- Biển số
- OF-319219
- Ngày cấp bằng
- 11/5/14
- Số km
- 591
- Động cơ
- 297,530 Mã lực
Giao lưu với hãng luôn cụ. Ford có chính sách mua xe cũEm phải tìm được cụ nào nhận giao lưu focus thì mới bán eco đi ạ. Tks cụ!
Giao lưu với hãng luôn cụ. Ford có chính sách mua xe cũEm phải tìm được cụ nào nhận giao lưu focus thì mới bán eco đi ạ. Tks cụ!
Eco gầm cao đi cảm giác thích chứ cụ nhỉEm phải tìm được cụ nào nhận giao lưu focus thì mới bán eco đi ạ. Tks cụ!
Vâng, thích cụ ạ. Leo vỉa, ổ gà vô tư luôn. Sắp tới mùa mưa Hà Nội cũng tự tin hơn các xe gầm thấp. Hơn cái nữa là đi đêm solo với sedan, hb không lo bị chóiEco gầm cao đi cảm giác thích chứ cụ nhỉ
Vâng e cũng đang ngắm eco. Mà lướt qua các cụ khen focus trend đi sướng lắm nên lại nghiên cứu thêm. Theo cụ chỗ làm cách e 30km toàn đường cao tốc thì nên chọn xe gìVâng, thích cụ ạ. Leo vỉa, ổ gà vô tư luôn. Sắp tới mùa mưa Hà Nội cũng tự tin hơn các xe gầm thấp. Hơn cái nữa là đi đêm solo với sedan, hb không lo bị chói
Cái này thì tùy vào cụ thôi. Nhà em ở Thường Tín, đi làm bên Cầu Giấy cũng đều đi cao tốc hết. Cơ mà mụ vợ lại thích dáng eco, thêm nữa lại có 6 túi khí nên chốt. Giờ này năm ngoái giá của Focus >800 nên cũng không bị lăn tăn như bây giờ. Ford thì nhìn chung xe nào cảm giác lái cũng tốt, từ Fi - Eco - FC.Vâng e cũng đang ngắm eco. Mà lướt qua các cụ khen focus trend đi sướng lắm nên lại nghiên cứu thêm. Theo cụ chỗ làm cách e 30km toàn đường cao tốc thì nên chọn xe gì
như nhau cả cụ ạ, auto nhàn hơn và chỉnh delay đèn sau khi tắt máy được.Các cụ cho e hỏi với, đèn pha HID có nên để chế độ auto k ạ? Hay cứ tắt máy thì tắt đèn đi? Cái nào tốt hơn ạ?
Em xe mới, lái mới nên đi phố toàn 15 lít đây cụ. Nhưng ko quan tâm lắm. Xác định tầm hơn 2000d/km cho nó sướng cái ngườiCó cái thớt này hay quá.
Em đag phân vân em này với m3 2.0
Em chỉ ngại khoảng xăng dầu vì nghe nói ffc đi trong phố toàn 11, 12 lít.
Các bác đi nhiều rồi confirm vụ xăng với ạ, nếu đúng vậy thì turbo ko phù hợp với ai chỉ đi nội thành rồi.
Đúng là turbo sẽ tốn hơn chút khi đi nội thành cụ ạ, bù lại đi ngoài thành rất sướng. Nhưng mà việc xăng ăn 10 lít vs 11 lít nó không chênh tiền nhiều như các cụ nghĩ đâu, trừ khi là 10 lít và 15 lít, nên cụ đừng quá bận tâm chuyện này, quan trọng là cụ thích xe nào. Như em thì kể cả FF ăn hơn 2 lít so với mazda thì em vẫn chọn FF mà ko cần đắn đoCó cái thớt này hay quá.
Em đag phân vân em này với m3 2.0
Em chỉ ngại khoảng xăng dầu vì nghe nói ffc đi trong phố toàn 11, 12 lít.
Các bác đi nhiều rồi confirm vụ xăng với ạ, nếu đúng vậy thì turbo ko phù hợp với ai chỉ đi nội thành rồi.
