[Thảo luận] Cảm nhận đi trên Đường cao tốc trên cao - Đáng đồng tiền bát gạo

lechauvn84

Xe hơi
Biển số
OF-129946
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
154
Động cơ
375,450 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà em ở cầu giấy nhớ cái thời phải đi qua láng - trường chinh - giải phóng... để ra pháp vân cầu giẽ hoặc ngược lại lúc cao điểm thì phải mất cả tiếng đồng hồ, có mấy km mà lâu hơn cả trăm km đi tỉnh, nhớ lại vẫn khiếp. Giờ thì không đến 15 phút, hôm qua vừa check xong. Em hoàn toàn đồng ý việc xây cái cầu này là đáng đồng tiền bát gạo.
 
Chỉnh sửa cuối:

hiếu gà

Xe máy
Biển số
OF-160937
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
60
Động cơ
349,500 Mã lực
Thời gian sẽ trả lời thôi các cụ nhỉ. ......
 

likeSUV

Xe buýt
Biển số
OF-151192
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
697
Động cơ
363,420 Mã lực
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
Cụ độc mồm quá. Đoạn cầu cạn trước chạy lâu rồi có sao đâu.
 

vmtuan

Xe tải
Biển số
OF-138871
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
323
Động cơ
370,190 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Nghĩa Tân- Cầu Giấy- Hà Nội
Đấy là nếu bác làm ạ, em nghĩ để làm ra con đường trên cao như hiện nay thì cũng phải có 1 hội đồng to tướng từ các bác nhiều kinh nghiệm đến các chú trẻ nhiều sáng tạo thông qua, quyết định thì mới được thi công ạ. Đôi lời góp ý thôi ạ:D
 

vmtuan

Xe tải
Biển số
OF-138871
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
323
Động cơ
370,190 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Nghĩa Tân- Cầu Giấy- Hà Nội
Đấy là nếu bác làm ạ, em nghĩ để làm ra con đường trên cao như hiện nay thì cũng phải có 1 hội đồng to tướng từ các bác nhiều kinh nghiệm đến các chú trẻ nhiều sáng tạo thông qua, quyết định thì mới được thi công ạ. Đôi lời góp ý thôi ạ:D
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
 

Cuonghadhxd

Xe buýt
Biển số
OF-93260
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
761
Động cơ
410,096 Mã lực
Nơi ở
Mù Căng Chải
Các cụ có thấy đoạn chỗ Linh Đàm chưa ? Mặt đường đã bị bóc lên làm lại rồi đấy nhé, nhìn nham nhở.
 

hotboyx

Xe hơi
Biển số
OF-68356
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
185
Động cơ
433,160 Mã lực
e thấy nó còn nhiều chỗ bất tiện , ví dụ như e ở linh đàm muốn đi cầu giấy bằng đường này cũng không được , ko có điểm lên ở các nút , đường này chỉ dành cho các cụ ngoại thành đi ra đi vào thôi ợ , thiết kế sao cho nội thành có thể lên xuống cầu này thì ok hơn
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
Chẳng hiểu suy nghĩ của bác nhưng các nước không những người ta làm trên cao mà còn cao nhiều tầng, rồi ngầm xuống đất vv. Giá cả thì em không bàn, có định mức cả rồi vì đường này nó không liên quan nhiều đến chi phí GPMB như kiểu đường Kim liên
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,775
Động cơ
-392,674 Mã lực
Hệ hệ! Vài bữa lại sần sùi như mặt cầu Thăng Long thôi. Làm con đường hàng nghìn tỉ mà lúc *éo nào em cũng thấy chúng nó nói đến "vượt tiến độ". Không hiểu chất lượng nó nằm ở đâu.
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
Đường mới ngon lành mà các cụ cứ mong muốn nó giống mấy cái xuống cấp để làm gì, để được chửi NN cho sướng mồm à. Dị thật.

