- Biển số
- OF-324806
- Ngày cấp bằng
- 25/6/14
- Số km
- 855
- Động cơ
- 295,870 Mã lực
Cụ tinh tế quá, nhiều cụ không để ý điểm này đâu cụ akhớt bách khác sê đan cái chìa khóa nữa mà cụ
Cụ tinh tế quá, nhiều cụ không để ý điểm này đâu cụ akhớt bách khác sê đan cái chìa khóa nữa mà cụ
Thưa cụ em ngồi sorento nhập , santafe nhập , và ngồi cả 1 em Camry của ĐSQ VN bên Tháilan thì thưa cụ ồn , ù , mệt ko khác gì xe sx ở VN cụ ợ ...Xe nhìn trong showroom thì ko chê được điểm gì, quá ngon.
Mỗi tội xe VN lắp thì đi đường xa bao giờ cũng mệt người, vì rung, và ù( tất nhiên không thể rung như đưa võng hay ù như máy sấy tóc), nó có cảm giác toàn bộ cái ô tô không tạo thành 1 khối thống nhất, chắc nịch như xe nhập.
Phân khuc cỡ này giờ xe nhập cũng chả có con nào các cụ nhể, K3 sedan cũng là loại lắp ráp.
1.5 tăng tốc thế nào cụ. Có yếu quá không? So với K3 thế nào.có cụ nào review bản 2.0 cho e phát, hôm nay e đc lái thử M3 bản 1.5 rồi, oánh giá là được, cảm giác lái rất tốt, nếu có thể là toẹt vời nếu so vs mấy e cùng phân khúc như K3 hay civic, cách âm cũng tốt luôn vì lốp 16
Có điều e chê là bản 1.5 hơi yếu, k biết bản 2.0 sẽ khỏe hơn là chắc, cơ mà bản 2.0 lại vành 18 lốp mỏng e dự sẽ ồn hơn và cứng hơn thì tức là sẽ bị sóc cục cục như em cx5 chứ k mềm mại mà vẫn chắc chắn như em 1.5 lốp 16 hôm nay, cả vấn đề ăn uống em nó nữa
Rất mong nhân đc review của các cụ về bản 2.0, e xin thanks
Mỗi người mỗi cảm nhận, đối vs e thì M3 hơn k3 nhiều điểm, và cũng có nhiều điểm k bằng, cụ thể:1.5 tăng tốc thế nào cụ. Có yếu quá không? So với K3 thế nào.
Thanks cụ, cụ cho em hỏi nốt một câu. M3 1.5 đi đường dài liệu có ổn không?Mỗi người mỗi cảm nhận, đối vs e thì M3 hơn k3 nhiều điểm, và cũng có nhiều điểm k bằng, cụ thể:
- xét về độ yếu như cụ hỏi thì nếu so vs bản 1.6 của k3 thì như nhau
- M3 hơn k3 về cảm giác lái, vô lăng đánh lái rất thật chứ k như k3 họ làm các chế độ chỉ là mang tính phần mềm nên nó cứ ảo ảo chứ k thật, ngoài ra thì độ chắc chắn của xe như khung sườn, đi M3 mặc dù vành 16 nhưng rất vững lại lợi là cách âm tốt hơn, hệ giảm sóc sau của M3 là đa liên kết nên k bị lắc khi vào cua bám đường hơn chứ K3 là lò xo kiểu như mấy xe yaris chr dành cho xe hàng nhỏ nên cái đuôi xe k làm cho xe vững chắc. Nếu k3 mà cho em vành 16 vào e dự đi bồng bềnh và lắc chứ k đc vững xe như M3 đâu, thậm trí k khác mấy e hinda city hay vios đâu
- ngoài ra thì chất lượng nội thất xe nhật dù k mầu mè nhưng chất liệu khá ổn , hơn k3
- thua k3 về mấy cái mầu mè option nọ kia, e nghĩ thế, và k được trang hoàng lộng lẫy bắt mắt đúng phong cách hàn xẻng là lúc nào cũng joanhf tráng lộng lẫy và cuốn hún từ cái nhìn ban đầu, chứ chintieets tỉ mỉ thì thua nhật lùn
Lào Cai em đưa lên đấy cũng nhiều cụ ak!!! Công nhận Lc chạy nhiều Mazda thật! Em đã chạy ở đấy 2 ngày nhưng ko thấy yếu đâu cụ ak!!!e cũng kết e Mazda 3 này, công nhần là nhìn ngoài SR e này quá long lanh. Mỗi tỗi là đắt quá, MD 3 1.5 là 729 còn đắt hơn cả K3 2.0, mà 1.5 thì yếu quá như e tận Lào cai mà chơi 1.5 đủ tải chắc đuối lắm
Nếu chạy tp thì nói làm gì hả cụ, nhà nội e trong Bắc Hà nó cũng dốc như đi Sapa nên e ngại đi 1.5 no đuối.Lào Cai em đưa lên đấy cũng nhiều cụ ak!!! Công nhận Lc chạy nhiều Mazda thật! Em đã chạy ở đấy 2 ngày nhưng ko thấy yếu đâu cụ ak!!!
Nếu cụ leo dốc mà không có trớn thì chuyển sang chế độ sport lẫy số tay thì không chê vào đâu được, còn đi đường trường thì tăng tốc khá tốt đó cụ.Nếu chạy tp thì nói làm gì hả cụ, nhà nội e trong Bắc Hà nó cũng dốc như đi Sapa nên e ngại đi 1.5 no đuối.
Bản chất của vấn đề k phải là 1.5 hay 2.0 mà vs đkien dường xá và cung dường của cụ thì viẹc chọn 1 em sedan đã là sai, em nghĩ cho dù cụ có chonem 2.0 hay bất kì em seda nào đều là sai lầm, cụ nên chơi em suv thì mới là hợp lý,Nếu chạy tp thì nói làm gì hả cụ, nhà nội e trong Bắc Hà nó cũng dốc như đi Sapa nên e ngại đi 1.5 no đuối.