Cụ có nhu cầu chạy thử để tự mình khám phá em nó thì alo em ah.Em chào các cụ, em đang tham khảo ý kiến để mua xe. Có cụ nào chạy focus trend 2017 thì cho em xin nhận xét đc ko ạ
Cụ có nhu cầu chạy thử để tự mình khám phá em nó thì alo em ah.Em chào các cụ, em đang tham khảo ý kiến để mua xe. Có cụ nào chạy focus trend 2017 thì cho em xin nhận xét đc ko ạ
Hộp số selectshift cũng relearn như này hả cụ. Em chưa có nhiều kiến thức về mảng này lắm. Xe em ecoboost 2016. Cảm ơn cụCác cụ tìm bài đọc về relearn hộp số nhé, em chạy vẫn sang số trên dưới 2k bt
Mình không thấy kêu rè rè nhưng động cơ nó vòng tua cao sau đó khoảng ít phút nó xuống dưới 1000Em xin có thắc mắc đầu tiên luôn:
Xe của em nổ lúc sáng hoặc khởi động khi máy nguội hẳn có tiếng kêu rè rè nhẹ nhưng đủ nghe thấy nếu mở cửa xe, nó tự hết sau khoảng 30s hoặc khi vòng tua máy về 1000 (ổn định xong thì vể khoảng 700-800).
Cho em hỏi các cụ đi focus hoặc cụ nào đi động cơ mới có bị như vậy ko ạ?
Cái này thì e biết cụ ạ, máy mới khởi động bh tua cũng lên caoMình không thấy kêu rè rè nhưng động cơ nó vòng tua cao sau đó khoảng ít phút nó xuống dưới 1000
FB FF đây cụ nhé https://www.facebook.com/groups/fordfocusvn/Ủa, sao em tìm group Focus mà không thấy trên FB các cụ nhể
Mình cũng bị thế này đây, nhiều khi vòng tua nó lên kinh khủng, đặc biệt trời nắng nóng. Hôm trước trong FB FF có cụ bị như thế này vào hãng kiểm tra thấy nói không có vấn đề gì cả.có cụ nào ở đây đạp ga mà con vợ nó k chịu chuyển số không =.= em hoang mang quá có lúc ức chế đạp 1 phát lên tận 3k tua nó mới chịu nhảy số =.=
Lạ nhỉ, em chạy bình thường thì vòng tua không lên cao thế, trừ khi đạp mạnh để vượt hoặc tăng tốc nhanh thì mới lên đến 3k, có khi nào dòng này có xe cũng bị lỗi hộp số không?Mình cũng bị thế này đây, nhiều khi vòng tua nó lên kinh khủng, đặc biệt trời nắng nóng. Hôm trước trong FB FF có cụ bị như thế này vào hãng kiểm tra thấy nói không có vấn đề gì cả.
Mình đã đi xe này được 3 tháng. có cảm nhận như thế này xe chạy sướng, đầm chắc máy khỏe, âm thanh nghe tốt, mọi thứ từ nội thất, ngoại thất đều chắc chắn. Nhược điểm: chạy thấy tốn nhiên liệu (mình đi trong tp là chủ yếu >12 lít). Có hiện tượng vòng tua máy cao ở tốc độ thấp, nhất là khi trời nắng nóng. THỉnh thoảng thấy máy kêu ầm ầm không hiểu saoEm chào các cụ, em đang tham khảo ý kiến để mua xe. Có cụ nào chạy focus trend 2017 thì cho em xin nhận xét đc ko ạ
E mới mua xe lần đầu đi đứng từ tốn, chân ga đạp chậm lên nhẹ nhàng thế mà nó vẫn bị (nhiều khi phát bực). Xe e điều hòa ngồi đằng trước thì mát, vợ e toàn ngồi sau kêu điều hòa không mát gì cả, bật số quạt số 3 thì nó kêu ầmLạ nhỉ, em chạy bình thường thì vòng tua không lên cao thế, trừ khi đạp mạnh để vượt hoặc tăng tốc nhanh thì mới lên đến 3k, có khi nào dòng này có xe cũng bị lỗi hộp số không?