Đẩy nhanh tiến độ đó giảm được quá nhiều tiền do trượt giá mà không thấy ai khen 1 câu chỉ thấy dự đoán 1, 2 tháng nữa nó nát bét. Em thấy cái đường Phạm Hùng này cả dưới thấp lẫn trên cao thi công đều ok, đường dưới thấp chịu mấy xe siêu trường siêu trọng chở vật liệu và mấy thanh dầm của cái đường trên cao tới giờ vẫn chưa nát bét thì em đánh giá rất cao. Khi thiết kế chắc nó k tính tới đoạn tải trọng mấy siêu xe này đâu.
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
e thấy nó còn nhiều chỗ bất tiện , ví dụ như e ở linh đàm muốn đi cầu giấy bằng đường này cũng không được , ko có điểm lên ở các nút , đường này chỉ dành cho các cụ ngoại thành đi ra đi vào thôi ợ , thiết kế sao cho nội thành có thể lên xuống cầu này thì ok hơn
Dầu sao bác cũng giải quyết được vấn đề của mọi hôm là không phải chen chúc với mấy ông đang đi bên trên nữa.
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Hôm nay phi vào Hà đông từ Ba đình hết có 20p. Sướng thật.
 

hotboyx

Xe hơi
Biển số
OF-68356
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
185
Động cơ
433,160 Mã lực
Dầu sao bác cũng giải quyết được vấn đề của mọi hôm là không phải chen chúc với mấy ông đang đi bên trên nữa.
e ở linh đàm cũng muốn đi đường này cho thoáng và nhanh ợ , đi dưới ngã ba ngã tư rồi xe máy , xxx mệt lắm ợ , thiết kế đi lên được thì ngon cụ nhể
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Cái đường này quá chuẩn rồi, chả hiểu các cụ còn kêu lỗi gì, hay để anh vi na xỉn anh ý đi mua tàu hỏng về cho nó hiệu quả
 

mod97k3

Xe máy
Biển số
OF-39930
Ngày cấp bằng
4/7/09
Số km
87
Động cơ
469,660 Mã lực
Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
xin hỏi cụ ngồi ở dưới giếng nhìn lên có thấy trời cao và trong xanh ko ạ?
 

va6888

Xe hơi
Biển số
OF-17715
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
122
Động cơ
507,800 Mã lực
Nơi ở
HN-HL
Các bác đi rồi cho em hỏi từ Linh Đàm về Mai Dịch và ngược lại có mấy điểm lên cầu dc nhỉ?
Đợt trước em thấy 1 điểm chỗ ngã 4 Nguyễn Trãi có điểm lên, giờ đầu cuối là cầu vượt Mai Dịch cũng có. Chỗ gần ngã 4 Big C-Trần Duy Hưng có điểm lên cầu ko ah?
 
Chỉnh sửa cuối:

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,452
Động cơ
495,117 Mã lực
Thôi 5500 tỷ có đường mà đi là tốt rồi các cụ ạ, cũng bằng ấy tiền mà làm thành quả bom 700 triệu m3 nước như Sông Tranh 2 thì hãy kêu, cứ đi cho nó hỏng đi đã rồi hãy phán.
 

son_rua_sanbay

Xe buýt
Biển số
OF-78435
Ngày cấp bằng
20/11/10
Số km
732
Động cơ
425,670 Mã lực
chỉ những người ko được hưởng lợi từ đương này mới phản đối thôi.
chứ đường này em nghĩ là quyết định sáng suốt nhất từ trc đến giờ đấy ạ.
cảm nhận của em thật tuyệt khi đi từ đại học thương mại đến nguyễn trãi, hoặc bigc
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
E tối qua đi đoạn này sướng lắm, tuy nhiên sao từ bigC đến cầu vượt mai dịch nó chặn mất, e lại phải xuống ngã tư bigC
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Nghe các bác ca ngợi quá, hôm nào em cũng phải phi thử cho biết !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top