Em là em sợ ko thoát đc nhiệt động cợ!Em dùng loại này, nhìn thẩm mỹ và thể thao hơn, ko bị chúc đuôi bô xuống đường
Em là em sợ ko thoát đc nhiệt động cợ!Em dùng loại này, nhìn thẩm mỹ và thể thao hơn, ko bị chúc đuôi bô xuống đường
Loại này hình như dưới đáy có 1 lỗ nữa cụ à.Em là em sợ ko thoát đc nhiệt động cợ!
Lỗ dưới đáy để thoát nước đọng ạLoại này hình như dưới đáy có 1 lỗ nữa cụ à.
Hì, em trích dẫn nhầm, cái em muốn nói là cái đệm to to, đen đen dưới nắp capo ợ!Lỗ dưới đáy để thoát nước đọng ạ
Còn nhiệt động cơ thoát ra qua bô thì lần đầu em nghe
À, thực ra thoát nhiệt chủ yếu là lưới tản nhiệt và gầm máy cụ ah, chứ bt capo nó vẫn che như vậy thì ko thoát nhiệt được mấy.Hì, em trích dẫn nhầm, cái em muốn nói là cái đệm to to, đen đen dưới nắp capo ợ!
CRV đi thì sướng rồi. Và bản thân em, em cũng đã thử mấy hãng cùng dòng. Phải nói riêng máy 2.0 của CRV thì quá Ok. Tuy nhiên nếu cụ nói 'CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử" thì chưa đúng đâu cụ ạ. Chỉ là so với mấy loại như Mazda Cx5 và một số loại xe khác thôi. Chỉ cần Mitsubishi Outlander Sport 2015 là bắt đầu tương đương chưa nói đến các xe 2.0 như:GLK 250; Q5.. cụ ạ. Với lại mỗi hãng xem có một ưu điểm riêng. Không biết e nói điều này có phải không.Chào các cụ!
Sau 2 ngày nhận xe nhà cháu xin có mấy ý kiến như sau:
1. Kiếu dáng và Nội thất: Các cụ đã bàn rất nhiều cháu ko đánh giá nữa.
2. Độ ồn và âm thanh: Phải nói rằng cách âm khoang máy khá ổn so với thính giác nhà cháu 8/10. Âm thanh theo xe đủ dùng 8/10.
3. Phần quan trọng nhất là vận hành: CRV có khả năng bám đường rất tốt. Tay lái trợ lực tạo cảm giác chính xác (tuy góc cua có hơi rộng hơn các dòng xe khác), chắc chắn, khả năng trả lái rất thật.
Khi bật chế độ ECON đi trong phố, động cơ xe có cảm giác bị ghì lại (ỏn ẻn di chuyển như người mẫu sang đường, đối với các cụ thik tốc độ sẽ thấy bực mình ) - chính vì điểm này nhà cháu cứ mạnh dạn tắt luôn cái ECON đi nó phê vì xăng đang rẻ, và khi đã tắt ECON thì có thể thấy CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử.
Có mấy nhời cảm nhận kính các cụ phán.
Ui, cụ so ai lại so với mấy anh Đức, mấy anh Đức toàn máy turbo, công suất nó chả gấp rưỡi, so thế ko ổn cụ ơiCRV đi thì sướng rồi. Và bản thân em, em cũng đã thử mấy hãng cùng dòng. Phải nói riêng máy 2.0 của CRV thì quá Ok. Tuy nhiên nếu cụ nói 'CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử" thì chưa đúng đâu cụ ạ. Chỉ là so với mấy loại như Mazda Cx5 và một số loại xe khác thôi. Chỉ cần Mitsubishi Outlander Sport 2015 là bắt đầu tương đương chưa nói đến các xe 2.0 như:GLK 250; Q5.. cụ ạ. Với lại mỗi hãng xem có một ưu điểm riêng. Không biết e nói điều này có phải không.
E chạy thử Mit Outlander 2.0 rồi, CRV ko bằng được.CRV đi thì sướng rồi. Và bản thân em, em cũng đã thử mấy hãng cùng dòng. Phải nói riêng máy 2.0 của CRV thì quá Ok. Tuy nhiên nếu cụ nói 'CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử" thì chưa đúng đâu cụ ạ. Chỉ là so với mấy loại như Mazda Cx5 và một số loại xe khác thôi. Chỉ cần Mitsubishi Outlander Sport 2015 là bắt đầu tương đương chưa nói đến các xe 2.0 như:GLK 250; Q5.. cụ ạ. Với lại mỗi hãng xem có một ưu điểm riêng. Không biết e nói điều này có phải không.
Kụ xem lại thông động cơ đi ạ, khéo ảo giác đớiE chạy thử Mit Outlander 2.0 rồi, CRV ko bằng được.
Dạ, bắt đầu từ 'CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử' cụ! vậy cụ muốn xem thông số của OUTLANDER SPORT CVT PREMIUM gì ạ? xe đó 2.4 hả cụ??? hay là công suất máy cùng 2.0????Kụ xem lại thông động cơ đi ạ, khéo ảo giác đới
Cụ đọc kỹ đi ạ!Ui, cụ so ai lại so với mấy anh Đức, mấy anh Đức toàn máy turbo, công suất nó chả gấp rưỡi, so thế ko ổn cụ ơi
So với xe Nhật, xe Hàn thôi ạ
Em thử google tí vậyDạ, bắt đầu từ 'CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử' cụ! vậy cụ muốn xem thông số của OUTLANDER SPORT CVT PREMIUM gì ạ? xe đó 2.4 hả cụ??? hay là công suất máy cùng 2.0????
Nói nhanh cho nó vuông là Out ko lại đc CRV 2.0 từ nội thất đến cách âm. Vì nhà em chạy thử out rồi, out chỉ hơn CRV cái khoản vào ngõ nhỏ vì bán kính vòng quay out là 5.3m, mà crv là 5.9. Cái dở nhất của out là hãm tốc độ khi ga thốc để vọt nhanh.Em thử google tí vậy
Công suất cực đại: CRV 2.0 114kw (153 hp), Out 110 kw (148 hp)
Trọng lượng ko tải: CRV 1550kg, Out 1350kg
Với thông số như trên thì cụ sẽ "cảm thấy" Out bốc hơn CRV là đúng rồi, Out nó nhẹ hơn 200kg cơ ạ
Xe nhà cháu chạy đường xóc thế là rụng lủng lẳng quả loa tép gắn ở mép cánh lái, nhà cháu phát hiện hốc chân cài lót nguyên một ngón tay len của găng tay thợ để chèn cho chắc (chắc lẫy của miếng lắp loa tép nó yếu nên thợ lắp nó chèn cho chặt). Lộn mề thật!Không biết các bác có bị giống em không chứ cái miếng cao su ruột gà bọc dây đèn phanh trên cao chỗ cốp sau ấy cứ bị bung sau vài lần mở cốp, nhét lại thì vài lần sau lại bung lòi cả dây điện, nhìn như xe Tàu ấy. Em ngại chụp nên lấy cái ảnh này trên autodaily.vn cho các bác dễ hình dung. Chả nhẽ mang ra Honda yêu cầu khắc phục.