1. ĐCơ tăng áp chỉ tiết kiệm khi đi đường trường vì đi trong phố cụ nhấn ga mạnh -> máy bốc -> tốn hơn đco thườngMình đã đi xe này được 3 tháng. có cảm nhận như thế này xe chạy sướng, đầm chắc máy khỏe, âm thanh nghe tốt, mọi thứ từ nội thất, ngoại thất đều chắc chắn. Nhược điểm: chạy thấy tốn nhiên liệu (mình đi trong tp là chủ yếu >12 lít). Có hiện tượng vòng tua máy cao ở tốc độ thấp, nhất là khi trời nắng nóng. THỉnh thoảng thấy máy kêu ầm ầm không hiểu sao
Mình đã đi xe này được 3 tháng. có cảm nhận như thế này xe chạy sướng, đầm chắc máy khỏe, âm thanh nghe tốt, mọi thứ từ nội thất, ngoại thất đều chắc chắn. Nhược điểm: chạy thấy tốn nhiên liệu (mình đi trong tp là chủ yếu >12 lít). Có hiện tượng vòng tua máy cao ở tốc độ thấp, nhất là khi trời nắng nóng. THỉnh thoảng thấy máy kêu ầm ầm không hiểu sao
- Về vấn đề vòng tua cao em thấy có khi hôm nào hẹn nhau off 1 buổi để so sánh các xe xem sao, xe em và một số cụ khác đi thì không thấy vấn đề gì, nhẹ chân chỉ loang quanh 2k thôi.1. ĐCơ tăng áp chỉ tiết kiệm khi đi đường trường vì đi trong phố cụ nhấn ga mạnh -> máy bốc -> tốn hơn đco thường
2. Máy kêu ầm ầm: do quạt tản nhiệt vì đcơ tăng áp nóng hơn đcơ thường, ngay cả Merc, BMW cũng thế thôi.
3. Đặc chưng hs của Ford thường sang số muộn -> vong tua cao -> máy khỏe và bảo vệ đcơ tốt hơn.
Cụ có tham gia hội FC trên FB ko?- Về vấn đề vòng tua cao em thấy có khi hôm nào hẹn nhau off 1 buổi để so sánh các xe xem sao, xe em và một số cụ khác đi thì không thấy vấn đề gì, nhẹ chân chỉ loang quanh 2k thôi.
- Điều hòa thì ngồi sau xe em chưa ai kêu nóng mặc gì ít khi e bật gió lên số 3, nắng lắm cũng chỉ lên số 2. Em thấy ngồi trước còn nóng hơn vì gần kính lái, ghế sau vợ vs mẹ e toàn bảo mát. À, cụ có dán film cách nhiệt ko?
- Về vụ xăng thì trong phố như thế bt cụ ạ, em đi cũng thế
Em muốn tham gia nhưng kick vào page của hội toàn báo không tìm thấy thôi cụ, có cụ khác cũng gặp tình trạng giống eCụ có tham gia hội FC trên FB ko?
- Vòng tua máy em thấy rát bình thường, so với HS PS thì nó thấp hơn nhiều
- Film cách nhiệt nên dán sườn thôi cụ, kính lái e dán 3 lần đều ko được do bị khúc xạ + nhăn nhẹ (film LLumar xịn) vì kính lái FC dốc hơn dòng khác, để nguyên bản đi an toàn hơn khi đi trời tối.
- Xăng ăn hơn đcơ 2.0 thường tý khi đi phố, đi ctoc lại tiết kiệm hơn tý.
E cảm ơn cụ1. ĐCơ tăng áp chỉ tiết kiệm khi đi đường trường vì đi trong phố cụ nhấn ga mạnh -> máy bốc -> tốn hơn đco thường
2. Máy kêu ầm ầm: do quạt tản nhiệt vì đcơ tăng áp nóng hơn đcơ thường, ngay cả Merc, BMW cũng thế thôi.
3. Đặc chưng hs của Ford thường sang số muộn -> vong tua cao -> máy khỏe và bảo vệ đcơ tốt hơn.
