Bác biết tới 2 mà không chịu biết tới 3
: tình hình 8 năm trước (năm 2000) đất nước ta kinh tế còn kém, nhà nào có xe hơi vào lúc ấy là giàu đấy bác. Còn 2 năm (2006-2008) trở lại đây, cái xe hơi cũng không đến nỗi là ước mơ xa vời, kinh tế 2 năm đó rất phát triển, chứng khoán lên ào ào, nhà nhà đua nhau mua sắm.
Àh, em cho bác biết thêm tới 4 luôn: nguyên nhân Civic 2 năm đó làm mưa làm gió chẳng qua là do thằng TOY ăn dày mẫu Altis cũ quá mà thôi (một mẫu xe mà trên 5 năm không chịu đổi thiết kế).:102::102::102:
Khi Civic ra mẫu mới đã giáng cho thằng TOY ăn dày một bài học, nên kỳ này nó mới chịu ra mẫu mới để chiến đấu đấy ạ.
Trên mạng thì em không biết như thế nào, chứ thị trường bên ngoài em thấy người ta khen mẫu Altis mới nhiều lắm ạ. (Doanh số đã nói lên tất cả, mặc dù kinh tế khủng hoảng):69::69::69:
Àh, pác ơi, kế hoạch sản xuất là một chuyện, còn sản xuất thực tế lại là một chuyện. Altis khi ra mẫu mới cũng chỉ dự tính có 150 xe/tháng thôi, nhưng hiện nay là 720 xe/tháng nhưng có sao đâu ta.
P/S 1: Thiết kế của Altis đợt này đem lại cho ta rất nhiều tiện dụng bác ạ, đúng với ngôn ngữ thiết kế của TOY (L-finesse). Muốn biết nó tiện dụng như thế nào thì theo em, bác nên được cầm lái liên tục trong khoảng 1 tháng thì sẽ biết, chứ đừng mượn chạy thử, không nhận ra tính tiện dụng của nó đâu ạ.
P/S 2:
Mọi so sánh đều khập khiểng. Trên đây em chỉ so sánh chơi vậy thôi, có gì không phải mong các pác bỏ qua.