Có cái thớt này hay quá.
Em đag phân vân em này với m3 2.0
Em chỉ ngại khoảng xăng dầu vì nghe nói ffc đi trong phố toàn 11, 12 lít.
Các bác đi nhiều rồi confirm vụ xăng với ạ, nếu đúng vậy thì turbo ko phù hợp với ai chỉ đi nội thành rồi.
thân vỏ dày thì chấp nhận chật cụ ạ, công nhận so với dòng xe Nhật Hàn thì ngồi 3 người ko thoải mái bằng.focus thì đời nào đi cũng ổn , em chỉ nói là ổn thôi nhưng có 1 điều là nội thất lúc nào cũng chật chội nhất là hàng sau .
Hô hô , em đi đến mấy đời focus đây mà em chả dám phán như cụ , thân vỏ dầy mà gây ra nội thất chật thì em chịu . thế thì dầy mà để làm cái đếch gì .thân vỏ dày thì chấp nhận chật cụ ạ, công nhận so với dòng xe Nhật Hàn thì ngồi 3 người ko thoải mái bằng.
ôi, cụ đi mấy đời focus tức là đi ô tô lâu rồi mà còn phán câu này thì em thấy cũng lạ quá. Cụ cứ mở 2 cái cửa ford và toy ra, nhìn xem 2 cửa độ dày nó như thế nào, còn cụ bảo không biết dày làm gì thì cụ chọn ford để đi mấy đời xe thì em cũng thấy lạ lần 2 . Mời các cụ khác vào trả lời hộ em xem thân vỏ dày để làm gì?Hô hô , em đi đến mấy đời focus đây mà em chả dám phán như cụ , thân vỏ dầy mà gây ra nội thất chật thì em chịu . thế thì dầy mà để làm cái đếch gì .
Dạ thưa với cụ nếu so về kích cỡ thì merc C và focus chênh nhau rất ít nhưng nội thất merc C thì rộng vô cùng , ý của cụ là thân vỏ merc C mỏng hơn focus hay sao . thân vỏ mỏng hay dầy nó chẳng nói lên nội thất chật hay ko cụ nhé . còn nếu để mà nói dày tốt hay mỏng tốt thì phải nói là chỗ nào cần dầy thì dầy , chỗ nào cần mỏng thì mỏng nó mới là an toàn cụ nhé . còn việc em đi focus mấy đời vì nó rẻ thôi chứ em đếch quan tâm nó dầy hay mỏng , focus đắt lên thì em đi merc rồi vì merc nó lại rẻ , đơn giản thế thôiôi, cụ đi mấy đời focus tức là đi ô tô lâu rồi mà còn phán câu này thì em thấy cũng lạ quá. Cụ cứ mở 2 cái cửa ford và toy ra, nhìn xem 2 cửa độ dày nó như thế nào, còn cụ bảo không biết dày làm gì thì cụ chọn ford để đi mấy đời xe thì em cũng thấy lạ lần 2 . Mời các cụ khác vào trả lời hộ em xem thân vỏ dày để làm gì?
Bác cứ lăn tăn quá khoản đấy làm chi. Mua xe để đi trừ khi bác kinh doanh hoặc phải đi nhiều thì đắn đo chi phí chứ chênh nhau 1 - 1,5 triệu 1 tháng là cùng thôiCó cái thớt này hay quá.
Em đag phân vân em này với m3 2.0
Em chỉ ngại khoảng xăng dầu vì nghe nói ffc đi trong phố toàn 11, 12 lít.
Các bác đi nhiều rồi confirm vụ xăng với ạ, nếu đúng vậy thì turbo ko phù hợp với ai chỉ đi nội thành rồi.
Kém 3cm là thấy chật ngay cụ nhỉ?focus thì đời nào đi cũng ổn , em chỉ nói là ổn thôi nhưng có 1 điều là nội thất lúc nào cũng chật chội nhất là hàng sau .