Hay do xe e bản trend điều hòa cơ nên không được mát nhỉ, e thường chế độ lạnh ở mức gần hơn giữa màu xanh và quạt số 2 (e ngồi đằng trước thì mát nhưng mọi người ngồi sau cứ kêu nóng). Khi mua xe hãng có khiếu mãi dán film fsk- Về vấn đề vòng tua cao em thấy có khi hôm nào hẹn nhau off 1 buổi để so sánh các xe xem sao, xe em và một số cụ khác đi thì không thấy vấn đề gì, nhẹ chân chỉ loang quanh 2k thôi.
- Điều hòa thì ngồi sau xe em chưa ai kêu nóng mặc gì ít khi e bật gió lên số 3, nắng lắm cũng chỉ lên số 2. Em thấy ngồi trước còn nóng hơn vì gần kính lái, ghế sau vợ vs mẹ e toàn bảo mát. À, cụ có dán film cách nhiệt ko?
- Về vụ xăng thì trong phố như thế bt cụ ạ, em đi cũng thế
- Về vấn đề vòng tua cao em thấy có khi hôm nào hẹn nhau off 1 buổi để so sánh các xe xem sao, xe em và một số cụ khác đi thì không thấy vấn đề gì, nhẹ chân chỉ loang quanh 2k thôi.
- Điều hòa thì ngồi sau xe em chưa ai kêu nóng mặc gì ít khi e bật gió lên số 3, nắng lắm cũng chỉ lên số 2. Em thấy ngồi trước còn nóng hơn vì gần kính lái, ghế sau vợ vs mẹ e toàn bảo mát. À, cụ có dán film cách nhiệt ko?
- Về vụ xăng thì trong phố như thế bt cụ ạ, em đi cũng thế
Cảm ơn cụ đã thông não- Về vấn đề vòng tua cao em thấy có khi hôm nào hẹn nhau off 1 buổi để so sánh các xe xem sao, xe em và một số cụ khác đi thì không thấy vấn đề gì, nhẹ chân chỉ loang quanh 2k thôi.
- Điều hòa thì ngồi sau xe em chưa ai kêu nóng mặc gì ít khi e bật gió lên số 3, nắng lắm cũng chỉ lên số 2. Em thấy ngồi trước còn nóng hơn vì gần kính lái, ghế sau vợ vs mẹ e toàn bảo mát. À, cụ có dán film cách nhiệt ko?
- Về vụ xăng thì trong phố như thế bt cụ ạ, em đi cũng thế
hỗ trợ đổ đèo là như thế nào, cách chạy chế độ này như thế nào cụ chi em vơi. xe em ecoboot 5d nhưng em ko biết có chế độ nàyEm khoe hàng nhà tí. Hơn bốn tháng chạy được 7777 km. Đã sử dụng hết mấy option không cần thiết như: phanh tự động, đỗ xe song song tự động, hỗ trợ đổ đèo,...
Chạy rất sướng, đầm, chắc chắn, vào cua hay đổ đèo Sapa cảm giác cực phê nhất là khi đạp ga để vượt xe khác trên mọi nẻo đường.
khoe
Thực tình thì tôi cũng không biết gì, chỉ thấy khi đổ đèo Sapa đi số S xuống mình không phanh thì tốc độ càng cao vòng tua máy tăng cao như khi tốc độ khoảng 50 km/g thì vòng tua lên đến 3200 nhưng khi mình rà phanh một chút là vòng tua tụt xuống ngay, cảm giác cực yên tâm, vào cua đầm chắc. Xe tôi là ffc eco tita 4drhỗ trợ đổ đèo là như thế nào, cách chạy chế độ này như thế nào cụ chi em vơi. xe em ecoboot 5d nhưng em ko biết có chế độ này