- Biển số
- OF-32593
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 2,123
- Động cơ
- 498,160 Mã lực
thank các cụ nhìu (l)(l)(l)nhưng mà cho em hỏi ngu tí Ỉn số sàn có túi khí k???
có cụ ợ, ỉn có 3 loại, IN J, IN G, IN V-> chỉ có IN J là không có thôi ạ, nhưng IN J chỉ bán theo lô cho TAXI hoặc doanh nghiệp mua nhiều nên cụ không mua được đâu ạ :21:thank các cụ nhìu (l)(l)(l)nhưng mà cho em hỏi ngu tí Ỉn số sàn có túi khí k???
ông anh em định mua xe nhưng đang phân vân giữa Cap vs Ỉn nhưng thấy mọi người bảo là Ỉn ồn và đi ko ổn định lắm , cụ nào đã và đang đi Ỉn cho em xin chút cảm nhận ?? nếu so sánh Ỉn với Cap thì cái nào Ok hơn ?thank các cụ (l)
Nich cụ này là fan TOY mà bức xúc với TOY gớm chẳng hiểu thực hư thế nào nữa:^)Ỉn mà cảm với nhận gì??? xe taxi chạy được là may mắn rồi chứ xe IN mà đòi cảm với nhận đi B.M.W hay Cadillac thì nói câu ấy còn được chứ chạy con ỈN ghẻ mà cảm với nhận , cảm với cúm thì có.
Ô thế khác gì bác bảo ỈN là xe chợ còn CAP là thôi o nói nữađi Ỉn có lợi là hết gạo thì ra chạy taxi kiếm thêm được. Cap chạy taxi thì khách thấy sang quá sợ bị chém!!:21:
Sao không mua KF hả Cụ?mua civic vậy
Ỉn ghẻ mà cũng hơn nửa tỷ bác đấy cụ ạ. Mà cũng cần phải so sánh này nọ cho những người mua sau dễ có sự chọn lựa đúng hơn chứ. Cap bây giờ mà mua thì được cái là sướng! Không phải chờ đợi. Nếu chấp nhận các khuyết điểm của một con xe thì đó sẽ là con xe tốt. Mec hay Bim còn có người bán nữa là....Ỉn mà cảm với nhận gì??? xe taxi chạy được là may mắn rồi chứ xe IN mà đòi cảm với nhận đi B.M.W hay Cadillac thì nói câu ấy còn được chứ chạy con ỈN ghẻ mà cảm với nhận , cảm với cúm thì có.
Nhiều khách sợ bị chém, nhưng cũng có rất nhiều khách chê Toy muốn đi Cap và họ có thể trả giá cước cao hơn. Nguyên nhân chính để Cap không được chọn chỉ do các hãng taxi thôi, họ có chịu được chi phí, ngay cả với cái giá mà khách có thể trả đâu. Còn ở nước ngoài BMW hay Mẹc làm taxi cũng đầy ra đấy chứ!đi Ỉn có lợi là hết gạo thì ra chạy taxi kiếm thêm được. Cap chạy taxi thì khách thấy sang quá sợ bị chém!!:21:
Câu trả lời này có lẽ là chuẩn nhất (b)-1 lý do là Toy có nhiều đồ dỏm để lắp vào hơn! Va quệt đụng chạm lắp đồ dỏm vô thì xong. Chứ cũng chả dám lắp đồ Toy thật!
- Vỏ mỏng ít tốn xăng hơn.
- Lý do có lẽ quan trọng nhất: taxi thì có niên hạn chứ không thể chạy mãi được, các hãng thường cứ chừng vài năm là thanh lý, khi đó bán được giá hơn!
- Lâu lâu được giảm giá xe 10% do dùng động cơ rỉ sét!
bác chuẩn đới, em bổ sung: chế độ BH TOY rất tốt, 3 năm hỏng thì mang tới hãng thay đồ không phải nghĩ, còn gương hay đèn vỡ tất nhiên toàn thay đồ dỏm( bạn em làm bên TAXI nó bảo thế, không thì tiền đâu mà thay đồ xịn đắt lòi. :21: ) Ngoài ra các bác có biết mấy hãng taxi lớn và đại lý TOY như ở HN là của ông lớn nào không ạ? cùng 1 ông to mà ra cả hình như cty vận tải HN các bác ợ, nên họ mua xe cho nhau là thường mà (y)-1 lý do là Toy có nhiều đồ dỏm để lắp vào hơn! Va quệt đụng chạm lắp đồ dỏm vô thì xong. Chứ cũng chả dám lắp đồ Toy thật!
- Vỏ mỏng ít tốn xăng hơn.
- Lý do có lẽ quan trọng nhất: taxi thì có niên hạn chứ không thể chạy mãi được, các hãng thường cứ chừng vài năm là thanh lý, khi đó bán được giá hơn!
- Lâu lâu được giảm giá xe 10% do dùng động cơ rỉ sét!
Cụ đi cap dư nào mà ít bia thế?Đã từng chạy 2 em, nói về ăn xăng thực ra em thấy cũng chẳng chênh nhau bao nhiêu ( Do Cap nặng hơn, máy khỏe hơn . Vỏ dày hơn. )
Tự trọng : Cap 1,780 kg - In 1,5xx .kg
Dung tích : Cap 2.4 - In 2.0
Đường trường: Cap 7,5 lit - IN 7 lit
Đường nội thị( ở em ) : Cap 10 lít - In 9,5 lít.
Về độ an toàn và bám đường : Cap 8 - In 6,5
Cap mua về chạy liền, In mua về độ lung tung cả lên
Độ ồn : Cap ăn chắc, em thề.
Thể thao : Miễn bàn, cái này ai cũng rõ
Mất giá : Cap mất giá hơn.
Bảo dưỡng : Giống nhau, không chênh nhau bao nhiêu.
Đi 2 xe này tới đám cưới, đảm bảo In là xe dịch vụ. Em thề. :21:
Chuẩn không cần chỉnh:^).Túm cái váy lại: Ỉn đi dở, Cap cũng chẳng hơn chi. Cùng tầm tiền cụ chủ thớt mua Everest mà chạy cho đỡ xăng!