Vì hàng ghế sau của M3 new rộng hơn M3s nên e đã bỏ qua 3s và chờ đến khi M3 new rá mắt mới cưới đấy cụ ah
Cụ cưới chưa nếu chưa cưới thì cưới điVì hàng ghế sau của M3 new rộng hơn M3s nên e đã bỏ qua 3s và chờ đến khi M3 new rá mắt mới cưới đấy cụ ah
Trước hết bạn nên xem M3 sẽ cho bạn trải nhiệm dòng xe thế hệ mới hoàn toàn, thể thao, mạnh mẽ, nhưng không kém sang trọng. Cải tiện cụm SkyActiv từ động cơ, khung gầm, hộp số cùng nội - ngoại thất hoàn toàn mới. Hiện nay M3 đang là 1 trào lưu của giới trẻ về xe thể thao bên trong được bọc da, tappi bọc da. Núm điều khiển trung tâm trên các dòng xe sang trọng như BMWEm hóng vụ này quá cơ. Cảm ơn bác đã cho anh em biết thông tin bổ ich. Tiện đây các bác cho em hỏi lái con này với con k3 thì thế nào. Vì em phải vay tiền ngân hàng nên đắn đo 100 triệu quá
có bị trễ cụ ạ. 1 là do chấm bé, có 1.5 nên ko đòi hỏi dc, nhất là ở dải tốc độ từ 50km/h mà vọt lên 80~100km/h, chứ còn dưới 50km/h thì chẳng thua xe nào cả nếu đi trong nội thành. 2 là vì xe đã được cài program ko được phép vọt quá nhanh,cái này đã được một forum o bên Nhật kiểm chứng, e có đọc qua rồi.Chan ga có bị trễ ko? Cụ có xe cho ý kiến đi a
Theo em cụ nên lái thử và cảm nhận chứ 5 người 10 ý cụ ạ.Em vẫn đang lăn tăn vụ này vì các sâu chưa có xe đi thử, cụ nào có xe rồi thì cho e biết M3 1.5bị trễ chân ga thực tế ở giải tốc độ nào, và kinh nghiệm dùng lẫy chuyển số ra sao ạ?
Cụ ra Lê Văn Lương lúc nào chả có xe test, em lái cả 1.5 vs 2.0 rồi, cũng ko khác nhau nhiều trong điều kiện đi thành phố, chắc phải test full tải vs ra đường cao tôc. 1.5 hay 2.0 đạp full ga vẫn gào thét như thườngEm vẫn đang lăn tăn vụ này vì các sâu chưa có xe đi thử, cụ nào có xe rồi thì cho e biết M3 1.5bị trễ chân ga thực tế ở giải tốc độ nào, và kinh nghiệm dùng lẫy chuyển số ra sao ạ?
À vụ này hay đây, trước thấy mấy cụ cao liên thường làm là trời nắng ráo vệ sinh sạch sẽ mấy cái chắn bùn rồi đun nhựa đường quét như quét sơn vào đấy, e hỏi làm thế làm dề các cụ bẩu cho đá bắn lên khỏi kêu! Ko biết có đúng ko cụ thử xemcó vụ này e mới phát hiện ra và có tí khó chịu ko hề nhẹ.
đó là lốp turanza ưu điểm là dầy và có nhiều lỗ nên cực êm, nhưng ngược lại, chính vì nhiều LỖ nên số lượng đá dăm bám vào lỗ rồi bắn lên chỗ chắn bùn cực kì nhiều và trong xe nghe cực kì rõ! nghe rõ là vì có lẽ chỗ chắn bùn của bánh xe ko được gia cố thêm lớp đệm cách âm nào hết nên cái gì bắn lên nghe rõ (trước e đi mer C e thấy trong chỗ chăn bùn có thêm một lớp gì đó như thảm ý, vừa êm khi bị đá bắn lên, vừa sạch sẽ vì chỉ cần xì nước một cái là đất bùn rơi hết).
cụ nào hay đi tốc độ cao và qua chỗ nào nhiều đá dăm thì sẽ hiểu cảm giác của e.
nếu có cách nào đó gia cố thêm được lớp cách âm thì em sẽ làm, em sẽ thử tìm hiểu. có cụ nào có kinh nghiệm rùi thì cho e xin cao kiến với ạ!
Có chỗ nào làm cái này ko cụ nhỉ. Hay mình tự làmÀ vụ này hay đây, trước thấy mấy cụ cao liên thường làm là trời nắng ráo vệ sinh sạch sẽ mấy cái chắn bùn rồi đun nhựa đường quét như quét sơn vào đấy, e hỏi làm thế làm dề các cụ bẩu cho đá bắn lên khỏi kêu! Ko biết có đúng ko cụ thử xem
Tự sướng thôi cụ ơi! Hay cụ ra gara bảo họ làm cho! E nghĩ là đc cụ àCó chỗ nào làm cái này ko cụ nhỉ. Hay mình tự làm
Vậy tlà từ giải 50km.h trở đi muốn vọt nhanh là dùng lẫy chuyển số phải ko cụ?có bị trễ cụ ạ. 1 là do chấm bé, có 1.5 nên ko đòi hỏi dc, nhất là ở dải tốc độ từ 50km/h mà vọt lên 80~100km/h, chứ còn dưới 50km/h thì chẳng thua xe nào cả nếu đi trong nội thành. 2 là vì xe đã được cài program ko được phép vọt quá nhanh,cái này đã được một forum o bên Nhật kiểm chứng, e có đọc qua rồi.