theo em thì làm cái cầu cạn-đường trên cao này là hợp lý (có cái là cầu nó hơi xấu ạ).
1-hạn chế các điểm giao cắt, xung đột giao cắt cùng mức gây tắc đường. mà như các anh đều biết là ở việt nam mình mấy anh xe máy mệnh ai ông ấy đi biết ai với ai vì xe nhỏ dễ luồn lách.
2-ô tô đi trên này thì giảm bớt phần chiếm chỗ trên đường bộ, các xe không phải đi vào thành phố mà đi thẳng thì ko phải đi dưới, quá tiện. việc bố trí đường xuống có thể là hơi ít, nhưng có lẽ ko là vấn đề ko quan trọng lắm.
3-phần đất dưới cầu ko phải muốn mở ra cho xe đi vào hay làm bãi đỗ xe là được. nó có luật, quy trình cả rồi, muốn cũng chả đc, với lại đi dưới đấy, nhỡ may nước hay rác nó lọt khe rơi xuống đầu lại kêu này nọ.
4-còn vấn đề đắt hay không đắt thì cứ xem cái cách người dân giao mặt bằng rồi khiếu nại đòi tăng giá đền bù. nếu muốn như trung quốc chứ gì? tối nó vác máy ra nó xúc cả nhà đi thi khóc ạ.
ý kiến của em nó là thế, các anh cho góp ý với em. xin hết !