật. Nhưng đầu óc thực tế thì không có. Em thấy nhiều đường rào chắn sắc lẻm như máy chém (đã có Tv nói về điều đó ở đường NB - bắc ninh). Còn giải Pcach giữa chắn pha sáng ngược chiều toàn bằng Dao thái thịt. Tất cả những cái đó có ai chăn trở không. Hai bên thành cầu cạn theo ngu ý của em: không dùng bt như thế, vì vẫn có xe lưu thông bên dưới, dùng dây cáp liệu có hay hơn ko nhi?
 

7604

Xe tải
Biển số
OF-142064
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
288
Động cơ
366,930 Mã lực
Bây giờ cứ sướng đã ?? Tiền ai chả nợ sau này thì kệ ^#(^
 

janglac

Xe tăng
Biển số
OF-36153
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
1,116
Động cơ
483,550 Mã lực
Nơi ở
مرحلة الرأسمالية، ثم الرجاء هيا.
Mr Win nói:
hình như dạo này trên diễn đàn hơi nhiều các chú sinh viên ko biết j lên đây chém gió về chính sách và xây dựng cơ sở hạ tầng, riêng cá nhân tôi xin cảm ơn các lãnh đạo và những người đã thi công xây dựng hoàn thiện cây cầu. hôm nay tôi đi làm về hơi buồn cho mấy ông troai troai phi xe máy lên cầu vì tan tầm các anh CSGT bận điều khiển Gt nên ko đứng hết các đường vào đc . Nếu muốn chết thì uống thuốc sâu cheo cổ hay nhẩy cầu sao cứ phải để người khác tông xe cho chết nhỉ
cụ này mắng sinh viên nhưng sai lỗi chính tả như học sinh tiểu học thế này :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top